Saturday, October 3, 2015

Nghiệp Bệnh (tham khảo)

shared http://sucmanhvothuc.com/News.aspx?id_tin=159&Phuong_phap_thanh_loc_o_truoc_doc_to/_

GIẢI OÁN NGHIỆP. 

     “Chúng ta đời đời kiếp kiếp học Phật tu hành không được thành tựu, không thoát khỏi luân hồi, là vì có oan gia trái chủ đến gây phiền phức, làm ma chướng, vì vậy oan oan tương báo khổ không kham nổi. Người học Phật đối với chúng sinh bất luận họ đến đòi nợ hoặc đến trả nợ đều khuyên họ niệm Phật,  có thể chuyển tất cả thiện, ác, oán, thành Pháp duyên.
         Mọi người đều có nghiệp chướng, nếu không có nghiệp chướng sẽ không phải sinh đến thế gian này. Làm sao để tiêu diệt nghiệp chướng ? Cổ đức khai thị nói rằng tốt nhất là Niệm A Di Đà Phật. Khi nghiệp lực hiện tiền, tu hành tinh tấn, thấy nhức đầu, đau chân hoặc các bộ phận khác không khỏe, có thể dùng phương pháp này. Trong lúc tu hành gặp chướng ngại dùng phương pháp này linh nghiệm”. (Pháp sư Tịnh Không- Cương lĩnh tu học Tịnh độ-NXB Tôn giáo 2012).
         Phương pháp Vô thức thanh lọc ô nhiễm độc tố, là giải trừ  nghiệp lực. Nghiệp lực cũng là một dạng Năng lượng xấu, thâm căn cố chấp không rời, gây bệnh khó chữa, tai họa bất ngờ, oan trái, bi kịch triền miên... Giải trừ nghiệp lực, tạo nên sự chuyển hoá giữa Thiện và Ác trong mỗi con người. Khó khăn trong thời kỳ đầu luyện tập, có thể bị nghiệp lực chống đối, rồi quy thuận, nhờ có Trí tuệ tỉnh táo sẽ vượt lên sự yếu kém. Ai nhận thức được Sự thật thì vượt qua, không có mê tín dị đoan trong con đường Chân lý.
      Tôi vui mừng nhận thấy bản kinh bản Xám hối của Hòa thượng Tịnh Không(Đài Loan), là cần thiết, phù hợp với sự thật về thế giới âm. Vì vậy tôi bổ xung mục 1 của bản kinh này để học viên Vô thức sử dụng đầy đủ giải pháp Tâm linh, giúp các vong âm thức tỉnh hiểu ra việc làm sai trái. Mau tìm về Cội nguồn là nơi trú ẩn sung sướng nhất. Bản kinh Đại Phúc đức, chỉ rõ cụ thể những việc làm thiết thực nhất, để có đời sống giải thoát: “Ai sống được như thế, đi đâu cũng An toàn, tới đâu cũng Vững mạnh. Phước đức của tự thân”, rất lợi ích cho cả hai bên cùng hoan hỷ tỉnh ngộ, đều yên ổn. Chỉ cần đọc thành tâm, mà không thêm nghi lễ cúng bái khác, dành nhiều thời gian cho luyện tập. 
 KINH GIẢI OÁN NGHIỆP. 
1. Nam mô A Di Đà Phật cho con cùng tất cả chúng sanh trong đường địa ngục được diệt trừ tất cả ác nghiệp, được tăng trưởng Thiện căn, đồng vãng sanh Tây phương Cực lạc. (Lạy xuống niệm Nam mô A Di Đà Phật 9 lạy)
2. Nam mô A Di Đà Phật cho con cùng tất cả chúng sanh trong đường ngã quỷ được diệt trừ tất cả ác nghiệp, được tăng trưởng Thiện căn, đồng vãng sanh Tây phương Cực lạc.
