Saturday, October 1, 2016

Enneagram

<><>>

http://quantrimang.com/9-kieu-tinh-cach-con-nguoi-ma-cac-nha-quan-ly-dan-sale-va-marketer-can-biet-125873

9 kiểu tính cách con người theo mô hình Enneagram

9 kiểu tính cách con người

1. Người cầu toàn (The Reformer)

Nguyên tắc, có mục đích, tự chủ và luôn tìm kiếm sự hoàn hảo.
Họ là những người tận tâm, chu đáo, cẩn thận và sống dựa trên các tiêu chuẩn đạo đức với một cảm giác mạnh mẽ về cái sai, cái đúng. Họ là các giáo viên, những người tham gia các cuộc cải cách, vận động và những người ủng hộ cho sự thay đổi: luôn luôn cố gắng để cải thiện mọi thứ nhưng lại sợ gây ra lỗi lầm.
Người cầu toàn
Có tổ chức, theo thứ tự và khó chiều. Họ nỗ lực để duy trì những tiêu chuẩn cao nhất nhưng điều này dễ khiến họ sa vào cầu toàn và chỉ trích.
Vấn đề họ thường gặp nhất là oán giận và mất kiên nhẫn.
Điểm mạnh: khôn ngoan, thực tế, sáng suốt và cao thượng. Thậm chí, họ có thể trở thành anh hùng.
Động lực cốt lõi: Muốn lẽ phải, cố gắng để vươn cao hơn, khiến mọi thứ tốt hơn, kiên định với lý tưởng của bản thân, bào chữa cho bản thân và cố gắng đạt được sự hoàn hảo để không bị phán xét bởi ai cả.
Những nhân vật điển hình: Khổng Tử, Plato, Nelson Mandela, Margaret Thatcher, Hoàng tử Charles, Kate Middleton, Michelle Obama, Al Gore, Hilary Clinton, Rudy Giuliani, Osama bin Laden, George Harrison, Joan Baez, Celine Dion, Ralph Nader, Noam Chomsky, Bill Moyers, George F. Will, William F. Buckley...
Bán hàng cho họ thế nào: Bạn nên đến đúng giờ, giới thiệu sản phẩm phải thực tế, nói chuyện trực tiếp, thẳng thắn, tránh vòng vo. Với người cầu toàn, tuyệt đối không được thể hiện hành vi không nhất quán hay vi phạm chuẩn mực đạo đức.

2. Người tình cảm (The Helper)

Rộng lượng, thích giãi bày tâm tư tình cảm, thỏa mãn nguyện vọng và hòa hợp với mọi người, luôn cố gắng làm hài lòng người khác nhưng không muốn bị coi thường. Họ luôn tìm kiếm sự trân trọng.
Họ là những người dễ cảm thông, thân thiện và có trái tim ấm áp. Họ gần gũi, hào phóng và sẵn sàng hy sinh bản thân mình nhưng cũng rất ủy mị, ưa nịnh và cố gắng làm hài lòng mọi người.
Người tình cảm
Họ có thiện chí và chủ động để hòa hợp với mọi người nhưng dễ bị sa vào hiện tượng sẵn sàng làm bất cứ thứ gì cho bất cứ ai chỉ để được công nhận.
Vấn đề của họ chính là thích được chiếm hữu và chỉ nhận thấy những nhu cầu của riêng mình.
Động lực cốt lõi: Muốn được yêu, được thể hiện cảm xúc với người khác, được cảm thấy cần thiết và được đánh giá cao, khiến người khác phải phản hồi với họ và xác nhận các yêu cầu, đòi hỏi của họ.
Những nhân vật điển hình: Eleanor Roosevelt, Nancy Reagan, Monica Lewinsky, Ann Landers, John Denver, Lionel Richie, Stevie Wonder, Barry Manilow, Dolly Parton, Josh Groban, Kenny G, Paula Abdul, Priscilla Presley, Elizabeth Taylor, Danny Thomas, Martin Sheen, Jennifer Tilly, Danny Glover...
Bán hàng cho họ thế nào: Trong khi với người nhóm 1, bạn cần nói chuyện thẳng thắn, trực tiếp, và có thể bỏ qua "màn khởi động" thì với người nhóm 2, bạn cần dành thời gian tìm hiểu họ. Hỏi han về nhà cửa, công việc... Việc quan tâm cả đến những chi tiết nhỏ sẽ là những yếu tố họ sẽ đánh giá cao bạn về sau.
  • Với người thuộc nhóm này, bạn nên làm những việc giúp đỡ họ nho nhỏ và cần tập trung vào việc xây dựng mối quan hệ với họ nhiều hơn, nồng nhiệt hơn.
  • Với nhóm này, đừng cố tăng tốc. Tuyệt đối không được nói bâng quơ, chung chung. Hãy bày tỏ lời cảm ơn họ một cách thường xuyên.

