Wednesday, February 15, 2017

NHỮNG GIẤC MƠ...

13/03
2am 11/03 Fri.
Vợ đã li-di của ĐanNguyên (tôi hợp với người này?)
Một người đang hứong dẫn một người cách định huyệt dưới cổ chân một người đàn ông "làm mà không dụng cái tâm" (ah câu này nghe từ LoanNg ở Ba Ba Tea nè" Người học trò bị thầy khiển trách

Người ở trên chọt gậy xuống.
Lá cờ được cắm lên..
Nháo nhào..
Các sư cô chùa cũ vẫn tranh thủ ngồi vào bàn để đọc thời kinh..
Nhóm sư cô mặt nhỏ áo nâu cũng tíến vào...

Trên xe đút nước cho các..uống..

Cúng kiếng gì đây
Đòan rước đi bên dưới..
Rồng 2,3 con nổi trội trên mặt nước (Ah có lẽ Lễ rước Ông tháng rồi) Tôi cố chụp để lấy những tấm hình đẹp.

Ch và tôi len vào nhóm người vừa bước xuống để lấy chỗ ngồi tại toa để hàng....
Yên vị rồi mới hay không có Long.
Hai chúng tôi ái-ngại vì dù sao có L ngồi chung chỗ cũng đỡ..

>>>

Phuơng với Huong một cặp
Phương có đứa con với bồ người bạn thân


Má P bị bắt ngồi nghỉ ngơi
Quay đi trở lại cũng thấy ngồi làm việc...cùng ai..


/2017 Sun

Má nói ở chỗ này cực quá mấy hôm nayá phải nấu cơm đem qua cho ba mày ăn...Mà phải trả tiền chỗ cho ai đó nữa...
Ông anh tôi đang ngồi ăn một mình.

"Sao chú 3 ngồi ở đây?" Tôi đang ngồi trong buồng cầu, đột nhiên phát hiện ông chú tôi (đã mất) đang ngồi đợi tới phiên. Tôi dội nước và đi ra..

Đòan người tham quan...bỗng chốc không nhìn thấy Bri nữa Tôi đảo mắt rảo chân tìm nhưng vẫn không thấy. Một bà tây tỏ nét mặt khó chịu khi bị tôi lỡ bước qua chạm phải..Tôi đi trở lại ra hướng lúc đi vào, len lỏi giữa dòng người đang đi vào...Hinh như gặp Sươ..(cháu dâu)..Tôi trở lại nhưng lại vào nhầm cửa khác: thấy một người đang đứng massage cho khách...Tôi đi trở ra...Gặp Dzu đang ẳm đứa con trên tay Tôi bước đến hôn đứa bé và hỏi: "Mẹ con đâu?" Người thanh niên trả lới: "Đi chơi với bạn rồi" 
Ngồi vào một ghế cây dài..người thanh niên (VanThu Ph.) cũng có vào ngồi kế...Rồi đứng lên...một lúc có vài người đàn bà bước vào ngồi vị trí đó..
Rồi Th cũng ngồi cạnh Chợt thấy tôi ngã người nằm trong lòng chàng trai:) mịêng nói: "..như đứa em trai.." Anh chàng cười. Nằm vậy một chốc thôi thì ngồi dậy...


16/02/17

1

Má tôi đứng tựa vào lan can, chân trong chân ngoài, có nghĩa một chân đứng bên trong, một chân gác lên trên thành lan-can, than-thở: 'má buồn quá, không có ai nói chuyện' Tôi vừa bước lên bậc cầu thang tầng trên cùng (chỗ để ảnh thờ của má) vừa nói: 'Để con cõng má đi chơi nha.' Miệng đang nói thì tay đã bồng mẹ ẵm trong lòng tay. Mặt đối mặt. Khuôn mặt mẹ cười sao rạng-rỡ thế!

* Cần nguời nói chuyện cho một hoa hậu Thủ Dầu Một:) Ngày 17Feb2017 Fri.


2

Nhìn vào vết thương hở trên chân thấy cả một trụ dài  hở rỗng bên trong, có cái gì trăng trắng như giấy...Không dám nhìn lâu....

3

Chị tôi nài-nĩ tôi mua cái gì đó (trong đời thực chị đang là thành viên lâu năm của hàng bao cấp gì đó)  thấy có cả sự ép-uổng chắc chắn là tôi không mua rồi..

4

Ai đó khen các chị gái (con BácTư đang sống ở Queensland) rằng các chị dù lớn tuổi nhưng ai nhìn cũng tươi trẻ. Rồi họ nói thêm cũng là do sự cúng kính cha mẹ, không cúng đồ mặn. Tuy rằng trong mỗi món chay có vài món lẫn thịt...

20/02/17 Mon


1

Lớp học. Anh chàng HK nằm trên bàn bên dưới là ..Nằm như chết rồi đột nhiên bật dậy thì cũng vừa lúc mọi người bước vào
2
Paj bên phải tôi
3
Ai như chị Quỳnh Hoa người Hà nội đang biêu diễn mô hình gì đó...
4
Lại mơ thấy má ngồi ăn chung với con cái (dãy ghế ngang) trước đó có ngồi dậy niệm Phật
Nhìn ra xa thấy má đang đứng nấu bếp, lại nghĩ trong tâm: ủa má vẫn còn đây sao? rồi chẳng suy nghĩ gì thêm được nữa...

10/03/17 Fri

Các bạn lớp VH Bình Phước
Tôi và PNTN dắt tay đi vào đâu
Rồi lại thấy cô ta chồm lên KhKh đang nằm dưới đất
H16 - Tôi thanh minh gì đó với him
Hỏi Phươgn Nga điều gì...

No comments:

Post a Comment