3. Nam mô A Di Đà Phật cho con cùng tất cả chúng sanh trong đường súc sinh được diệt trừ tất cả ác nghiệp,  được tăng trưởng Thiện căn, đồng vãng sanh Tây phương Cực lạc.
4. Nam mô A Di Đà Phật cho con cùng tất cả mọi người được diệt trừ tất cả ác nghiệp, được tăng trưởng Thiện căn, đồng vãng sanh Tây phương Cực lạc.
5. Nam mô A Di Đà Phật cho con cùng tất cả chư Thiên được dứt trừ tất cả ác nghiệp, được tăng trưởng Thiện căn, đồng vãng sanh Tây phương Cực lạc.
 6. Nam mô A Di Đà Phật cho con cùng tất cả loài atula được dứt trừ tất cả ác nghiệp, được tăng trưởng Thiện căn, đồng vãng sanh Tây phương Cực lạc.
7. Nam mô A Di Đà Phật cho con cùng tất cả ông, bà, cha, mẹ  quá khứ, hiện đời được dứt trừ tất cả ác nghiệp, được tăng trưởng Thiện căn, đồng vãng sanh Tây phương Cực lạc.
8. Nam mô A Di Đà Phật cho con cùng ….. (đọc tên người đó) được dứt trừ tất cả ác nghiệp, được tăng trưởng Thiện căn, đồng vãng sanh Tây phương Cực lạc.
 9. Nam mô A Di Đà Phật cho con cùng khắp pháp giới chứng sinh kẻ oán người thân, hữu duyên,vô duyên được dứt trừ tất cả ác nghiệp,được tăng trưởng Thiện căn, đồng vãng sanh Tây phương Cực lạc (Lạy xuống niệm Phật )                 
 1. Khuyên giải oán thù:     
Tôi tên…. Những oan gia trái chủ trên mình tôi (tức nghiệp lực của một bộ phận nào trên thân thể), xin quý vị hãy nghe rõ, từ vô thủy kiếp đến nay, vì tôi bị mê trong thế giới Ta bà, trong nhiều kiếp luân hồi, trong lúc vô ý đã làm tổn hại đến quý vị, khiến quý vị phải thọ vô lượng tội nghiệp trong lục đạo luân hồi, hứng chịu biết bao đau khổ, tăng thêm biết bao phiền não, tôi thường cảm thấy tội chướng sâu nặng, hối hận vô cùng. Tất cả đều do tôi mê hoặc vô tri tạo nên, đời này nhờ nguyện lực từ bi gia hộ của Phật tôi được kết pháp duyên với Phật, tôi không quên quý vị, thành khẩn hy vọng quý vị như tôi luyện tập, niệm Phật, tranh thủ sớm ngày tu hành giải thoát. Đồng thời hy vọng quý vị tha thứ cho tôi, đừng trả thù tôi. Nếu quý vị nhất định muốn báo thù tôi, tôi cũng không có cách nào lẩn tránh, vì đó là lỗi do tôi tạo ra, nên cũng phải chấp nhận quả báo. Nhưng nếu như vậy đối với quý vị cũng không có lợi ích gì, chỉ khiến quý vị cảm thấy khoái lạc nhất thời, nhưng đến cùng quý vị cũng không giải quyết được vấn đề căn bản, vì quý vị không tránh được sanh tử, thoát ra khỏi lục đạo luân hồi, gây thêm chướng nghiệp oán thù làm khổ người khác. Tôi nhận thấy cách này vừa tổn hại, lại không có lợi ích gì cho chính mình, đối với hai bên chúng ta đều không tốt lành. Vì vậy tôi thành khẩn khuyên quý vị như tôi luyện tập, học Phật, niệm A Di Đà Phật. Chỉ cần quý vị thâu lại thân tâm niệm thánh hiệu A Di Đà Phật, một niệm tương ứng hoành siêu tam giới, siêu thoát tam giới, tức được Đắc Đạo. Chỉ cần tinh tấn tu luyện sẽ được thành Phật. Chỉ cần quý vị thâu lại thân tâm niệm thánh hiệu A Di Đà Phật, một niệm tương ứng phước thọ tăng trưởng, tiêu diệt tai chướng. Chỉ cần tu hành đúng pháp, tất nhiên Đắc Đạo
