Wednesday, January 27, 2016

LEO & others.

Phụ nữ Sư Tử
Các cô gái Leo rất lôi cuốn, quý phái, tử tế và rất khắt khe. Họ thích những chàng trai nhiều tham vọng và quyết đoán. Họ hăng hái, chung thuỷ và khi họ đang yêu, họ sẽ làm tất cả để giúp người yêu. Họ thích được ca tụng, thích những món quà đẹp và muốn là trung tâm chú ý của mọi người. Nếu bạn muốn ve vãn nàng thì hãy sẵn sàng bước chân vào một cuộc cạnh tranh.
Một cô gái Sư Tử luôn là thủ lĩnh trong nhóm và các thành viên khác luôn phải chấp nhận chuyện này vô điều kiện. Những dấu hiệu điển hình của phụ nữ Sư Tử là sự hoạt bát, khéo léo, lịch lãm, xinh đẹp và ưa nhục dục. Cô ta sẽ là một trong những người mà bạn yêu thương, tôn trọng nhưng đừng trông chờ cô ấy sẽ ngưỡng mộ bạn như thế. Nếu bạn nhìn thấy một cô gái Sư Tử đi ngang qua, trông có vẻ dịu dàng và hiền lành thì đừng để bị đánh lừa. Bên trong, cô ta là một người cực dữ dằn như mọi phụ nữ Sư Tử khác.
Một nữ Sư Tử là sự kết hợp của sự thông minh, hóm hỉnh, mạnh mẽ, tài năng, hào phóng và nữ tính. Điều này khiến cô ta luôn kiêu ngạo. Cách duy nhất để thuyết phục cô ta làm bất cứ việc gì là hãy khen ngợi. Chỉ cần được khen, cô ta sẽ làm cả những việc nhà vớ vẩn nhất cho bạn.
Giấc mơ lớn nhất của đời họ là được sống trong một tình yêu vĩ đại. Nhưng thật không may là họ lại hay đặt niềm tin của mình nhầm chỗ và thường xuyên phải đối diện với thực tế phũ phàng. Bị cuốn hút bởi những điều tinh tế, lịch lãm, bản năng, họ luôn nghĩ rằng người khác yêu họ cũng là vì những điều ấy. Vì thế phụ nữ Sư Tử sẽ bị thất vọng nặng nề nếu người bạn đời không tỏ ra ngưỡng mộ nàng đúng như nàng mong muốn. Nữ Sư Tử luôn có nhu cầu được yêu thương và ngưỡng mộ. Nếu người bạn đời lờ nàng đi một chút thì nàng sẽ chìm vào sự sợ hãi và thất vọng. Nàng luôn muốn người bạn đời phải coi mình là duy nhất, phải ngưỡng mộ mình một cách cuồng nhiệt và phải hy sinh hoàn toàn cuộc đời của anh ta cho nàng. Nàng cũng khó có thể chịu đựng được chuyện anh ta có những mối quan tâm nghề nghiệp và sở thích khác ngoài nàng. Trong cuộc sống hôn nhân, nữ Sư Tử thường áp đặt cách hành xử của người chồng theo đúng như ý mình, quan điểm của mình về mọi chuyện trên đời.
Tuy nhiên, hào hiệp và chung thủy là đức tính cơ bản của con người này. Người nữ sinh cung Sư Tử là ký hiệu của sự thủy chung. Một khi họ đã tuyên bố chuyện tình cảm của mình thì vì sĩ diện cá nhân và lòng tự trọng, họ sẽ luôn chung thuỷ với chuyện tình cảm đó. Hôn nhân với họ là lời thề của tình yêu, danh dự. Họ biết nghe theo con tim của mình, và bởi theo họ tình yêu và sự chung thuỷ không thể tách rời nhau nên khi không còn yêu, họ cũng không ngại ngần tiến lên phía trước. Nhưng nàng cũng yêu cầu rất cao ở người bạn đời, vì thế, sẽ không chịu nổi sự phản bội. Chỉ cần một lần duy nhất cũng đủ làm nàng tổn thương và nàng sẽ không ngại gì sự hy sinh tình cảm của mình để thỏa mãn lòng tự ái. Sư Tử nữ sẽ gìn giữ lòng chung thủy chừng nào tin chắc rằng người kia cũng chung tình.
Tự đáy lòng mong muốn mãi mãi là người được yêu chiều, đôi khi Sư Tử cho phép mình “đưa đẩy” vài câu với người quen của bạn. Đừng để chuyện đó ở gần trái tim, và đừng ghen tuông. Ngược lại, đặc biệt khi có mặt nàng, chưa nói là “tán tỉnh”, mà thậm chí một nụ cười dịu dàng với người phụ nữ khác - bạn cũng không được phép. Nói đúng hơn, bạn có thể làm điều đó, nhưng hậu quả sẽ rất đáng ngại. Cư xử với bạn như vậy dĩ nhiên là không có một tý công bằng nào. Nhưng bạn đã biết rõ điều đó trước khi lựa chọn cơ mà? Nàng là nữ hoàng, bạn là bày tôi. Nếu bạn sẵn lòng dâng hiến (nàng chắc chắn xứng đáng với điều đó), bạn sẽ giành được tất cả những gì mình mong muốn. Hạnh phúc của bạn đang ở trong tay bạn.
Người nữ Sư Tử cũng coi trọng sự nghiệp, nên nhiều phần sẽ sẵn sàng hy sinh mối quan hệ tình cảm của mình nếu phải lựa chọn. Vì thế, rất nhiều cô gái Sư Tử sẵn sàng từ bỏ người con trai mình đang yêu để kết hôn với một người đàn ông có địa vị cao hơn, có thể sẵn sàng mang lại cho nàng một triển vọng tốt về nghề nghiệp. Nếu một người nữ Sư Tử còn trẻ, cô ta sẽ không quan tâm đến người yêu bằng việc ưu tiên cho sự nghiệp và các mối quan hệ trước đã.
Nữ Sư Tử là một tính cách hoạt bát, tích cực. Vì vậy, nếu giam nàng trong lồng, dù đó là lồng vàng, thì chẳng khác nào cướp đoạt và giết đi một phần sự sống của nàng. Nếu nàng muốn, hãy để nàng theo đuổi sự nghiệp của mình, được phép thường xuyên mời khách tới nhà cũng như đi thăm chơi đáp lễ. Sư Tử là một bà chủ nhà tuyệt vời. Nàng không chỉ biết nấu ăn ngon, mà còn biết tiếp khách làm họ ngưỡng mộ.
Phụ nữ Sư Tử cũng có vài đặc điểm bạn khó mà thích được. Bản tính lãng mạn, nàng sẽ lưu giữ thư từ của những người tình cũ đến tận đầu bạc răng long. Mà những thư đó của nàng thì nhiều vô kể. Một trong những điều mà hầu hết phụ nữ Sư Tử không thể không quan tâm đó là sự chú ý của những người đàn ông. Họ luôn mong muốn được là trung tâm của vũ trụ, thích nhận những lời khen ngợi nồng nhiệt của người khác phái, vì thế sẽ luôn khiến người bạn đời phải nổi cơn ghen. Nhưng hãy luôn nhớ rằng nàng là người rất chung thủy và luôn yêu bạn. Sống với một phụ nữ Song Tử, bạn rất khó khăn khi lấy được sự cân bằng. Đừng để cô ấy điều khiến bạn, những cũng đừng để cho nàng cảm thấy mình đang bị chi phối. Nếu bạn làm được điều đó, thì nàng sẽ đúng là người phụ nữ mà tất cả đàn ông đều mơ ước.
Phụ nữ sinh dưới chòm sao Sư Tử hoàn toàn không phải là cánh hoa dại khiêm nhường ngoài đồng nội, mà là đoá hồng đài các chốn cung đình. Nàng luôn nghĩ mình ở trên thiên hạ và đừng có dại mà bác bỏ điều đó làm nàng mất mặt. Vậy đã quyết lấy nàng làm vợ thì bạn cần xác định là sẽ phải luôn dốc sức ngăn chặn đám fan của nàng. Nếu bạn thấy mình có nhiều nhược điểm, tốt nhất nên tìm ai đó đơn giản hơn, nếu không mưu đồ của bạn định biến Sư Tử cái thành con mèo nhà nhỏ xinh chắc chắn sẽ phá sản. Riêng việc cho phép bạn yêu đã là một sự nhân nhượng của nàng rồi. Còn nếu được nàng đáp lại cũng bằng tình yêu thì bạn có thể coi là mình sinh ra trên đời này thật không uổng.
Điều đầu tiên cần làm nếu định lấy lòng Sư Tử là mua tặng nàng nhiều quà. Và lưu ý, dù là quà gì thì cũng cần phải thật sành điệu và đắt tiền. Còn khi trao quà thì phải trang trọng và tuấn tú không kém một hoàng tử. Điều thứ hai: cần biết khen ngợi nàng, không phải khen ngợi kiểu tầm thường kiểu mà phải bằng cách nào đó độc đáo để nàng có thể phân biệt được bạn trong đám đông những người hâm mộ. Tóm lại, bạn cần cư xử như một vị khách đặc biệt trong bữa tiệc của nữ hoàng.
Nếu mời nàng đi chơi, tốt hơn hết nên đi xem biểu diễn ca nhạc, hoặc kịch… (đương nhiên chỗ ngồi phải ở hạng tốt nhất). Không khí của nhà hát, nội thất lộng lẫy, trang phục dạ hội của mọi người, cảm xúc của tác phẩm nghệ thuật sẽ là điều kiện thuận lợi giúp bạn tạo cho nàng một tâm trạng thi vị. Thưởng ngoạn xong đừng nghĩ đến chuyện dẫn nàng vào quán ăn vỉa hè. Nàng không phải là kẻ thực dụng, nhưng sự tồi tàn xung quanh thường làm cho nàng cảm thấy không được thoải mái.
Không nên trách Sư Tử có lúc tỏ ra cao ngạo và phù phiếm, vì nàng đâu có lỗi khi sinh ra đã là một công chúa luôn cảm thấy mình cao sang hơn những người xung quanh. Đồng thời, nàng duyên dáng, đáng yêu và tốt bụng đến nỗi mọi người đều sẵn sàng tha thứ cho những nhược điểm của nàng.
Phụ nữ Sư Tử thực sự là một báu vật. Bạn khó có thể nhìn thấy nàng ăn mặc xộc xệch, đầu quấn lô, hay mặt dán đầy lát dưa chuột… Nhưng đừng tưởng nàng không dùng mỹ phẩm. Vốn yêu thích mọi thứ xa xỉ, Sư Tử không tiếc tiền mua sắm mỹ phẩm và quần áo. Trang phục của Sư Tử đều gồm những thứ hợp mốt và sành điệu nhất, không thể chê bai được điểm nào. Có điều, e rằng bạn không phải lúc nào cũng đồng thuận với nàng trong việc chi những món tiền điên cuồng như thế.
Sư Tử mẹ yêu thương con cái đến mê mẩn song cũng trông chờ sự tôn trọng của chúng. Nàng sẵn sàng đứng lên bảo vệ con nếu có kẻ nào dám bắt nạt chúng. Mặt khác, nàng không muốn vì con mà phải bỏ phí một chuyến du ngoạn hay một cuộc vui với bạn bè. Nhiều bà mẹ Sư Tử rất khéo léo khi có thể kết hợp thành công sự nghiệp ở cơ quan và việc nuôi dạy con cái. Trong khi đối với người nhà, người thân, Sư Tử rất dịu dàng, trìu mến, thì với người khác nàng thường giữ khoảng cách, không cho phép bất cứ một sự suồng sã nào.
Một đôi Sư Tử khi cặp với nhau sẽ tạo thành một “bản tình ca” vô cùng đẹp. Cả hai sẽ cùng nhau bộc lộ những phẩm chất tốt nhất, những gì đẹp nhất cho nhau vì đều là những người mạnh mẽ, đầy nghị lực và có cái nhìn lạc quan, vui tươi vào cuộc sống. Bạn và anh chàng sẽ tạo ra những giây phút sống động và đầy mạo hiểm. Với bản tính hào phóng và giàu tình cảm, cả hai sẽ cảm thấy hài lòng khi ở cạnh nhau, cùng chia sẻ cho nhau sự quan tâm, sự âu yếm và một chút “gia vị” khác để cả hai cảm thấy thực sự hạnh phúc cùng nhau.
Đàn ông Sư Tử
Giao du với một người đàn ông Sư Tử, bạn sẽ luôn tin chắc rằng không bao giờ nhìn thấy anh ta một mình. Sư Tử lúc nào cũng đứng giữa đám đông và là trung tâm của mọi sự chú ý. Anh ta không phải là người lãng phí sự quyến rũ bẩm sinh của mình. Luôn có đông đúc khán giả ngưỡng mộ anh ta. Chàng thích là trung tâm của mọi sự chú ý, thích nhiều bạn bè, thích được nhiều cô gái vây quanh. Chàng thích vui vẻ và sẵn sàng tiệc tùng bất cứ lúc nào. Nếu bạn muốn gây sự chú ý với Sư Tử, chỉ cần bạn tham gia vào nhóm khán giả kia và nên cố gắng hoà đồng. Trong trường hợp bạn gặp một Sư Tử trầm tĩnh và im lặng, đừng để vẻ ngoài của anh ta đánh lừa bạn. Ẩn bên trong vẻ bề ngoài ấy là cả một lò lửa bên trong đấy.
Đàn ông Sư Tử đúng như tính cách của loài vật mang tên chòm sao này. Hầu hết phụ nữ đều sẵn sàng quỵ ngã trước móng vuốt của anh ta. Song anh ta sẽ chỉ bị hấp dẫn bởi người phụ nữ chau chuốt. Sư Tử luôn thích sự hoàn hảo. Họ có quan điểm rất cao về bản thân và những người xung quanh. Lúc nào bạn cũng phải phô bày sự hoàn hảo nhất của con người mình. Bạn sẽ luôn phải cắt sửa móng chân móng ta và thường xuyên thăm viếng những tiệm làm tóc. Thậm chí khi đi xem phim hay ăn tối với vài người bạn thân, bạn cũng phải chỉnh tề đầu tóc, quần áo. Nếu bạn chăm sóc và hoàn thiện bản thân mình, bạn sẽ chứng tỏ mình đang tôn trọng người phụ nữ là bạn. Đàn ông Sư Tử tôn trọng bạn còn hơn là bạn tôn trọng chính mình.
