Thursday, August 4, 2016

ĐAU LƯNG VIÊM GÂN VAI THÓAT VỊ ĐĨA ĐỆM

BỆNH ĐAU LƯNG 

http://nhathuocanduoc.com/Doc-chieu-tri-benh-dau-lung-chi-voi-mot-hon-hop-re-tien-545.html

Bên cạnh tác dụng là một loại gia vị giúp món ăn thêm phần thơm ngon, bổ dưỡng gừng còn được sử dụng là một thảo dược giúp trị bệnh đau lưng hoàn hảo. Nếu như bạn đã áp dụng nhiều cách khác nhau để giảm triệu chứng nhưng không hiệu quả, vậy thì đừng bỏ qua loại hỗn hợp mà chúng tôi bật mí ngay sau đây!

Vì sao trị bệnh đau lưng với gừng lại tốt?

Từ xa xưa, gừng đã được biết tới với rất nhiều công dụng tốt đối với sức khỏe. Một nghiên cứu gần đây cũng đã khẳng định được rằng gừng có công dụng giúp làm dịu cơn đau, đặc biệt là bệnh đau cơ và đau lưng. Ngoài ra, trong một thử nghiệm lâm sàng cũng đã cho thấy gừng giúp hỗ trợ điều trị những người bị đau lưng mãn tính, thoái hóa khớp, viêm khớp cực mạnh.

Công thức trị bệnh đau lưng hiệu quả

Nguyên liệu cần có

- Gừng tươi: 200g
- Nước lọc: 450ml
- Soda: 115ml
- Đường: 225g
- Nước cốt chanh: 1 muỗng cà phê
- Chanh thái lát mỏng: 2 lát
Nguyên liệu chữa đau lưng

Các bước thực hiện

Bước 1: Gừng gọt sạch vỏ và thái thành từng lát. Cho gừng và nước lọc vào nồi và đun. Khi nào thấy sôi thì giảm nhỏ lửa và đun tiếp trong vòng 5 phút. Để hỗn hợp nguội bớt trong 20 phút thì sử dụng rây lọc lấy phần nước cốt, bỏ hết phần xác gừng ra.
Bước 2: Bạn cần chuẩn bị sẵn một chiếc cốc, cho đường vào trong nước sôi và khuấy đều để tạo thành hỗn hợp nước đường.

Cách sử dụng

Các bước thực hiện
Mỗi lần uống, bạn hãy trộn 1/3 cốc nước đường, ½ cốc nước ép gừng và ½ nước soda. Dùng muỗng khuấy cho đều, sau đó cho thêm nước cốt chanh và mật ong vào cùng. Hỗn hợp vừa mới thu được bạn hòa chung vào trong việc chiếc cốc thủy tinh, bỏ thêm vài lát chanh tươi và uống hết vào buổi sáng khi bụng rỗng để việc trị bệnh đau lưng đạt hiệu quả tốt nhất.
Đối với phần nước đường, nước gừng và soda còn lại thì bạn để tiêu thụ vào buổi sáng ngày hôm sau nhé!

Công dụng mà cách trị bệnh đau lưng đem lại

Công dụng chữa bệnh đau lưng
Đây là hỗn hợp tuyệt vời có hiệu quả trong việc trị bệnh đau lưng, dạ dày và kích thích quá trình tiêu hóa hoạt động hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, đối với những bệnh nhân bị tiểu đường cũng có thể sử dụng để kiểm soát lượng đường trong máu, giảm cholesterol.
Người bị bệnh đau lưng lâu ngày, cần phải kiên trì thực hiện hỗn hợp này trong vòng 1 đến 2 tuần, bạn sẽ thấy những cơn đau được thuyên giảm một cách nhanh chóng hơn. Đặc biệt, bạn cũng cần chú ý có một chế độ dinh dưỡng đảm bảo, thường xuyên tập luyện những động tác nhẹ nhàng để cơ lưng thêm dẻo dai.
Không được vận động quá sức, khuân vác đồ nặng, cúi hoặc thực hiện những thao tác đột ngột sẽ khiến bệnh ngày càng nặng thêm. Hãy cùng áp dụng ngay công thức chữa bệnh đơn giản mà chúng tôi bật mí ở trên để giúp cơn đau được xua tan nhanh chóng và hiệu quả nhất!