3. Người tham vọng (The Achiever)

Có thể thích nghi tốt, xuất sắc, luôn có mục tiêu, động lực, nhận thức được hình ảnh cá nhân, đồng thời luôn cố gắng thành công để giành được sự tôn trọng và ngưỡng mộ của người khác.
Họ là những người dễ tạo sự tin tưởng, hấp dẫn và lôi cuốn. Sống có hoài bão, tài năng và tràn đầy năng lượng, nhóm 3 cũng muốn nhận được sự công nhận từ phía xã hội và có lực đẩy lớn vào sự cải tiến.
Người tham vọng
Họ có tài ngoại giao, đĩnh đạc nhưng đôi khi cũng quan tâm thái quá vào hình ảnh bên ngoài và điều người khác nghĩ về họ.
Vấn đề họ thường gặp là "nghiện việc" và thích cạnh tranh.
Động lực cốt lõi: Muốn được công nhận và khác biệt, để được chú ý, để được ngưỡng mộ và gây ấn tượng với những người khác.
Những nhân vật điển hình: Augustus Caesar, Bill Clinton, Tony Blair, hoàng tử William, Muhammed Ali, John Edwards, Mitt Romney, Oprah Winfrey, Deepak Chopra, Tony Robbins, Bernie Madoff, Bryant Gumbel, Michael Jordan, O.J. Simpson, Tiger Woods, Lance Armstrong, Elvis Presley, Paul McCartney, Madonna, Sting, Whitney Houston, Jon Bon Jovi, Lady Gaga, Taylor Swift, Justin Bieber, Will Smith...
Bán hàng cho họ thế nào: Hãy mở đầu bằng việc khen ngợi họ. Hãy nói họ tuyệt vời thế nào, thành đạt ra sao.
  • Sản phẩm bán cho họ phải dựa trên đặc tính hỗ trợ họ thành công và làm việc hiệu quả hơn. Keyword (từ khóa) bán hàng cho kiểu tính cách này là sản phẩm sẽ giúp anh/chị "làm việc nhanh hơn, hiệu quả hơn, làm được nhiều việc hơn". Với những đặc tính này, việc chốt được deal khá chắc chắn.
  • Tuyệt đối không được nói đến thất bại của họ, ngay cả vẻ ngoài trông mệt mỏi của họ cũng không nên đề cập.
  • Nhóm 3 là nhóm khách hàng tiềm năng, nhưng cũng có thể "một đi không trở lại" nếu làm cho họ có cảm giác không được tôn trọng. Vậy nên, ngay cả khi bạn đang tiếp khách, nếu họ bước vào, cần xin lỗi khách và chuyển sang tiếp đón họ ngay.

4. Người cá tính (The Individualist)

Tính khí thất thường và thường chỉ quan tâm đến mình. Họ muốn kết nối sâu sắc với thế giới nội tâm và họ cảm thấy sức sống tràn trề nhất khi được thể hiện cảm xúc ra ngoài.
Người nhóm 4 hiểu về chính mình, nhạy cảm và dè dặt. Họ chân thành về cảm xúc của mình, sáng tạo, cá tính nhưng tâm trạng cũng hay thay đổi.
Người cá tính

