Wednesday, December 30, 2015

Hòanh Thánh vĩa hè



shared http://diadiemanuong.com/tp-ho-chi-minh/hoanh-thanh-la-tung-thien-vuong



Hoành thánh lá - Một tô chất lượng với cái giá cực bèo.

Đúng như tiêu đề mình đặt cho bài review này, một tô khá chất lượng, bán vỉa hè mà giá cả thì cực kì rẻ nữa. Chỗ này bán vỉa hè, nên chống chỉ định với bạn nào ngại bụi, ngại dơ, ngại nắng gió nha :P :P. Còn bạn nào ko ngại mà cứ chơi tới thì đọc tới bài review luôn nha ;) ;). 

Hoành thánh lá, nui, bánh canh. 
Địa chỉ: Vỉa hè trước Bệnh viện đa khoa Xóm Củi ( 379 Tùng Thiện Vương).
Giờ bán: 13h30 - 18h.


Cô ngồi bán ngay cột điện trước bệnh viện đa khoa. Điểm nhận diện đặc biệt là quang gánh á :D. Nhìn cô khá là hiền, chất phát. Theo lời của cô nói thì cô bán ở đây cũng được gần 20 năm rồi, quá dữ!
Khách của cô khá đa dạng, giá cả bình dân nên cũng có những cô chú bác làm nhiều ngành nghề đến ăn. Và cũng vì ngon mà sh, tay ga tới ăn cũng ko ít đâu nha ;) ;). 
Tô nui chụp ké lúc cô làm cho khách :D. Chứ mình tới đây ăn là chủ yếu món hoành thánh lá kìa :D
Đây ra rồi đây... ăn lề đường thì lấy ghế làm bàn, và lấy vỉa hè làm chỗ ngồi mới đúng chất ;).
Một tô đầy ắp, thịt với đồ ăn nhiều vậy chỉ có 15k/tô thôi. Quá rẻ luôn phải ko các bạn ;).
Nếu bạn đi sớm thì ngoài thịt thì còn có xương heo nữa, mình đi trễ quá nên chỉ còn thịt nạc. Một phần thịt của tô thôi mà đã nhiêu đây rồi á, bên dưới còn nữa mà mình chưa vớt lên ăn tới =)).
Ngoài thịt nạc thì có phèo nữa, bạn nào ăn ko được món này nhớ dặn cô đừng cho vào. Gấu mình ko ăn được đưa qua mình ăn hết :P. 
Và mỗi tô có thêm 2 miếng huyết. 
Đây là cái hấp dẫn mình nhất đây :)). Hoành thánh lá, mà chỗ này cô ko xài loại miếng to, mà xài loại gói hoành thánh viên nhưng ko bỏ nhân vô bên trong, mà chỉ xếp lại rồi trụng thôi. Nên ăn miếng nào ra miếng đó, chứ ko bị dính một xấp như loại miếng to của người hoa bán khu quận 5. 

Nước canh cô nấu với xương, rồi thịt nạc, tôm khô rồi có thêm cà rốt nữa, nên nước canh rất ngọt, mà ngọt thanh chứ ko phải kiểu ngọt đường đâu. Bạn nào có sở thích ăn hoành thánh ko nhân như mình thì phải tới đây ăn thử, bảo đảm ko thất vọng đâu ;). Bán vỉa hè mà mọi thứ đều rất chất, chứ ko sơ sài qua loa đâu. 
 Thu gọn 

No comments:

Post a Comment