Saturday, March 4, 2017

ĐẢNG VIÊN ẤU DÂM:

Người mẹ ở Vũng Tàu tố cáo ông lão 76 tuổi có hành vi dâm ô với con mình. Công an vào cuộc xác minh và phát hiện 6 bé gái khác cũng là nạn nhân nên ra quyết định khởi tố vụ án.
Ngày 24/8, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết, cơ quan đã có quyết định khởi tố vụ án Dâm ô với trẻ em xảy ra tại khu chung cư Lakeside, phường Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tàu.
Trước đó, chị Trần Thị Thu Thủy tố ông Kha (76 tuổi, ngụ tại một chung cư ở TP Vũng Tàu) có hành vi dâm ô với con gái 6 tuổi của mình. Người này cho rằng, ông lão đã đưa cháu bé đến góc cầu thang của khu chung cư rồi xâm hại. Hành động trên gây tổn thương sức khỏe và tinh thần của cháu bé nên làm đơn tố cáo gửi lên cơ quan chức năng.

Ông lão 72 tuổi dâm ô bé gái cùng thôn

Thấy Thúy đi mua kẹo một mình, ông lão 72 tuổi đã dụ dỗ nạn nhân vào khu vực vắng vẻ để sàm sỡ.
http://news.zing.vn/khoi-to-vu-ong-lao-76-tuoi-dam-o-7-be-gai-post676246.html
Thượng tá Nguyễn Đức Trịnh - Phó trưởng công an TP Vũng Tàu cho biết, công an vào cuộc điều tra và xác định con gái chị Thủy là một trong số 7 trẻ em bị người đàn ông 76 tuổi xâm hại. Công an đã liên lạc với gia đình các bé gái và có 6 em đã đối chất với ông Kha, nói rõ hành vi của người này.
Theo thượng tá Trịnh, có bé khai nhận bị ông Kha ôm chặt, không thể thoát thân. Có bé khai nhìn thấy ông ôm trẻ em khác.
“Công an tiến hành đo đạc hiện trường để xem xét lời khai có phù hợp hay không. Hiện đã có quyết định khởi tố vụ án, còn khởi tố bị can thì cần củng cố thêm hồ sơ rồi mới đi đến kết luận”, thượng tá Trịnh nói.
Trước đó, khi nhận được đơn của chị Thủy, Thường trực Thành ủy TP Vũng Tàu yêu cầu UBND TP Vũng Tàu chỉ đạo Công an vào cuộc điều tra, xác minh để có hướng xử lý. Cơ quan này cũng yêu cầu Phòng Lao động - Thương binh, xã hội phối hợp các ngành liên quan bảo hộ cháu bé.
Image may contain: 1 person, outdoor
Thằng ấu dâm.Nguyễn Khắc Thủy, được cho là Đảng viên, từng là giám đốc Ngân hàng nhà nước Tỉnh BR-VT. Hắn sinh năm 1940, trước sống tại căn hộ 203 Chung cư Lakeside A1 Phường Nguyễn An Ninh TP Vũng Tàu. Nay đã chuyển đi khu vực khác.
Ấu dâm là tội ác
Tấm hình này do Vi Jay, một người nước ngoài sống tại chung cư Lakeside Vũng Tàu, đã nhìn thấy tận mắt gã vô loài Nguyễn Khắc Thủy, sinh năm 1940 đang ôm và thò tay vào quần, vị trí bộ phận sinh dục của 1 bé gái 5 tuổi. Khi thấy ViJay đưa máy lên chụp, gã đã bỏ tay ra ngoài sau đó đi lên nhà.
Sau đó, anh ViJay được người bạn đưa tới Công an phường Nguyễn An Ninh để gửi Đơn tố cáo. Công an phường xuống hỏi han, nhưng cho biết không tìm thấy em bé ở đâu. Trong khi hình ảnh mà anh ViJay cung cấp khá rõ ràng. Hiện nay em bé vẫn đang sống tại địa phương.
Lá đơn mà anh ViJay gửi thời điểm năm 2014 được Công an phường Nguyễn An Ninh cho biết đã bị thất lạc, không tìm thấy.
Khi chị Trần Thị Thu Thủy, mẹ cháu T.N.T thấy con gái đêm đêm không ngủ, quấy khóc khi gặp ác mộng thì đã hỏi han và biết được rằng có ông già "đeo kiếng, tóc bạc" nhiều lần dùng tay và miệng tiếp xúc với bộ phận sinh dục của bé.
Chị Thủy đã dắt con xuống sân chung cư, và con gái đã chỉ cho mẹ người đàn ông này. Ngay lập tức, chị Thủy gửi Đơn tố cáo đến Công an phường Nguyễn An Ninh và đăng tin trên mạng xã hội tố cáo ông T. Khi đọc được các thông tin, anh ViJay đã tìm tới chị Thủy và cho biết anh đã nhìn thấy ông già này đi cùng với bé T. ở phía khuôn viên phía sau nhà. Trên tay bé T. cầm bịch bánh snack. Anh ViJay cũng đưa máy chụp hình lên thì hắn đã nhanh chóng bỏ đi.
Ngày 2/7/2016, anh Vijay lại lần nữa làm Đơn tố cáo gửi Công an phường Nguyễn An Ninh yêu cầu làm rõ hành vi vi phạm pháp luật nghiêm trọng của hắn. Thế nhưng, sau khi tiếp nhận đơn tố cáo, chính quyền nơi đây lại mời các bên tới để hòa giải dân sự. Quá trình thụ lý giải quyết vụ án, Công an TP Vũng Tàu có những dấu hiệu sai phạm trong hoạt động điều tra.
Đến nay, chỉ còn một tháng nữa sẽ kết thúc quá trình điều tra của vụ án này, gia đình nạn nhân đã gởi thư kêu cứu lên chủ tịch nước, đồng thời gởi đến Ngài Youssouf Abdel-Jelil, Trưởng Đại diện Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF) tại Việt Nam, trước tình thế vụ án có nguy cơ bị "chìm xuồng".
Người bị tố cáo là Nguyễn Khắc Thủy, được cho là Đảng viên, từng là giám đốc Ngân hàng nhà nước Tỉnh BR-VT. Hắn sinh năm 1940, trước sống tại căn hộ 203 Chung cư Lakeside A1 Phường Nguyễn An Ninh TP Vũng Tàu. Nay đã chuyển đi khu vực khác.
Xin hãy nhớ, nếu im lặng, con hoặc cháu của bạn có thể là nạn nhân tiếp theo của ấu dâm.
“Con thú có thể cắn chết con người nhưng vẫn là con thú.
Con người mang trong mình lẽ phải, họ có thể bị sát hại vì lẽ phải.
Nhưng bảo vệ lẽ phải mãi mãi là thiên chức của con người”
Bài báo về việc này.
(Fb Le Minh Ngoc)
[K]
Lời của blog: Thuê đám giang hồ đánh hội đồng thằng này một trận té tát rồi xẻo miếng thịt của quý cảnh cáo. 
Image may contain: 1 person

No comments:

Post a Comment