shared https://www.facebook.com/chualongphuoctho/posts/1619702904972533:0
Duyên âm là mối tình giữa người trần tục với một vong nào đó hay với một linh hồn tà nào đó.
Biểu hiện cụ thể của duyên âm ( thường xảy ra với giới nữ ) là : Người trần thường nằm mơ thấy mình có quan hệ tình dục với người khác giới.Một số người này đã kể lại là “mọi hành vi diễn ra” như thật,có cảm giác như thật !
Sau những giấc mơ như thế thì người bị hại thường cảm thấy hoảng loạn,ghê sợ…nhưng rồi lần sau lại mơ tiếp như thế và sự việc có thể diễn ra trong một thời gian dài.Hậu quả là người trần thường xanh xao,khi nằm ngủ hay giật mình hoảng sợ,nói ra thì xấu hổ nên họ thường im lặng chịu đựng.
Hiện tượng trên xảy ra do hai nguyên nhân :
- Có một vong nào đó yêu người trần tục và tìm cách để quan hệ.
- Có một kẻ tà tâm muốn mượn thân xác người trần tục để tu luyện vì chúng đang cần có sự “âm dương hòa hợp”.
Người trần tục bị xanh xao vì do quan hệ thường xuyên với “người âm” nên âm khí trong họ vượng hơn dương khí rất nhiều,người trần tục hay hoảng sợ vì sau những giấc mơ như thế họ cảm thấy mình đã bị cưỡng bức mà không có cách nào chống lại.
Biểu hiện cụ thể của duyên âm ( thường xảy ra với giới nữ ) là : Người trần thường nằm mơ thấy mình có quan hệ tình dục với người khác giới.Một số người này đã kể lại là “mọi hành vi diễn ra” như thật,có cảm giác như thật !
Sau những giấc mơ như thế thì người bị hại thường cảm thấy hoảng loạn,ghê sợ…nhưng rồi lần sau lại mơ tiếp như thế và sự việc có thể diễn ra trong một thời gian dài.Hậu quả là người trần thường xanh xao,khi nằm ngủ hay giật mình hoảng sợ,nói ra thì xấu hổ nên họ thường im lặng chịu đựng.
Hiện tượng trên xảy ra do hai nguyên nhân :
- Có một vong nào đó yêu người trần tục và tìm cách để quan hệ.
- Có một kẻ tà tâm muốn mượn thân xác người trần tục để tu luyện vì chúng đang cần có sự “âm dương hòa hợp”.
Người trần tục bị xanh xao vì do quan hệ thường xuyên với “người âm” nên âm khí trong họ vượng hơn dương khí rất nhiều,người trần tục hay hoảng sợ vì sau những giấc mơ như thế họ cảm thấy mình đã bị cưỡng bức mà không có cách nào chống lại.
Cách giải
1. Tắm gội bằng gừng ( Mua 1 gáo nước mới. Chỉ 1 mình sử dụng. Lấy củ gừng vắt ra nước. Đổ vào gáo nước . Khi tắm dội gáo nước gừng lên đầu. Chờ vài phút rồi tắm lại.). Sau đó, ngậm mứt gừng.
2. Nghe gala cười, kịch hài (Phần âm không thể xâm nhập khi thân tâm trí óc vui vẻ)
3. Trì chú :” Um Ma Ni Pad Me Hum – 108 lần ” Trước khi trì chú phải khởi lòng từ bi,nguyện mở rộng vòng tay ,yêu thương tất cả chúng sanh hữu tình & vô tình.
4. Thỉnh chuỗi đeo tay.Nhờ nhiều vị Thầy có đạo hạnh chú nguyện vào (Có thể nhờ càng nhiều Thầy chú nguyện vào chuỗi càng tốt. Chuỗi sẽ phát huy uy lực và các phần âm không thể đến gần. Lưu ý : Tuyệt đối không đeo chuỗi vào tolet,hay những nơi ô uế chuỗi sẽ giảm tác dụng. Nếu sơ ý vào Tolet nên niệm : “ Nam Mô Cầu Sám Hối Bồ Tát Ma Ha Tát”)
5. Trước khi ngủ nằm theo tư thế Phật niết bàn , niệm “ Nam mô Đại Bi Linh Cảm Ứng Quan Thế Âm Bồ Tát – khoảng 5 phút “ . Sau đó, khấn như sau :” Cúi lạy 10 phương Phật & Chư Vị Bồ Tát Thánh hiền gia hộ cho con ,gia đình con & tất cả chúng sanh có 1 giấc ngủ an lành và không mộng mỵ. Con nguyện xin dang rộng vòng tay đến tất cả chúng sanh hữu tình & vô tình. Nguyện cho tất cả chúng sanh thương yêu lẫn nhau. Con đã quy y Phật. Con đã quy y Pháp. Con đã quy y Tăng. Lần thứ nhì. Lần thứ 3”.
