Friday, September 9, 2016

"Trường Sinh Học dưỡng sinh"

Chữa VẸO CỘT SỐNG theo KHÍ CÔNG Y ĐẠO của Thầy ĐỖ ĐỨC NGỌC

CHỮA ĐAU THẦN KINH MÔNG BẰNG KHÍ CÔNG Y ĐẠO CỦA THẦY ĐỖ ĐỨC NGỌC

<<

CHUYỆN VỀ MỘT HOC SINH LỚP 11 BỊ ĐIÊN SAU KHI THỰC HÀNH KHÓA TU 6 NGÀY TẠI CHÙA HẢI PHÒNG

Vào 18h50 phút ngày 15/8/2016, chị Nguyễn Thị Hoa (sinh năm 1967) cùng con trai là Phạm Văn Quang (sinh năm 1999) từ quận Ngô Quyền (thành phố Hải Phòng) lên Hà Nội để cùng các học viên tham gia tập luyện dưỡng sinh tại lớp Năng lượng sinh học.
Ngồi trong lớp được một lúc, bỗng nhiên cháu Quang gồng người, gầm gừ như con thú dữ, chồm lên, xưng mày tao và quát tháo dọa dẫm mọi người có mặt tại lớp học. Mọi người hốt hoảng, nhất là với các bạn nữ, vì lần đầu tiên trong đời gặp hiện tượng kinh hãi như thế.
Qua tìm hiểu, được biết, vào ngày 21/6/2016, cháu Quang được mẹ đưa đến một ngôi chùa tại Hải Phòng để thực hành một khóa tu. Sau 5 ngày tại đây,vào khoảng 12h đêm 25/6/2016, cháu Quang bất ngờ bị lên cơn, gào thét, dọa nạt mọi người. Các nhà Sư trong chùa cố gắng tìm mọi cách để hóa giải giúp cho Quang nhưng không được. Ngày hôm sau, nhà Chùa báo cho gia đình biết để đến đón Quang về trong tình trạng bất thường. Trước khi Quang về, nhà Chùa còn gửi kèm theo cho Quang lá Bùa và 1 vòng Ngải.
Theo chị Hoa cho biết, Quang vốn là cậu học sinh đang học lớp 11, hiền lành, to khỏe, đẹp trai. Trước lúc đến nhà chùa để thực hiện khóa tu, trạng thái cơ thể của Quang bình thường, khỏe mạnh. Sau khi từ chùa trở về, Quang như bị điên, gào thét, dọa nạt mọi người, xưng tên những người đã chết nhập vào Quang từ ngôi chùa này.
Gia đình đưa Quang đi bệnh viện khám nghiệm, bệnh viện đưa ra kết luận là bị tổn thương vùng não...và cho thuốc về điều trị. Nhưng qua nhiều lần điều trị, uống thuốc mãi mà tới nay vẫn không khỏi.
Đứng trước hoàn cảnh con bị nạn như vậy, gia đình đã tìm mọi phương cách để cứu chữa. Nhờ có bạn bè giới thiệu và đọc thông tin qua trang Website truongsinhhoc.vn, gia đình đã đưa Quang từ Hải Phòng lên Hà Nội, vào lớp học của Bộ môn "Trường Sinh Học dưỡng sinh" thuộc Trung tâm UNESCO Văn hóa Gia đình & Dòng họ Việt Nam, để Quang luyện tập. Ngay buổi đầu đến lớp học, Quang đã lại lên cơn điên rất nặng, gào thét và xưng tên người đã nhập vào mình.
Bằng các biện pháp hỗ trợ, tác động về năng lượng, lần lượt các vong nhập vào người Quang đã ra nói chuyện với mọi người có mặt tại lớp học. Người đầu tiên xông ra nói chuyện và tự xưng tên là Phạm Văn Minh, sinh ngày 24/10/1996, bị tai nạn ô tô chết vào ngày 12/7/2014. Minh kể có bố là Phạm Văn Tấn, sinh ngày 3/6/1964 ở Bãi Cháy, Quảng Ninh, cũng đã mới chết. Minh xuất hiện, gầm rú như con thú dữ, xưng hô mày tao với mọi người, đồng thời ra tay bóp cổ cháu Quang đến nghẹt thở. Mẹ Quang phải xông vào gỡ tay ra, các giảng huấn của Bộ môn nhanh tay can thiệp mới cứu Quang qua khỏi cơn nguy cấp. Trong cơn điên loạn, vong tên là Minh lớn tiếng dọa giết hết mọi người, dọa giết cả mẹ Quang...
Vặn hỏi Minh đã nhập vào người Quang từ đâu thì vong tên Minh này nói đã gặp Quang ở ngôi chùa nói trên và nhập vào. Minh còn nói ở trong ngôi chùa này vẫn còn rất nhiều những vong hồn lang thang vì khi chết được người nhà gửi lên chùa, không ai giúp để siêu thoát được. Minh nói mục đích nhập vào người Quang không phải vì yêu quý Quang mà là để Minh trả thù người trần.