Từ chối không giúp đỡ người khác vì cảm thấy bị tổn thương và bản thân yếu kém, họ sẽ bất cần và tách biệt khỏi cuộc sống bình thường.
Vấn đề họ thường gặp là tự hành hạ bản thân, u sầu và hay than vãn.
Động lực cốt lõi: Muốn thể hiện bản thân mình và cá tính của mình, tạo và tự bủa vây xung quanh với cái đẹp, duy trì tâm trạng và cảm xúc nào đó, chủ động rút lui để bảo vệ hình ảnh bản thân, chăm sóc các nhu cầu về cảm xúc trước khi tham dự vào bất cứ sự kiện gì và thường hấp dẫn những người cũng thích "được giải thoát" như họ.
Những nhân vật điển hình: Tchaikovsky, Gustav Mahler, Edgar Allen Poe, Yukio Mishima, Anne Frank, Bob Dylan, Paul Simon, Leonard Cohen, Angelina Jolie, Winona Ryder, Kate Winslet, Nicolas Cage, Johnny Depp...
Bán hàng cho họ thế nào: Khi bán hàng cho người nhóm 4, hãy làm cho họ cảm thấy khác biệt. Hãy khen cả style ăn mặc của họ dù cho bạn thấy phong cách đó khá... khác biệt. Khi đồng cảm, họ sẽ sẵn sàng chia sẻ hơn.
Tránh tỏ ra nổi trội hơn họ. Người cá tính họ muốn nổi trội và là duy nhất.

5. Người lý trí (The Investigator)

Sâu sắc, thích đổi mới, hay giấu giếm và khá tách biệt. Họ thích thông tin, tri thức và không thích bày tỏ cảm xúc ra ngoài. Mục đích của họ là làm giàu kiến thức và vì như vậy nên họ rất logic. Với họ, mọi thứ đều phải có ý nghĩa.
Người lý trí rất cảnh giác, sáng suốt và tò mò. Họ có thể tập trung vào một ý tưởng hay kỹ năng phức tạp. Họ độc lập, cải tiến, có óc sáng tạo.
Người lý trí

Đầu óc thường không thảnh thơi bởi quá nhiều suy nghĩ trong đầu và xây dựng điều họ muốn bằng trí tưởng tượng. Họ vô tư nhưng cũng dễ xúc động và sôi nổi.
Vấn đề họ thường gặp là lập dị, theo thuyết hưu vô và tách biệt.
Động lực chủ yếu: Muốn sở hữu kiến thức để hiểu về thế giới, để có mọi thứ nhằm tìm ra cách bảo vệ bản thân trước các mối đe dọa.
Những nhân vật điển hình: Siddartha Gautama Buddha, Albert Einstein, Stephen Hawking, Vincent van Gogh, Edvard Munch, Alberto Giacometti, James Joyce, Bill Gates, Mark Zuckerberg, Tim Burton, David Lynch, David Fincher, Jodie Foster...
Bán hàng cho họ thế nào: Hãy trò chuyện về những sở thích tương đồng với họ, cởi mở với ý tưởng của họ. Khi nói về sản phẩm, cần đảm bảo tính thực tế và logic.
Đừng bao giờ nghi ngờ về năng lực của họ hay thông tin họ đưa ra. Với nhóm người này, đặt câu hỏi về sự chính xác sẽ khiến họ rất khó chịu. Tránh đặt những câu hỏi quá riêng tư.

6. Người trung thành (The Loyalist)

Hấp dẫn, hay lo lắng, nghi ngờ nhưng cũng rất có trách nhiệm. Họ luôn lập kế hoạch cho những tình huống xấu nhất có thể xảy ra.
Họ là người có sự cam kết cao, hướng đến sự an toàn, rất đáng tin cậy, chăm chỉ, có trách nhiệm và nỗ lực để xứng đáng với sự tin cậy đó. Nhóm 6 là những người xuất sắc trong việc tìm kiếm và giải quyết các vấn đề nhưng cũng hành động trong thế phòng ngự, đôi khi lẩn tránh và lo lắng.
Người trung thành
Họ thận trọng và do dự nhưng cũng biết phản kháng, có chút ương ngạnh và chống đối.
Vấn đề họ thường gặp phải là hay nghi ngờ và không tin tưởng vào bản thân.
Động lực cốt lõi: Muốn có sự an toàn để cảm thấy luôn được che chở bởi người khác, có sự chắc chắn, yên tâm, kiểm tra thái độ của người khác đối với họ, để đấu tranh chống lại sự lo lắng và nguy hiểm.
Những nhân vật điển hình: Krishnamurti, Johannes Brahms, Mark Twain, Diana, hoàng tử xứ Wales, Malcolm X, Marilyn Monroe, Tom Hanks, Mike Tyson, Bruce Springsteen, U2's Bono, Melissa Etheridge, Eminem, Oliver Stone, Michael Moore...
Bán hàng cho họ thế nào: Vì người nhóm này luôn có cảm giác lo lắng, nên với họ, hãy luôn lạc quan. Hãy giúp họ đưa ra quyết định càng dễ dàng càng tốt. Tất nhiên, quyết định này cần có cơ sở và cần được trấn an về các rủi ro.
Không nên đưa ra một quan điểm không quen thuộc với họ. Không được tạo áp lực chốt deal và không lẩn tránh các mối lo họ đưa ra.

