Tuesday, May 17, 2016

online

Dạy Lái xe
Dùng cho ngừơi ăn kiêng, tiểu đường.


Tinh chất Collagen Vàng kết hợp nhau thai cừu thích hợp với cả làn da nhạy cảm, đốm nâu, sạm, nám cần dưỡng trắng và tái tạo da mới
Hỗn hợp gồm tinh chất đậm đặc collagen, bọt vàng nguyên chất và nhau thai cừu và các thành phần giúp da dễ hấp thụ hiệu quả mang lại kết quả chống nhăn cao nhất.
Hiệu quả sau 48 giờ sử dụng:
205% tái cấu trúc và gia tăng sự đầy đặn của Collagen và Elastine, săn chắc và mềm mại bề mặt làn da.
Hiệu quả sau 30 ngày sử dụng:
55% mờ các vết nhăn sâu, xoá hoàn toàn các nếp nhăn nông.
41% tăng độ đàn hồi, mềm min và đầy đặn của các lớp biểu bì.
31% dưỡng và cải thiện hoàn toàn độ ẩm của làn da.
Thể Tích: 50ml.
Xuất Xứ: Australia – Úc.
Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp.

Ăn ngoài

Danh sách những quán ăn giá rẻ nhưng không kém phần thơm ngon và hấp dẫn ở Melbourne:
  • Andrew’s Hamburgers, 144 Bridport St, Albert Park
  • Don Don, 198 Little Lonsdale Street, Melbourne
  • Purple Peanuts Japanese Café, 620 Collins St
  • Tiba’s Lebanese Restaurant, 504 Sydney Rd, Brunswick
  • Wonderbao, 4/19-37 A’Beckett St, Melbourne

6. Chọn những địa điểm giải trí miễn phí ở Melbourne

Ở bất cứ thành phố nào cũng có những điểm đến mở cửa đón khách miễn phí. Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí cho hành trình khám phá của mình thì những điểm đến miễn phí này là điều không thể bỏ lỡ.Dưới đây là danh sách những điểm đến miễn phí nhưng vô cùng hấp dẫn ở Melbourne:
  • Trung tâm nghệ thuật đương đại Australian

Là nơi trưng bày các thể loại nhiếp ảnh, video, hình ảnh điện tử, hội họa, điêu khắc cũng như những phát triển mới về âm thanh, chuyển động và văn hóa công chúng. Địa chỉ của Trung tâm: số 111, phố Sturt Street, Southbank. Mở cửa các ngày trừ thứ hai hàng tuần, từ 11 giờ trưa đến 6 giờ tối.
  • Triển lãm quốc gia Victoria NGV International

Đây là bảo tàng nghệ thuật công cộng lâu đời nhất của Australia, nơi trưng bày một trong những bộ sưu tập nghệ thuật quan trọng nhất của đất nước này, với  mọi thứ từ cổ vật Ai Cập và La Mã, nghệ thuật Châu Á cổ đại tới thời Phục Hưưng, Ba Rốc và nghệ thuật đương đại.
Bạn cũng có thể thăm cụm hơn 20 gallery của Trung tâm Ian Potter, nơi trưng bày lịch sử nghệ thuật Australia từ thời thuộc địa tới đương đại, bao gồm nhiều thể loại như nhiếp ảnh, hội họa, tài liệu in ấn, thời trang, nghệ thuật trang trí và một tổ hợp các gallery riêng cho lĩnh vực nghệ thuật của người dân bản địa các đảo vùng eo biển Torres (thuộc bang Queensland) cũng như thổ dân Úc.
Bảo tàng ở địa chỉ 180 đường St Kilda, mở cửa hàng ngày trừ các ngày thứ ba, từ 10 giờ sáng đến 5 giờ chiều.
  • Trung tâm ảnh động Australia

Đây là trung tâm đầu tiên trên thế giới chuyên trưng bày các thể dạng của hình ảnh động, từ chiếu bóng thuở ban đầu tới các loại hình truyền thông số mới nhất. Trung tâm có hai rạp chiếu đa chức năng, là gallery có màn hình lớn nhất thế giới phục vụ các triển lãm trao đổi, sắp đặt điện ảnh hoặc nghệ thuật, các hoạt động công cộng, các khu giáo dục và sản xuất.
Trung tâm nằm tại Quảng trường Federation Square, mở cửa hàng ngày từ 10 giờ sáng đến 5 giờ chiều, các ngày cuối tuần mở đến 6 giờ tối.
  • State Library of Victoria

Thư viện cổ lưu trữ hàng trăm ngàn ấn phẩm dành cho các bạn yêu thích sách và lịch sử. Ngoài ra thư viện cũng tổ chức các buổi nói chuyện, bài giảng, các tour tham quan, chiếu phim miễn phí cho những ai quan tâm.
  • Royal Botanic Gardens

Không gì tuyệt vời hơn một buổi dã ngoại thư giãn trong không gian xanh mát ở đây. Chỉ cần thêm một chút đồ ăn nhẹ, nước uống và một quyển sách là bạn có thể thoải mái tận hưởng không khí trong lành của Royal Botanic Garden hoàn toàn miễn phí.
http://www.baonuocviet.org/nguoi-viet-bon-phuong/bi-kip-tiet-kiem-hang-chuc-ngan-aud-khi-du-hoc-uc-o-melbourne/
Thuốc tẩy giun Vermox (vị sô cô la) - 4 viên -

Thuốc tẩy giun cho người lớn và bé trên 2 tuổi!!! Chỉ với 1 liều 1 viên là yên tâm ạ, giống nhau cho cả người lớn và trẻ em ✌🏻️✌🏻✌🏻. Vermox vị chocolate rất dễ uống mẹ 
😘😘😘


Với trẻ nhỏ, các mẹ nhớ nghiền nhỏ 1 viên trước khi cho bé uống 

^^
Cũng giống như nước rửa tay khô, dầu gội khô là sản phẩm làm sạch tức thời, giúp cho mái tóc của bạn tơi, không bết dính, tạo cảm giác sạch sẽ, thơm mát. 
^^
(óc chó Hartley chuẩn của Mỹ
^^



No comments:

Post a Comment