><><

Viêm gân vai-Nguyên nhân và cách điều trị viêm gân vai


<><

http://ancotnam.vn/benh-thoat-vi-dia-dem-la-gi.html

Bệnh thoát vị đĩa đệm là gì? Bệnh thoát vị đĩa đệm có nguy hiểm không là những câu hỏi cơ bản của người mới mắc bệnh. Nhưng để tìm ra cách điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm nhờ bài thuốc Nam cổ truyền thì không hề đơn giản. Sau đây chúng ta hãy tìm hiểu thật kỹ về căn bệnh này

Thoát vị đĩa đệm là tình trạng bệnh tuy không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe cũng như khả năng vận động của người bệnh. Phương pháp chữa dứt điểm bệnh thoát vị đĩa đệm mà không cần phẫu thuật là gì? Đây có lẽ là thắc mắc của bất kỳ người bệnh nào.

thoat-vi-dia-dem-dau-nhu-the-nao
Nội dung chính trong bài viết:

Người trưởng thành bị thoát vị đĩa đệm chiếm 30%

Theo một nghiên cứu của tổ chức Y tế thế giới cho thấy, thoát vị đĩa đệm là một bệnh vào loại thường gặp nhất trong số các bệnh về cột sống với tỉ lệ thoát vị đĩa đệm ở người trưởng thành là 30%. Ở Việt Nam, tỷ lệ người bị đau lưng do thoát vị đĩa đệm chiếm khoảng 17%, đặc biệt ở người trên độ tuổi 60. Tuy nhiên, độ tuổi từ 25-55 tuổi, tỷ lệ người bị mắc các bệnh đau lưng, thoát vị đĩa đệm ngày càng gia tăng nhiều hơn.

Đi tìm nguyên nhân gây ra thoát vị đĩa đệm

Nguyên nhân gây thoát vị đĩa đệm

Bạn có nằm trong số 30% người bị thoát vị đĩa đệm không?

Một vài dấu hiệu thông báo từ cơ thể về tình trạng bệnh thoát vị đĩa đệm mà mọi người nên biết từ đó phần nào có thể tự xác định tình trạng bệnh của mình.

  • Yếu cơ, tê, ngứa ran ở một hoặc cả 2 bên chân
  • Cơn đau tái phát, có lúc cơn đau âm ỉ có lúc lại dữ dội, ho hay hắt hơi cũng có thể khiến tình trạng đau nhức thêm nghiêm trọng hơn.
  • Đau nhức vùng  thắt lưng, lan xuống mông, chân, cảm giác tê, nhức xương khớp
  • Ngồi hay đứng quá lâu cũng khiến cơn đau trở nên nghiêm trọng
  • Chân tay cảm giác yếu hơn bình thường, cầm nắm vật trở nên yếu, khó khăn hơn
  • Tình trạng sức khỏe giảm sút nghiêm trọng, khả năng vận động đi lại trở nên khó khăn…

Tàn phế vì thoát vị đĩa đệm

Bệnh thoát vị đĩa đệm nếu không phát hiện và điều trị sớm có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn gây ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng vận động đi lại của người bệnh. 

  • Khó kiểm soát hành động, việc cử động chân tay, cầm nắm, đi lại trở nên khó khăn hơn
  • Các rễ thần kinh bị chèn ép lâu không được điều trị sẽ gây ra hiện tượng đau nhức, teo cơ, liệt cơ…
  • Người bệnh có thể rơi vào tình trạng bại liệt vĩnh viễn nếu đĩa đệm bị lệch chèn ép vào tủy cổ, hoặc không điều trị sớm
Hình ảnh đĩa đệm bị chệch ra ngoài chèn ép lên rễ thần kinh xung quanh

Hình ảnh đĩa đệm bị chệch ra ngoài chèn ép lên rễ thần kinh xung quanh

Điều trị thoát vị đĩa đệm bằng bài thuốc nam an toàn hơn biện pháp phẫu thuật

Đối với bất kỳ bệnh gì, việc uống hay tiêm thuốc điều có thể gây ra các phản ứng phụ đôi khi gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, vì vậy, hiện nay người bệnh thường có xu hướng tìm đến các bài thuốc từ thiên nhiên.
Kế thừa và phát huy từ các bài thuốc đông y gia truyền, đội ngũ lương y, bác sĩ của nhà thuốc An Dược đã thành công trong việc bào chế ra sản phẩm An Cốt Nam, loại thuốc được bào chế từ những gì tinh túy nhất của các cây thuốc quý hiếm trong tự nhiên.

