Tuesday, September 2, 2014

A song from Leehom's newest album "The 18 Matial Arts"


"Em không hề biết ai đem lòng yêu em Em không hề biết người thật sự làm trái tim em rung động Em không hề biết ngôi sao lớn mà em ngưỡng mộ thật ra đang ở ngay bên em. Em không hề biết... có rất nhiều điều trên thế gian này mà em không biết”.

 Giai điệu cảm động này là ca khúc chủ đề lãng mạn của bộ phim Thông Cáo Tình Yêu. Ca từ và giai điệu đều rất sâu sắc và chân thành, mỗi một nốt nhạc đều làm rung động trái tim. Giai điệu đẹp và đầy cảm xúc, vài ca từ giản đơn nhưng lại làm người nghe rơi xuống hồ sâu của tình yêu, bởi vì tình yêu đã khóa chặt bạn từ phía sau. Vì tình yêu, làm rất nhiều điều "bạn chưa hề biết" mà không hối tiếc. Trong tình yêu luôn có những điều mà đối phương không bao giờ biết, người còn lại ngốc nghếch yêu theo cách của mình. Có lẽ một người chưa bao giờ yêu còn người kia lại cứ cố chấp yêu theo cách của riêng mình. Có lẽ tình yêu thật sự là như thế..."
 Wang Leehom - trans by cira@ourhomevietnam A song from Leehom's newest album "The 18 Matial Arts"

 蝴蝶眨几次眼睛 hu die zha ji ci yan jing 才学会飞行 cai xue hui fei xing 夜空洒满了星星 ye kong sa man le xing xing 但几颗会落地 dan ji ke hui luo di 我飞行 但你坠落之际 wo fei xing dan ni zhui luo zhi ji 很靠近 还听见呼吸 hen kao jin huan ting jian hu xi 对不起 我却没捉紧你 dui bu qi wo que mei zhuo jin ni 你不知道我为什么离开你 ni bu zhi dao wo wei shen me li kai ni 我坚持不能说放任你哭泣 wo jian chi bu neng shuo fang ren ni ku qi 你的泪滴像 倾盆大雨 ni de lei di xiang qing pen da yu 碎了满地 sui le man di 在心里清晰 zai xin li qing xi 你不知道我为什么狠下心 ni bu zhi dao wo wei shen me hen xia xin 盘旋在你看不见的高空里 pan xuan zai ni kan bu jian de gao kong li 多的是 你不知道的事 duo de shi ni bu zhi dao de shi

No comments:

Post a Comment