Sunday, April 2, 2017

LỜI BÉ CON TRONG ĐÊM VẮNG.

+
Wed 4April17
Lời mẹ dạy (qua lời trẻ)

Ráng học cho giỏi: VU (Excellent) CMI dễ mà (so sánh với current classmates <trungbình. Sau này sẽ 17/20)
Đừng có naughty. Ngoan
Niệm Phật nhiều hơn.

Con được Phât thị hiện cho biết

Mẹ t còn buồn, buồn nhiều lắm
Bro Sis của t naughty quá.

Tues 4/04
Lời trẻ.

Tội mẹ t quá..
t naughty son quá?
Mẹ t buồn, đói nhiều ngày..
t cúng bây giờ thì Easter khỏi cúng
cúng earlier thì đỡ hơn
t đỡ hơn mấy brothers
t ăn chay
Mấy brothers phải xuống đia ngục đó!
Mẹ t đói nhiều ngày rồi
Phải cúng chay everday
Cúng mặn mẹ t buồn
mất phước, phải bỏ (ý là đồ ăn không dùng phải đổ bỏ đi)

Mấy ngày này mẹ t buồn lắm đó, t biết không?
ở Cực Lạc không có cúng mặn
Phải bỏ
Phật buồn....


Cảnh 1.
Ngoắc tay gọi anh tôi tới hỏi nhỏ: 
"Sao má mất rồi mà vẫn còn thấy đứng nấu-nướng gì trong bếp hòai vậy anh 3?" 
Anh đáp: "...ẩn thân giữa Phàm và Thánh.." Rồi anh còn nói gì đó liên quan tới bầu-bì...tới người bà...
Tôi vội nói: "Có giấc mơ nào đó em cũng thấy má có bầu cao tròn nhỏ..." "Mất rồi mà vẫn còn thấy sinh họat bình thường trong nhà Vậy người ta nhìn vào có thấy sợ không?" 
Th nhỏ nghe kể đến đọan này (vẫn còn trong giấc mơ) thì sợ. 
Ai như con thiếm nói gì đó lộ cả hàm răng trên..

Tôi bế đứa bé lên tay. Con của nhỏ này, thằng nọ..bên nhà Chẳng phải sui-gia. Chẳng phải họ-hàng Mà sao giục đây bắt mẹ tôi giữ bồng? Đứa bé ẵm trên tay tự nhiên ngó lại thấy chỉ là khúc bánh mì 1/2 ổ, rôi 1 ổ:( Bất bình tôi la lối...Thấy có vợ Q cũng đồng-thuận lời tôi.


Cảnh 2.

Tôi nhìn qua má. Thấy một bên mắt mẹ sáng lên. Tôi bước tới. Mẹ đau đầu. Tôi dùng hai bàn tay xoa đầu, xoa hai bên thái dương. Rồi má cúi xuống: tôi xoa tiếp phần cổ gáy...Nhìn ra chớn tóc trước trán mẹ tôi hơi hói vô..

Người đã mất rồi mà khi mơ thấy vẫn là những sinh họat cũ:

Vẫn đứng nấu
Vẫn giữ con nít
Vẫn nhức đầu

Nhân thấy hình cúng thanh minh * làm lại sân gạch trước mộ ba má.

Ám ảnh với miếng heo quay nứong da vàng giòn rụm mà mơ ra đây...
~7am 3/04/2017 Monday.

Image may contain: one or more people, flower, table, plant and food

Lời bé con trong đêm vắng:

Dẫn con về Việt nam để con nói với brothers t đừng cúng mặn. Cúng mặn mẹ t sẽ phải trở lại đi xuống
Me t đang ở trên God Đang chờ để lên với Phật.

Mẹ t không có sướng.
"Tại sao?"
Vì ít niệm Phật quá?
Ngọai con vãng sanh lâu rồi. Ngoại con giỏi hơn mẹ t. Ngoại niệm Phật nhiều hơn..
Năm Ox Calendar mẹ t vãng sanh. Năm 2021.
T phải prepare để mẹ mau lên cõi Phật vì nếu không mẹ phải trở lại xuống đầu thai.

Con là em bé nhưng có biết nói chuyện nhiều...
14/02/2017

T sẽ bị mù ? Phải đeo kiếng Phải Uống thuốc viên mới hết

Kêu bác sỹ láy bướu ra. Bướu của t đánh con hòai!
T bị tê
Nhiều bệnh quá!!!

+
3/04 Mon

Vậy sao hồi xưa còn nhỏ làm thịt vậy?
Làm chay đỡ hơn
Mẹ t sẽ vô dầu đó

"Cái này con cái cúng mà.."
Vậy, Phật sẽ tha...

Phải cần đi qua vn phạt
Mấy người đó (my bro sis..) có biết con chưa?

Cook animal sẽ bị cook dầu lại dưới địa ngục
Dầu bự lắm

Cần ăn mấy ngày chay
Ăn mặn mấy ngày không ăn chay....

* Trong ngoặc kép là lời người lớn.

No comments:

Post a Comment