Để chinh phục một người đàn ông Sư Tử, cách tốt nhất là hãy tỏ ra ngưỡng mộ họ. Cho dù chỉ là giả vờ thì điều đó cũng khiến Leo thấy thú vị. Hãy luôn tỏ thái độ thích thú đối với bất kỳ điều gì mà anh ta nói, hãy chỉ nói về những chủ đề xoay quanh anh ta, đặt nhiều câu hỏi về cá nhân anh ta, miễn là đừng quá thóc mách. Có thể chàng hay khoe khoang về bản thân, đôi lúc thái quá. Đừng cười hoặc làm chàng phật ý, đừng tranh luận hay phản đối chuyện đó. Thách thức cái uy của chàng sẽ chỉ làm bạn bị tổn thương. Chàng luôn mong muốn người bạn đời phải chấp nhận cái tôi cá nhân to tướng của mình. Đàn ông Sư Tử thích sự vui vẻ nên hãy cố gắng hài hước. Khi nói, hãy thỉnh thoảng chạm tay vào lưng chàng. Sư Tử luôn thích những cử chỉ nho nhỏ của người phụ nữ thân thiết. Hãy kín đáo để chàng thắc mắc về tình cảm của bạn. Chàng sẽ thấy ở đó sự huyền bí và tò mò bắt tay vào công cuộc “chinh phục” bạn. Bạn có thể dễ dàng hiểu con người chàng như đọc một quyển sách. Hãy cho chàng thấy chàng là một ông vua và bạn sẽ được coi như nữ hoàng.
Nếu muốn một người đàn ông Sư Tử thuộc về mình, hãy cẩn thận với những cuộc tranh cãi. Sư Tử không thích sự đối đầu và nếu bạn xúc phạm anh ta, thì một kết cục cay đắng sẽ còn làm bạn tổn thương hơn thế. Đàn ông Sư Tử luôn sợ hãi bị nhạo báng và sự kiêu hãnh luôn là vẻ ngoài thường trực của anh ta. Thay vì làm cho ra nhẽ những điều mà bạn không cùng quan điểm, hãy cứ để cho anh ta tự do tuyên ngôn. Điều này sẽ làm cho hai người không trở nên căng thẳng như đang ngồi trong lò lửa.
Các chàng trai Leo có nhiều tham vọng và tự phụ. Trên thực tế, họ thích chia sẻ sự giàu có của mình cho những người cộng sự. Đàn ông Sư Tử không phải là người quản lý tài chính tốt, vì vậy bạn hãy liều liệu mà giữ quỹ đen. Anh ta cũng rất ham mê bài bạc và khó mà giữ được giới hạn của mình. Để chinh phục các chàng trai Leo, bạn hãy để cho anh ấy biết rằng bạn biết giá trị và phẩm chất của anh ấy. Người trong mộng của anh ấy phải thông minh và thích sự giàu có. Các chàng Leo là một người yêu rất khắt khe nhưng cũng rất lãng mạn.
Họ cũng là những người đàn ông của tiệc tùng. Ngọn lửa đam mê luôn rực cháy cả bên trong lẫn ngoài, nên họ có vẻ ngoài nam tính và gợi tình đến không cưỡng lại được. Vẻ ngoài của họ luôn toát ra sự tự tin và điều này thể hiện ngay cả trên giường. Một bữa ăn tối lãng mạn với champagne, rèm ga bằng lụa và những bộ đồ lót sexy là những điều tuyệt diệu nhất đối với một người đàn ông Sư Tử. Chàng sẵn lòng làm duyên cả khi chỉ có mình bạn, cũng như khi gặp nhóm bạn bè, và chàng còn làm cừ hơn thế nếu đứng trước một cuộc họp - tức là càng đông người càng thích. Bởi vì khi đó chiêm ngưỡng chàng sẽ không phải chỉ dăm ba người lèo tèo, mà là những hàng trăm.
Sư Tử không phải như Xử Nữ và Cự Giải - những anh chàng vẫn giữ được vẻ lạnh lùng cho dù cuộc tấn công của các fan nữ có điên cuồng đến mấy. Thâm tâm của Sư Tử luôn hướng tới chuyện tình duyên, vì vậy không có gì dễ bằng việc lôi kéo anh ta lên giường. Những lời dịu dàng, ngập ngừng bên ngọn nến lung linh, ánh mắt khâm phục, và rắc thêm một chút ngợi khen - thế là chúa sơn lâm kiêu hãnh chẳng mấy chốc sẽ biến thành con mèo nhà của bạn. Khi đó, chàng sẽ ngưỡng mộ bạn vô cùng tận, đổ lên đầu bạn cơ man là hoa và quà, lôi bạn hết đi nhà hát lại du lịch dã ngoại, gửi vào điện thoại của bạn tới tấp những tin nhắn nồng nhiệt. Sự khởi đầu đầy hứa hẹn phải không? Nhưng tấm huy chương nào cũng có mặt trái của nó.
Sư Tử ghen khủng khiếp. Nếu bạn là của chàng thì phải là của chàng tất cả: thân thể và tâm hồn. Chàng sẽ quyết định thay cho bạn: mặc gì, để tóc thế nào, đọc sách gì, kết bạn với ai, và thời gian biểu mỗi ngày ra sao. Chàng sẵn sàng tra vấn, tại sao bạn có thể biến đi đâu mất suốt hai tiếng đồng hồ trong khi trước lúc đi bạn đã nói là sẽ trở về sau một tiếng bốn mươi lăm phút. Sau mỗi lần bạn nói điện thoại, câu đầu tiên của chàng gần như chắc chắn sẽ là “Ai đấy?”. Nếu trong lúc làm bữa tối, bạn nhìn qua cửa sổ quá lâu, hoặc bạn chỉ đơn giản ngồi trong phòng ăn trầm ngâm nhìn xuống sàn nhà, là nhất định chàng sẽ hỏi những ý nghĩ gì đang xâm chiếm tâm hồn bạn để đến nỗi bạn không thèm để mắt tới chàng suốt năm phút liền. Bạn đừng có bao giờ trả lời (dù là đùa) rằng bạn đang nghĩ về một người khác nào đó. Chàng sẽ không bỏ qua cho bạn. Còn nếu cái “người khác” đó tình cờ lại là người mà chàng quen, thì anh ta có thể sẽ không được chàng chào hỏi nữa. Thế đấy, cuộc sống gia đình của bạn với Sư Tử sẽ không chỉ phủ đầy hoa hồng. Lòng trung thành là yếu tố hàng đầu mà đàn ông Sư Tử yêu cầu ở bạn tình. Nếu bạn còn muốn duy trì hạnh phúc, hãy tuyệt đối chung thủy với anh ta. Đừng ngạc nhiên nếu như anh ta bị tổn thương chỉ vì bạn giao du với một người bạn nam giới thuần túy. Tốt hơn hết là mỗi lần đi đâu có mặt người khác giới, hãy rủ anh chàng của bạn đi cùng. Điều này thể hiện rằng bạn không có gì phải giấu giếm mà chỉ vì một mục đích nào đó mà thôi. Nếu như bạn luôn có mặt bên anh ta cũng như mong muốn anh ta có mặt bên bạn mọi nơi mọi lúc, anh ta sẽ vô cùng trân trọng và ngưỡng mộ bạn. Nếu bạn luôn chứng tỏ rằng anh ta là duy nhất, anh ta sẽ chỉ để mắt đến bạn mà thôi.
Trong cuộc sống hôn nhân với người đàn ông Sư Tử, hãy chắc chắn rằng ngọn lửa lãng mạn luôn được chiếu sáng, thậm chí cả sau khi các bạn có con đi chăng nữa. Lúc đó, cho dù bận rộn con cái đến thế nào, cũng đừng dại dột mà gạt ông chồng Sư Tử sang một bên. Anh ta sẽ đấu tranh để giành quyền sở hữu đấy. Nếu trong quan hệ của bạn với Sư Tử có được sự mềm dẻo, dịu dàng, trìu mến để trấn an được mọi bùng nổ xúc cảm, thì sẽ là tốt nhất. Lấy chồng Sư Tử, bạn cũng khó có khả năng tạo dựng được sự nghiệp riêng. Chàng không cho phép bạn làm điều đó.
Nam sinh cung Sư Tử thích yêu và được yêu. Song họ cũng rất dễ đi ngoại tình. Vì vậy cách tốt nhất để duy trì sự thủy chung với họ là người ấy phải luôn tạo cho họ cảm giác có trách nhiệm và vui vẻ với cuộc sống gia đình. Nhưng đàn ông Sư Tử rất dễ bị ấn tượng trước cái đẹp. Vì vậy, dù đã có gia đình, họ vẫn không thờ ơ mỗi khi bắt gặp một khuôn mặt xinh đẹp. Đừng cho chàng biết bạn ghen tuông nếu không muốn nghe chàng nói bạn thật phiền nhiễu. Nếu bạn không gây những cảnh ghen tuông, không tán chuyện với người khác để trả đũa, ngược lại bạn vẫn yêu thương dịu dàng với chàng như trước, thì chàng sẽ không bao giờ đi theo bóng hồng khác. Tính vốn hơi ích kỷ, chỉ quan tâm bản thân, Sư Tử đôi khi có thể cư xử không tế nhị lắm. Nhưng khi hiểu rằng đã làm người khác đau, nó không thờ ơ bỏ đi, mà cố gắng “liếm” cho lành vết thương mình gây ra. Song những người chồng Sư Tử thường tốt tính và phúc hậu. Nếu bạn tôn trọng chàng, chàng sẽ rất hào phóng và chiều chuộng. Nếu bạn ngưỡng mộ chàng, rất nhiều khả năng là chàng sẽ không bao giờ phản bội bạn.
Tất cả các ông chồng Sư Tử đều có một ưu điểm mà thời nay là của hiếm: họ có “đôi bàn tay vàng”. Nếu công tắc đèn trong nhà bị hỏng, hay vòi nước ở bếp bị chảy, hay xe của bạn khó nổ máy, hãy nói với Sư Tử của bạn, chàng sẽ lao đi sửa chữa ngay. Và điều đáng nói là: chàng chữa được. Công tắc đèn lại bật tắt được, vòi nước hết rò rỉ, xe lại khởi động dễ dàng… Sử Tử làm những việc đó không mấy khó khăn, thậm chí có phần hứng thú. Bây giờ bạn đã hiểu rằng chồng bạn là một báu vật chưa. Tóm lại, nếu bạn đồng ý với vai trò “thủ phó” trong gia đình và xây dựng (hoặc tỏ vẻ xây dựng) cuộc sống của mình theo sơ đồ mà Sư Tử vạch ra, bạn sẽ được yêu chiều nâng niu. Thêm nữa, điều không kém phần quan trọng, công tắc đèn, vòi nước, xe máy và mọi thứ khác trong nhà bạn sẽ luôn chỉnh trang và hoạt động ngon lành. Một thoả hiệp không đến nỗi tồi phải không?
Đàn ông Sư Tử có một ảo tưởng mà họ không sao khắc phục được. Họ thường lập gia đình với những phụ nữ thua kém mình về nhiều mặt, với hy vọng rằng “cô bé tội nghiệp” sẽ mang ơn suốt đời. Nhưng không ít thực tế cho thấy là các “cô bé” đó đã khéo léo tước đoạt quyền lực từ tay Sư Tử để trị vì trong gia đình. Chúa sơn lâm tội nghiệp rất phiền lòng về điều đó, nhưng không hiểu sao sớm muộn lại tiếp tục yêu thích những “cách hoa khiêm nhường”.
Có một điều đáng ngạc nhiên là gia đình Sư Tử thường rất ít con. Một con, hoặc thậm chí không con, có trường hợp Sư Tử bỏ gia đình con cái mà đi. Bù lại, Sư Tử là những người cha rất nồng hậu với con cái và thường được chúng yêu mến suốt đời. Một người cha Sư Tử có thể cư xử như một đứa trẻ hơn là một người lớn, và điều này sẽ không thay đổi theo thời gian. Người cha Sư Tử luôn đòi hỏi con cái phải tôn trọng mình, vì thế nhiệm vụ của người mẹ là phải luôn làm cho lũ trẻ quên đi cái tôi của mình mà kính phục cha mình. Cha Sư Tử là người rất dễ kết bạn. Vấn đề là con cái của ông ta sẽ phải tìm cách khiến cha mình rời khỏi bữa tiệc sớm không thì ông ấy sẽ làm hỏng bữa tiệc. Người thủ lĩnh rừng xanh này cũng rất thích được tôn vinh, vì vậy Ngày của cha sẽ là dành cho ông.

***

Leo – Sư Tử (23/07 – 22/08)
Bạn có bao giờ gặp những người tiếp nhận sự giúp đỡ và nhiệt tình của kẻ khác với một vẻ độ lượng và phong thái oai nghiêm như thể việc đó là đương nhiên không? Nếu có thì đó chính là Leo đấy.
Nhận biết Leo – Sư Tử
Sư Tử là chúa của muôn loài. Cho nên người cùng tên với nó cũng muốn chiếm vị trí như vậy đối với các cung Hoàng đạo khác. Trong cử động của Sư Tử là sự hoà trộn làm một giữa tính nhanh nhẹn đặc biệt và vẻ uể oải của vua chúa. Sư Tử căm ghét bóng tối và sự cô đơn, đồng thời luôn mừng rỡ tiếp nhận những lời mời tham gia các cuộc vui chơi.
Hầu hết Sư Tử bộc trực và tự trọng. Hãy thử không quan tâm đúng mức đến họ, hãy thử gây một tổn hại nào đó cho họ, thì từ một con mèo dịu dàng trước mặt bạn bỗng sẽ là con thú cao ngạo, dữ tợn với bờm dựng đứng và tiếng gầm rú ghê gớm.
Hình thức của những người sinh trong chùm sao Sư Tử, nam cũng như nữ, có gì đó giống như “đồng loại” chúa sơn lâm của mình. Họ thường có mái tóc bồng, hơi xù, râu nhiều. Mắt Sư Tử thường sẫm màu, tròn, đuôi mắt hơi cao lên (mắt Sư Tử), ánh mắt dường như uể oải. Dáng đi thẳng và kiêu hãnh, với cách di chuyển mềm mại như mèo. Ở phụ nữ vẻ kiều diễm lười nhác thường đi đôi với sự đa cảm thầm kín.
Giọng nói của Sư Tử cũng chậm rãi như cử động của họ. Sư Tử rất thích làm trung tâm chú ý của mọi người. Sư Tử (vốn coi mình là thông minh nhất) rất thích dạy bảo người khác. Vì thế nhiều người sinh cung Sư Tử chọn nghề giáo viên, chính khách, hoặc tư vấn tâm lý… Sư Tử quả là rất biết cách tìm hiểu và giải quyết những rắc rối, éo le trong cuộc sống của người khác, nhưng cuộc sống của chính mình thì không thể nói là tự thu xếp được. Tuy nhiên, thử nói điều đó ra, bạn sẽ thấy họ giận bạn ghê gớm như thế nào. Còn nếu bạn khen ngợi, họ sẽ là những người bạn tuyệt vời. Không có cung Hoàng đạo nào mà sự nịnh khen lại có tác động mạnh như với Sư Tử. Tính phù phiếm là “gót chân Achilles” của họ.
