Sunday, July 23, 2017

Nam Mô Bồ Tát Quán Thế Âm * Watering seeds of Joy


Lang Mai - Nam Mô Bồ Tát Quán Thế Âm


Image may contain: bicycle


shared Yen Truong

Mother- does not have wings, does not have halo,
But in my eyes, she's forever an angle.
Mẹ- không có cánh, không vòng thánh, nhưng trong mắt con, mẹ mãi là thiên thần

No automatic alt text available.

Mom sleeps calmly peacefully with beautiful dreams.

*

♪ Hiểu và Thương「Lyrics」Nhạc Làng Mai


Lyrics: 

Anh em ta từ bốn phương trời
Chị em ta từ khắp năm châu
Không phân biệt màu da tôn giáo
Cùng về đây xây đắp yêu thương
Hiểu và thương
Hiểu và thương
Có hiểu mới có thương
Hiểu càng sâu thương càng rộng
Hiểu càng rộng thương càng sâu
Hiểu sâu thương lớn
HIểu và thương
Hiểu và thương.

*

Mình là chiếc lá trên đầu cành 🌿
Mình là chiếc lá trên đầu cành
Ngày tháng đến với chúng ta để sống cùng nhau 
Mình là chiếc lá trên đầu cành
Mình là con sóng trên đại dương 🌊
Mình là con sóng trên đại dương
Ngày tháng đến với chúng ta để sống cùng nhau
Mình là con sóng trên đại dương
Mình là sao sáng trên bầu trời ⭐️
Mình là sao sáng trên bầu trời
Ngày tháng đến với chúng ta để sống cùng nhau
Mình là sao sáng trên bầu trời


*

Mẹ hiền thương con , trinh bay boi su co Ân Nghiêm 
Mẹ hiền thương con, như trái tim mình. Con như hơi thở, như mặt trời lên. Thương con mẹ thở, thương con mẹ cười. Mẹ cười cho con, mẹ thở cho con. Để dành cho con, đêm đêm mẹ ngồi. Tựa như trái núi, lặng dòng tâm trong.


*
This song is written by sister True Vow- Bài hát được viết bởi sư cô Thệ Nghiêm. 
Bài hát nói về những hạt giống được truyền đạt từ thế hệ tổ tiên của chúng ta được trình bày bởi sư cô Hoàng Anh ( sister Light) và sư cô tập sự Eleanor tại khoá tu học mùa hè dành cho gia đình (Summer Family Retreat) ở tu viện Bích Nham ngày 3 tháng 7 2017. 
Trích từ lời bài hát : "Mẹ con, cha con, cha mẹ có mặt trong con, và khi con nhìn, con thấy con trong cha mẹ .
Đức Bụt, Tổ phụ, các Ngài có mặt trong con, và khi con nhìn, con thấy con trong các ngài.
Con là sự tiếp nối của mẹ và cha .
Con là một sự tiếp nối của tất cả các tổ tiên con.



 Watering seeds of Joy「Tưới tẩm những hạt giống niềm vuiLyrics」Plum Village Songs

No comments:

Post a Comment