Tuesday, February 28, 2017

NHỮNG CÂU CHUYỆN TRONG TÙ


CÂU CHUYỆN SỐ 1.


Khi bị phục kích và bắt vào công an Huyện Lấp Vò . Một tên mặc thường phục ( Sau này biết đó là thằng Lê Chiến- Phó GĐ an ninh)
Hắn mặc thường phục, quần zzan , áo sơ my "model" không hề hợp với cái tuổi ngoài 50 và nước da đen mốc của hắn..Khuôn mặt hắn là sự phơi bày của một tên ác ôn , lưu manh miệt vườn vì có chút thế lực . Cặp môi dày đen sì và đôi mắt trắng dã khoe ra bản chất kẻ bất nhân từ hình tướng. Hắn cứ xỉa tay vào mặt tôi và chửi: _"Tổ cha mày là Mỹ à? Ông nội bây là Mỹ à?...."
Không dưới 2 lần tôi ngoảnh mặt đi sau khi nhổ nước miếng xuống đất trước mặt hắn. Rường như nghĩ tôi không thể dám đáp lời nên hắn cứ như con khỉ đu dây "vờn" quanh tôi và 1 tay chắp sau đít, một tay xỉa xỉa với bộ mặt "Du thủ du thực" ngay giữa sân đồn công an
Vậy thì tôi cần đáp trả hắn rồi ! Tôi lên tiếng
" Cái con Mẹ mày muốn biết Mỹ là ai phải không thằng mắt trắng môi thâm kia? Tao nói cho mày biết muốn biết Mỹ là AI thì mày hỏi con Mẹ Nguyễn Thị Phượng và ông ngoại mày là Nguyễn Tấn Rỗ xem nhé! Bọn đó nó biết rất rõ vì Mỹ là "người nhà" của chúng nó đấy
- Còn với mày tao cho mày biết rằng mày là con hoang của Mỹ đen . Con mẹ mày trước đây ngủ với Mỹ đen để hoài thai ra mày đấy. Tại sao mày hằn học thế ( Nguyên do là bọn chúng khi bắt đã cướp và lục lọi tài sản - ví bóp của chúng tôi. Bọn chúng đã thấy nhiều Cadvídit của các đại sứ, lãnh sự các nước...)...Mày là cái hạng "Cao bồi thôn- Du côn làng" hay con chó khô mèo lạc nào mà lại nghênh ngang vào sân đồn công an mà gây sự thế hả thằng "Đầu bừa răng bựa" kia? Tôi tấn công hắn dồn rập sau khi đã im lặng và để cho hắn tưởng bở rằng "Chúng tôi sợ"
Cuối cùng chắc quá nhục và điên vì bị quê mặt với đám lính dưới quyền đang bu đông tại đó - Trên tay tên nào cũng 1 điện thoại "thông minh, thời thượng" dùng để quay chụp và nhoay nhoáy truy cập tin tức liên quan đến việc bắt người này
Hắn hậm hực bỏ đi sang chỗ khác cách xa đoàn chúng tôi và mọi người...Nhưng tôi quyết định "Truy kích" Tôi mở volume to hết cỡ hướng sang phía tên Lê Chiến tiếp tục "Giaỉ mã bộ não bò " của hắn trước mọi người. Cuối cùng thì không muốn tôi cứ la to chỗ đông người mà "Lột quần lột áo nó" nên tên này bước lại phía chúng tôi
Hắn lên tiếng 1 cách hạ giọng hơn :
Chị lên phòng tôi nói chuyện:
Ô! Sao lại đột nhiên biết phép thế nhỉ? Làm sao người như Bui Thi Minh Hang này lại tin vào sự ngon ngọt của những con ác quỷ như lũ chúng nó được ? Tôi trả lời:
Ông muốn đăng đàn nói chuyệnthì tại đây là đúng chỗ nhất. Vì đang đủ mọi người. Nãy giờ ông dùng hành xử "3 Que" với tôi nên buộc tôi "đáp lễ " ông bằng "7 que" cho "hào phóng" . Nhưng giờ được ông mời lên phòng riêng thì tôi rất e ngại. Bởi chỉ có làm chuyện MỜ ÁM mới lên đó. Còn đăng đàn thì phải chỗ đông người. Hắn cố "kì kèo" tôi lên , nhưng tôi trả lời: Ông cần hiểu và nói rõ nội dung lên phòng mới được. Bởi chỉ khi nào cần "Vật nhau" tôi mới cho rằng cần "Phòng riêng " thôi (Mạnh miệng và nham nhở cho phù hợp đối tượng )
- Tranh cãi thì cứ phải CHỖ ĐÔNG NGƯỜI CHO CÔNG BẰNG DÂN CHỦ chứ phải không bà con ?


shared Bui Thi Minh Hang

No comments:

Post a Comment