2. Hành trình về Cội nguồn.    
 Chúng ta mải miết đi mãi rồi cũng có điểm dừng, suy nghĩ về cội nguồn của mình. Trí khôn bắt đầu phán xét Hạnh phúc ở đâu? May mắn cho ai biết được gốc gác của  mình từ đâu tới, và khởi đầu hành trình về Cội nguồn, thấy dòng sữa Ánh sáng đang lặng lẽ nuôi mình. Đó là cuộc đổi đời, có từ bỏ, có mới mẻ, khám phá, lớn mạnh  thể xác lẫn tinh thần.
     Trí tuệ con người rất hạn hẹp so với vũ trụ mênh mang. Cuộc sống quanh chúng ta còn rất nhiều điều chưa biết hết về Thiện và Ác, ngay mình chưa hiểu hết bản thân mình.Vì thế hay mê lầm, tạo ác nghiệp, khổ đau triền miên, không thấy Cội nguồn mà nương tựa. Các nhà ngoại cảm thấu thị giỏi nhất cũng không ai biết  rõ cội nguồn ở đâu.
May mắn thay có Đức Phật Thích Ca Mâu Ni, người đã thấu thị được toàn thể vũ trụ, người duy nhất đã mô tả rõ ràng cõi  Ánh sáng thanh tịnh, gọi là cõi Cực lạc (Sumati), nơi đó có Đức Phật A Di Đà. Đức Phật ấy là Ánh sáng vô lượng, có thể soi chiếu khắp cả mười phương mà không bị ngăn cách. Đức Phật ấy hiện đang thuyết pháp. Nước Phật đó không có ba nẻo đường đen tối là địa ngục, ngạ quỷ và súc sinh, ngay cả danh từ ác đạo cũng không có. Dân chúng trong đó không biết khổ là gì chỉ hưởng thụ mọi thứ an lạc, sống lâu vô cùng đến bao nhiêu kiếp không thể kể xiết, vì thế nên gọi là A Di Đà. Tất cả những ai sinh về nước Cực lạc đều có tư cách Bất thối chuyển, trong số ấy có nhiều vị đã là Bồ tát nhất sinh bố xứ (sinh một kiếp đã về Niết bàn), số lượng các vị này đông đảo vô cùng không đếm kể. Chúng sinh mọi nơi khi nghe nói tới nước Cực lạc đều nên phát nguyện sanh về nước ấy, sẽ được sống chung và gần gũi với rất nhiều các bậc Thiện Nhân cao đức. Cõi ấy chỉ lấy công đức mà tạo thành được. Vì vậy, những người con trai con gái nhà lành nào muốn sinh về cõi ấy thì phải hết lòng thực tập quán niệm danh hiệu Phật A Di Đà, theo phương pháp “Nhất tâm bất loạn”. Người ấy đến khi lâm chung sẽ được thấy Phật A Di Đà và các vị thánh chúng nước ấy hiện ra trước mặt. Trong giờ phút ấy, tâm ý người kia sẽ an trú trong định, không hề điên đảo tán loạn do đó người ấy được vãng sanh ngay về cõi Cực lạc. Nước Cực lạc đẹp tuyệt vời như thế. Vì thấy được lợi ích lớn lao này cho nên những ai đang nghe tôi nói hãy nên phát nguyện sinh về nước ấy (Trích :Kinh A Di Đà).
 Đức Phật nói rõ: Phật A Di Đà là Ánh sáng vô lượng chiếu khắp mười phương mà không bị ngăn cách. Phật A Di Đà gọi là Đức Từ phụ, là bậc sinh thành chúng ta. Chúng ta sinh ra từ ánh sáng A Di Đà vô lượng quang, vô lượng thọ, nơi chiếu ra điển quang nuôi dưỡng tất cả mọi người, nơi luôn luôn theo dõi và không ngừng thuyết pháp dạy các con tỉnh táo bớt khổ. Niết bàn hay Thiên đường cùng là một.