6. Đi kinh hành . Hằng ngày, nếu rảnh đúng 10am có mặt tại chùa Linh Quang (40/60 Nguyễn Khoái Q4 – HCM ) . Chiều ghé chùa nhờ Thầy chú nguyện và xin nước chú nguyện mang về nhà uống
7. Mỗi tháng thọ bát quan trai - Tham gia khóa tu niệm Phật 1 ngày-khóa tu Phật thất
8. Bố thí tài – Pháp – Vô úy thí (Tham gia các chương trình từ thiện ,Phóng sanh , Ấn tống kinh sách, đĩa kinh , Hùn tiền xây chùa – Đúc tượng Phật – Đại hồng chung , Cúng dường Trai Phạn,Trai Tăng, Trai Tịnh , Cúng thí thực mùng 2 & mùng 16)
9. Lạy Phật đều hằng ngày ( Không được bỏ). Tối thiểu 49 lạy
10. Thỉnh 04 vị Tăng về nhà cúng thí thực 03 ngày liên tục
Hằng đêm trước khi niệm Phật, ngồi theo thế bán già , lưng giữ cho thẳng đứng và bắt đầu quán từ bi ( Xem phương pháp quán bên dưới ), sau đó khấn như sau :
Con thành tâm sám hối, từ vô thỉ kiếp đến nay , do vì vô minh đã tạo bao thứ nghiệp tội , đã vì cố ý hay vô tình làm tổn hại quý vị . Hôm nay, may mắn được nghe Pháp Phật, tự thấy mình nghiệp chướng sâu dày, nên xin thành tâm sám hối với quý vị , tha thiết xin quý vị thứ lỗi. Cầu nguyện 10 phương Chư Phật, chư vị Bồ tát, Long Thiên, Hộ pháp từ bi gia hộ cho oan gia trái chủ của đệ tử : ________PD :______ nghiệp chướng tiêu trừ , đồng thời phát nguyện cầu vãng sanh thế giới Tây phương Cực lạc.Nguyện chúng ta có thể hoá giải được tất cả oán hận của quá khứ, bởi vì oan oan tương báo cho đến bao giờ mới hết . Duy chỉ nhờ nhân duyên Phật pháp, mà nổ lực tu học, chí thành niệm Phật cầu vãng sanh . Này các Chư vị vong linh đang theo con :______ hãy nghe đây: Thân người là vô thường,lại luôn bị trầm luân trong 06 nẻo, lại dễ bị đoạ lạc vào 3 đường ác đạo địa ngục – ngạ quỹ - súc sanh . Cõi Phật là nơi an vui , với Tây Phương cực lạc được hóa sanh từ hoa sen,chỗ ngồi rất êm ái sạch đẹp lại có ánh sáng & hào quang Chư Phật , chúng sanh trong cõi đó không có bị những sự khổ, chỉ hưởng những điều vui, nên nước đó tên là Cực Lạc. Cõi Cực Lạc có bảy từng bao lơn, bảy từng mành lưới, bẩy từng hàng cây, đều bằng bốn chất báu bao bọc giáp vòng, vì thế nên nước đó tên là Cực Lạc,có ao bằng bẩy chất báu, trong ao đầy dẫy nước đủ tám công đức, đáy ao thuần dùng cát vàng trải làm đất. Vàng bạc, lưu ly, pha lê hiệp thành những thềm, đường ở bốn bên ao; trên thềm đường có lầu gác cũng đều nghiêm sức bằng vàng, bạc, lưu ly, pha lê, xa cừ, xích châu, mã não.
