Thursday, May 19, 2016

Sầu miên-viễn...

Ý nghĩ đó lại đến giữa buổi kinh Di Đà tặng Mẹ..
 Nhớ hỏi chỉ số huyết áp tiểu đường mà không nhớ chỉ số 7 tiểu đường sẽ dẫn đến nhồi máu cơ tim Ng lại vừa về đến nhà...

Những thời khắc trước đó...

Năm đó tôi không gởi danh sách cầu an (như thừong lệ mọi năm)
Tôi  đọc bài xin tuổi thọ mỗi tháng cho me (tháng đực tháng cái)
Tôi trấn an mình băng nhiều cách: không phải năm hạn, năm đó tốt cho tuổi mẹ, không nhớ đến năm đó nhuần 2 tháng chín (mà tháng 09 cực kỳ xấu cho tuổi Tuất:)
, không nghĩ mẹ lại có căn bệnh tim !!!

Đợt nằm viên cuối cùng của mẹ mới biết mami có triệu chứng cục máu đông nghẽn tim...
Và nói ra xấu hổ tôi thật sự không biết "nhồi máu cơ tim" chính là Heart Attack:(((

 Cô .đã từng đến lớp giảng và nói thật tận tường với chúng tôi về căn bệnh chết 80% dân số Úc này và khuyên chúng tôi nên nói lại cho người thân hiểu biết mà đề phòng...Nhưng tôi lại chỉ nói đại khái với những người ở gần:(

Tôi được cư sĩ DÂ cho biết một vài đia chỉ BHN ở gần khu vực BH nhưng..
Tôi nhờ anh tôi đi tìm Ban HN ở Sàigòn .Tôi không biết anh có sinh họat trong một Ban HN ở BiênHòa, nên vì thế anh đã không nhiêt tâm mời nên họ từ chối là phải thôi!

Tôi không sắp xếp được thời gian đến NPĐ HS thậm chí chị Bảy đã giới thiệu v/chồng anh .ở cùng con đường có thể chở tôi về ..những nhắn tin thời khắc sinh họat tôi bỏ qua

Đơn độc giúp mẹ giữa những người con của me
Trong câu chuyện với ngườ thân tôi không thể tỏ bày những nội dung quan trọng (ít nhât là trong ~ thời khắc hòang hôn của tuổi mẹ)

Ôiii
Nỗi buồn miên man
Bíêt tỏ cùng ai?

No comments:

Post a Comment