7. Người nhiệt tình (The enthusiast)

Chủ động tham gia với thái độ vui vẻ, tháo vát, ham học hỏi, luôn khao khát thúc đẩy những ý tưởng mới, tạo ra những kế hoạch tương lai mở cho họ nhiều lựa chọn nhưng lại lảng tránh đau đớn và khó chịu. Đôi khi, họ cũng bị phân tán.
Nhóm 7 là những người hướng ngoại, lạc quan, linh hoạt và không gò bó. Nổi bật với các điểm thích sự hài hước, đùa cợt, dũng cảm và thực tế nhưng đôi khi họ cũng áp dụng sai tài năng của mình, trở nên thái quá, dễ bị phân tán và thiếu kỷ luật.
Người nhiệt tình
Họ liên tục tìm kiếm những trải nghiệm mới lạ, thú vị nhưng cũng có thể bị xao nhãng và cảm thấy kiệt sức ngay chính trong những việc họ đang làm.
Vấn đề mà người nhiệt tình có thể gặp phải đó là mất kiên nhẫn và bốc đồng.
Động lực cốt lõi: Muốn duy trì sự tự do và hạnh phúc, không muốn từ bỏ những trải nghiệm đáng giá, cố gắng giữ cho mình luôn hào hứng và bận rộn, đồng thời hạn chế đau khổ, buồn bã.
Những nhân vật điển hình: Đạt Lai Lạt Ma (thứ 14), Galileo Galilei, W.A. Mozart, Thomas Jefferson, Benjamin Franklin, John F. Kennedy, Malcolm Forbes, Richard Branson, Elton John, Mick Jagger, Fergie, Miley Cyrus, Britney Spears, Katy Perry, Brad Pitt, Robin Williams, Jim Carrey, Mike Meyers, Bruce Willis, Leonardo DiCaprio, Charlie Sheen, Cameron Diaz, Paris Hilton, David Duchovny, Larry King, Howard Stern, Simon Cowell...
Bán hàng cho họ thế nào: Người bán hàng nên có mức năng lượng và sự nhiệt tình tương thích với mức độ năng lượng và sự nhiệt tình của họ. Hãy lạc quan và đưa ra nhiều lựa chọn cho họ.
Với kiểu người này, không được tỏ thái độ bi quan hoặc tiêu cực thái quá.

8. Người mạnh mẽ (The challenger)

Tự tin, dứt khoát, luôn theo đuổi sự thật và có thể sử dụng ảnh hưởng của bản thân để mang đến những điều tốt đẹp. Tuy nhiên, họ khá ương ngạnh và bảo thủ.
Nhóm 8 rất tự tin vào bản thân, can đảm và quyết đoán. Luôn muốn bảo vệ người khác, tháo vát, thẳng thắn khi nói và dứt khoát nhưng "cái tôi" của họ cũng khá lớn và hành động độc đoán.
Người mạnh mẽ
Người nhóm này cảm thấy họ buộc phải kiểm soát mọi thứ xung quanh, đặc biệt là mọi người, thi thoảng thích đối đầu và rất đáng sợ.
Vấn đề nổi bật của người mạnh mẽ đó là những cơn giận của họ khó kiềm chế và cho phép chính mình bị tổn thương.
Động lực cốt lõi: Muốn tự lực để chứng minh sức mạnh và kháng cự các điểm yếu, trở thành người quan trọng với thế giới, chi phối mọi người xung quanh và kiểm soát được mọi tình huống xảy ra với họ.
Những nhân vật điển hình: Franklin D. Roosevelt, Winston Churchill, Oskar Schindler, Fidel Castro, Martin Luther King, Jr., Lyndon Johnson, Mikhail Gorbachev, Saddam Hussein, Senator John McCain, Donald Trump, Pablo Picasso, Ernest Hemingway, Toni Morrison, Serena Williams, James Brown, Aretha Franklin, Keith Richards...
Bán hàng cho họ thế nào: Nên thẳng thắn với họ, đưa ra cả mặt tốt và chưa tốt của sản phẩm và nên trình bày một cách rõ ràng với họ như "một là...., hai là..."...
Cần đồng điệu với cảm xúc của họ, nhưng phải làm cho họ có cảm giác họ là người ra quyết định. Đừng cố gắng lừa gạt hoặc cung cấp thông tin thiếu chính xác cho họ.

