Wednesday, February 4, 2015

Harry Porter Cafe.

Fan ruột của bộ phim Harry Porter sẽ được thưởng thức những món nghe tên đã thấy tò mò: nước trong vắt, bia ủ, nước dành cho phù thủy...
Toạ lạc tại một góc đường trên đường Hồ Xuân Hương, quán Thị trấn Ba cây chổi nổi bần bật bởi những trang trí đậm chất phép thuật. Những khúc cây giả, những khung cửa sổ nâu, bảng tên bằng gỗ,& tất cả được kết hợp tạo nên sự thống nhất trong chủ đề của quán.
Toạ lạc trên đường Hồ Xuân Hương, quán Thị trấn Ba cây chổi nổi bần bật bởi những trang trí đậm chất phép thuật. Những khúc cây giả, khung cửa sổ rêu phong, bảng tên bằng gỗ… như đưa bạn vào một thế giới khác.
Ấn tượng đầu tiên khi bước vào quán hẳn là không gian làm bánh. Tại đây, teen có thể trổ tài khéo tay để làm những mẫu bánh cupcake đơn giản, hoặc những ổ bánh mì rất ngon lành.
Ấn tượng đầu tiên khi bước vào quán chính là không gian làm bánh. Tại đây, teen có thể trổ tài khéo léo của mình để làm những mẫu bánh cupcake hoặc ổ bánh mì ngon lành.
Một số bạn teen tranh thủ lựa chọn loại bánh để tự tay làm tặng sinh nhật cho bạn bè và người thân.
Quán là địa điểm tập kết lý tưởng của các teen mình sau giờ tan học.
Gian bánh trưng bày các loại bánh rất ngon lành đấy nhé!
Gian bánh trưng bày các loại bánh hấp dẫn lắm nhé!
Đi sâu hơn vào quán, bất chợt, bạn sẽ có một cảm giác vô cùng quen thuộc khi chủ đề của các gian đều có một chút gì đó huyền bí. Quán như tái hiện lại bộ phim Harry Porter đã nổi đình nổi đám năm nào, với những căn phòng có tên nghe rất quái tai nhưng gợi trí tò mò như Xưởng bánh bà Núc Ních, Nhà hát Nhái Bén, Rừng Run Rẩy, Xưởng Xộc Xệch&
Quán như tái hiện lại bộ phim Harry Porter nổi đình nổi đám với những căn phòng có tên rất “quái” nhưng gợi trí tò mò như Xưởng bánh bà Núc Ních, Nhà hát Nhái Bén, Rừng Run Rẩy, Xưởng Xộc Xệch…
quan09-JPG-1375675271_500x0.jpg
Chưa hết, menu của quán cũng khá độc chiêu. Những món nước tuy quen thuộc, nhưng được quán đặt lại theo những cái tên như Nước trong vắt (nước suối), Bia Ủ (cocktail), Nước dành cho Phù thuỷ (chanh dây)…
Điểm cộng ở đây là sự sáng tạo khiến bạn phải đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác khi lần đầu tiên khám phá quán, đặc biệt là những căn phòng bí mật.
Điểm cộng ở đây là sự sáng tạo khiến bạn phải đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác khi khám phá những căn phòng bí mật.
Ngoài những gian phòng dành cho khách lẻ (đi nhóm 2-3 người), quán còn có những gian phòng để dành cho những bạn muốn có không gian riêng. Nếu bạn là fan ruột của bộ ba phù thuỷ Harry Porter, hẳn bạn sẽ không quên căn phòng ngủ của Harry tại trường Hogwarts đúng không. Gian phòng này cũng có thiết kế hơi giống như vậy đấy!
Ngoài những gian phòng dành cho khách lẻ (đi nhóm 2-3 người), quán còn có những gian phòng cho bạn tha hồ tụ tập "chiến hữu". Nếu là fan ruột của Harry Porter, hẳn bạn sẽ không quên căn phòng ngủ của Harry tại trường Hogwarts đúng không? Gian phòng này cũng có thiết kế gần giống vậy đấy!
Giá nước ở đây tầm 35k trở lên với nhiều sự lựa chọn lắm nha.
Giá nước ở đây tầm 35k trở lên với nhiều sự lựa chọn lắm nha.
Nhưng điểm trừ của quán là menu được biến tấu quá nhiều mà không có chú thích ở dưới là nguyên liệu gồm những gì, nên bạn phải mất khá lâu thời gian để chọn món vì không biết cái nào là cái nào.
Điểm trừ của quán là menu được biến tấu quá nhiều mà không có chú thích nguyên liệu gồm những gì, bạn phải mất kha khá thời gian để chọn món.

IMG-4145-JPG-1375803350_500x0.jpg


No comments:

Post a Comment