Sư Tử vô cùng nhạy cảm với những gì mà người khác nghĩ về họ. Không có cách nào chiếm được cảm tình của Sư Tử tốt bằng lời khen.
Sư Tử rất tinh tường và năng động. Họ không bao giờ tốn phí thời gian cho những kế hoạch và dự án vô căn cứ. Sư Tử là người tổ chức, nhà lãnh đạo tuyệt vời.
Bản chất hào phóng của Sư Tử thể hiện rõ nét nhất là khi anh ta thết đãi khách đến nhà. Đồ ăn, đồ uống rất nhiều và ngon, phòng ốc được dọn dẹp và bày biện chu đáo, đông đảo đàn ông danh giá, phụ nữ sa hoa – những điều đó làm cho bữa ăn tại nhà Sư Tử không khác gì đại tiệc trong hoàng cung.
Sư Tử không thể hình dung sự tồn tại của mình mà không có tình yêu. Cả cuộc đời của họ dường như chỉ xoay quanh tình yêu. Hễ gặp một người thuộc cung Sư Tử, y như rằng người đó hoặc là vừa cưới, hoặc đang chuẩn bị làm điều đó vào tháng tới, hoặc đang yêu đương cuồng nhiệt, hoặc vừa chia tay với người tình… Tuỳ thuộc vào tình trạng yêu đương của mình, anh ta lúc thì rạng rỡ như mặt trời, lúc thì ủ rũ đau thương, như thể ngày mai sẽ phải chết. Khi Sư Tử chia tay người yêu hoặc vợ (chồng) mình, lòng kiêu hãnh của nó bị tổn thương đến mức tưởng chừng đời đến đó là tàn. May thay, mọi chuyện rồi cũng qua khỏi. Sư Tử sớm làm lành với người yêu hoặc vợ (chồng), hoặc tìm được một tình yêu mới và lại hạnh phúc rạng ngời. Chuyện cãi nhau – làm lành như thế trong đời Sư Tử chỉ như cơm bữa thường ngày. Vì thế, rất hiếm thấy người sinh trong cung Sư Tử mà lại sống độc thân, cô quả.
Sư Tử, vốn bản tính mạnh mẽ, thường không thích bị phụ thuộc, dựa dẫm vào ai cả. Ngược lại nó rất thích có người khác phụ thuộc vào mình. Đôi lúc Sư Tử có thể cằn nhằn rằng phải làm việc đầu tắt mặt tối trong khi những người xung quanh chỉ biết há miệng chờ sung. Thực tình, vai trò như vậy rất hợp lòng Sư Tử. Cứ thử ngỏ ý giúp Sư Tử bớt việc, anh ta sẽ giận dữ từ chối. Nhưng nếu đề nghị Sư Tử ra tay cứu giúp, anh ta sẽ vui lòng làm tất cả những gì có thể. Lòng hào hiệp là tính cách đã ngấm trong máu của Sư Tử.
Với tiền bạc, Sư Tử cư xử rất thoải mái, đôi khi quá thoải mái. Vì thế, không ít lần Sư Tử đứng bên bờ vực phá sản, nhưng luôn tìm được cách cải thiện tình thế. Sư Tử ngưỡng mộ tất cả những gì gọi là đẳng cấp cao, xa xỉ và đắt tiền. Để vui thú, Sư Tử sẵn sàng tiêu hoang cả một gia tài. Sư Tử thích làm những cử chỉ đẹp. Nếu bạn cần vay tiền, hãy tìm đến Sư Tử, hiếm khi họ từ chối.
Trước các thử thách, nguy nan, Sư Tử không bao giờ lùi bước, luôn sẵn lòng cứu giúp kẻ khác. Lòng quả cảm là bản chất của Sư Tử. Người sinh ở cung này, làm bạn thì trung thành hiếm có, làm kẻ thù thì rất đáng sợ.
Sư Tử là một cốt cách sáng tạo, tích cực, mạnh mẽ, nhân ái và rực rỡ. Kim loại hợp với Sư Tử là vàng, còn loại đá mang lại hạnh phúc cho nó là topaz.
Trẻ em Sư Tử
Trẻ thuộc cung Sư tử thường là những đứa trẻ mạnh mẽ, siêng năng và chăm chỉ. Tuy nhiên, chúng lại rất hay nổi nóng, tức giận khi gặp điều gì không vừa ý.
Trẻ thuôc cung Sư tử thường là những đứa trẻ thích sự tự do và thoải mái. Chúng muốn được độc lập làm nhiều thứ mà nhiều khi người lớn không ngờ tới. Có thể, chúng sẽ đòi hỏi mẹ cho chúng tự nấu một bữa ăn cho mình hay cũng có thể chúng sẽ kiên quyết đòi bố để cho chúng tự mình đến trường.
Lòng tự trọng của trẻ cung Sư tử thường rất cao, đồng nghĩa với việc chúng rất thích những lời khen ngợi, nịnh hót và có thể “xù lông” bất cứ lúc nào khi cảm thấy mình bị xúc phạm, trách móc hay bị nói xấu quá đà. Có thể, chúng sẽ dỗi không ăn cơm trong cả một ngày chỉ vì cơn tức giận của bố khi chúng bị điểm kém hay chúng có thể “bing” thật mạnh cậu bạn ngồi bên cạnh chỉ vì cậu bé đó đã nhắc lại chuyện chúng..tè dầm. Nếu bạn có trẻ cung Sư tử, đừng nên sử dụng những lời nói nặng nè hay roi vọt để khuyên răn, dạy bảo và trách phạt khi chúng mắc lỗi, thay vào đó bạn nên nhẹ nhàng, dần dần để cho chúng hiểu thế nào là sai, thế nào đúng để chúng có thể từ từ sửa lỗi. Nếu bạn luôn áp dụng các biện pháp “nặng nề” để dạy chúng, rất có thể khi lớn chúng sẽ “quen nhờn”, điều đó thực sự không tốt tí nào.
Trẻ cung Sư Tử thường đòi cho mình bằng được những gì có tính hấp dẫn với chúng. Chúng có thể gào ầm lên khi bố không mua quả bong bay kitty màu hồng mà chúng muốn hay có thể khóc cả ngày trời khi mẹ không bật những bản nhạc ngộ nghĩnh mà chúng thích trong điện thoại di dộng.
Giọng nói của trẻ cung Sư Từ thường chậm rãi và có “sức nặng”. Điều đó rất tốt với chúng trong tương lại sau này. Tuy nhiên, nhiều trẻ cung Sư Tử càng lớn, chúng càng thiên về hướng nội tâm, hoặc có thể là trầm cảm. Nếu bạn có trẻ cung Sư Tử, hay để chúng tham gia thật nhiều các hoạt động vui chơi, giải trí giúp chúng nói nhiều. Như vậy, vừa sẽ phát triển được tư duy của chúng khi còn nhỏ, đồng thời còn giúp trẻ tránh tình trạng bị trầm cảm khi chúng lớn.
Trẻ cung Sư tử thường là những đứa trẻ siêng năng, chăm chỉ và không dễ dàng lùi bước trước những khó khăn, gian khổ trong cuộc sống. Chúng không bao giờ tự hài lòng trước những gì mình đã đạt được mà luôn muốn mình tiến xa, tiến xa hơn nữa. Có thể chúng sẽ rất tức giận và cố gắng học thật chăm để giành điểm cao nhất lớp đơn giản chỉ vì lần trước chúng chỉ ..xếp thứ nhì lớp hay có thể uống thật nhiều sữa chỉ vì chúng thấp hơn cậu bạn ngồi cạnh ..1cm. Tuy nhiên chúng lại rất dễ chểnh mảng trong học tập, cuộc sống vì những gì chúng đang thích. Có thể khi lớn, chúng sẽ từ một học sinh giỏi xuống một học sinh kém chỉ vì đam mê trò điện tử mà chúng đang “mết” hay chúng có thể sẵn sàng bỏ những buổi học thêm vì những bộ phim chiếu trên ti vi vào giờ đó. Nếu bạn có trẻ cung Sư Tử hay luôn sát sao với chúng, ngay cả khi bạn đang hoàn toàn hài lòng với những việc chúng đang làm.
Trẻ cung Sư Tử thường là những đứa trẻ rất dễ nổi nóng. Chúng có thể từ một con mèo dễ thương, hiền lành trở thành một con sư tử “xù lông”, hung bạo khi chúng tức giận. Có thể khi lớn, chúng sẽ rất dễ làm người khác phải sợ và tránh xa vì sự nổi nóng của chúng. Nếu bạn có trẻ thuộc cung Sử Tử hãy tâm sự với chúng nhiều hơn khi chúng đang lớn, nhẹ nhàng dạy chúng cách “chế ngự” cơn nóng giận thay vì cứ để chúng theo bản năng.
Trẻ cung Sử Tử thường là những trẻ hào phóng, chúng ít khi để ý đến sự cho và nhận. Đơn giản hơn, chúng chỉ nghĩ đến việc mình khi cho người khác, người khác sẽ cảm thấy như nào? Chính vì thế, tuy là người hay nổi nóng, tức giận nhưng khi lớn, trẻ cung Sư Tử thường vẫn luôn được rất nhiều người yêu quý, kính trọng.
Con vật tượng trưng cho trẻ cung Sư tử cũng chính là con sư tử, con vật được mệnh danh là chúa sơn lâm của rừng xanh. Chính vì thể mà khả năng lãnh đạo của trẻ cung Sư Tử thường cao hơn những đứa trẻ cung khác. Và cũng vì vậy, trẻ cung Sư Tử thường có một vị trí cao trong cuộc sống, địa vị. Có thể từ khi chúng còn đi học, chúng đã là lớp trưởng, lớp phó…, hay khi đã lớn, đi làm chúng cũng có thể là trưởng phòng, giám đốc..Nếu bạn có trẻ thuộc cung Sư Tử, bạn có thể hướng chúng đến các nghề nghiệp liên quan đến quản lí như: giáo viên, bác sĩ, quản trị mạng..
Con vật tượng trưng cho trẻ: Sư tử.
Trẻ cung Sư tử tượng trưng cho sức mạnh: Mặt trời, lửa.
Ngày mang lại may mắn cho trẻ: 24/12, 1/5, 17/4, 30/8.
Con số may mắn của trẻ: 23
Đá tượng trưng cho trẻ: Hồng Ngọc, Kim Cương.
Hoa tượng trưng cho trẻ: Hoa hướng dương, hoa trinh nữ
Đàn ông Sư Tử
Chàng sẵn lòng làm duyên cả khi chỉ có mình bạn, cũng như khi gặp nhóm bạn bè, và chàng còn làm cừ hơn thế nếu đứng trước một cuộc họp – tức là càng đông người càng thích. Bởi vì khi đó chiêm ngưỡng chàng sẽ không phải chỉ dăm ba người lèo tèo, mà là những hàng trăm.
Sư Tử không phải như Xử Nữ và Người Mang Nước – những chàng vẫn giữ được vẻ lạnh lùng cho dù cuộc tấn công của các fan nữ có điên cuồng đến mấy. Thâm tâm của Sư Tử luôn hướng tới chuyện tình duyên, vì vậy không có gì dễ bằng việc lôi kéo anh ta lên giường. Những lời dịu dàng, ngập ngừng bên ngọn nến lung linh, gia vị thêm bằng ánh mắt khâm phục, và rắc thêm một chút ngợi khen – thế là chúa sơn lâm kiêu hãnh chẳng mấy chốc sẽ biến thành con mèo nhà của bạn. Khi đó, chàng sẽ ngưỡng mộ bạn vô cùng tận, đổ lên đầu bạn cơ man là hoa và quà, lôi bạn hết đi nhà hát lại du lịch dã ngoại, gửi vào điện thoại của bạn tới tấp những tin nhắn nồng nhiệt. Sự khởi đầu đầy hứa hẹn phải không? Nhưng tấm huy chương nào cũng có mặt trái của nó.
Sư Tử ghen khủng khiếp. Nếu bạn là của chàng thì phải là của chàng tất cả: thân thể và tâm hồn. Chàng sẽ quyết định thay cho bạn: mặc gì, để tóc thế nào, đọc sách gì, kết bạn với ai, và thời gian biểu mỗi ngày ra sao. Chàng sẵn sàng tra vấn, tại sao bạn có thể biến đi đâu mất suốt hai tiếng đồng hồ trong khi trước lúc đi bạn đã nói là sẽ trở về sau một tiếng bốn mươi lăm phút. Sau mỗi lần bạn nói điện thoại, câu đầu tiên của chàng gần như chắc chắn sẽ là: “Ai đấy?”. Nếu trong lúc làm bữa tối, bạn nhìn qua cửa sổ quá lâu, hoặc bạn chỉ đơn giản ngồi trong phòng ăn trầm ngâm nhìn xuống sàn nhà, là nhất định chàng sẽ hỏi, những ý nghĩ gì đang xâm chiếm tâm hồn bạn để đến nỗi bạn không thèm để mắt tới chàng suốt năm phút liền. Bạn đừng có bao giờ trả lời (dù là đùa) rằng bạn đang nghĩ về một người khác nào đó. Chàng sẽ không bỏ qua cho bạn. Còn nếu cái “người khác” đó tình cờ lại là người mà chàng quen, thì anh ta có thể sẽ không được chàng chào hỏi nữa. Thế đấy, cuộc sống gia đình của bạn với Sư Tử sẽ không chỉ phủ đầy hoa hồng.
Nếu trong quan hệ của bạn với Sư Tử có được sự mềm dẻo, dịu dàng, trìu mến để trấn an được mọi bùng nổ xúc cảm, thì sẽ là tốt nhất.
Lấy chồng Sư Tử, bạn khó có khả năng tạo dựng được sự nghiệp riêng. Chàng không cho bạn làm điều đó.
Chồng – Sư Tử thường tốt tính và phúc hậu. Nếu bạn tôn trọng chàng, chàng sẽ rất hào phóng và chiều chuộng. Nếu bạn ngưỡng mộ chàng, rất nhiều khả năng là chàng sẽ không bao giờ phản bội bạn (vốn tính biếng nhác, chẳng hơi đâu săn đuổi mấy con mèo trong khi ở nhà đã có con Sư Tử cái của mình).
Tất cả các ông chồng Sư Tử đều có một ưu điểm mà thời nay là của hiếm: họ có “đôi bàn tay vàng”. Nếu công tắc đèn trong nhà bị hỏng, hay vòi nước ở bếp bị chảy, hay xe của bạn khó nổ máy, hãy nói với Sư Tử của bạn, chàng sẽ lao đi sửa chữa ngay. Và điều đáng nói là: chàng chữa được. Công tắc đèn lại bật tắt được, vòi nước hết rò rỉ, xe lại khởi động dễ dàng… Sử tử làm những việc đó không mấy khó khăn, thậm chí có phần hứng thú. Bây giờ bạn đã hiểu rằng chồng bạn là một báu vật chưa?