     Cội nguồn chỉ có một, nhưng có nhiều danh từ thiêng liêng chỉ Cội nguồn: Đức từ phụ A Di Đà Phật, Đức chúa trời, Thượng Đế, Trời, Tạo hóa, năng lượng Prana. Niệm “Nam mô A Di Đà Phật” nghĩa là “Con kính ơn Ánh sáng vô lượng”hoặc: “Con kính ơn Thượng Đế”, lời lẽ càng ngắn gọn tha thiết từ trong tiềm thức về tình mẫu tử, sẽ linh nghiệm nhất. Như lúc khẩn cấp kêu “Trời ơi” là ánh sáng tới trợ lực, nhiều hay ít do khả năng tiếp thu mỗi người. Lòng biết ơn, giúp ta hòa nhập Tình yêu thương vĩ đại của Cội nguồn. Chúng ta tự hào có người Cha quyền uy khắp vũ trụ, yêu thương và hiểu ta hơn ai hết. Vì vậy không cầu khấn tham lam. Lòng biết ơn có đầy đủ hết. Nhờ có năng lượng Cội nguồn mà vượt qua vấn nạn ô nhiêm môi trường. Người bất hiếu thì không vượt được.
      Hành trình về Cội nguồn là con đường chuyển hóa  đi đến hợp nhất với cái vô sắc tướng Prana (không). Từ cái vô sắc tướng Prana tràn đầy khắp vũ trụ, chuyển hóa thành sức mạnh nội tại của Thân (sắc). Đó chính là thực hành Bát Nhã Ba la mật: “Sắc tức thị Không, Không tức  thị Sắc”, là đạt được Niết bàn tại thế. Chiến thắng bản thân là chiến thắng Vinh quang nhất. 
 3. Kinh Đại phúc đức.
      Đây là những điều tôi được nghe hồi ĐứcThế Tôn còn cư trú gần thành Xá Vệ, tại  tu viện Cấp Cô Độc, trong vườn Kỳ Đà. Hôm đó trời đã về khuya, có một vị thiên giã hiện xuống thăm người, hào quang và vẻ đẹp của Thiên giã làm sáng cả vườn cây. Sau khi đảnh lễ đức Thế Tôn, vị Thiên giã xin tham vấn Người bằng bài kệ: “Thiên và nhân thao thức, muốn biết về phước đức, để sống đời an lành, xin Thế tôn chỉ dạy”. Và sau đây là lời Đức Thế Tôn:    
                       Lánh xa kẻ xấu ác                 (1)        
                        Được thân cận người hiền    (2)        
                        Tôn kính bậc đáng kính        (3)        
                        Là phước đức lớn nhất                           
                                     Sống trong môi trường tốt   (4)          
                                     Được tác tạo nhân lành        (5)          
                                     Được đi trên đường chánh   (6)          
                                      Là phước đức lớn nhất.                       
                         Có học (7) có nghề hay          (8)           
                         Biết hành trì giới luật              (9)           
                         Biết nói lời ái ngữ                  (10)           
                         Là phước đức lớn nhất.                         
                                 Được cung phụng mẹ cha   (11)             
                                 Yêu thương gia đình mình   (12)           
                                 Được hành nghề thích hợp  (13)             
                                 Là phước đức lớn nhất.                         
    Sống ngay thẳng (14), bố thí  (15)          
                          Giúp quyến thuộc, thân bằng  (16)           
                          Hành sử không tỳ vết              (17)          
                          Là phước đức lớn nhất.                              
                                     Tránh không làm điều ác         (18)
                                     Không say sưa nghiện ngập    (19)
                                     Tinh cần làm việc lành             (20)                     
                                     Là phước đức lớn nhất.   
