Saturday, February 10, 2018

HOW LIFE WORKS - ANDREW MATTHEWS

https://tiki.vn/cam-nhan-the-nao-doi-trao-the-do-p442859.html?spid=149006&utm_source=accesstrade&aff_sid=sKAtDObtGjhDNjBn8rknaSooi8Bf4bI9o0fFymemgL7DQDPX


Think and Grow Rich'
Psycho Cybernetics
The Magic of Believing 
The Power of Positive Thinking.

Muôn có đươc cái gì thì phải cảm nhân nó.
"Nêu tiêm` thưc' tạo ra cuôc sông' của bạn, thì sẽ có nhưng ngươi` vui vẻ vưng tay chèo tư` mạo hiêm này sang phiêu lưu khác và nhưng kẻ khôn khô bươc lọang chọang tư` tai ương này tơí họan nạn khác"

Thành công sẽ làm tôi hạnh phúc chư'?

Không. Bạn phải hạnh phúc trươc. Bạn phải yêu bản thân mình trươc.
Nêú bạn thâý đau khô trươc khi đươc thăng chưc, bạn vân sẽ đau khô sau khi đã đạt chưc vụ cao hơn. Nêú bạn thâý mình không đáng giá nêú không có môt triêụ đô la trong túi. Nêú đơì trông rông khi không có bạn trai, thì đơì vân rông không khi có môt chàng trai đi bên cạnh.
đạt đươc mục tiêu sẽ không làm bạn hạnh phúc. Bạn cân phải yêu bản thân khi bạn chưa đạt đươc mục tiêu.

Biêt ơn là con đương` nhanh chóng đê đạt đươc cuôc sông bạn mong muôn.Bạn càng thương xuyên có cảm giác, "Mình có thư mình muôn", bạn càng dê đạt đươc thư bạn muôn.Thái đô. trân trọng cũng hiêu. quả như thiên` vâ.y. Môĩ khi bạn tin răng không có gì ngâu nhiên và mọi thư đang hô trơ cho bạn tiên bươc trên hành trình của mình, bạn hãy cám ơn tât cả. đó là khi Vũ trụ thât. sư băt' đâu` lên sơ đô` làm bạn hạnh phúc.
*
Khi bạn yêu, bạn không đôí kháng. Bạn không còn cô' sưả chưả điêù gì hay cô thay đôỉ ngươì khác. Bạn không phán xét, che giâú hay ươc ao mình ơ môt nơi nào khác. Bạn trơ thành môt điêm kêt' nôí năng lương vũ trụ tinh khiêt.
Khi bạn tìm thây tình yêu, bạn sông trong hiên tại.
Và nêú bạn có thê tìm ra hiên tại, bạn tìm ra tình yêu.

"Môt ngày nào đó tôi sẽ tìm ra lôí thóat khỏi địa ngục này và đơì tôi băt đâù." Không! Bạn chỉ thóat ra khỏi đó băn`g cách tích lũy đươc nhưng suy nghĩ vui vẻ HIEN TAI. Băng cách nào? Bơỉ vì răc rôí chỉ có ơ TUONGLAI. 
"Ngay giây phút này đây tôi có mọi thư' tôi cân`. Tôi quyêt' định tân hương phút giây NAY"
Tôi không cân` gì hơn giây phút này
Tôi không cân phải gây ân' tương vơí ai và trơ thành ai đó.
Tôi là tôi
Tôi có mọi thư' tôi cân` đê cảm nhân hạnh phúc.

Hãy nhẹ nhàng vơí bản thân
Có môt 

No comments:

Post a Comment