Thursday, July 28, 2016

an error

Có ai ghét chị không?
Chắc có..

Và tôi đã trãi qua môt trãi nghiệm tâm linh lý thú bằng cách hướng về người đã 'trả đũa' tôi lâm râm  lời xin lỗi và nguỵên cho họ được mọi điều tốt lành..
Một cuộc trò chuyện trên phone (lần thứ hai) vẫn tiếp diễn. Tôi nghe lcô ấy lập lại những thông tin đã cung cấp từ cuộc trò chuyện trước (quốc tịch, hộ chiếu, thẻ y tế hai năm nữa mới hết hạn...) tôi chưa từng thấy một trường hợp nào như vậy trong đời tôi...Tôi lóang thóang nghe cô ấy nói cuộc hẹn với Bác sỹ chuyên khoa chờ cả năm rồi, bác sỹ bận rộn dời lại 30 thay vì 2...Sau vài phút im lặng để lắng nghe người bên đầu kia nói. Khuôn mặt cô dần giản nở...Cô cúp máy nhìn tôi và nói All Done. Cô thụ dẹp 3 bản coppy và cáctờ giấy vừa điền tên tôi. Tôi hỏi có phải thay thẻ mới. Cô nói cứ tíếp tục sử dụng.Tôi đứng lên nắm lấy bàn tay cô nói cám ơn rất nhiều. Cô nói là do sự tốt bụng của người nữ vừa tiếp cú điện thoại thứ hai này...Tôi quay sang chào cô phiên dịch rồi bước về phía hướng cửa tự động.

No comments:

Post a Comment