Tuesday, February 7, 2017

THỔ V MỘC KIM T.

Tôi yêu em
Tôi yêu em âm thầm trong hy vọng
Lúc rụt rè, khi hậm hực lòng ghen,
Tôi yêu em, yêu chân thành đằm thắm
Cầu em được người tình như tôi đã yêu em.
Puskin
Xin chúc mừng bạn! Bạn là một người có trái tim cao thượng, đặc biệt là trong tình yêu. Tình yêu sẽ mang đến cho bạn nhiều cung bậc cảm xúc. Sự cao thượng sẽ giúp bạn vượt qua những sóng gió trên con đường tình yêu để đến với bến bờ hạnh phúc.
Trên đời chỉ có một việc đáng nói là tình yêu, vì nó là mầm mống của sung sướng và nguyên nhân của đau khổ
(Ronsard)
Ngập ngừng
Em cứ hẹn nhưng em đừng đến nhé,
Để lòng buồn tôi dạo khắp trong sân.
Ngó trên tay, thuốc lá cháy lịu dần...
Tôi nói khẽ: gớm, làm sao nhớ thế!
Hồ DZếnh
Puskin





Bạn là người rất... phức tạp trong chuyện tình cảm. Trong tình yêu, bạn khá sáng tạo, mong muốn có một mối tình đặc biệt với những kỷ niệm khó quên.
Ái tình là mảnh vải của tự nhiên mang nét thêu thùa của trí tưởng tượng.
(Comte de Buffon
http://xemboituong.com/boi-tinh-yeu-bang-tho-tinh/

No comments:

Post a Comment