                             Biết khiêm cung lễ độ    (21)             
                             Tri túc (22) và biết ơn    (23)                 
                             Không bỏ dịp học đạo    (24)             
                             Là phước đức lớn nhất
                                     Biết kiên trì phục thiện (25)         
                                     Thân cận giới xuất gia  (26)          
                                     Dự pháp đàm học hỏi   (27)            
                                     Là phước đức lớn nhất
                              Sống tinh cần tỉnh thức      (28)          
                              Học chân lý nhiệm màu     (29)          
                              Thực chứng được Niết Bàn(30)    
                               Là phước đức lớn nhất.
                                      Chung đụng trong nhân gian
                                      Tâm không hề lay chuyển  (31)       
                                      Phiền não hết an nhiên       (32)
                                      Là phước đức lớn nhất. 
                              Ai sống được như thế
                              Đi đâu cũng an toàn
                              Tới đâu cũng vững mạnh
                                Phước đức của tự thân.
  4.  Quý vị thâu lại thân tâm cùng tôi niệm: “Con kính ơn Thượng Đế” 10 phút. (Hoặc Nam mô A Di Đà Phật)
        Bài tập Vô thức đã khai mở Lỗ hổng vô hình Hà Đào Thành trên đỉnh đầu để vong Siêu thoát. Tất cả oan gia trái chủ trên thân tôi, những lời này đều tặng cho quý vị, hy vọng quý vị đừng làm chướng ngại cho tôi, mau rời khỏi thân tôi, tìm về Cội nguồn, tu hành phá mê khai ngộ, lìa khổ được vui Niết bàn tại thế.           ĐOÀN THANH HƯƠNG

4/24/2015 7:48:31 PM
HỆ B
GIẢI NGHIỆP LỰC.
1. Giải nghiệp lực Nghiệp lực  là một  hình thái  năng lượng xấu, là  ô trược vi tế nhất, bám chắc trong xương tủy, gien di truyền, não bộ. Bạn không nhìn thấy  nghiệp. Nhưng bộ máy vô thức  nhận diện chúng, và đánh bật năng lượng xấu. Trên đường chúng thoát ra, bạn  phải đi qua một số khó khăn đau nhức, và sự cản trở luyện tập vô thức, không cho thoát khỏi mạn lưới nghiệp. Nếu cảm thấy mất phương hướng, xa rời thày hướng dẫn, là lúc nghiệp kéo đi lối khác.
Mặc dù tôi đã tìm ra những bí mật chữa bệnh vô cùng quý báu, như khuỷu tay, điểm Trường sinh, Hà Đào thành, bộ não, điểu chỉnh kinh mạch, phép thở... Nguyên nhân bệnh là do ô trược, và cách giải ô trược, cùng rất nhiều kinh nghiệm thành công, được giải đáp rõ ràng.  Nhưng nhiều người đọc lướt, rồi lại hỏi: Tại sao tôi đau, tôi biết làm sao bây giờ. Không nắm vững sách, mà chỉ muốn khỏi bệnh ngay, chính là nghiệp lực làm cho đầu óc u minh, tăm tối. Tôi đã giảng giải kỹ lưỡng, đọc mà không hiểu, không tha thiết, rồi bất lực chán chường, thì phải bỏ cuộc, không có thành tựu cho người yếu kém. Nếu có chỉ là lời hứa vô trách nhiệm của ma đạo.
Có người nói “Không có nghiệp”, đây là một quan niệm nông cạn, vì không thấy tầng sâu năng lượng vi tế tác động mọi sự việc. Họ sẽ không có biện pháp chế ngự và hoàn toàn bị động, lao sâu vào nghiệp, ôm cái khổ là do họ muốn vậy, không ai bàn cãi được. Người muốn tránh nghiệp thì có quyền được tránh, được tu sửa bản thân bớt bệnh, lợi ích cho mình, cho xã hội.