9. Người ôn hòa (The peacemaker)

Dễ tiếp thu, khiến người khác cảm thấy yên lòng. Họ thích hòa bình, hòa hợp và những mối liên hệ tích cực, không thích xung đột, căng thẳng và các ý định xấu xa. Điểm yếu là dễ cam chịu và đôi khi tự mãn.
Nhóm 9 là những người ổn định, cởi mở và đáng tin cậy. Họ thường rất sáng tạo, lạc quan và thông cảm với người khác, đồng thời, sẵn sàng thỏa hiệp với mọi người để giữ hòa khí.
Người ôn hòa
Họ muốn mọi thứ được vận hành một cách mượt mà và luôn như vậy mà không xảy ra mâu thuẫn nhưng điều này có thể khiến họ có xu hướng tự thỏa mãn, hài lòng, đơn giản hóa vấn đề và tối thiểu hóa các tình huống gây lo lắng.
Vấn đề họ gặp phải đó chính là không chịu thay đổi và bướng bỉnh.
Động lực cốt lõi: Muốn tạo ra sự hài hòa trong mọi thứ, tránh mâu thuẫn, căng thẳng, không muốn thay đổi những thứ vốn dĩ đã như vậy, kháng cự lại bất cứ điều gì gây lo lắng hoặc làm phiền.
Những nhân vật điển hình: Queen Elizabeth II, Abraham Lincoln, Dwight D. Eisenhower, Gerald Ford, Ronald Reagan, George W. Bush, John F. Kennedy, Jr., General Colin Powell, Walter Cronkite, Carl Jung, Carl Rogers, Joseph Campbell, Walt Disney, James Taylor, Janet Jackson, Jack Johnson...
Bán hàng cho họ thế nào: Nên tập trung vào mặt tích cực của sản phẩm. Nói chuyện một cách chậm rãi và gắn thông tin bạn nói với những gì họ quen thuộc.
Đừng gây áp lực cho họ hay tìm cách đối đầu với họ.

Vậy làm thế nào bạn biết khách hàng thuộc nhóm nào khi cơ hội gặp họ chỉ có 1 lần?

Hãy sử dụng khả năng giao tiếp, chủ động tiếp cận, làm quen bằng các câu đối đáp thân mật, bạn sẽ biết vị khách đó có khuynh hướng tính cách thế nào! Với vài lời thăm hỏi xã giao ban đầu như: "Anh/Chị có khỏe không?" Nếu vị khách kia đáp lại nhiệt tình, anh/cô ấy có thể là người nhóm 2 – người tình cảm, nhóm 7 – người nhiệt tình hoặc nhóm 9 – người ôn hòa.
Nếu muốn vào việc ngay, người này có thể là người nhóm 1 – người cầu toàn, nhóm 3 – người tham vọng hoặc nhóm 8 – người mạnh mẽ.
Khi đưa ra nhiều thông tin quá mà người này tỏ vẻ ngạc nhiên, hoặc không lưu tâm lâu, thì ắt hẳn không phải là người nhóm 5 – người lý trí.
Theo các chuyên gia bán hàng, muốn nhanh chóng tiếp cận khách hàng và đạt được mục tiêu bán hàng thì bạn cần "nói chuyện với họ, nắm được phần nào tính cách, sau đó mới áp dụng các phương pháp, bạn sẽ thành công!".