Trong ao có hoa sen lớn như bánh xe và thường trổi nhạc trời . Đất bằng vàng ròng, ngày đêm sáu thời rưới hoa trời mạn đà la. Chúng sanh trong cõi đó thường vào lúc sáng sớm, đều lấy đãy hoa đựng những hoa tốt đem cúng dường mười muôn ức đức Phật ở phương khác, đến giờ ăn liền trở về bổn quốc ăn cơm xong đi kinh hành. Cõi đó thường có những giống chim mầu sắc xinh đẹp lạ thường, nào chim Bạch hạt, Khổng-tước, Anh-võ, Xá-lợi, Ca-lăng-tần-già, Cọng-mạng; những giống chim đó ngày đêm sáu thời kêu tiếng hòa nhã.
Tiếng chim đó diễn nói những pháp như ngũ căn, ngũ lực, thất bồ đề phần, bát thánh đạo phần..v..v.. Chúng sanh trong cõi đó nghe tiếng chim xong thảy đều niệm Phật, niệm Pháp, niệm Tăng!
Có gió nhẹ thổi động các hàng cây báu và động mành lưới báu, làm vang ra tiếng vi diệu, thí dụ như trăm nghìn thứ nhạc đồng một lúc hòa chung. Người nào nghe tiếng đó tự nhiên đều sanh lòng niệm Phật, niệm Pháp, niệm Tăng.
Cõi nước của đức Phật đó thành tựu công đức trang nghiêm dường ấy. Các chư vị vong linh phải cùng con niệm Phật A Di Đà thật tha thiết . Phật A Di Đà sẽ cầm đài Hoa , đến rước về Tây Phương cực lạc thế giới. . các Chư vị vong linh phải nhất tâm niệm Phật thì nhất định sẽ được vãng sanh
Sau đó, bắt đầu niệm
Nam mô A Di Đà Phật (20 phút trở lên)
2. Nghe gala cười, kịch hài (Phần âm không thể xâm nhập khi thân tâm trí óc vui vẻ)
3. Trì chú :” Um Ma Ni Pad Me Hum – 108 lần ” Trước khi trì chú phải khởi lòng từ bi,nguyện mở rộng vòng tay ,yêu thương tất cả chúng sanh hữu tình & vô tình.
4. Thỉnh chuỗi đeo tay.Nhờ nhiều vị Thầy có đạo hạnh chú nguyện vào (Có thể nhờ càng nhiều Thầy chú nguyện vào chuỗi càng tốt. Chuỗi sẽ phát huy uy lực và các phần âm không thể đến gần. Lưu ý : Tuyệt đối không đeo chuỗi vào tolet,hay những nơi ô uế chuỗi sẽ giảm tác dụng. Nếu sơ ý vào Tolet nên niệm : “ Nam Mô Cầu Sám Hối Bồ Tát Ma Ha Tát”)
5. Trước khi ngủ nằm theo tư thế Phật niết bàn , niệm “ Nam mô Đại Bi Linh Cảm Ứng Quan Thế Âm Bồ Tát – khoảng 5 phút “ . Sau đó, khấn như sau :” Cúi lạy 10 phương Phật & Chư Vị Bồ Tát Thánh hiền gia hộ cho con ,gia đình con & tất cả chúng sanh có 1 giấc ngủ an lành và không mộng mỵ. Con nguyện xin dang rộng vòng tay đến tất cả chúng sanh hữu tình & vô tình. Nguyện cho tất cả chúng sanh thương yêu lẫn nhau. Con đã quy y Phật. Con đã quy y Pháp. Con đã quy y Tăng. Lần thứ nhì. Lần thứ 3”.