Đàn ông Sư Tử rất dễ bị ấn tượng trước cái đẹp. Vì vậy, dù đã có gia đình, họ vẫn không thờ ơ mỗi khi bắt gặp một khuôn mặt xinh đẹp. Nếu bạn không gây những cảnh ghen tuông, không tán chuyện với người khác để trả đũa, ngược lại bạn vẫn yêu thương dịu dàng với chàng như trước, thì chàng sẽ không bao giờ đi theo bóng hồng khác. Tính vốn hơi ích kỷ, chỉ quan tâm bản thân, Sư Tử đôi khi có thể cư xử không tế nhị lắm. Nhưng khi hiểu rằng đã làm người khác đau, nó không thờ ơ bỏ đi, mà cố gắng “liếm” cho lành vết thương mình gây ra.
Đàn ông Sư Tử có một ảo tưởng mà họ không sao khắc phục được. Họ thường lập gia đình với những phụ nữ thua kém mình về nhiều mặt, với hy vọng rằng “cô bé tội nghiệp” sẽ mang ơn suốt đời. Nhưng không ít lần thực tế cho thấy là các “cô bé” đó đã khéo léo tước đoạt quyền lực từ tay Sư Tử để trị vì trong gia đình. Chúa sơn lâm tội nghiệp rất phiền lòng về điều đó, nhưng không hiểu sao sớm muộn lại tiếp tục yêu thích những “cách hoa khiêm nhường”.
Có một điều đáng ngạc nhiên là gia đình Sư Tử thường rất ít con. Một con, hoặc thậm chí không con, có trường hợp Sư Tử bỏ gia đình con cái mà đi. Bù lại, Sư Tử là những người cha rất nồng hậu với con cái và thường được chúng yêu mến suốt đời.
Tóm lại, nếu bạn đồng ý với vai trò “thủ phó” trong gia đình và xây dựng (hoặc tỏ vẻ xây dựng) cuộc sống của mình theo sơ đồ mà Sư Tử vạch ra, bạn sẽ được yêu chiều nâng niu. Thêm nữa, điều không kém phần quan trọng, công tắc đèn, vòi nước, xe máy và mọi thứ khác trong nhà bạn sẽ luôn chỉnh trang và hoạt động ngon lành. Một thoả hiệp không đến nỗi tồi phải không?
Phụ nữ Sư Tử
Phụ nữ Sư Tử có vài đặc điểm bạn khó mà thích được. Bản tính lãng mạn, nàng sẽ lưu giữ thư từ của những người tình cũ đến tận đầu bạc răng long. Mà những thư đó của nàng thì nhiều vô kể.
Sư Tử nữ – hoàn toàn không phải là cánh hoa dại khiêm nhường ngoài đồng nội, mà là đoá hồng đài các chốn cung đình. Vậy đã quyết lấy nàng làm vợ thì bạn cần xác định là sẽ phải luôn dốc sức ngăn chặn đám fan của nàng. Nếu bạn thấy mình có nhiều nhược điểm, tốt nhất nên tìm ai đó đơn giản hơn, nếu không mưu đồ của bạn định biến Sư Tử cái thành con mèo nhà nhỏ xinh chắc chắn sẽ phá sản. Riêng việc cho phép bạn yêu đã là một sự nhân nhượng của nàng rồi. Còn nếu được nàng đáp lại cũng bằng tình yêu thì bạn có thể coi là mình sinh ra trên đời này thật không uổng.
Điều đầu tiên cần làm nếu định lấy lòng Sư Tử: mua tặng nàng nhiều quà. Và lưu ý, dù là quà gì thì cũng cần phải thật sành điệu và đắt tiền. Còn khi trao quà thì phải trang trọng và tuấn tú không kém một hoàng tử. Điều thứ hai: cần biết khen ngợi nàng, không phải tầm thường kiểu “Em xinh quá…”, mà phải cách nào đó độc đáo để nàng có thể phân biệt được bạn trong đám đông những người hâm mộ. Tóm lại, bạn cần cư xử như một đặc khách trong bữa tiệc của nữ hoàng.
Nếu mời nàng đi chơi, tốt hơn hết nên đi xem biểu diễn ca nhạc, hoặc kịch… (đương nhiên chỗ ngồi phải ở hạng tốt nhất). Không khí của nhà hát, nội thất lộng lẫy, trang phục dạ hội của mọi người, cảm xúc của tác phẩm nghệ thuật sẽ là điều kiện thuận lợi giúp bạn tạo cho nàng một tâm trạng thi vị.
Không nên trách Sư Tử có lúc tỏ ra cao ngạo và phù phiếm, vì nàng đâu có lỗi khi sinh ra đã là một công chúa luôn cảm thấy mình cao sang hơn những người xung quanh. Đồng thời, nàng duyên dáng, đáng yêu và tốt bụng đến nỗi mọi người đều sẵn sàng tha thứ cho những nhược điểm của nàng.
Nữ Sư Tử là một tính cách hoạt bát, tích cực. Vì vậy, nếu giam nàng trong lồng, dù đó là lồng vàng, thì chẳng khác nào cướp đoạt và giết đi một phần sự sống của nàng. Nếu nàng muốn, hãy để nàng theo đuổi sự nghiệp của mình, được thường xuyên mời khách tới nhà cũng như đi thăm chơi đáp lễ.
Phụ nữ Sư Tử thực sự là một báu vật. Bạn khó có thể nhìn thấy nàng ăn mặc xộc xệch, đầu quấn lô, hay mặt dán đầy lát dưa chuột… Nhưng đừng tưởng nàng không dùng mỹ phẩm. Vốn yêu thích mọi thứ xa xỉ, Sư Tử không tiếc tiền mua sắm mỹ phẩm và quần áo. Trang phục của Sư Tử đều gồm những thứ hợp mốt và sành điệu nhất, không thể chê bai được điểm nào. Có điều, e rằng bạn không phải lúc nào cũng đồng thuận với nàng trong việc chi những món tiền điên cuồng như thế.
Sư Tử là một bà chủ nhà tuyệt vời. Nàng không chỉ biết nấu ăn ngon, mà còn biết tiếp khách làm họ ngưỡng mộ.
Sư Tử mẹ yêu thương con cái đến mê mẩn. Nàng sẵn sàng đứng lên bảo vệ con nếu có kẻ nào dám bắt nạt chúng. Mặt khác, nàng không muốn vì con mà phải bỏ phí một chuyến du ngoạn hay một cuộc vui với bạn bè. Nhiều bà mẹ Sư Tử khéo kết hợp thành công sự nghiệp ở cơ quan và việc nuôi dạy con cái.
Trong khi đối với người nhà, người thân, Sư Tử rất dịu dàng, trìu mến, thì với người khác nàng thường giữ khoảng cách, không cho phép bất cứ một sự suồng sã nào.
Về lòng chung thuỷ, Sư Tử nữ sẽ gìn giữ nó chừng nào tin chắc rằng người kia cũng chung tình. Còn khi đã nảy sinh dù chỉ một chút nghi ngờ, nàng sẽ không chậm chễ đáp trả kẻ bội bạc đúng cái giá như vậy. Tự đáy lòng mong muốn mãi mãi là người được yêu chiều, đôi khi Sư Tử cho phép mình “đưa đẩy” vài câu với người quen của bạn. Đừng để chuyện đó ở gần trái tim, và đừng ghen.
Ngược lại, đặc biệt khi có mặt nàng, chưa nói là “tán tỉnh”, mà thậm chí một nụ cười dịu dàng với người phụ nữ khác – bạn cũng không được phép. Nói đúng hơn, bạn có thể làm điều đó, nhưng hậu quả sẽ rất đáng ngại. Sư Tử thì ở đâu cũng là Sư Tử, thế giới hay… Hà Đông.
Cư xử với bạn như vậy dĩ nhiên là không có một tý công bằng nào. Nhưng bạn đã biết rõ điều đó trước khi lựa chọn cơ mà? Nàng là nữ hoàng, bạn là bày tôi. Nếu bạn sẵn lòng dâng hiến (nàng chắc chắn xứng đáng với điều đó), bạn sẽ giành được tất cả những gì mình mong muốn. Hạnh phúc của bạn – ở trong tay bạn.
Tóm tắt
Tính chất chung: tượng trưng cho những người có tổ chức
Ngày tượng trưng trong tuần: Chủ nhật
Đá tượng trưng: Hồng ngọc, kim cương
Màu sắc tượng trưng: Đỏ, vàng, cam
Hoa tượng trưng: Hoa hướng dương, hoa trinh nữ
Kim loại tượng trưng: Vàng
Nước hoa: Trầm hương, dầu thơm becgamôt, cam
Động vật: Chó, báo, chim hoàng yến
Đặc trưng: Là biểu tượng của lửa. Sao chiếu mệnh là Mặt Trời, biểu tượng của sức mạnh và lòng kiêu hãnh. Người cung Leo có tính tự lập, tự do cao, có quyền thế, năng động, nồng nhiệt và rất tử tế. Thỉnh thoảng họ quá tin tưởng vào bản thân, họ cần phải nhún nhường và thận trọng. Họ khá lạc quan và một trong những thế mạnh của họ là họ có thể đứng lên sau sự thất bại. Bởi vì quyết tâm của họ, nên họ thường là những công nhân giỏi và họ có thể làm được những công việc khác nhau một cách dễ dàng: điều quan trọng nhất để trội hơn người khác. Nhưng công việc thích hợp với người cung Leo: diễn viên, nhà ngoại giao, nghệ sĩ tự do, nhà doanh nghiệp. Họ thích sống trong xa xỉ, giàu có, những niềm vui trong cuộc sống và họ ghét sự tầm thường. Họ yêu say đắm và họ có thể làm tất cả cho người mình yêu.

***
SHARED http://chuthapdo.org.vn/kinh-nghiem-nhin-nguoi-2083.html

Dưới đây là những ghi chép về kinh nghiệm nhìn người mà tôi đã trải nghiệm trên thực tế. Tôi sẽ bổ sung vào phía dưới cùng của bài viết này mỗi khi đúc rút thêm được kinh nghiệm nào từ thực tế.
Lưu ý: Nhìn người rất khó. Giống như mọi thứ trong cuộc đời, không ai có thể khảng đinh được một thứ luôn đúng 100%. Những kinh nghiệm nhìn người dưới đây mà tôi thu thập được có thể đúng với nhiều người, nhưng có thể đối với một số trường hợp đặc biệt nó không còn đúng nữa. Do vậy để nhìn người ta phải tổng hợp tất cả các góc độ quan sát. Và việc nhìn người luôn đòi hỏi thời gian để đánh giá, cân nhắc.
Kinh nghiệm 1: Nhìn tai để biết một người có hạnh phúc trong lòng hay không
Trong số những vị khách đi dự đám cưới em họ tôi có vị khách trạc tuổi 50-60. Vị khách đó nói là biết cậu tôi, 2 người sinh cùng năm (năm 1957 tuổi Gà). Tôi nói với chú đó: “Cậu cháu đôi khi nói với mẹ cháu là số em vất vả nhất nhà, chú thấy tuổi Gà thế nào?” Chú đó nói: Chú cũng vất vả chẳng kém gì cậu cháu, thậm chí còn vất vả hơn. Sau khi lấy vợ, trong nhiều năm 2 vợ chồng chỉ ăn cơm với rau, gần như không bao giờ có thịt, cá…
Tôi ngạc nhiên vì nhìn bề ngoài trông người đó khá phúc hậu và vui vẻ, trên khuôn mặt không có gì là khắc khổ cả. Nhưng nhìn kỹ hơn thì tóc của chú đó hơi quăn một chút (tuy không quăn bằng tóc cậu tôi). Và mọi người cùng nhận xét là người tóc quăn cuộc đời có phần vất vả hơn cuộc đời người khác.
Và trán của chú đó cũng hơi thấp hãm một chút, có thể tiền vận khá vất vả. Khi nhìn đôi tai của chú tôi thấy đó là đôi tai rất đẹp. Đôi tai dầy dặn và đặc biệt là thuỳ tai rộng và dày. Tôi nói với chú đó:
“Cháu không biết chú đã khổ thế nào, nhưng có một điều chắc chắn là với đôi tai đầy đặn và phúc hậu thế này, chú sẽ không bao giờ cảm thấy khổ trong lòng.”
Kết luận của câu truyện 1: Muốn biết một người có hạnh phúc trong lòng hay không, phải nhìn vào đôi tai (đặc biệt là phần thuỳ tai). Một người có thuỳ tai dầy dặn thì cho dù khuôn mặt có bầm dập bao nhiêu, cuộc đời có lên thác xuống ghềnh bao nhiêu, người đó vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc ở trong lòng.
Như vậy đôi tai chính là thể hiện cung Phúc của mỗi người. Luôn cảm thấy hạnh phúc ở trong lòng chính là cái phúc lớn nhất rồi còn gì? Liệu có cái phúc nào lớn hơn nó?
3_11_1349779314_41_1349766185-stress1
Kinh nghiệm 2: Khi nào cái tâm của mình trong sáng, khuôn mặt mình sẽ toát ra vẻ hiền từ, thánh thiện
Đã 10 năm tôi mới có dịp gặp lại một người bạn thân của mẹ tôi. Những lần gặp trước tôi chỉ nhớ mang mang khuôn mặt của người đó hơn sạm đen. Trong lần gặp vừa rồi tôi để ý thấy khuôn mặt đó sáng hơn và toát ra vẻ hiền từ hơn. Dì đó nói với tôi (ở quê mẹ tôi, bạn thân của mẹ có thể được gọi thân thiết bằng “Dì”):
“Dì bây giờ tu tại gia rồi, đã từ bỏ hết tham sân si, trước kia dì cũng tham sân si, trước kia dì cũng thỉnh thoảng khục khặc với con dâu, giờ nó thích làm gì thì làm, mình nhường nó, mình làm tròn bổn phận của mình, với con gái mình mình cũng cư xử như vậy.”
Tôi đoán chừng nét mặt của dì mới chỉ toát ra vẻ hiền từ, thánh thiện trong vài năm gần đây, tôi hỏi dì:
“Chắc là dì mới tu được vài năm trở lại đây?”
“Đúng vậy, dì mới ngộ ra vài năm gần đây, trước đây cũng vất vả, cay đắng lắm, tham sân si đủ cả, giờ dì chỉ xác định 2 từ: buông bỏ.”
Kết luận từ câu chuyện 2: Khi nào mình còn tham sân si, khuôn mặt mình cũng như người bình thường. Khi nào cái tâm của mình thánh thiện, từ bỏ dần được những ham muốn, dục vọng của con người, khuôn mặt mình sẽ sáng ra, toát ra vẻ hiền từ, thánh thiện. Khi cái tâm của mình thay đổi, nét toát ra trên khuôn mặt mình cũng thay đổi theo.