<><>
Tìm người yêu hợp ý qua ngày sinh
Thần số ẩn chứa những bí ẩn của cuộc sống, tình yêu. Vậy con số nào sẽ là trời sinh một đôi với con số trong sinh mệnh của bạn?
Ngày sinh tiết lộ tính xấu của bạn
Ngày sinh may mắn tiết lộ cuộc sống vinh hoa
Thần số học là môn khoa học tiên đoán về cuộc sống của con người thông qua những con số đã xuất hiện cách đây khoảng 2500 năm. Đó là vào thời điểm nhà Toán học vĩ đại Hy Lạp Pythagoras tạo ra một hệ thống số học gọi là Hệ thống số Pythagore vào thế kỷ thứ 6 trước Công Nguyên.
Thần số gồm 9 con số từ 1 - 9, đem các chữ số trong ngày sinh nhật của bạn tách ra từng số một rồi cộng vào lấy tổng, nếu tổng chưa nằm trong các số từ 1 - 9 thì lại tiếp tục tách từng số ra cộng vào cho đến khi được kết quả nằm trong khoảng 1 - 9.
Ví dụ: Bạn sinh vào ngày 27/4/1995. Dựa trên ngày, tháng, năm sinh đó, bạn hãy tiến hành làm phép tính như sau:
2 + 7 (cộng số ngày sinh) + 0 + 4 (số tháng sinh 04) + 1 + 9 + 9 +5 (số năm sinh 1995) = 37. Sau khi được kết quả này chúng ta lại tiến hành cộng tiếp thành 3 + 7 = 10, tiếp đến 1 + 0 = 1.
Như vậy con số Đường đời của người sinh ngày 27/4/1995 là 1.
Sau khi tìm ra con số Đường đời của mình, các bạn hãy so với kết quả dưới đây để nhận biết xem con số đó nói lên điều gì về các mối quan hệ của mình nhé.
Số đường đời của bạn là 1
Bạn tương đối phù hợp với những người có số đường đời là 3 và 5 bởi vì chỉ có họ mới có thể trị được thói hách dịch và sự cứng đầu của bạn. Số 3 thường nghiêm trị thói xấu này của bạn bằng cách lờ đi.
Sự linh hoạt và ưa thích mạo hiểm của những người số 5 sẽ tiếp thêm năng lượng cho bạn và điều đó sẽ góp phần tạo ra một mối quan hệ tốt đẹp giữa hai người.
Sự yêu thương và chăm sóc của số 6 cũng tạo được một ấn tượng khá tốt với bạn, nhưng có lẽ sự hài hòa của hai người không diễn ra được lâu.
Những người số 7 có xu hướng sống nội tâm có thể trở thành một người bạn tốt và là người khai sáng cho bạn. Nhưng bạn chỉ nên dừng lại ở mối quan hệ bạn bè với họ bởi người này không thích hợp để trở thành một người yêu lí tưởng đâu.
Nếu bạn có liên hệ với những người có cùng số Đường đời thì chắc chắn mối quan hệ này sẽ diễn ra trong thời gian ngắn ngủi bởi hai người khó có thể tìm được tiếng nói chung trong mọi chuyện.
Nếu bạn có liên hệ với những người có cùng số Đường đời thì chắc chắn mối quan hệ này sẽ diễn ra trong thời gian ngắn ngủi bởi hai người khó có thể tìm được tiếng nói chung trong mọi chuyện
Với những người làm các nghề liên quan đến kinh doanh hoặc pháp luật mà có số Đường đời thì bạn cũng không nên thiết lập mối quan hệ. Bởi số 1 và 8 thường dễ xảy ra mâu thuẫn, hay cạnh tranh nhau, không có tiếng nói chung trong mọi chuyện.
Những người số 2 nhẹ nhàng, nhạy cảm và có tài ngoại giao tốt sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời cho bạn, tuy nhiên họ chỉ thích hợp trên các mối quan hệ làm ăn chứ không phù hợp trong chuyện tình cảm.
Số Đường đời của bạn là 2
Nếu bạn có số Đường đời là 2 thì bạn cực kì hợp với những người có số 8 và 9. Những người số 8 thường có tầm nhìn xa trông rộng, có đầu óc kinh doanh tốt nên sẽ có một sự liên kết phù hợp với bạn cả trong công việc cũng như chuyện tình cảm. Những người số 9 thường sang trọng và biết cách yêu thương, tha thứ nên sẽ là một chỗ dựa vững chắc trong cuộc sống của bạn.
