Friday, May 27, 2016

MỘT NGÀY CỦA TÔI 6

Đứng tựa vào phía cửa ra vào. Tự dưng thấy cô người Việt nói cái gì đó như Myki Tôi quay cả người lại nhìn về phía cô gái đang ngồi dựa vào thành toa. Chẳng thấy gì. Nhìn mãi mới phát hiện thẻ Myki của cô ta rớt dưới gâm ghế Tôi chỉ tay xuống nói It's yours Cô vội cúi xuống thấy thẻ thì gật đầu Rướn cánh tay lấy lên chiếc thẻ xe cười cám ơn tôi. Tôi xoay người chỉ tay về phía cô người Việt...

Nhác thấy đòan người sắp lên tàu tôi lẹ chân tiến vào một chỗ còn trống hẹp ngồi xuống giữa hai chàng:) Chưa nóng mông chàng da đen ngồi cạnh đã đứng lên khều vai một bà đội khăn có vẻ người mácedonia ra dấu nhường chỗ Bà cười cám ơn rồi ngồi xuống cạnh tôi Tôi hơi nhích người qua trái và cười chào khi bà ngồi vào. Tranh thủ ngó lên xem mặt anh chàng da màu tốt bụng này

"Arriving ..." Tôi nghe như Ẻo rai ving :)

Anh chàng tóc xoăn vàng, lông mi vàng, lông tơ trên mặt và cánh tay cũng vàng. Chàng ngồi cắn móng tay cái ngó mông lung ra cửa sổ. Hai đùi xếp song song đo theo đầu gối dài hơn đầu gối tôi cả tấc:) Thỉnh thỏang chàng nắm bàn tay, xoắn đôi bàn tay (nhìn đươc ngón áp út và ngón trỏ bằng nhau)  Móng tay dài bợn đất ngó ra cửa sổ Chiếc áo thun mỏng sọc ngang đủ màu đen, rêu, xanh, trắng hợp với đôi vớ trắng chiếc giầy ba ta dây đen Ba lô cũng màu đen đặt trên đùi.

Nàng tóc vàng, khăn quàng đỏ đen, headphone xịn gắn trên đôi tay mắt đờ đẫn. Áo khóac jean xanh tiệp màu quần Móng tay sơn đỏ năm giữ chiếc túi màu đen.

Nàng tóc đen da đen đôi mắt tam bạch đản (nghĩa là tròng trắng nhiều hơn tròng đen, tuổi thọ giãm) Nhưng gỡ lại được đôi nhân trung sâu Trên cổ lùng phùng chiếc khăng quàng cổ sọc đỏ,xanh,vàng,đen,trắng may là chiếc túi tiệp màu nâu.

Nàng tóc đen khăng quàng hồng đen chiếc áo khóac xanh màu đọt chuối Phone đen, túi đen, quần đen, giầy tím dây gút đỏ.

Nàng tóc cột cao áo khóac xanh túi xanh

Hôm nay hiện diện trê một tiếng đồng hồ nhưng người hướng dẫn thông cảm cho tôi tiếp tục với tài liệu (đã bắt đầu tuần trước) Tôi tiếp thu ngay vấn đề có phần hào hứng với phần trình bày slideshow Tuynhiên cuối giờ mới phát hiện có bộ xương người nhựa làm mẫu hướng dẫn ai nhét sau filling cabinet..


No comments:

Post a Comment