Friday, August 19, 2016

Tánh Không

https://ttkadelaide.wordpress.com/dao-trang-thien-tanh-khong-adelaide/


Tiến Trình Tu Chứng Của Đức Phật - The Process of Spiritual Cultivation & Realization of the Buddha

Đạo tràng Adelaide nằm trọng khối Đạo Tràng Úc Châu, trực thuộc Hội Thiền Tánh Không Trung Ương Hoa Kỳ, do Hòa Thượng Thích Thông Triệt thành lập vào ngày 4/1/1995
Dưới sự chỉ đạo của Ni Sư Thích Nữ Triêt Như về mặt tổ chức và tu học.
Ni Sư Triệt Như là Vị kế thừa tông môn Thiền Tánh Không do Hòa Thượng Thiên Chủ chính thức trao truyền vào tháng 2/2015.
Phật Tử Adelaide chào đón thiền Tánh Không  lần đầu tiên vào tháng 3/2014, với môt buổi nói chuyện đại chúng qui tụ gần 200 người và một khóa học Thiền Căn Bản, như đón nhận một luồng gió mới thêm màu sắc cho sinh hoạt Phật Pháp nơi đây.
Sau khóa học, một số thiền sinh kết hợp lại, gặp nhau hàng tháng để ôn và tu tập, cũng là riềng mối cho những phát triển sau này.
Đúng một năm sau, tháng 3 năm 2015, Adelaide tổ chức khóa Thiền Căn Bản lần thứ 2 và khóa trung cấp Bát Nhã 1.
Với những yếu tố khẳng định như: sự hổ trợ của quí Tăng Ni và Phât Tử địa phương, tinh thần học tâp cao của thiền sinh, cơ sở vât chất thuận lợi, tinh thần hài hòa, cùng với khả năng chuyên môn của Ni Sư Triệt Như, các khóa học tại Adelaide đã đáp ứng đươc nhu cầu tâm linh về Thiền của đại chúng Adelaide và thành công tốt đẹp đưa đến sự ra đời của “đạo tràng Adelaide” vào ngày 28/3/2015.

'Depression, Fear and Anxiety: How To Be Your Own Therapist'


No comments:

Post a Comment