Kinh nghiệm 3: Giọng nói nói lên nhiều điều về tính nết và sức khoẻ con người
Một cái chuông được đúc bằng đồng nguyên chất phát ra âm thanh khác với một cái chuông được đúc bằng sắt, khác với chuông đúc bằng đồng pha sắt. Tương tự, khí chất của con người ra sao thì sẽ có giọng nói như vậy.
Người có giọng nói yếu, phều phào, đứt hơi thường là có vấn đề về sức khoẻ, thậm chí có vấn đề về tuổi thọ. Một người to béo vẫn có thể có giọng nói yếu ớt, một người nhỏ con vẫn có thể có giọng nói uy lực và mạnh mẽ. Giọng nói do khí chất bên trong của con người quyết định, không ăn chịu gì với vấn đề hình dáng bên ngoài của người đó.
Kinh nghiệm 4: Các sao Tử Vi trên khuôn mặt con người
Miệng của 1 người chính là hình ảnh của sao Cự Môn: miệng càng đẹp, Cự Môn càng đẹp, miếng xấu cự môn càng xấu. Miệng không chỉ là nơi ăn uống, nó còn là nơi thể hiện sự tham lam, dục vọng (đàn ông miệng rộng thì sang, đàn bà miệng rộng tan hoang cửa nhà).
Và trên hết miệng còn là cái cửa của họa phúc, họa cũng từ thị phi, vạ miệng mà ra. Khó khăn hay thuận lợi cũng là do cách ăn nói, đối đáp của mình mà ra.
Đôi mắt chính là 2 sao Thái Dương và Thái Âm. Mắt sáng chứng tỏ Thái Dương, Thái Âm sáng. Mắt tối Thái Âm, Thái Dương tối, mắt sụp Âm Dương bị Tuần, Triệt.
Kinh nghiệm 5: Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn
Tâm hồn hiền hậu hay gian ác, thẳng thắn hay gian manh đều thể hiện ở ánh nhìn của đôi mắt. Đôi mắt mà đặc biệt là ánh nhìn toát ra từ đôi mắt chính là cửa sổ trung thực nhất của tâm hồn con người.
Ta cần phải để ý cái cách mà người đó nhìn ta và nhìn người khác trong khi nói chuyện. Người hay nhìn nghiêng, nhìn xéo ít khi là người trung thực. Sự đa tình cũng thể hiện qua cách nhìn lúng liếng, lẳng lơ, đong đưa. Muốn “đưa tình”, “trao tình” trước tiên người ta phải đưa tình, trao tình bằng ánh mắt trước khi bằng hành động.
Có câu: “Tình yêu bắt đầu từ đôi mắt”, tình cảm người khác dành cho mình thể hiện trung thực nhất ở cái cách mà người đó nhìn mình. Đừng nghe những gì người đó nói, hãy nhìn ánh mắt họ dành cho mình. Một người có thể thề thốt, nói ra toàn những lời yêu thương, say đắm mình nhưng nếu ánh mắt nhìn mình một cách hờ hững, vô cảm, hay hau háu nhìn mình như muốn ăn thịt mình  thì cần phải xem xét lại tình cảm người đó dành cho mình.
Trong bài hát “Con gái” có đoạn:
Đừng nghe những gì con gái nói
Hãy nhìn vào đôi mắt em đây
Anh sẽ hiểu được trái tim này
…Đừng nghe những gì con gái nói!
Đừng nghe những gì con gái nói!…
Điều này cũng hoàn toàn đúng với con trai, nên ta cũng có thể hát:
Đừng nghe những gì con trái nói (Để hát cho đúng nhạc ta phải hát thành “con trái” )
Hãy nhìn vào đôi mắt anh đây
Em sẽ hiểu được trái tim này
…Đừng nghe những gì con trái nói!
Đừng nghe những gì con trái nói!…
Kinh nghiệm 6: Nhìn đôi bàn tay để biết một người vất vả hay nhàn hạ
“Giàu hai con mắt, khó đôi bàn tay”. Ta có thể nhìn đôi bàn tay để biết một người làm công việc lao động tay chân hay làm công việc văn phòng. Người có đôi bàn tay to, thô, ráp thường làm công việc liên quan đến lao động chân tay để mưu sinh. Người có đôi bàn tay thon, nhỏ, hoặc dài thường làm công việc liên quan đến lao động gián tiếp hay công việc văn phòng.
Giả sử có 2 người cùng xin việc vào một công ty, người có đôi bàn tay thon nhỏ sẽ không bao giờ phải làm công việc liên quan đến tay chân mà thông thường sẽ được bố trí cho công việc liên quan đến văn phòng hoặc quản lý. Ngược lại, người có đôi bàn tay to và thô thường sẽ được nhận vào để làm những công việc liên quan đến tay chân.
Khi ta vuốt lòng bàn tay, nếu thấy trơn và mát, ta có thể nói người đó tương đối thuận lợi trong công việc kiếm tiền, mưu sinh. Khi ta vuốt lòng bàn tay thấy thô ráp, ta có thể nói người đó gặp khó khăn trong công việc kiếm tiền, mưu sinh, tùy vào mức độ thô ráp của bàn tay.
Như vậy, nhìn đôi bàn tay để biết công ăn, việc làm của mỗi người. Đôi bàn tay nói lên mức độ vất vả hay nhàn hạ của mỗi người trong công cuộc mưu sinh, kiếm tiền. Như vậy đôi bàn tay gián tiếp nói lên thân phận sang hèn của mỗi người. Những người trực tiếp lao động tay chân có đôi bàn tay khác với những người ở tầng lớp “ngồi mát ăn bát vàng”.
Ta cũng có thể nhìn đôi bàn tay để biết người đó có chăm chỉ trong những công việc tay chân hay không. Người có đôi bàn tay thon và nhỏ khó lòng là người sẽ chăm chỉ trong những công việc liên quan đến tay chân. Những người có đôi bàn tay to và thô thông thường là những người chịu khó, xốc vác trong những công việc liên quan đến tay chân.
Nếu bạn có đôi bàn tay thon và nhỏ, bạn nên cố gắng tìm kiếm người bạn đời có đôi bàn tay to, khỏe để người đó có thể hỗ trợ bạn trong những công việc liên quan đến tay chân. Nếu bạn có đôi bàn tay to và thô, bạn nên lấy người có đôi bàn tay thon và nhỏ để hai vợ chồng bổ sung cho nhau.
Nếu hai vợ chồng đều có đôi bàn tay to và thô thì gia đình sẽ tương đôi vất vả trong công việc lao động, mưu sinh. Nếu hai vợ chồng đều có đôi bàn tay thon và nhỏ thì e rằng sẽ không ai chịu làm những công việc liên quan đến tay chân. Lúc đó hai người đành phải thuê một ô sin có đôi bàn tay to khỏe để trợ giúp việc nhà
Kinh nghiệm 7: Nước da nói lên thân phận con người
Không phải đúng với tất cả trường hợp nhưng thông thường những người có nước da sáng, trắng trẻo, hồng hào có cuộc sống an nhàn và đỡ vất vả hơn những người có nước da tai tái, ngăm ngăm, đen đen hoặc xỉn xỉn. Nước da cũng gián tiếp nói lên sức khoẻ của mỗi người. Thông thường người có nước da hồng hào có thể chất tốt hơn người có nước da tai tái hay xỉn xỉn.
Kinh nghiệm 8: Nhìn đàn ông phải nhìn ẩn tướng
Ai có kinh nghiệm xem tướng cũng đều thừa nhận nhìn tướng đàn ông rất khó, khó hơn nhìn tướng phụ nữ nhiều. Tướng phụ nữ dễ nhìn hơn tướng đàn ông vì thông thường tính nết và thân phận của người phụ nữ toát hết ra ở bên ngoài, trong khi tướng đàn ông có xu hướng ẩn vào trong. Cá nhân tôi đã gặp những người đàn ông mà nhìn bề ngoài bình dị và khiêm tốn nhưng hoá ra lại là những người có tài, nhiều người đàn ông trông bề ngoài rất bình thường nhưng hoá ra lại rất đào hoa.
Hình như tướng đàn ông mà đẹp về bề ngoài thì chỉ làm diễn viên điện ảnh? Rất nhiều người đàn ông mà tôi gặp ở ngoài đời có nhiều tài lẻ nhưng hình thức rất dung dị. Có lẽ nhìn tướng người mà đặc biệt là nhìn tướng đàn ông cần phải đặc biệt để ý đến ẩn tướng và để ý đến lời nói, cách nói và phong thái của người đó để nhận ra những nét nằm ở sâu bên trong tâm hồn con người.
Kinh nghiệm 9: Lời nói và việc làm là hai chuyện hoàn toàn khác nhau
Có những người nói rất giỏi nhưng làm rất tệ, lại có người làm thì rất tốt nhưng nói năng thì ấp a, ấp úng, hay nói năng nhát gừng. Vậy nên, ta thấy giữa lời nói và việc làm là 2 chuyện hoàn toàn khác nhau. Có người nói được nhưng không làm được, có người làm được nhưng không nói được, số người nói được, làm được, lời nói đi đôi với việc làm không nhiều.
Nếu bạn hỏi một cô gái mà bạn định lấy làm vợ, hay nếu bạn định lấy một chàng trai làm chồng mà bạn hỏi: Liệu sau khi lấy nhau em có cư xử tốt với bố mẹ chồng không? Thì cô ta sẽ trả lời: Tất nhiên rồi anh, sau khi lấy nhau em sẽ quý bố mẹ chồng như quý bố mẹ đẻ của em, và em sẽ yêu thương anh em họ hàng bên chồng như em yêu thương anh em họ hàng bên nhà em. Sự thực thế nào chắc mọi người cũng đoán được: Sau khi lấy nhau cô dâu đó nhiều khả năng sẽ vác dao rượt đuổi bố mẹ chồng và anh em bên nhà chồng .
Vậy nên nếu bạn đang tìm hiểu một cô gái để lấy làm vợ (hay đang tìm hiểu một chàng trai để lấy làm chồng) thì hai người nên bớt đi các buổi ngồi nói chuyện, tâm tình mà nên sắp xếp các cơ hội để 2 người có điều kiện hiểu thêm về nhau thông qua việc làm, hành động.
Nhiều người nói năng toàn những điều tốt đẹp nhưng khi hành động thì lại toàn làm những điều chỉ mang lại lợi ích cho bản thân. Có người thì nói năng không giỏi nhưng khi hành động thì lại rất biết nghĩ đến người khác.
Vậy nên có câu: Đừng nghe những gì tôi nói, hãy nhìn những gì tôi làm.
Người nói năng khách sáo, hay người nói năng khéo léo, ngọt ngào ít khi là người trung thực. Người trung thực, biết giữ chữ tín thường là những người nói năng chất phác, có thể hơi thô, hơi thẳng, nhưng đó là những người ta có thể tin tưởng được.
Kinh nghiệm 10: Tướng phụ nữ khéo léo
Người phụ nữ khéo léo trong việc bếp núc, trong việc nhà, trong việc chăm chồng con và nếu có thể trong cả kỹ năng chăn gối có lẽ làm niềm mơ ước của bất kỳ người đàn ông nào trên thế gian này. Khéo léo ở đây là khéo léo trong những công việc thuộc về thiên chức của người phụ nữ chứ không phải là khéo ăn nói. Những cô khéo ăn nói thậm chí lại là những cô đáng ngại, ai chơi với họ một thời gian cũng chỉ dừng lại ở mức xã giao bề ngoài. Thẳng và thật, đó là mẫu người mà ta có thể tin tưởng được.
Vậy làm thế nào để biết một người phụ nữ khéo léo? Theo tôi điểm mấu chốt để biết một người phụ nữ có khéo léo hay không là phải nhìn vào sự mềm mại hay thô cứng của vóc dáng, làn da và đôi bàn tay của người phụ nữ.
“Thô” thông thường đi kèm với “vụng”. Cô các vụng về thường là những người có vóc dáng (thường là vai) thô, hoặc làn da thô ráp, hoặc đôi bàn tay thô ráp.
Thông thường, những người phụ nữ khéo léo là những người có làn da mềm mại, mịn và mát. Lưu ý là sự mềm mại của làn da quan trọng hơn màu sắc của nước da. Một cô gái có nước da ngăm ngăm nhưng làn da mềm mại thông thường sẽ khéo léo hơn một cô gái có nước da trắng nhưng thô ráp. Và nhìn chung, những người phụ nữ có ngón tay thon dài hay da tay mềm, mịn thường là những người phụ nữ khéo léo trong công việc nội trợ.
Về vóc dáng của người phụ nữ thì quan trọng nhất là sự cân đối, mềm mại và có đường cong ở những nơi “cần phải có” và tối kỵ nhất là dáng người thô và cứng như vai u, lưng gù, chân “voi” hoặc mông “nặng” quá. Sự thô cứng hay mềm mại còn thể hiện cả ở cách đi, dáng đứng và ngồi của người phụ nữ.
Tất nhiên, ít người phụ nữ vừa được cả vóc dáng, làn da, và đôi bàn tay mềm mại. Tuy nhiên, càng có ít nét thô cứng và càng có nhiều nét mềm mại thì xác suất người phụ nữ đó càng khéo léo trong công việc gia đình là càng cao.
Muốn biết suy nghĩ và tình cảm của một người ta phải nhìn vào đôi mắt. Một đôi mắt không lờ đờ (vô hồn), u ám, u buồn hay gian ác (không cứ phải là đẹp) chứng tỏ một suy nghĩ, một cuộc sống nội tâm không phải là tệ. Còn muốn biết sự khéo léo của một người phụ nữ ta phải nhìn vào 3 yếu tố đề cập ở trên, đó là vóc dáng, làn da và đôi bàn tay.
Kinh nghiệm 11: Kinh nghiệm nhìn tướng phụ nữ
Khi nhìn tướng phụ nữ, ta phải để ý trên khuôn mặt của người phụ nữ có mắc phải 3 điều là Sát, Buồn và Hắc Ám hay không. Dưới đây tôi sẽ phần tích 3 điều này:
1. Sát: Thể hiện ở cái nhìn sắc lạnh hơn bình thường, gò má nhọn cô độc (hoặc mũi cô độc, nói chung bất kỳ phần gì trên khuôn mặt mà cô độc đều không tốt), giọng nói có cái gì đó hơi cứng, lạnh và làm cho người nghe hơi “gờn gợn”, hoặc nhìn tổng thể cả khuôn mặt toát ra một cái gì đó hơn lạnh.
Người phụ nữ có tướng sát thì nhẹ là đổ vỡ trong hôn nhân, nặng thì là chồng chết, con chết.