Tại sao các phương pháp khác không nói đến nghiệp ? Vì các phương pháp đó chưa chạm tới tầng sâu nghiệp lực, không có hiện tượng xả trược kiên quyết như Hà Đào Thành. Theo tuổi tác bệnh mỗi ngày nặng hơn, là do tụ nghiệp. Nghiệp lực là thế lực lớn nhất hoàn toàn điều khiển bạn, tạo ra số phận, có người được dự báo trước. Để giải nghiệp thì phải mạnh hơn nghiệp. Bộ máy Vô thức có sức mạnh Tạo hóa mới làm được. Tư duy không giải được nghiệp,phải đạt tĩnh tâm ngưng bặt tư duy (vô thức) mới thành công. Nếu ngồi khấn nguyện mà giải hết nghiệp, thì đã thấy ai tuyên bố gánh hộ nghiệp cho người đó ?
     Tùy theo đức phận mỗi cá nhân có nghiệp nhẹ, nặng, diễn biến rất khác nhau. Ngoài nghiệp lực cá nhân, còn có cộng nghiệp của dòng họ, gia đình, vợ chồng con cái. Và còn nghiệp thế gian: nghiệp của nhân loại, nghiệp của quốc gia, của địa phương. Chỉ một nghiệp nhân loại là ô nhiễm môi trường, cũng đủ tàn phá cuộc đời bạn. Quái vật ô nhiễm có thể hủy diệt  mọi mầm sống, từ trẻ em, thường dân, nhà lãnh đạo tinh thần, tôn giáo. Chính đạo hay tà đạo, đều bị thử thách trước ô nhiễm môi trường. Có tầm nhìn xa trông rộng mới thấm thía nỗi đau này. Ví như tiếng tiếng kêu thảm thiết của con chim cuốc trong đêm tối không mấy ai nghe thấy, nhưng đã thấu đến trời xanh.
     Tùy theo tư tưởng mà gánh nghiệp lớn nghiệp nhỏ. Tư tưởng lớn phải gánh nghiệp lớn.Tôi tự nguyện dấn thân vào nỗi đau bệnh thế gian, nhận những nghịch cảnh bất thuận, đủ tước đoạt mạng sống nhiều lần. Rèn luyện trong khó khăn lớn, mới có kiến thức lớn. Khó khăn lớn chừng nào, kiến thức lớn chừng đó, mới ra đời một cuốn sách thay đổi số phận. Không trông chờ ngoại lực bên ngoài mới khai mở được Hà Đào Thành và đến được sức mạnh Prana kỳ vĩ. Những khó khăn mọi người đang đương đầu, tôi đã trải qua nhiều hơn thế, mới giúp đỡ được hàng ngàn người luyện tập chiến thắng bệnh tật. Điều đó chứng minh sức sống mãnh liệt của phương pháp Vô thức vượt được mọi hoàn cảnh xấu nhất. 
Muốn có hiệu quả điều chỉnh gốc bệnh, trước hết phải chữa Tâm. Tâm người bệnh rất bảo thủ bởi nghiệp lực chi phối gần như toàn bộ suy nghĩ và hành động. Tâm nghiệp làm cho mình phải khổ. Vì thế phải mở trí học hỏi sức mạnh cao hơn nghiệp là Cội nguồn ánh sáng Prana, Vô thức, Hà Đào Thành…. Hiểu sức mạnh kỳ vĩ của Tạo hóa mới đủ dũng khí thanh lọc ô trược. Cuốn sách có thể giúp đỡ hàng vạn người dù ở bất kỳ nơi nào, đều có thể tự luyện tập tại chỗ. Sách là Thày đến tận nơi chỉ bảo trực tiếp cách đón nhận năng lượng Prana quý báu nhất, vậy mà đọc láng máng lướt qua, hiểu lơ mơ thì không thể thành công. Những người suy ngẫm thấy hoan hỷ khi đọc sách, là đã đạt tâm đắc. Mỗi lần vượt qua bạo bệnh, đừng kêu khổ mà hãy vui mừng vì Tâm đã lớn mạnh không còn èo uột như trước, biết sức sống mãnh liệt của Tạo hóa ban cho. Các phương pháp Tây y chưa đề cập sự tồn tại của nghiệp, nên bất lực trước bệnh nan y. Vì thế, tùy theo sự tinh tấn luyện tập và nghiệp lực cá nhân, mà đạt được tỷ lệ khỏi bệnh nan y 50% là quá giỏi, tự phục vụ bản thân, vừa đỡ gánh nặng cho gia đình. Ngay cả trường hợp bệnh quá nặng không qua khỏi, nhưng vẫn luyện tập tinh tấn giảm bớt nghiệp  là thắng lợi đến kiếp sau còn được hưởng.
