Sunday, July 10, 2016

Payangan, Bali, Indonesia.

shared Lien Anh Nguyen 
lịch trình bay như sau để KHÔNG PHẢI TRANSIT QUA ĐÊM, lại còn KHÁ RẺ:
Mình bay Tiger Air ha:

Ho Chi Minh City ( SGN ) 8:55 AM
Singapore ( SIN ) 11:55 AM
Depart Singapore ( SIN ) 3:25 PM
Bali (Denpasar) ( DPS ) 6:20 PM
Hạ cánh tại Ngurah Rai Intl Airport
Tuỳ vào thời điểm và may mắn mà bạn có thể book giá cực rẻ nhé. (Hy vọng Vietjet mở đường bay thẳng lẹ lẹ haha)
Mình up ảnh đã nhé, mai mình sẽ viết tiếp về cách book phòng resort 5 SAO, book xe + book tour sao cho TIẾT KIỆM MÀ ĐÃ NHẤT (Tất nhiên ko theo tiêu chí mấy triệu đồng nguyên chuyến rồi ạ :P)
Đặc biệt, Bali không sẵn nhiều tiện ích công cộng như Thái hay Sing, nên các bạn cần găm vài bí quyết để không bị HỐ nhé. Mình sẽ list những kinh nghiệm xương máu của mình luôn hehe
Keep updating ~
Trong ảnh là Hanging Garden of Ubud và Rock Bar Ayana. Đây là một trong những hồ bơi + công trình kiến trúc bar được rất nhiều tạp chí du lịch hàng đầu đánh giá là đẹp nhất thế giới mà mỗi du khách nên đến một lần trong đời. Up ảnh thôi mà em vẫn thèm được quay lại quá huhu!



No comments:

Post a Comment