2. Buồn: Với tướng buồn, người phụ nữ thường có đôi bắt buồn (nhìn xuống, hoặc nhìn ra xa xăm…), giọng nói không được vui tươi, khi nói chuyện có thể thỉnh thoảng thở dài, khi cười nhiều khi chỉ là cười gượng…
Tướng buồn nhẹ hơn tướng sát. Với tướng buồn thì cho dù người phụ nữ đó có sống trong sung sướng, người đó luôn cảm thấy khổ tâm (khổ vì chồng, vì con) và nước mắt chảy trong lòng.
3. Hắc – Ám: Đây là tướng cũng dễ nhận ra. Trên toàn bộ khuôn mặt, hoặc trên từng bộ phận của khuồn mặt (đôi mắt hay một phần nào đó của khuôn mặt) có một cái gì đó màu đen che phủ. Đây là tướng của hắc ám, đố kỵ, thị phi, vạ miệng, gian manh và âm mưu ngầm. Hắc và ám cũng đi kèm với dâm (dâm ngầm).
Nói chung màu đen trên khuôn mặt (sự hắc ám) đi kèm với khó khăn, trở ngại, âm mưu, đố kỵ và cả dâm nữa (dâm ngầm, thường cái dâm này cũng đi kèm với sự toan tính, sắp đặt ám muội, đổi chác hoặc là nạn nhân của một sự toan tính, âm mưu).
Người phụ nữ có thể mắc 1, 2 thậm chí cả 3 trong 3 tướng kể trên tức là vừa sát, vừa buồn, vừa hắc ám. Trong trường hợp này ta có thể nói đó là người phụ nữ nặng nghiệp và việc cần làm là phải tu tâm tích đức để làm nhẹ gánh bớt đi được phần nào.
Ngoài ra tôi còn bổ sung thêm 2 khía cạnh sau đây về tướng, 2 khía cạnh này tôi chưa rành, tôi tạm ghi ở đây những suy nghĩ sơ khởi của mình
4. Tướng ghê gớm (danh từ “ghê gớm” là do tôi đặt ra, trong sách vở về tướng pháp không có từ này):
Tướng ghê gớm không nhất thiết phải là tướng sát, tướng buồn hay tướng hắc ám như đã đề cập ở trên.
Đơn giản là sống với một người phụ nữ ghê gớm, người đàn ông sẽ phải “vật vã” hơn bình thường. Thường thì sự ghê gớm của một người phụ nữ thể hiện ở cái cách mà cô ta nói chuyện, lý luận và tranh luận. Có thể nói tướng ghê gớm nhẹ hơn tướng sát, tức là không dẫn đến sự đổ vỡ mà chỉ dẫn đến khó khăn, vật vã mà thôi. Một người phụ nữ ghê gớm nếu lấy một người chồng biết nhường nhịn thì gia đình vẫn có thể hạnh phúc như thường.
5. Tướng tình dục mạnh:
Điều này cũng khá nhạy cảm, khó đoán định và nhiều khi phải “lâm trận” mới thực sự biết được. Có lẽ những chàng “Sở Khanh” là những người rành nhất trong chuyện nhìn tướng này. Tuy nhiên có một số biểu hiện bề ngoài sau đây ta có thể tạm dùng làm cơ sở để suy đoán:
Lưu ý: Tình dục mạnh không hẳn là xấu. Tình dục mạnh chỉ đối với người chồng, người vợ của mình cũng có thể là tốt chứ sao. Tương tự, tình dục yếu không hẳn là tốt. Tốt xấu tuỳ thuộc vào từng góc nhìn và tuỳ thuộc vào từng hoàn cảnh cụ thể để xem xét.
a. Những người thắt đáy lưng ong
Vừa khéo chiều chồng lại khéo nuôi con
Không phải đúng với tất cả trường hợp, nhưng thông thường những người phụ nữ có lưng ong (có eo) và phần mông (phần xương hông) nở là những người phụ nữ có khả năng tình dục tương đối khá. Họ cũng biết cách chiều chồng, có kỹ năng trong chuyện chăn gối. Người phụ nữ có lưng ong thông thường cũng là những người biết cách chăm con.
Dường như với những phụ nữ có đường eo và mông nở tự bản năng đã dạy họ những kỹ năng về chuyện chăn gối và chuyện chăm con?
Tất nhiên, giữa chuyện biết chiều chồng, biết chăm con với chuyện người phụ nữ đó có tính nết tốt (thuỷ chung, chăm chỉ, chịu khó, cư xử tốt với mọi người…) là 2 chuyện hoàn toàn khác nhau. Một cô gái có “lưng ong” chưa chắc là người có tính nết tốt, và một người phụ nữ có tính nết tốt không hẳn phải là người có “lưng ong”.
Còn với những người phụ nữ không có lưng ong, tức là phần lưng và phần mông thẳng không tạo thành đường cong, thông thường sẽ hơi vụng trong chuyện chăn gối và chuyện chăm con.
b. Bạo miệng, khẩu dâm (dâm mồm): Thường thì người ta thích nói ra những gì mình đang ham muốn ở trong lòng. Nên nghe câu nói có thể gián tiếp đoán ra người đó đang ham muốn gì bên trong. Người phụ nữ bạo mồm tuy ít nhưng không phải là không có. Tất nhiên nói năng đoan chính tuyệt nhiên không phải là biểu hiện của sự đoan chính ở bên trong, có thể người đó chỉ đang khéo (hoặc đang cần) che đậy mà thôi.
c. Ánh mắt, điệu bộ, cử chỉ nhanh nhẹn, hoạt bát: Thường thì những người có ánh mắt, điệu bộ, cử chỉ nhanh nhẹn, sắc sảo, hoạt bát, hoặc đôi mắt long lanh, toát ra sự ướt át, toàn bộ dáng đi toát ra sức sống, sự “mơn mởn” là những người có mức độ hoạt động tình dục trên trung bình, chắc chắn không phải là yếu, còn có thực sự rất mạnh hay không thì rất khó đoán định, phải căn cứ vào nhiều yếu tố khác.

***
http://forum.matngu12chomsao.com/threads/nhung-tinh-cach-noi-bat-cua-con-gai-12-cung-hoang-dao.30390/

Tặng các bạn nữ nhân ngày 8/3^^​
BẠCH DƯƠNG (21/3 - 20/4)
♥ Những cô gái Bạch Dương vô cùng lạc quan
Trong cuộc sống bộn bề ngoài kia, sự lạc quan và cách nhìn nhận cuộc sống với ánh mắt trìu mến ngày càng trở nên cần thiết với mỗi người. Tuy nhiên, đối với cô gái sinh dưới cung Bạch Dương điều đó là hiển nhiên như vậy. Đây cũng chính là lý do để mọi người xung quanh đều yêu mến cô gái Dương Cưu này.
Với sư tự tin và lòng nhiệt thành, mỗi khi Bạch Dương xuất hiện cô ấy như đem tới một luồng gió mới, khiến mọi người xung quanh đều cảm thấy tâm hồn mình phơi phới và tràn đầy năng lượng. Sự lạc quan của Bạch Dương không chỉ thể hiện qua hành động mà còn qua những lời động viên, khuyến khích. Đây chính là điều kiện cần để làm gia tăng lòng tin của mọi người đối với cuộc đời. 
♥ Bạch Dương – Cô gái dũng cảm
Bạch Dương là cô gái vô cùng can đảm, chẳng có bất cứ thế lực nào có thể đe dọa hay làm họ sợ sệt. Nữ Bạch Dương luôn giữ vững tinh thần của mình trong mọi hoàn cảnh, can đảm để chiến đấu với những khó khăn và thử thách trong cuộc sống. Sự dũng cảm luôn nằm sẵn trong máu của những cô nàng Bạch Dương!
Dương Cưu sẽ không bao giờ a dua theo những suy nghĩ của người khác hay lệ thuộc vào quan điểm cá nhân của bất kỳ ai. Đối với nàng, một khi điều đó đã trở thành chân lý thì đừng hòng có thể thay đổi. Cho dù sẽ phải hứng chịu "cơn thịnh nộ" của tất cả mọi người xung quanh nàng cũng không bao giờ thay đổi suy nghĩ của mình.
♥ Bạch Dương – Cô gái đơn giản
Cô gái Bạch Dương luôn sống theo phương châm: "Trung thực là điều quan trọng nhất của cuộc sống!" Trong tâm trí họ nghĩ như thế nào thì họ phát ngôn ra thế đó và hiếm khi nào họ “uốn lưỡi bảy lần” trước khi nói. Vì vậy, sẽ rất khó để bạn nghe từ Bạch Dương những lời phàn nàn về cô bạn đồng nghiệp hay chê bai anh chàng cô ấy đang hẹn hò. Nếu cô nàng cảm thấy không hài lòng về cách cư xử của bạn, họ có đủ bản lĩnh để chạy ngay tới và nói cho bạn biết điều đó. Sự can đảm luôn đồng hành với Bạch Dương!
♥ Bạch Dương – Cô nàng mạnh mẽ
Một khi Bạch Dương đã đưa ra quyết định thì bạn nên khôn ngoan mà tuân theo. Bởi bạn sẽ không bao giờ có thể làm điều gì để thay đổi quyết định của nàng. Người con gái Bạch Dương đủ mạnh mẽ để đứng vững trên chính đôi chân của mình, đủ cứng rắn để đối diện với bất kỳ thất bại và đau khổ mà nàng gặp phải. Khi đó, tốt hơn hết bạn nên để nàng ở lại một mình, và nhìn nàng từ xa, đôi khi đó lại chính là điều mà nàng mong muốn nhất ở bạn!
♥ Bạch Dương – Cô gái độc lập
Dương Cưu - Cô gái không bao giờ thể hiện cho mọi người thấy sự yếu đuối của bản thân, nàng chẳng cần bất kỳ ai chăm sóc. Đối với những cô nàng này, ta là người chăm sóc bản thân ta tốt hơn bất kỳ ai khác. Họ tự định hướng những lối đi cho mình và có khả năng tự lo cho bản thân. Vì thế từ "thiếu thốn" không có trong từ điển của họ. Lòng can đảm và sức mạnh nội lực chính là điều giúp họ trở nên độc lập như vậy.
♥ Bạch Dương sinh ra để làm lãnh đạo
Một nhà lãnh đạo được coi là hình mẫu lý tưởng khi đủ can đảm để đối mặt với những khó khăn, đủ quyết đoán cho những quyết định của mình, đủ độc lập trong công việc cũng như đủ nguồn năng lượng dồi dào để thúc đẩy nhân viên làm việc hết mình. Dương Cưu cô gái hội tụ đủ tất cả những phẩm chất vừa đưa ra cho nên nếu cô ấy trở thành một nhà lãnh đạo vĩ đại thì cũng là điều hết sức tự nhiên.
♥ Bạch Dương – Cô gái có trái tim nhân hậu
Trái tim của cô nàng Bạch Dương đầy lòng từ bi, nhân hậu và quảng đại. Họ không bao giờ từ chối những yêu cầu giúp đỡ của người khác. Nàng hành động bằng cả một tấm lòng chân thành và không màng tới bất kỳ sự đền ơn hay trả công nào cả. Lòng tốt này không phải lúc nào cũng có thể tìm thấy ở bất cứ người nào. Dương Cưu – Cô gái thật đặc biệt!
♥ Cô gái Bạch Dương đam mê trong tình yêu
Khi yêu, Bạch Dương có thể làm bất kể điều gì chỉ mong đem lại hạnh phúc cho người mình yêu. Nàng sẵn sàng hy sinh và rộng lòng tha thứ cho người đàn ông nàng coi là một phần của cuộc đời mình. Tình yêu trong mỗi cô nàng Bạch Dương đều tràn đầy niềm đam mê và sự ấm áp. Bạch Dương là một trong những người con gái mà các chàng trai luôn luôn mong muốn có được.
♥ Cô bạn tốt Bạch Dương
Không chỉ là cô gái tuyệt vời trong tình yêu, Bạch Dương cũng là người bạn tuyệt vời không kém. Tính cách lãnh đạo thiên bẩm giúp cho lời nói của cô nàng có sức mạnh đáng kể đối với mọi người xung quanh đặc biệt là những người bạn thân thiết. Những người bạn sẽ luôn được hưởng sự quan tâm và hỗ trợ đắc lực từ cô bạn Bạch Dương tuyệt vời của mình. Một lần nữa trái tim ấm áp và tinh thần lạc quan của Bạch Dương lại giúp cho cô thêm trở nên đặc biệt trong mắt mọi người.

KIM NGƯU (21/4 - 21/5)
[​IMG]
1. Kim Ngưu khỏe mạnh mẽ và khá dữ dằn
Đây là điều đầu tiên khiến chúng ta chú ý đến họ. Cho dù họ xuất hiện với vẻ ngoài mỏng manh, mềm yếu nhưng sức mạnh bên trong của Kim Ngưu đủ để lấn át tất cả những người khác. Vì vậy đừng chọc giận họ, bạn có thể gặp rắc rối đấy. Những người phụ nữ Kim Ngưu có sức chịu đựng vô cùng phi thường. Họ có thể chịu những áp lực về cả thể chất và tinh thần mà không một lời ca than, oán trách. Kim Ngưu rất can đảm và không dễ dàng chấp nhận bị đánh bại dù ai nói gì. Càng khó khăn gian khổ họ càng kiên trì, bền bỉ và kiên cường trước phong ba bão táp của cuộc đời. Họ sử dụng sức mạnh và lòng can đảm đấu tranh cho những gì họ tin tưởng. Một minh chứng cho tính cách này ở Kim Ngưu, một người phụ nữ mà tất cả chúng ta phải khẳng định sức mạnh ý trí của bà, đó là nữ hoàng Elizabeth II. 
2. Kim Ngưu có trái tim biết yêu thương, luôn bảo vệ và nuôi dưỡng tình yêu đó
Họ yêu thương và vun đắp cho gia đình cũng như những người họ yêu quý. Kim Ngưu luôn coi việc chăm sóc và bảo vệ gia đình, bạn bè là trách nhiệm của họ. Nếu ai đó nói gì không tốt hay làm gì ảnh hưởng tới những người họ yêu thương thì hãy coi chừng. Bạn sẽ được họ mời tới dự bữa tiệc của sự thịnh nộ. Họ coi trọng tình bạn và rất chung thành, sẵn sàng chia sẻ, giúp đỡ bạn bè lúc khó khăn hoạn nạn. Sẽ rất may mắn nếu là bạn của Kim Ngưu vì họ sẽ luôn bên cạnh ủng hộ và bảo vệ bạn.
3. Kim Ngưu sáng tạo và có năng khiếu nghệ thuật
Sự sáng tạo và khả năng nghệ thuật của Kim Ngưu rất đáng để chúng ta nể phục. Khi tất cả mọi người đang đau đầu nghĩ cách giải quyết một vấn đề thì họ đang chìm đắm trong suy nghĩ để tìm ra phương pháp của riêng mình. Với năng lực và sự sáng tạo bẩm sinh của bản thân những người phụ nữ Kim Ngưu cũng như những việc họ làm thường nổi bật hơn so với những người khác.
