Monday, April 27, 2015

Bé lạc..


Category: , Tag: 1655 pm High Point Shopping 29 Dec
12/29/2011 06:02 pm

Bng mt bé t sau đi ti
Bé mun ngi cùng vi Brian?
Giơ tay bế thc cn gn
Ai dè có đa không thân không ngi
Bước ra khi xe ri b chy
Không chu ngi cùng gái da mu
Li còn nm tóc cho đau
Ui chao còn nh mà sao quá chng...

Cho đa gái đng nhìn không d
Cho bé trai t x tung hòanh
Ming cười đa gái chy quanh
Không bun không gin không giành không ham
Sao bé gái càm ràm lun qun
M em đâu? Sao vn loanh quanh
Mt hn dõi mt nhìn quanh
M cha sao biết ngõ ngành kiếm con?

Tôi quanh qun tìm người giúp đ
kia ri hai m đang ngi
Tôi bèn phó thác mt hi
Người kia chng chút lôi thôi đi lin
Tôi liên tc liên miên theo dõi
Coi có ai đang hi đang tìm
Tn ngn nhìn nga nhìn nghiêng
Cu cho M bé ti lin ti ngay

Cht xut hin mt người đi ti
Linh cãm tôi nói vi tôi rng
Khuôn mt thn thái nhúm nhăn
Đang tìm đang kiếm lăng xăng thn hn
Đa gái lc ngoan khôn quá đi
Không khóc la dù li chưa ra
Mt đang u ám n hoa
M con hi ng khiến ta hi lòng.

18 phút
Category: , Tag: 1353 pm 28 Dec 2011 Wed
12/28/2011 02:14 pm


No comments:

Post a Comment