Có người nghĩ tôi nhận được phép nhiệm màu mới qua được, người khác thì không. Đó là suy nghĩ nông cạn. Đối với nghiệp không có ưu đãi riêng, chỉ có luật Nhân quả công bằng. Nếu hành động đúng được hưởng những gì tốt đẹp. Đúng nhiều hưởng nhiều, không đúng không hưởng. Phép màu nhiệm là tinh thần nỗ lực luyện tập Prana. Trí tuệ cao hơn nghiệp mới dành được thời gian luyện tập. Nếu đắm chìm vào cơn mê máy móc vi tính, facebook, hoặc mê mải phục vụ danh lợi tình, phục vụ người khác, rốt cục chỉ nhấn sâu vào biển cả ô trược, nhận đủ các bệnh, rồi lại than phiền không có thời gian luyện tập. Như thế Tâm nghiệp chưa chuyển, còn rối ren, không có khả năng tự điều chỉnh. Chỉ những người tha thiết gắn bó với thày mới bình thản vượt qua nghiệp. Luôn nhớ đinh ninh: Tâm phải làm chủ hoàn cảnh, không bị các tham vọng lôi kéo. Giải hết ô trược mới giải phóng nghiệp.
Thực hành
Sau 3 năm luyện tập giải trược kinh mạch, các bệnh bình thường đã khỏi, tiếp tục luyện tập bài số 1. Khi nào có hiện tượng thoát ra keo trược phải tập hệ B, tăng cường quỳ lễ, và tập bài số 1.
Khi thải lớp ô trược vi tế trong xương tủy thoát ra, đi rất chậm, khó chịu, da mặt, cánh tay có keo nhớt dính, mệt mỏi, đau nhức trong xương, khó thở, bải hoải, nhiều biểu hiện thải trược, có thể sốt. Đó là nghiệp bệnh, loại ô trược vi tế ghê gớm nhất, phát tác lúc cuối đời. Ngay cả người trẻ tuổi cũng thấy khó chống đỡ, thuốc không trị được. Bây giờ chúng ta đang tỉnh táo mà có điều kiện đẩy keo trược ra, rất đáng mừng vì rũ bỏ gánh nặng nghiệp, là bước tất yếu phải qua để đạt đến tầng thanh tịnh. Nhờ rất nhiều nỗ lực của Thày và Trò mới làm được việc này. Người gắn bó tha thiết với Thày, sẽ bình tâm xả nghiệp, trong vòng 2-3 ngày. Mệt quá thì ăn bột Địa long, mỗi ngày ăn 3-4 lần địa long để đủ sức giải trược. Người còn lơ mơ, thì đến đây sẽ chán nản, tâm lý hoang mang sợ hãi, bỏ cuộc không giải được nghiệp.
Khi có hiện tượng keo trược như trên thì xử lý:
Thể dục liên hoàn (hoặc quỳ lễ) từ 1h- 1h30, đồng thời tăng thời gian nắm đá. Quỳ lễ nhiều lần trong ngày. Đêm thấy khó chịu phải dậy quỳ lễ, có thể vài đợt.
-  Thiền Trường sinh. Thiền hành.