Sau vong tên Minh, đến lượt người thứ hai nhập vào Quang xuất hiện. Vong này xưng tên là Nguyễn Văn Khải, trước đây là một nhà tu hành. Ông đã trên 100 tuổi, chưa kịp tu đắc đạo thì bị chết do đồng môn đầu độc. Ông Khải cũng như Minh, gầm gào và đe dọa người trong gia đình Quang, dọa cả những người khác... Khi ấy, không khí trong lớp học thật căng thẳng. Sự việc kéo dài hơn 1 giờ đồng hồ, khiến cho lớp học bị muộn, không bắt đầu đúng giờ được và buộc phải hoãn sang tuần sau. Rất nhiều học viên đã cố gắng vượt qua mưa gió để đến được lớp học nhưng rồi lại phải quay về, chiều tối ngày hôm ấy 15/8/2016.
Sự việc gây bất ngờ và hoang mang, lo lắng với nhiều học viên lần đầu được chứng kiến. Có thể nói, qua sự kiện này, chúng ta đã rút ra được một bài học kinh nghiệm quý giá: "Chớ nên vội vàng tin theo vào một con đường mà ta chưa biết là Sáng hay Tối, lành hay dữ! Ở đời, dù khôn ngoan hay thông minh đến mức nào đi chăng nữa cũng cần có người trí tuệ sáng suốt dẫn đường. "Theo Ai phải cẩn thận" vì luật Nhân Quả không kiêng nể bất kể hạng người nào"!
Ghi chú:Tên hai mẹ con người bị nạn trong câu chuyện này đã được thay đổi.
Hà Nội, Rằm tháng Bảy, Bính Thân (17.VIII.2016)
Bộ môn Trường sinh học dưỡng sinh
<><>
TRẦN LỆ GIANG-NHÀ NGOẠI CẢM TÀI NĂNG VÀ KHIÊM TỐN.
Tôi rất ít khi viết bài khen một ai đó về lĩnh vực ngoại cảm khi chưa tận mắt chứng kiến, nhưng hôm nay tôi viết bài này khen và công nhận tài năng thực sự của nhà ngoại cảm Trần Lệ Giang.
Hôm nay 3-9 chúng tôi gồm một số người trong Viện Nghiên Cứu Tiềm Năng Con Người cùng một số anh em đến thăm nhà ngoại cảm Trần Lệ Giang. Chúng tôi đến vừa lúc Giang đang xem cho rất nhiều người từ nhiều nơi về xin gặp tổ tiên.
Tôi đã vào phòng thờ và ngồi 1 tiếng 45 phút theo dõi chi tiết nhà ngoại cảm Trần Lệ Giang xem cho mọi người.
Hầu hết mọi người đến xem ngồi ở ngoài và chờ nhà ngoại cảm gọi tên.
Những linh hồn của tổ tiên được nhà ngoại cảm mời vào gặp con cháu. Điều đặc biệt là nhà NC không cần biết tên tuổi của ai, nhưng khi tiếp xúc với linh hồn của người âm, họ đã tự giới thiệu mình tên là gì, là ai, ở đâu, những ai đi cùng, và đến gặp con cháu có việc gì, sau khi có đủ thông tin về tên tuổi địa chỉ của người âm thì nhà NC gọi:
" Xin mời ai là con cháu của cụ.... Vào gặp cụ" và những ai được nhắc đến tên của tổ tiên mình thì người đó vào xem.
Nhà NC hỏi đủ thứ chuyện, như người trần nói chuyện với nhau và điều làm cho mọi người thán phục là mọi thông tin hoàn toàn chính xác. Thậm chí có cả những người âm là thông gia, hay họ hàng nội ngoại cũng đi cùng và nhà NC đọc hết tên tuổi năm mất và những câu chuyện riêng tư của gia đình đó, từ con ruột đến con râu, con rể, các cháu.... Giang nói rất chính xác.
Gần 2 tiếng đồng hồ ngồi xem Giang nói chuyện với mọi thành phần linh hồn, có mới, có cũ, ở nhiều địa phương khác nhau nhiều tỉnh thành khác nhau nhưng đạt đến độ chính xác là 100/100.
Thậm chí những người không có ý định xem mà chỉ thử mời gia tiên đi cùng cũng đều bị nhà NC biết được, do các cụ nhờ nói lại.
Tôi thường xuyên tiếp xúc rất nhiều và kiểm chứng rất nhiều nhà ngoại cảm nhưng Trần Lệ Giang thực sự có tài và là sứ giả của người âm.
Giang rất khiêm tốn, và nhẹ nhàng cô ấy xứng đáng với danh hiệu. " Sứ Giả Của Cõi Âm"
Chúc nhà ngoại cảm Trần Lệ Giang là cầu nối cho tam cõi mở rộng tầm nhìn để hướng tới cái đích minh tuệ và thiện tâm.
Hà nội 3-9-2016
Võ sư.Gs-Vs Lương Ngọc Huỳnh


No comments:

Post a Comment