Số 4 và 7 sẽ không thích hợp với bạn. Khi thiết lập với sô 4 sống thực tế, ban đầu bạn sẽ thấy hai người cực kì hợp nhau nhưng về sau bạn sẽ nhận thấy sự nhàm chán trong mối quan hệ này. Còn số 7 thì thiên về lối sống nội tâm và bạn lại là người thiếu mạnh mẽ trong tình yêu, thì chắc chắn sự kết hợp này sẽ không đi đến đâu bởi cả hai người đều không mạnh dạn thể hiện tình cảm của mình.
Số 1 và 2 đôi khi có sự kết hợp tốt trong công việc nhưng chỉ khi hai người khác vị trí của nhau thì mới có thể hỗ trợ được cho nhau.
Nếu bạn thiết lập mối quan hệ với số 5, bạn sẽ có một mối tình đầy nhiệt huyết, đầy tính phiêu lưu và bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán. Tuy nhiên, cảnh báo bạn một điều rằng số 5 thường có lối sống vô trách nhiệm và có nhiều đam mê lạc thú, điều này có thể làm bạn bị tổn thương.
Số đường đời của bạn là 3
Nếu bạn có số Đường đời là 3 thì trước đây trong quá khứ bạn có mối quan hệ tình cảm với những người số 5 và số 7. Sự táo bạo, thích phiêu lưu mạo hiểm của số 5 sẽ mang đến cho bạn những cảm giác mới lạ. Trong khi đó sự yên tĩnh, lối sống nội tâm của 7 sẽ giúp bạn có những suy nghĩ chiều sâu và làm bạn thêm chín chắn. Trên thực tế, bạn và hai đối tượng này đều có những tính cách có thể bù trừ lẫn nhau.
Bạn không nên tạo mối quan hệ với người số 4, mặc dù họ có thể tạo cho bạn một mối quan hệ tốt, tuy nhiên bạn chỉ cảm thấy hạnh phúc trong thời gian đầu mà thôi.
Bạn dễ dàng bị cuốn hút bởi những anh chàng số 8 có quyền lực và ngoại hình thu hút, tuy nhiên nếu bạn thiết lập mối quan hệ với đối tượng này, bạn sẽ thường xuyên phải nghe những lời chỉ trích của anh ta.
Sự bao dung tha thứ của số 2 có thể tạo được mối quan hệ hài hòa lâu dài với bạn.
Bạn và những người có số Đường đời là 6 sẽ không phù hợp với nhau đặc biệt trong chuyện công việc. Hai bạn dễ có những tranh đá và bất đồng quan điểm với nhau.
Bạn cũng không nên thiết lập quan hệ với người có cùng số Đường đời bởi bạn thường thiếu sự tập trung cũng như tính kỉ luật. Do đó, nếu hai số 3 kết hợp với nhau sẽ khó có thể có kết quả tốt đẹp.
Số Đường đời của bạn là 4
Những người có số Đường đời là 4 thường có mong muốn xây dựng được một mối quan hệ lâu dài và vững chắc hơn bất cứ người nào khác. Bạn luôn muốn có một cuộc sống ổn định và yên bình nên chắc chắn bạn không hợp với những người khó dự đoán như số 3 hay những người quá hấp dẫn, năng động và thiếu kiên nhẫn như số 5.
Bạn sẽ có một mối quan hệ cả về mặt kinh doanh cũng như tình cảm với người có số Đường đời là 8. Bởi cả hai người đều có tính tổ chức, kỉ luật tốt nên dễ dàng có những định hướng chung để thúc đẩy cả hai cùng phát triển.
Tìm người yêu hợp ý qua ngày sinh - 2
Bạn sẽ có một mối quan hệ cả về mặt kinh doanh cũng như tình cảm với người có số Đường đời là 8 (Ảnh minh họa)
Khi số 4 và 6 cùng lập gia đình, hai người sẽ có xu hướng sinh thật nhiều con để gia đình lúc nào cũng đông đúc và vui vẻ.
Số 4 thường sống thực tế và ít mơ mộng nên không thích hợp với số 9 hay mộng mơ.
Số 4 và 7 sẽ có một mối quan hệ cân bằng với nhau, hai người có khả năng duy trì lâu dài.
Số Đường đời của bạn là 5
Bạn có nhiều hơn 1 mối quan hệ và luôn có xu hướng mở ra những quan hệ khác, thậm chí sau khi bạn đã kết hôn. Tuy nhiên, nửa kia của bạn thì có khả năng kiểm soát bạn khá tốt.
