Sunday, July 26, 2015

vntn

ĐÔI LỜI CÙNG BẠN THƠ
Hội thơ nhạc facebook Việt Nam Thi nhân (VNTN) được thành lập nhằm mục đích, tôn chỉ như sau:
1- Tạo sân chơi hữu ích cho những bạn yêu thích thơ ca Tiếng Việt; các thành viên có cơ hội học hỏi lẫn nhau, trao dồi ngôn ngữ,... làm cho Tiếng Việt ngày càng giàu và đẹp hơn. Bên cạnh sự góp sức của nhiều người sẽ tạo được Quỹ khuyến học nhằm giúp đỡ trẻ em nghèo hiếu học.
2- VNTN được xây dựng trên một nền tảng: Một "Tao đàn" nhân văn, tương thân, tương ái; không lợi dụng thơ ca làm phương tiện phục vụ chính trị, tôn giáo; không tham gia can thiệp việc nội bộ của các tổ chức thơ nhạc fb khác.
Nhằm nâng cao chất lượng Trang thơ và chuẩn bị cho giải thi thơ “Một Thời Để Nhớ”, Ban tổ chức trân trọng mời Quý bạn thơ (đang sinh sống tại Sài Gòn) là Thành viên trên Trang VNTN biết tôn trọng mục đích, tôn chỉ của VNTN; yêu thích thơ nhạc Tiếng Việt, biết làm thơ, bình luận thơ; biết TIN HỌC VĂN PHÒNG và TIN HỌC FB gia nhập Hội viên để cùng chia sẻ công việc tại Ban Biên tập.
Hồ sơ gồm:
- Đơn gia nhập Hội viên VNTN (viết file word đính kèm hoặc viết trực tiếp vào email: vnthinhan@gmail.com
- Thông tin cá nhân: Tên thật, ngày/tháng/năm sinh, quê quán, chỗ ở hiện nay (địa chỉ liên lạc bằng bưu điện, điện thoại)
- Hình chân dung (file ảnh chụp mới nhất, rõ nét dùng để làm Thẻ Hội viên – nếu được chọn)
Hồ sơ Hội viên gửi về địa chỉ email: vnthinhan@gmail.com
Để biết thêm chi tiết xin nhắn tin (inbox) cho nickname: Lại Giang
Hy vọng sự đóng góp của Quý bạn thơ sẽ là nguồn động viên rất lớn đối với Ban Quản trị và sẽ góp phần tích cực để phát triển VNTN. Thân quý heart emoticon
VN Thi Nhân's photo.
Like   Comment   

No comments:

Post a Comment