6. Đi kinh hành . Hằng ngày, nếu rảnh đúng 10am có mặt tại chùa Linh Quang (40/60 Nguyễn Khoái Q4 – HCM ) . Chiều ghé chùa nhờ Thầy chú nguyện và xin nước chú nguyện mang về nhà uống
7. Mỗi tháng thọ bát quan trai - Tham gia khóa tu niệm Phật 1 ngày-khóa tu Phật thất
8. Bố thí tài – Pháp – Vô úy thí (Tham gia các chương trình từ thiện ,Phóng sanh , Ấn tống kinh sách, đĩa kinh , Hùn tiền xây chùa – Đúc tượng Phật – Đại hồng chung , Cúng dường Trai Phạn,Trai Tăng, Trai Tịnh , Cúng thí thực mùng 2 & mùng 16)
9. Lạy Phật đều hằng ngày ( Không được bỏ). Tối thiểu 49 lạy
10. Thỉnh 04 vị Tăng về nhà cúng thí thực 03 ngày liên tục
Hằng đêm trước khi niệm Phật, ngồi theo thế bán già , lưng giữ cho thẳng đứng và bắt đầu quán từ bi ( Xem phương pháp quán bên dưới ), sau đó khấn như sau :
Con thành tâm sám hối, từ vô thỉ kiếp đến nay , do vì vô minh đã tạo bao thứ nghiệp tội , đã vì cố ý hay vô tình làm tổn hại quý vị . Hôm nay, may mắn được nghe Pháp Phật, tự thấy mình nghiệp chướng sâu dày, nên xin thành tâm sám hối với quý vị , tha thiết xin quý vị thứ lỗi. Cầu nguyện 10 phương Chư Phật, chư vị Bồ tát, Long Thiên, Hộ pháp từ bi gia hộ cho oan gia trái chủ của đệ tử : ________PD :______ nghiệp chướng tiêu trừ , đồng thời phát nguyện cầu vãng sanh thế giới Tây phương Cực lạc.Nguyện chúng ta có thể hoá giải được tất cả oán hận của quá khứ, bởi vì oan oan tương báo cho đến bao giờ mới hết . Duy chỉ nhờ nhân duyên Phật pháp, mà nổ lực tu học, chí thành niệm Phật cầu vãng sanh . Này các Chư vị vong linh đang theo con :______ hãy nghe đây: Thân người là vô thường,lại luôn bị trầm luân trong 06 nẻo, lại dễ bị đoạ lạc vào 3 đường ác đạo địa ngục – ngạ quỹ - súc sanh . Cõi Phật là nơi an vui , với Tây Phương cực lạc được hóa sanh từ hoa sen,chỗ ngồi rất êm ái sạch đẹp lại có ánh sáng & hào quang Chư Phật , chúng sanh trong cõi đó không có bị những sự khổ, chỉ hưởng những điều vui, nên nước đó tên là Cực Lạc. Cõi Cực Lạc có bảy từng bao lơn, bảy từng mành lưới, bẩy từng hàng cây, đều bằng bốn chất báu bao bọc giáp vòng, vì thế nên nước đó tên là Cực Lạc,có ao bằng bẩy chất báu, trong ao đầy dẫy nước đủ tám công đức, đáy ao thuần dùng cát vàng trải làm đất. Vàng bạc, lưu ly, pha lê hiệp thành những thềm, đường ở bốn bên ao; trên thềm đường có lầu gác cũng đều nghiêm sức bằng vàng, bạc, lưu ly, pha lê, xa cừ, xích châu, mã não.
Trong ao có hoa sen lớn như bánh xe và thường trổi nhạc trời . Đất bằng vàng ròng, ngày đêm sáu thời rưới hoa trời mạn đà la. Chúng sanh trong cõi đó thường vào lúc sáng sớm, đều lấy đãy hoa đựng những hoa tốt đem cúng dường mười muôn ức đức Phật ở phương khác, đến giờ ăn liền trở về bổn quốc ăn cơm xong đi kinh hành. Cõi đó thường có những giống chim mầu sắc xinh đẹp lạ thường, nào chim Bạch hạt, Khổng-tước, Anh-võ, Xá-lợi, Ca-lăng-tần-già, Cọng-mạng; những giống chim đó ngày đêm sáu thời kêu tiếng hòa nhã.
Tiếng chim đó diễn nói những pháp như ngũ căn, ngũ lực, thất bồ đề phần, bát thánh đạo phần..v..v.. Chúng sanh trong cõi đó nghe tiếng chim xong thảy đều niệm Phật, niệm Pháp, niệm Tăng!
Có gió nhẹ thổi động các hàng cây báu và động mành lưới báu, làm vang ra tiếng vi diệu, thí dụ như trăm nghìn thứ nhạc đồng một lúc hòa chung. Người nào nghe tiếng đó tự nhiên đều sanh lòng niệm Phật, niệm Pháp, niệm Tăng.
Cõi nước của đức Phật đó thành tựu công đức trang nghiêm dường ấy. Các chư vị vong linh phải cùng con niệm Phật A Di Đà thật tha thiết . Phật A Di Đà sẽ cầm đài Hoa , đến rước về Tây Phương cực lạc thế giới. . các Chư vị vong linh phải nhất tâm niệm Phật thì nhất định sẽ được vãng sanh
Sau đó, bắt đầu niệm
Nam mô A Di Đà Phật (20 phút trở lên)
No comments:
Post a Comment