Bạn và những người số 1,3,6,7 khá phù hợp với bạn. Sự can đảm của số 1; sự vui tươi, giàu trí tưởng tượng, lạc quan của 3; sự hy sinh, bảo vệ của 6; sự năng động của 7 sẽ mang đến cho bạn những dư vị tình yêu lí tưởng cho bạn.
Mới đầu khi bắt đầu mối quan hệ với 4, bạn sẽ cảm thấy hứng thú. Nhưng sau một thời gian, tính vô kỉ luật của số 4 khiến bạn cảm thấy khó chịu.
Bạn hoàn toàn có thể đồng hành với bất cứ ai mang số 5. Hai số 5 kết hợp với nhau thường tạo thành một mối quan hệ tuyệt vời và không bao giờ cảm thấy nhàm chán. Số 5 thường thích tự do nên hai bạn không hề tạo áp lực cho nhau.
Số Đường đời của bạn là 6
Bạn thường có xu hướng thích tạo lập mối quan hệ hài hòa và lâu dài. Bạn sẵn sàng hy sinh bạn thân để cố gắng giữ vững mối quan hệ. Bạn luôn biết cách chăm sóc và quan tâm đến người khác nên bạn luôn tạo được ấn tượng tốt đẹp với mọi người.
Số 6 và 2 sẽ tạo được mối quan hệ tốt đẹp bởi sự nhẹ nhàng của 2 rất phù hợp với những người sống tình cảm như bạn.
Bạn sẽ không phù hợp với những người số 3 bởi số 3 thường thiếu trách nhiệm, đảm bảo sẽ không mang đến hạnh phúc cho bạn.
Số Đường đời của bạn là 7
Bạn có sức hấp dẫn đặc biệt với mọi người. Bạn sống thực tế, tự tin và thân thiện. Do đó, số 7 thường có mọi thứ, duy chỉ có một điều không trọn vẹn là bạn hay phải lo lắng trong suốt qungr đời của mình. Cuộc sống gia đình là một thử thách của số 7, vì vậy, bạn cần phải cân nhắc và kem xét thật kỹ khi tìm kiếm cho mình một người bạn đời thích hợp.
Nhiều số 7 đã lập gia đình thường lựa chọn cho mình những đối tượng có tài chính ổn định, có vị trí trong xã hội, có sự chín chắn trưởng thành và quan trọng người đó không bó buộc bạn, để bạn thoải mái với những không gian riêng của mình.
Nhiều số 7 đã lập gia đình thường lựa chọn cho mình những đối tượng có tài chính ổn định, có vị trí trong xã hội, có sự chín chắn trưởng thành (Ảnh minh họa)
Trong các con số thì số 3 và 5 tương đối phù hợp với bạn. Sự dí dỏm, đầy sự sáng tạo của số 3; và sự bất ngờ cùng trí tuệ của số 5 chắn hẳn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị, những sáng tạo không hề nhàm chán và những bất ngờ khó thể lí thú.
Bạn không muốn có quan hệ với những người số 2 và 1, bởi bạn nhận thấy sự hời hợt trong tình cảm và quá độc đoán.
Số 8 thường sống thiên về vật chất nên cũng không chú tâm nhiều đến tình cảm, do đó bạn cũng nên tránh xa.
Số Đường đời của bạn là 8
Bạn sẽ phù hợp với những người số 2 và 6. Sự dịu dàng của 2 cùng với sự hy sinh, biết yêu thương của 6 sẽ đem đến cho bạn cảm giác an toàn và luôn tràn ngập những điều lãng mạn.
Bạn và những người số 4 thường có nhiều điểm chung nên dễ dàng tạo được mối quan hệ tốt đẹp trong các mối làm ăn.
Số 5 thường thích tự do, ghét sự bó buộc nên cũng không thích hợp với bạn.
Số Đường đời của bạn là 9
Nếu bạn có số Đường đời là 9, bạn có xu hướng sống khép kín và không thích thể hiện tình cảm một cách rõ ràng.
Số 2 nhạy cảm và sống thực tế sẽ là một đối tượng thích hợp để bạn tìm hiểu và thiết lập mối quan hệ.
Ngoài ra, số 6 luôn biết yêu thương, bảo vệ và có nhiều điểm chung với bạn nên chắc chắn bạn sẽ có cảm giác an toàn và yên bình khi ở bên cạnh họ.
Số 3 cũng là sự kết hợp hoàn hảo với bạn, khi cả hai người đều sáng tạo, ưa thích nghệ thuật và có trí tưởng tượng phong phú.
Bạn nên tránh số 5 và số 7. Số 1 và 9 thường chỉ thích hợp trong chuyện tình cảm, còn các khía cạnh khác như công việc thì họ lại đối nghịch nhau.

No comments:

Post a Comment