Thursday, April 28, 2016

invati

shared 
Quyen Tran

1/ Gội sạch, không cần lấy nhiều shampoo kẻo hao, lấy đủ dùng, lần 1 không lên bọt là đầu dơ, gội lại lần 2, xả nước cho sạch.
2/ Dùng kem xả tóc trét lên tóc, massage toàn đầu, xả nước cho sạch.
3/ Lau khô tóc, lấy lược chia từng ngôi tóc, xịt thuốc vào chân tóc, lấy ngón tay chà lên ma sát da đầu cho thuốc thấm chân tóc, cứ thế chia từng ngôi mà làm.
MẸO riêng:
- Không gội nước quá nóng, nước lạnh càng tốt hoặc nước ấm vừa.
- Không gội mỗi ngày, 3 ngày gội 1 lần đủ ổn.
- Khi xịt thuốc bước thứ 3 xong thì đứng cúi đầu xuống kiểu động tác trồng chuối trong yoga, bụng vừa nhỏ, giảm đau lưng, 2 tay luồn trong tóc massage da đầu, lúc này máu chảy về đầu cùng thuốc thấm đều da đầu rất hay.
À quên bước 4, dùng cây lược này, đã mua bộ 3 món trên thì đừng tiếc chi cây lược, tốn 1 lần mà giữ dùng suốt, lược chải êm, kích hoạt cho thuốc thấm, lại massage da đầu, chải toàn đầu rồi gõ nhẹ lược lên da đầu, tay đau hay lưng đau cũng có thể dùng lược này gõ nhẹ lên vùng đau.
..
Bật mí cho các nữ đang làm răng sứ là nhớ xin thêm 2 răng thỏ cho duyên (cũng tuỳ cung hàm để làm nhé chứ không phải ai cũng làm được) hàm răng trẻ, xinh, duyên là hàm răng như cô mẫu ảnh này, cung hàm cong, 2 răng thỏ, xong các răng xung quanh lớn nhỏ nối tiếp vào, thế mới duyên chứ răng trắng to đều & cung hàm nằm ngang quá cũng không duyên nhé !

Nhakhoa Sao My

73 Phan Đình Phùng- P.17- Q.Phú Nhuận- Tp.HCM at Nha khoa Sao Mỹ

No comments:

Post a Comment