Tăng giải trược, luyện Hà Đào Thành.
Tăng thời gian đặt đá vào chỗ đau, u cục, ngạnh đầu, tuyến nước bọt, tuyến thái dương, các gờ xương trên mặt, trán, đầu. Đá hỗ trợ khắc phục nghiệp chướng. Bệnh nan y dùng đá to 200g. 
- Dùng thủy liệu pháp.
      Cần linh hoạt vận dụng theo tình huống sức khỏe. Theo dõi cơ thể chặt chẽ, những điểm yếu  thì phải tập trung tăng thời gian hàng giờ. Nếu lơ là mải lo việc khác, để ô trược tích tụ lại, đến lúc: Khó thở, tim đập nhanh, miệng đắng ngắt, ngực nặng, suy nhược. Phải áp dụng giải nghẽn kinh Phế như đã hướng dẫn. Sau đó giải keo trược như trên. 
    Bài tập hoàn toàn xử lý được tình huống xấu, nhưng phải biết vận dụng kịp thời. Đây là cuộc đấu trí tuệ với nghiệp lực mỗi người. Phải sẵn sàng  kinh nghiệm ứng phó sự mệt mỏi đau nhức do trược độc thoát ra (giải pháp hệ B). Nếu không biết động não thấy những điểm yếu của cơ thể mình để giải trược, thì không có khả năng tự chữa được bệnh nan y.  Mỗi đợt xả keo trược vài ngày xong, tiếp tục tập bài số 1. Mỗi lần vượt qua  là có kinh nghiệm quý báu vượt qua nghiệp, bắt đầu thực sự hòa hợp sức mạnh thiên nhiên, làm chủ sức khỏe, tuổi thọ kéo dài, nhiều an lạc. Giải hết các lớp keo trược vi tế, bệnh đỡ dần và khỏi.
Trường hợp trúng cảm thương hàn (cảm nhập tâm) gió độc bít kín kinh mạch chỉ có nước chết. Giải ô trược như trên sẽ khỏi.
Người tu thiền ăn chay, keo trược sẽ thoát ra sớm, có thể ngay khi vừa luyện tập. Kudalini đi lên nhanh chóng, và dễ đạt nhập định. Cần đọc kỹ sách để chủ động tình huống như trên. Vẫn tiếp tục tập hệ A, B, C thời gian tùy tiến độ.
Khoảng 40 năm mới có thể giải phóng hết nghiệp lực. Đó là kỷ lục nhanh nhất, vì được mở Hà Đào Thành, đã rút ngắn nhiều trăm năm tu luyện chưa giải hết nghiệp. Giải được nghiệp mới đạt được Trường sinh bất lão, siêu thoát về Niết bàn.
2. Bí quyết Trường sinh bất lão :   Quan niệm Trường sinh bất lão là kéo dài sự sống với chất lượng sống tốt hơn số phận đã dành cho mình, chứ không phải là sống mãi không chết.  Kiên trì luyện tập vô thức là đạt 2 bí quyết Trường sinh bất lão :
1. Làm sạch tế bào: Giải hết ô trược thì tế bào lâu hư hoại.
2. Đảm bảo nguyên khí dồi dào: Chăm sóc tuyến Yên, và hấp thụ Prana bồi dưỡng nguyên khí.
3. Siêu thoát :  Nhờ thành tựu khai mở lỗ hổng vô hình Hà Đào Thành, khi rời bỏ cõi đời, tâm thức đi thẳng qua Hà Đào Thành, được siêu thoát khỏi cõi ô trược. Không phải đi ngang qua cửu khiếu (9 lỗ mở trên cơ thể) vào cõi ô trược.
       Siêu thoát đến cõi nào, do công phu thanh lọc ô trược. Thanh lọc nhiều ô trược càng được nhiều an lạc, được trưởng thành một đời sống viên mãn.


ĐOÀN THANH HƯƠNG

9/1/2015 8:50:34 PM

No comments:

Post a Comment