Tuesday, October 9, 2018

~ viêc không cân` giải thích.

Tôi không nơ. ai lơi` giải thích vê`cuôc. sô'ng của tôi.

Tôi không nơ. ai lơi` xin lôi~ nêu' tôi không thưc. sư. có lôĩ.

Tôi không nơ. ai lơi` giải thích vê` môí quan hê. yêu đương của tôi.

Tôi không nơ. ai lơì giải thích cho sư. nghiê.p và công viê.c của bạn.

Tôi không nơ. ai lơi` gỉai thích tại sao tôi yêu cuôc. sôn'g môt mình.

Tôi không nơ. ai lơì giải thích vê` ngoại hình hay nhan să'c của mình.

Published on Oct 6, 2018

 1. Nếu bạn xuất sắc hơn người khác 1 chút, người khác sẽ ghen tị với bạn.
Còn nếu bạn xuất sắc hơn rất nhiều, người khác sẽ hâm mộ bạn.
Đây chính là điểm khác biệt.
2. Đôi khi có ngu ngốc một chút cũng chẳng sao, chẳng ai phải thông minh suốt cả đời, nhưng 2 lần phạm một lỗi lại là chuyện khác.
3. Học cách lắng nghe.
Cơ hội trong đời nhiều khi đến gõ cửa nhà bạn rất khẽ.
4. Đừng mất thì giờ học các mánh khoé gian thương. Hãy học làm doanh nhân chân chính.
5. Tình yêu, tình bạn, không phải là cả đời không cãi nhau, mà là cãi nhau rồi vẫn có thể bên nhau cả đời.

6. Có một ngày bạn sẽ hiểu, lương thiện khó hơn thông minh nhiều.
Thông minh là một loại tài năng thiên phú, còn lương thiện lại là một sự lựa chọn.
7. Đã chấp nhận làm thì đừng than vãn, hãy làm tốt điều mình đang có, còn nếu muốn than vãn thì bỏ đi, đừng làm nữa.
8. Niềm tin cũng giống như sóng wifi.
Bạn không thể nhìn thấy nó, nhưng nó có sức mạnh để kết nối bạn với những gì bạn cần.
9. Cẩn thận với những suy nghĩ của bạn khi ở một mình, và cẩn thận với ngôn từ của bạn khi ở chốn đông người.
10. Cuộc sống không chỉ có những bữa tiệc.
Hãy cho mình sống bận rộn với công việc hoặc một niềm đam mê, sở thích nào đó.

11. Trong một số trường hợp, nếu không yêu cầu, bạn sẽ chẳng bao giờ nhận được.
12. Con cái bạn chỉ có một tuổi thơ.
Bạn muốn chúng nhớ lại gì khi đã lớn?
*
shảred https://quantrimang.com/nhung-cau-noi-kinh-dien-cua-jack-ma-se-thay-doi-cuoc-doi-ban-119998 
5. Cách nói chuyện hay nhất? Chỉ có những kẻ ngu mới nói chuyện bằng mồm. Người thông minh nói chuyện bằng não và người khôn ngoan nói chuyện bằng trái tim.
Tôi luôn nói rằng chúng ta không được sinh ra để dành tất cả thời gian cho công việc. Ngược lại, chúng ta ở đây để tận hưởng cuộc sống và khiến những người khác tốt lên. Nếu công việc chỉ là đam mê duy nhất của bạn, một ngày bạn sẽ phải hối tiếc vì điều đó.
Hôm nay khó khăn, ngày mai còn tồi tệ hơn nhưng ngày kia, mọi thứ sẽ tuyệt vời.
*
Bạn bè bạn sẽ không cần bạn phải giải thích gì cả, còn với kẻ thù thì dù bạn có giải thích bao nhiêu họ cũng chẳng tin đâu. Hãy cứ làm những gì mà thâm tâm bạn biết là đúng.
,suy ngẫm,triết lý,cuộc đời
Câu nói về thành công của Bill Gates

Cách làm việc của Bill Gates
https://quantrimang.com/15-cau-noi-noi-tieng-ve-thanh-cong-va-cuoc-song-cua-bill-gates-131599
Đừng tự so sánh bản thân với bất cứ ai trên thế giới này

No comments:

Post a Comment