Những cô nàng Kim Ngưu phù hợp với các công việc có thể phát huy sự sáng tạo và luôn hoành thành xuất sắc công việc được giao. Không phải ngẫu nhiên mà họ được cho là có khiếu nghệ thuật, vì được thần Vệ Nữ bảo trợ, Kim Ngưu có giọng hát hay và cũng có khiếu nghệ thuật. Trong số họ không ít những ca sĩ tài năng như Adele, diva Thanh Lam hay nữ ca sỹ nhạc Jazz Ella Fitzgerald và còn rất nhiều những cái tên khác nữa.
4. Kim Ngưu có nét cá tính vô cùng quyến rũ
Được bảo trợ bởi thần Vệ Nữ - nữ thần tình yêu và sắc đẹp, phụ nữ Kim Ngưu được biết đến với nét cá tính quyến rũ và không thể cưỡng lại được. Nếu bạn bị kẹt trong thang máy cùng với một cô gái Kim Ngưu bạn sẽ quên đi lo sợ với những câu chuyện thú vị của cô ấy. Kim Ngưu luôn biết cách tạo ra không khí thoải mái thân thiện mà lại rất tự nhiên, dù đôi khi họ không giỏi lấy lòng người khác. Với vẻ đẹp giản dị, không quá cầu kì kiểu cách nhưng vẫn vô cùng quyến rũ, cô ấy là trung tâm của bất kì bữa tiệc nào. Sức quyến rũ chỉ có ở một cô Kim Ngưu luôn khiến các chàng trai say đắm.
5. Kim Ngưu rất đáng tin cậy
Người thuộc cung hoàng đạo này có thể nói là đáng tin cậy nhất trong các cung hoàng đạo. Khi bạn cần ai đó để trông cậy hay đơn giản là đưa ra lời khuyên tư vấn thì hãy đến tìm Kim Ngưu. Họ luôn có những lời chỉ dẫn đúng đắn, đáng tin cậy cho bạn. Kim Ngưu phù hợp với những công việc đòi hỏi lòng chung thành và tinh thần trách nhiệm cao. Họ luôn kiên nhẫn và suy nghĩ rất kỹ trước khi làm. Một khi đã quyết định thì họ sẽ không quay đầu lại dù có phải chống lại cả thế giới. Kiên trì đến cùng thực hiện điều mình muốn là bản chất của họ. Vì vậy nếu họ làm việc với tất cả trách nhiệm của mình thì mọi công việc họ đều có thể hoàn thành mà không thất bại.
6. Kim Ngưu luôn là chính mình
Không giống như nhiều cung hoàng đạo khác, phụ nữ Kim Ngưu không bao giờ bị cho là giả tạo. Họ yêu bản thân mình, luôn thẳng thắn thể hiện cái tôi cá nhân. Và thực tế là họ rất ghét những người luôn cảm thấy tự ti về bản thân mình. Cho dù ai đó nói gì đi chăng nữa họ cũng sẽ không cố gắng thay đổi bản thân theo số đông. Kim Ngưu chấp nhận những gì họ có, sống theo cách mà cô nàng muốn và cũng mong rằng mọi người hãy sống là chính mình.
SONG TỬ (22/5 - 21/6)
♥ Thông minh
Không có gì phải nghi ngờ về điều đó, là một cặp song sinh nên với hai cái đầu, sự thông minh, nhạy bén luôn có sẵn trong họ. Họ thiên về lí trí, phân tích cuộc sống và chia nhỏ từng sự việc rồi đưa ra ý kiến để giải quyết. Bởi vậy họ rất giỏi trong việc đưa ra quyết định.
♥ Vui vẻ
Với họ không có phút giây nào tẻ nhạt vì họ luôn tràn đầy năng lượng cho cuộc sống. Những cô gái Song Tử luôn sống với sự sôi nổi và lòng nhiệt tình. Ở bất kì bữa tiệc nào, họ luôn tạo ra tinh thần cho bữa tiệc, thường xuyên là người đầu tiên khuấy động không khí và cũng là những người cuối cùng ra về. Chính tích cách vô tư lự “đến đâu tính đến đó” của họ khiến bạn quên mất rằng thời gian đang trôi đi khi ở bên họ.
♥ Sáng tạo
Sáng tạo là một trong những điểm nổi bật nhất của phụ nữ Song Tử. Nó thể hiện qua trang phục, cách buộc tóc và cách mà họ theo đổi chàng trai họ thích hay là những kế hoạch đặc biệt dành cho ai đó. Họ luôn dự tính những điều mới mẻ , những điều thậm chí chúng ta còn không nghĩ đến. Trong đầu họ luôn dư thừa những ý tưởng đang chờ được thực hiện.
♥ Hào phóng
Họ sinh ra với trái tim ấm áp và biết chia sẻ. Không như một số cô nàng ích kỉ, những cô gái Song Tử tin rằng “quan tâm là chia sẻ” và họ rất khéo trong việc chia sẻ với mọi người. Vì vậy mà bạn sẽ thấy rất nhiều trong số họ tham gia vào những công việc nhân đạo và luôn khắc sâu thái độ đó đối sử với bạn bè. Khi bạn thực sự cần điều gì đó, bạn hẳn đã biết nên đến tìm ai.
♥ Rất quyến rũ
Nếu bạn muốn biết làm sao khiến một chàng trai nào đó sa vào lưới tình của bạn, hãy đến tìm Song Tử. Họ biết chính xác cách làm cho bất kì chàng trai nào "đổ rầm" trước mặt bạn. Song Tử cũng biết cách gây ấn tượng với một chàng trai và chắc chắn rằng anh ta sẽ không bao giờ quên được khuôn mặt họ. Không thể phủ nhận rằng họ được ưa thích và có hàng tá các anh chàng xếp hàng dài để dược hẹn hò với họ.
♥ Tự lập
Những người phụ nữ Song Tử không cần ai đó lúc nào cũng quan tâm đến họ, vì như vậy Song Tử sẽ cảm thấy gò bó. Họ hoàn toàn có thể tự chăm sóc bản thân. Sự tự do là một phần quan trọng cuộc sống mà họ đang hướng tới và với họ việc có gia đình không phải là mục đích cả đời. Nếu chàng trai nào đó cố gắng rang buộc hay chỉ là quan tâm thái quá cũng khiến Song Tử khó chịu thậm chí có thể đặt dấu chấm hết cho mối quan hệ đó. Với họ việc tự mình giải quyết mọi việc như một sở thích. 
♥ Thẳng thắn
Hầu hết Song Tử không nghĩ quá nhiều trước khi hành động. Bạn có thể cho rằng điều đó là ngốc nghếch nhưng chính những người tỏ ra khôn ngoan lại ghen tị với Song Tử khị họ vừa tiết kiệm thời gian mà vẫn giải quyết được mọi việc trước. Họ thông minh và nhạy bén nên có khả năng đưa ra những quyết định nhanh chóng mà vẫn chính xác. 
♥ Dễ thích ứng
Họ thực sự không cần vật lộn để thích ứng với môi trường xung quanh. Ban đầu khi đến một môi trường mới sẽ không tránh khỏi mọt vài sự lo lắng nhưng ngay sau đó họ phá tan sự lạ lẫm và làm quên với mọi thứ. Hầu hết họ coi mọi nơi như nhà và thân thiện với mọi người như những người bạn. Và họ cũng nhận được sự yêu mến của mọi người xung quanh.
♥ Sinh ra để chiến thắng
Họ có xu hướng chấp nhận cạnh tranh, đương đầu với mọi thử thách khi nó đến. Họ khao khát chiến thắng, chinh phục những thử thách. Vì vậy mà họ thực sự làm việc chăm chỉ, cố gắng hết sức cộng thêm trí thông minh để đạt được điều đó. Dù chuyện gì xảy ra họ cũng không dễ gì bỏ cuộc. 

CỰ GIẢI (22/6 - 22/7)
Cự Giải thường hay cho mình là thận trọng, nhưng thật ra trong thâm tâm, họ không biết suy nghĩ của mình là đúng hay sai. Nữ Cự Giải có khuynh hướng rất bảo thủ, không chịu nghe lời khuyên g
iải của người khác, và thường hành động theo thói quen, theo chiều hướng suy nghĩ riêng tư và không chịu thay đổi.
Phụ nữ cung này thường có trí tưởng tượng phong phú, dễ xúc động, can đảm, chu đáo và thích che chở. Bản chất hay quan tâm và chăm sóc cho hạnh phúc của người khác nên người Cự Giải thường theo đuổi sự nghiệp ở nơi nào mà họ có thể giúp đỡ và chăm sóc cho mọi người. Khi làm việc họ luôn cố gắng hết sức và nếu trong một môi trường làm việc tình cảm và bình yên thì họ sẽ rất thành công.
Cự Giải thường được người khác tìm đến khi gặp khó khăn, lo lắng hay phải đứng trước chọn lựa quan trọng. Đối với họ, kết bạn không phải là việc dễ dàng. Có lẽ vì họ coi trọng tình bạn và không thích những mối quan hệ hời hợt. Tình bạn và tình yêu của Cự Giải thường lâu bền nhất so với các chòm sao khác trong cung hoàng đạo.
Về bản chất, phụ nữ Cự Giải rất nữ tính, vừa cứng rắn vừa mềm mỏng. Cô ấy có ý thức bảo vệ rất lớn, tính cách rất dịu dàng nhưng lại không thiếu phần kiên nghị, thích biểu đạt tình cảm của mình, nhưng lại đòi hỏi khắt khe. Trên thực tế, cho dù có thừa nhận hay không, nơi sâu thẳm trong lòng rất nhiều nam giới đều có sự khao khát nhận được sự quan tâm, chăm sóc tỉ mẩn, gần gũi... (tương tự như tình yêu của một người mẹ) từ phía người mình yêu. Hầu như có thể chắc chắn rằng những người phụ nữ thuộc chòm sao Cự Giải là những người có thể đảm nhận vai trò này tốt nhất. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến cho họ có sức hút đối với người khác giới.
Cự Giải đa cảm, cố che giấu tình cảm không muốn để lộ ra ngoài, do đó ít ai biết rõ ý nghĩ thật của nàng. Họ yêu say đắm, rất mơ mộng, đa cảm và lãng mạn. Sinh ra dưới Mặt Trăng bí ẩn và đầy nữ tính, những người phụ nữ này luôn là mẫu người nhiệt huyết trong vai trò làm mẹ. Do đó, thuỷ chung cũng đồng nghĩa với việc sống vì người mình yêu. Tình yêu của Cự Giải không đòi hỏi được đáp lại. Vì thế, phụ nữ Cự Giải luôn phải chịu những nỗi đau và những giọt nước mắt vì cảm thấy bị bỏ rơi. Song tận trong sâu thẳm trái tim mình, Cự Giải biết rằng yêu thực sự là để cho người ấy có những không gian tự do riêng của họ.
Sự thân mật sẽ đến với Cự Giải khi họ cảm thấy được an toàn, được nâng niu và bảo vệ. Hãy chứng tỏ rằng bạn là một người biết lắng nghe và là một người đồng hành đáng tin cậy, bằng cách luôn quan tâm, chú ý và không vượt qua giới hạn trước khi được cho phép. Người cung này thích một cuộc hẹn hò đầm ấm và ngọt ngào. Đây là cơ hội để bạn tỏ ra lãng mạn theo cách cổ điển.
Đầu tiên, bạn và Cự Giải nên là những bạn tốt, trước khi tiến thêm một bước nữa. Một tình bạn thân thiết, biết thông cảm cho nhau sẽ làm mềm vỏ bọc cứng ở ngoài hơn là những hành động chứng minh tình yêu mãnh liệt. Các cô gái Cự Giải thường dễ giận hờn, nhiều đến nỗi nhiều lúc bạn không rõ là lỗi của bạn ở đâu nữa. Tuy hay "lên cơn", nhưng không có nghĩa là với người này, bạn không thể có những giây phút vui cười. Họ là những người vui vẻ, thích hòa đồng, thông minh và rất nhẹ nhàng, âu yếm nếu bạn không đụng phải lòng tự ái của họ.
Đối với những người có ý muốn xây dựng mối quan hệ hôn nhân thật sự với Cự Giải hoặc những quan hệ tương tự như vậy, họ cần phải có đủ lòng khoan dung để đối đãi với tính mẫn cảm cực đoan của Cự Giải. Ngoài ra, đối diện với sự thay đổi tâm trạng đột nhiên vô cớ và những lời than vãn mỏi mệt của họ, cần phải biết an ủi để ý đến họ và không kích bác họ. Cự Giải khao khát tình yêu, vì tình yêu họ có thể từ bỏ tất cả, điều này nghe ra thì rất lãng mạn, rất hấp dẫn, nhưng trên thực tế cũng có thể dẫn đến những tai hoạ. Tình yêu phải cho họ cảm giác an toàn, như là một mái nhà vậy.
Đôi khi, Cự Giải cũng cố che giấu những giọt nước mắt đằng sau những nụ cười cay đắng khi gặp thất bại trên tình trường. Trên thực tế, Cự Giải rất thích được bao quanh bởi những món quà, hoa và sự chú ý. Họ cũng thường thể hiện thái độ nũng nịu để được cưng chiều. Tuy họ rất thích xây dựng một mái ấm gia đình nhưng vì tính tình lãng mạn và hay cố chấp, nên cuộc sống lứa đôi không mấy được bảo đảm. Do đó mà những người phụ nữ Cự Giải thường cảm thấy hạnh phúc không nhiều.
Cự Giải thường bị chi phối bởi người mẹ nhưng vẫn giữ liên hệ với cả mẹ lẫn cha. Đối với con cái, họ thường rất nghiêm khắc nhưng lại tràn đầy tình yêu thương, thường xuyên lo lắng nhiều cho con vì sợ con đau ốm. Là người mơ mộng, lãng mạn, họ xem trọng tình yêu chân thật, hơn là về vấn đề tình dục. Phụ nữ Cự Giải coi mái ấm gia đình là tất cả, nên sau khi ra ngoài làm việc, họ luôn mong muốn được quay trở về. Cự Giải thích sống một chỗ hơn là đi lại nhiều. Phụ nữ sinh ra dưới chòm sao này sẽ là người mẹ vĩ đại, người vợ chung thủy và người bạn trung thành. Giao tiếp với người nữ Cự Giải, nhiều khi bạn sẽ hiểu mình hơn nhờ óc quan sát rất tinh tế của họ.