An Cốt Nam, sản phẩm điều trị thoát vị đĩa đệm an toàn, hiệu quả chỉ trong 10 ngày

Trong suốt thời gian qua, với hơn 5000 người bệnh trong và ngoài nước đã điều trị thành côngbệnh đau lưng, thoát vị đĩa đệm bằng An Cốt Nam, sản phẩm được bào chế từ 100% các loại thảo dược tự nhiên. Bằng sự kết hợp giữa bài thuốc đắp và uống, chỉ sau 1 liệu trình dài 10 ngày tình trạng bệnh của bạn sẽ nhanh chóng được giảm thiểu, kết quả mang lại sẽ làm bạn ngạc nhiên.
thuốc an cốt nam chữa thoát vị đĩa đệm
Thuốc An Cốt Nam chữa thoát vị đĩa đệm

Bài thuốc uống An Cốt Nam chữa thoát vị đĩa đệm

Cuộc sống hiện đại khiến con người ta càng ngày càng trở nên lười hơn, khi nghĩ đến việc ngày ngày phải ngồi sắc mấy bát thuốc khiến con người ta có tâm lý ngại làm, hơn nữa uống mấy vị thuốc nam vừa đắng vừa khó uống lại mất thời gian, nên không ít người có tâm lý chán nản và bỏ cuộc mỗi khi nhắc đến cách chữa bệnh bằng thuốc nam, thuốc đông y. Tuy nhiên, phát triển từ bài thuốc nam gia truyền từ các vị thuốc quý của dân tộc An Cốt Nam được coi là bước tiến vượt bậc trong điều trị bệnh đau lưng, thoát vị đĩa đệm.
Không hề tốn thời gian một chút nào, với vị thuốc thanh mát, dễ uống khiến bạn dễ dàng hơn trong việc điều trị bệnh. An Cốt Nam được nghiên cứu và bào chế từ các loại thảo dược tươi như Thiên niên kiện, Hương nhu tía, Sâm Ngọc Linh…các cây thuốc hoàn toàn từ tự nhiên nên không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào khiến người bệnh yên tâm hơn.

Cao dán An Cốt Nam chữa thoát vị đĩa đệm

Ngoài việc uống thuốc hàng ngày, người bệnh kết hợp dán cao thuốc lên vùng bị đau.
  • Cao thuốc được bào chế từ các vị thuốc nam như Địa liền, Quế chi, Thiên niên kiện, Long não
  • Các tinh chất có trong cao sẽ thẩm thấu vào da, thấm sâu vào vùng bị đau giúp giảm đau, lưu thông máu…được tốt hơn, nhờ đó việc điều trị bệnh cũng sẽ đạt được kết quả tốt hơn.

Tác dụng của thuốc An Cốt Nam chữa thoát vị đĩa đệm

  • Kháng viêm, giảm đau
  • Bồi bổ khí huyết can thận
  • Cung cấp chất dinh dưỡng cho xương khớp, phần đĩa đệm bị thoái hóa từ đó giúp phục hồi hệ thống cột sống và các dây thần kinh bị ảnh hưởng
Chống chỉ định
Không như các loại thuốc tây, sử dụng thuốc nam điều trị bệnh có thể phù hợp với bất kỳ ai kể cả những người bệnh bị huyết áp, tim mạch, mỡ máu, tiểu đường….

Miễn phí khi điều trị thoát vị đĩa đệm tại nhà thuốc

Ngoài ra, trong quá trình điều trị, bệnh nhân sẽ được miễn phí các liệu pháp như: châm cứu, bấm  huyêt, xoa bóp, kéo giãn cột sống…nhằm giúp phát huy tác dụng của thuốc cũng như hỗ trợ hiệu quả hơn trong quá trình điều trị.
Trong quá trình điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm, bệnh nhân sẽ được đội ngũ y bác sĩ tận tình chăm sóc và theo dõi kết quả, chỉ trong 1 liệu trình bạn có thể nhận thấy kết quả mang lại một cách đáng ngạc nhiên.

No comments:

Post a Comment