Sunday, May 22, 2016

JOHN BAOTIXITA NGUYỄN TRUNG HIẾU


Thứ bảy, 26 Tháng 10 2013 22:06

Cha Gioan Baotixita Nguyễn Trung Hiếu
Sinh: 9/5/1972
Thụ Phong Linh Mục: 19/6/2002 
Bổn mạng: 24/6
Nơi mục vụ: Chánh Xứ Bảo Vinh - Ninh Phước - GP. Nha Trang

Đức Giám mục giáo phận chủ sự thánh lễ công bố thành lập giáo xứ mới Bảo Vinh thuộc giáo Hạt Ninh Phước và đặt Cha Quản Xứ tiên khởi JB Nguyễn Trung Hiếu

 
Cùng ngày thứ năm 23/8/2012 lúc 15 giơ 00 Giáo họ Bảo Vinh thuộc giáo xứ Liên Sơn đã hân hoan chào đón Đức Cha Giuse đến chủ sự thánh lễ công bố thành lập giáo xứ mới Bảo Vinh với Thánh Bổn mạng Giuse Thợ và đặt Cha Quản Xứ tiên khởi JB Nguyễn Trung Hiếu . Cùng về tham dự có Cha Đại Diện ĐGM miền Ninh Thuận,quý Cha Hạt Trưởng, Quý Cha trong miền và trong giáo hạt, quý Tu sĩ nam nữ,Chủng sinh quý ân nhân,thân nhân và cộng đoàn dân Chúa đến chia vui và cầu nguyện cho giáo xứ mới.
DSC04546 
Bắt đầu thánh lễ Đức Cha mời gọi mọi người dành phút thinh lặng nhớ đến Cha Giuse Nguyễn Đức Long, Quản xứ Giáo Xứ Liên Sơn, người đã có công lớn  trong việc hình thành, xây dựng nên giáo họ Bảo Vinh. Ngài ao ước cho giáo họ được lên giáo xứ, nhưng Chúa đã gọi ngài về với Chúa cách đây chưa đầy tháng. Cha Quyền quản xứ Liên Sơn Giuse Nguyễn thế Hiệp  tiếp tục coi sóc giáo họ và hôm nay giáo họ được nâng lên thành giáo xứ. Cũng như ở Giáo xứ  mới Đồng Mé, cộng đoàn giáo dân giáo họ Bảo Vinh  thật vui sướng vì hôm nay dược nâng lên giáo xứ, có Cha quản xứ  trực tiếp chăm sóc mục vụ. Cộng đoàn giáo xứ ghi nhớ công ơn của Cha Giuse Nguyễn Đức Long và quyết tâm cùng với Cha Tân Quản xứ xây dựng giáo xứ ngày càng phát triển về mọi mặt để khõi phụ lòng Đức Cha ,Quý Cha đã khai sinh, phát triển và chăm sóc như tâm tình của vị Đại Diện Giáo xứ dâng lên Đức Cha ,Cha Quyền Quản Xứ Liên Sơn và Cha tân Quản xứ JB Nguyễn Trung hiếu trong bài cám ơn sau thánh lễ. Xin tạ ơn Chúa, xin tri ân tình người.

http://duyenlang.giesu.asia/thu-phong-linh-muc/159-cha-gioan-baotixita-nguyen-trung-hieu.html

No comments:

Post a Comment