Sunday, May 17, 2015

ENTRUST.

ười thì sữa có thể là loại dinh dưỡng phong phú nhất vì sữa cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cần thiết & tốt cho sức khỏe tốt.
Sữa là một sản phẩm thực phẩm có nguồn gốc từ động vật. Các nguyên liệu sữa được tiệt trùng để tiêu diệt vi sinh vật có hại một cách hiệu quả và được xử lý để cung cấp cho người tiêu dùng với một chất lượng tuyệt hảo.
Sữa Entrust có một sự cân bằng tốt của protein, chất béo, đường...
Entrust cung cấp đầy đủ dinh dưỡng, kể cả khi bạn ăn uống không đủ chất, cân đối.
Entrust là một nguồn tuyệt vời cung cấp canxi giúp tăng cường thể trạng xương xương và răng. Nó cũng cung cấp cho cơ thể với protein bao gồm các axit amin thiết yếu và vitamin.
Entrust Nutrition Powder Milk chỉ sử dụng nguyên vật liệu và các thành phần có nguồn gốc tại Mỹ, công nghệ của Mỹ với các tiêu chuẩn khắt khe nhất.
Bạn nên uống ít nhất một ly Entrust hàng ngày. Điều này sẽ không chỉ đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của bạn mà còn làm cho cơ thể của bạn mạnh mẽ và khả năng kháng bệnh cao hơn.
Entrust không có đường nên hoàn toàn thích hợp cho trẻ em từ 3 tuổi trở lên, người già, phụ nữ mang thai & sau sinh, người bệnh tiểu đường...
Sản phẩm NK & SX tại Mỹ
Tham khảo trang web của hãng tại Mỹ: http://www.entrustmilk.com/index.php
Biểu tượng cảm xúc heart Công dụng chính của sữa Entrust
- Tăng cường hệ miễn dịch, dể tiêu hóa đường ruột
- Nhiều Calcium tốt cho thai nhi và phụ nữ khi mang thai
- Tăng trưởng chiều cao cho trẻ em và bổ xương cho người lớn
- Tốt cho người tiểu đường vì không pha trộn đường
- Bổ sung chất dinh dưỡng cho người bệnh hoặc người kén ăn
- Không gây béo phì và điều hòa Cholesterol
Biểu tượng cảm xúc heart Hướng dẫn sử dụng: Ngày uống nhiều lần, không giới hạn. Pha 50gr sữa với 250ml nước ấm. Sữa sau khi pha chế nên sử dụng hết trong 12 giờ.
Biểu tượng cảm xúc heart Hướng dẫn bảo quản: Đóng chặt nắp, lưu trữ nơi khô mát, tránh ánh nắng. Sau khi mở nắp, nên sử dụng hết trong vòng 3 tuần.
0⃣9⃣0⃣2⃣9⃣9⃣7⃣2⃣4⃣9⃣
Like · Comment · 

No comments:

Post a Comment