Thursday, May 24, 2018

30 days to grow...

Image result for 30 days live without sorry kerry and chris shook

Nêú biêt mình chỉ còn sông đươc môt tháng nưa, bạn há chăng muôn dành thêm thơi gian đê nân ná bên môt bưa cơm gia đình? đê hít lây hương thơm ngào ngạt của môt tách cà phê trong khi nhìn măt trơi mọc qua ô cưa bêp của nhà mình? đê cô vũ đưa con trai mình đang thi đâu bóng rô? đê đọc môt cuôn sách, môt bài thơ nhiêu ý nghĩa, hoăc môt đọan ..? đê đi bô dươi rưng thông, lăng nhge tiêng chim ríu rít?

Trong trương hơp áp suât trong khoang biên đông, môt măt na dương khí tư phía trên sẽ rơi xuông. Xin quí khách vui lòng đeo măt nạ dương khí cho mình trươc, rôi mơi giúp đơ các em nhỏ và nhưng ngươi khác cân gíup đơ.
Thông báo an tòan của hãng hàng không.

Thomás Alva Edíson: "Tôi không thât bại. Tôi chỉ phát hiên mươi nghìn cách không hiêu quả."




No comments:

Post a Comment