Tuesday, November 3, 2015

tony & henry

shared 


Bạn Henry này là sinh viên năm cuối, là một con dượng. Trong năm qua, bạn đã bị Tony mắng chửi, đánh đập không thương tiếc nên đã rất trưởng thành, ăn nói khôn khéo, tính tình văn minh. Từ một đứa chỉ ôm laptop, bạn giờ từ sáng đến tối quần quật, làm vườn, dọn dẹp, làm tình nguyện tất cả các nhóm tử bán bí đỏ cà chua giải cứu nông dân đến nửa triệu cây chùm ngây gửi lên các trường miền núi (đã thành công, các em đã có rau nấu canh)...
Nay bạn tổ chức mua tép ở quê, ngồi nhặt kỹ từng con như chị Tấm, rồi đóng gói mang vào thành phố bán. Bạn còn hỗ trợ các con dượng khởi nghiệp như bán giấm vải, trà khổ qua, nước ép thanh long, trà ô long, gạo Nhật...Từ 5 h sáng đã dậy tập thể dục và làm việc tay chân đến khi hết quan sát nổi việc gì thì bạn mới nghỉ, đọc sách, học bài. Bạn còn bán cả xe máy, đi bộ và đi xe buýt đến trường để an toàn khoẻ mạnh theo tiêu chuẩn con dượng. Tiền bán xe máy bạn đầu tư hạc ngoại ngữ 2 tiếng Nhật sau khi tiếng Anh đã lưu loát. Bạn thành lập henry food store để bán hàng, không lấy tiền cha mẹ nữa.
Qua Tết, bạn sẽ tốt nghiệp, dù business có tốt mấy, bạn cũng sẽ tặng lại Henry Food cho các con dượng khác để tiếp tục sự nghiệp en hạc như Tony ngày xưa. Đây là tính cách hào sảng mà Tony rất thích, vì 10 đứa hết 8 đứa không muốn buông bỏ khi đang có tiền. Với tính hào sảng giỏi giang đó, bạn sẽ được nhận vào hãng Phượng Tím chi nhánh Đà Lạt để thực tập hoặc gửi đi nước ngoài sau khi tốt nghiệp.
Các bạn xem 1 clip bạn ấy hướng dẫn nấu ăn nhé. Tony nhìn mà mê. Có con gái là gả cho cậu này ngay...
Các bạn cũng bấm like ủng hộ Henry Food Store của bạn ấy nhé.

No comments:

Post a Comment