SƯ TỬ (23/7 - 23/8)
[​IMG]
Nữ Sư Tử (23/7 - 23/8) là kết hợp của sự thông minh, hóm hỉnh, mạnh mẽ, tài năng, hào phóng và nữ tính. Điều này khiến nàng luôn kiêu ngạo. Cách duy nhất để thuyết phục Sư Tử làm bất cứ việc gì là hãy khen ngợi. Chỉ cần được khen, cô ấy sẽ làm những gì bạn muốn. Sư Tử luôn là thủ lĩnh trong nhóm và các thành viên khác luôn phải chấp nhận chuyện này. Những dấu hiệu điển hình của phụ nữ Sư Tử là sự hoạt bát, khéo léo và xinh đẹp. Nữ Sư Tử dễ dàng trở thành một trong những người mà bạn yêu thương, tôn trọng.
Phụ nữ sinh dưới chòm sao Sư Tử hoàn toàn không phải là cánh hoa dại khiêm nhường ngoài đồng nội, mà là đoá hồng đài các chốn cung đình. Vậy đã quyết lấy nàng làm vợ thì bạn cần xác định là sẽ phải luôn dốc sức ngăn chặn đám người hâm mộ của nàng. Nếu bạn thấy mình có nhiều nhược điểm, tốt nhất nên tìm ai đó đơn giản hơn. Nếu không, mưu đồ của bạn định biến Sư Tử cái thành con mèo nhà nhỏ xinh chắc chắn sẽ phá sản.
Điều đầu tiên cần làm nếu định lấy lòng Sư Tử là mua tặng nàng thật nhiều quà. Và lưu ý, dù là quà gì thì cũng phải chuẩn bị thật cẩn thận, món quà sành điệu, đắt tiền và thể hiện được sự mến mộ của mình trong cách trao quà. Điều thứ hai: cần biết khen ngợi nàng. Không phải khen ngợi kiểu tầm thường mà phải bằng cách nào đó độc đáo, để nàng có thể phân biệt được bạn trong đám đông những người hâm mộ. Nàng không phải là kẻ thực dụng, nhưng sự tồi tàn xung quanh thường làm cho nàng cảm thấy không được thoải mái.
Giấc mơ lớn nhất trong đời của nữ Sư Tử là được sống trong một tình yêu vĩ đại. Nhưng thật không may là họ lại hay đặt niềm tin của mình nhầm chỗ và thường xuyên phải đối diện với thực tế phũ phàng. Nữ Sư Tử luôn có nhu cầu được yêu thương và ngưỡng mộ. Nàng luôn muốn người bạn đời phải coi mình là duy nhất và phải hy sinh hoàn toàn cuộc đời của anh ta cho nàng.
Nàng cũng khó có thể chịu đựng được chuyện anh ta có những mối quan tâm nghề nghiệp và sở thích khác ngoài nàng. Trong cuộc sống hôn nhân, nữ Sư Tử thường áp đặt cách hành xử của người chồng theo đúng như ý mình, quan điểm của mình về mọi chuyện trên đời. Hào hiệp và chung thủy là đức tính cơ bản của con người Sư Tử. Một khi họ đã tuyên bố chuyện tình cảm của mình, họ sẽ không bao giờ thay đổi trái tim mình. Bởi hôn nhân với họ là lời thề của tình yêu, danh dự.
Họ biết nghe theo con tim của mình, trong quan điểm của họ, tình yêu và sự chung thuỷ không thể tách rời nhau. Nên khi không còn yêu, Sư Tử không ngại ngần tiến lên phía trước. Nhưng vì thế mà nàng cũng yêu cầu rất cao ở người bạn đời, cô ấy sẽ không bao giờ chấp nhận sự phản bội. Là một người kiêu ngạo, là sự chung thủy điển hình, nhưng Sư Tử sẽ chỉ gìn giữ sự thủy chung chừng nào tin chắc rằng người kia cũng chung tình với mình.
Tuy nhiên, phụ nữ Sư Tử cũng có vài đặc điểm bạn khó mà thích nghi được. Với bản tính lãng mạn, nàng sẽ lưu giữ thư từ của những người tình cũ đến tận đầu bạc răng long; trong khi những lá thư kiểu đó của nàng thì nhiều vô kể. Một trong những điều mà hầu hết phụ nữ Sư Tử không thể không quan tâm đó là sự chú ý của những người đàn ông. Họ luôn mong muốn được là trung tâm của vũ trụ, thích nhận những lời khen ngợi nồng nhiệt của người khác phái, vì thế sẽ luôn khiến người bạn đời của mình phải nổi cơn ghen.
Hơn nữa, Sư Tử cũng coi trọng sự nghiệp, nên nhiều phần sẽ sẵn sàng hy sinh mối quan hệ tình cảm của mình nếu phải lựa chọn. Vì thế, rất nhiều cô nàng Sư Tử sẵn sàng từ bỏ người mình đang yêu để kết hôn với một người đàn ông có địa vị cao hơn, có thể sẵn sàng mang lại cho cô ta triển vọng tốt về nghề nghiệp. Nhưng dù sao hãy luôn nhớ rằng một khi hết lòng yêu bạn, nàng là người chung thủy nhất mực. 
Sống với một phụ nữ Sư Tử, bạn rất khó khăn khi lấy được sự cân bằng. Đừng để cô ấy điều khiến bạn, những cũng đừng để cho nàng cảm thấy mình đang bị chi phối. Nếu bạn làm được điều đó, đồng nghĩa với việc bạn đang có một báu vật trong tay, bởi khi ấy, nàng luôn phục tùng bạn, và trở thành người phụ nữ mà tất cả đàn ông đều mơ ước.
Người mẹ Sư Tử yêu thương con cái tha thiết và luôn mong muốn sự tôn trọng từ chúng. Nàng sẵn sàng đứng lên bảo vệ con nếu có kẻ nào dám bắt nạt chúng. Mặt khác, phụ nữ Sư Tử không muốn vì con mà phải bỏ phí một chuyến du ngoạn hay một cuộc vui với bạn bè. Nhiều bà mẹ Sư Tử rất khéo léo khi có thể kết hợp thành công sự nghiệp ở cơ quan và việc nuôi dạy con cái. 
Trong khi đối với người nhà, người thân, Sư Tử rất dịu dàng, trìu mến, thì với những người khác, cô ấy thường giữ khoảng cách nhất định, không cho phép bất cứ một sự suồng sã nào quá trớn. Không chỉ là một người mẹ, người vợ tốt, Sư Tử còn là một bà chủ nhà tuyệt vời. Nàng không chỉ biết nấu ăn ngon, mà còn biết cách làm những người khách ngưỡng mộ mình.
Bật mí nhỏ cho bạn: Một cặp đôi Sư Tử khi chung sống với nhau sẽ tạo thành một “bản tình ca” vô cùng đẹp. Cả hai sẽ cùng nhau bộc lộ những phẩm chất tốt nhất, những gì đẹp nhất cho nhau vì đều là những người mạnh mẽ, đầy nghị lực và có cái nhìn lạc quan, vui tươi vào cuộc sống. Bạn và chàng sẽ tạo ra những giây phút sống động và đầy mạo hiểm. Với bản tính hào phóng và giàu tình cảm, cả hai sẽ cảm thấy hài lòng khi ở cạnh nhau, cùng chia sẻ cho nhau sự quan tâm, sự âu yếm và một chút “gia vị” khác để cả hai cảm thấy thực sự hạnh phúc cùng nhau.

XỬ NỮ (24/8 - 23/9)
[​IMG]
Thiên bẩm Xử Nữ rất e lệ. Họ không thuộc loại người gào thét giữa cuộc họp, phóng xe hùng hổ trên đường phố, hoặc tham gia những nơi ăn chơi đáng ngờ như Song Tử, Nhân Mã và Sư Tử, nhưng là người đàn bà đích thực, nàng sẽ chiến đấu đến cùng vì hạnh phúc của mình. Nếu trên con đường đó có những trở ngại điệp trùng, nàng sẽ không than khóc, ngất xỉu, hoặc cầu xin giúp đỡ, mà sẽ bằng sức mình quyết vượt qua.
Xử Nữ hầu như không có khả năng làm những điều tội lỗi. Nếu nàng có hành động nào đó thoạt nhìn có vẻ phạm pháp, thì điều bào chữa chỉ có thể đó là hành động vì một tình yêu. Nàng sẵn lòng chịu những hy sinh vô hạn vì người yêu, nhưng khi thấy cuộc hôn nhân của mình bất thành, Xử Nữ không do dự huỷ bỏ nó. Và nàng sẽ làm điều đó một cách lạnh lùng như bác sĩ trong ca phẫu thuật. Phá bỏ gia đình đối với nàng là một bi kịch lớn, nhưng giả dối trong gia đình và tình yêu thì bi kịch còn lớn hơn. Một khi nàng đã quyết định rằng đó chính là mối tình đích thực và lý tưởng, thì không quan trọng nó có được trang hoàng bằng hôn nhân hay không, nàng sẽ coi nó là báu vật lớn nhất của mình. Trong tình yêu của Xử Nữ, bình diện thể xác bao giờ cũng có phần lu mờ. Nhưng ở đó có cái gọi là “sự cuồng nhiệt của tâm hồn” – rất hợp ý những đàn ông đánh giá người đàn bà trước hết ở bình diện tinh thần.
Xử Nữ có một vài nhược điểm đôi khi gây khó chịu. Ví dụ, đàn bà Xử Nữ tin chắc rằng không ai có thể làm công việc tốt hơn họ. Và điều khó chịu nhất là thực tế lại đúng như thế. Khi Xử Nữ không hài lòng chuyện gì đó, nàng không gây scandal, không ném bát đĩa vào đầu bạn, nhưng sẽ châm chọc, mỉa mai, hoặc thậm chí thẳng thừng mắng nhiếc. Nếu đã làm Xử Nữ tức giận, bạn nên mang hoa đến gặp nàng, nhận mình sai và xin lỗi. Xin đừng tranh cãi với Xử Nữ, đằng nào bạn cũng chẳng chứng minh được điều gì. Về lời xin lỗi, chúng phải ngắn gọn và chân thành. Xử Nữ không thể chịu được bạn nói dối. Trí tuệ rành mạch kết hợp với linh cảm giúp nàng phát hiện ra những điều dối trá dù là tinh vi nhất, và nàng sẽ không tha thứ. Xử Nữ trong sạch và chân thành, nhưng không ngây thơ. Thêm một cảnh báo nữa. Đừng có chỉ trích Xử Nữ, nàng không bao giờ công khai thừa nhận sai lầm của mình. Vả lại, Xử Nữ nói chung có mấy khi sai. Vậy nên, để duy trì quan hệ bình thường, hãy rút lui các cáo buộc của mình, và bầu trời của bạn lại sẽ quang mây tạnh gió. Nếu không ngại tổn hại sĩ diện đàn ông của mình, bạn có thể xin nàng lời khuyên về các vấn đề tài chính, và nàng sẽ cho bạn câu trả lời rất chuyên môn. Có thể mạnh dạn để nàng quản lý ngân sách gia đình, nàng sẽ không bao giờ làm điều gì ngu ngốc.
Đang định lấy lòng Xử Nữ, hãy chú ý đến phong thái và lời nói của mình. Nàng không thể chịu đựng được những từ lóng, chứ chưa nói đến văng tục hoặc say rượu lải nhải. Hãy ngậm miệng khi nhai thức ăn, cố gắng đừng lép nhép xì xụp - điều đó làm đau tai nàng. Áo quần phải trong tình trạng không chê vào đâu được. Nếu người bạn yêu là Xử Nữ, bạn cần tắm gội mỗi ngày hai lần. Hãy dùng loại nước cạo râu đắt tiền, chú ý chải tóc, thay áo sơ mi và đánh giầy hàng ngày.
Đừng rủ Xử Nữ đi xem bạn chơi bài ăn tiền, và trước mắt nàng đừng có vứt ra một tuần lương bắt độ cho đội bóng Arsenal. Tiễn nàng về nhà, đừng có lao vào nàng với những cái ôm hôn, cho dù đó là lần gặp thứ mười của các bạn. Nói chung, trong quan hệ với Xử Nữ, làm chưa tới tốt hơn là làm quá. Quan tâm nhưng đừng đeo bám, sẵn sàng giúp đỡ nhưng đừng làm phiền, nói chung hãy chú ý mức độ.
Xử Nữ là nhà phê bình xuất chúng. Yêu điện ảnh, âm nhạc, sách, đồng thời nàng phê bình chúng nhiều hơn ai hết. Nói chung đàn bà Xử Nữ phê phán tất cả mọi thứ, bắt đầu từ hình thức của bạn và kết thúc bằng lời nói của bạn. Việc phê phán đối với nàng cũng tự nhiên như là việc thở đối với bạn. Nhưng đừng có mà bắt chước nàng nhé. Như thế là sai luật chơi. Nguyên do, với trí thông minh sắc bén, nàng nhìn thấy những nhược điểm của mình chẳng kém gì bạn. Mặc dù Xử Nữ hay bắt bẻ và quá để ý những chuyện vụn vặt, điều đó không cản trở nàng sống tốt bụng, không vụ lợi, và vô cùng quan tâm đến mọi người. Cách ứng xử điềm đạm, ánh sáng toả ra từ đôi mắt, sự hài ước tinh tế của nàng đã kịp chinh phục bạn rồi, chẳng phải thế sao?
Nét hấp dẫn rõ ràng của người vợ Xử Nữ là: bạn hầu như chẳng phải lo việc gì. Nàng tự đảm nhận mọi việc, và sẽ làm những việc đó một cách thoải mái. Xử Nữ là mẫu người chung thuỷ và tận tuỵ. Nếu có lúc bạn nghe thấy nói nàng có chuyện này khác, thì nhiều khả năng đó là cách nàng chứng minh điều gì đó với bản thân hoặc với mọi người xung quanh mà thôi. Những pha như vậy thường rất hiếm và ngắn ngủi. Còn một khi Xử Nữ đã có ý định bước vào đường phạm lỗi, nàng sẽ làm điều đó một cách rất khéo léo, đến nỗi bạn không bao giờ biết chuyện. Nhưng hành động như vậy có lẽ là ngoại lệ. Nếu Xử Nữ thực sự yêu bạn, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào lòng chung thuỷ của nàng, cho dù nếu như nàng phải sống cả tháng trời trên hòn đảo hoang với Michael Douglas hay là David Beckham.
Xử Nữ cũng thường là những đầu bếp xuất sắc. Ngay những người vụng nhất trong số họ cũng không bao giờ làm cho gia đình bị ngộ độc thức ăn. Trong nhà Xử Nữ thường sáng sủa, sạch sẽ và dễ chịu, chiếc đĩa trên bàn bao giờ cũng đầy hoa quả tươi (thay vì kẹo bánh - thứ mà nhiều phụ nữ khác yêu thích).
Con cái của Xử Nữ không chạy chơi ngoài phố với chiếc quần thủng gối, bít tất lấm lem, hay nước mũi ròng ròng. Bạn không bao giờ phải thấy cảnh chiếc caravat và bao thuốc lá của bạn bị bọn trẻ vứt ra sàn nhà, còn thanh kiếm nhựa và mặt nạ của chúng thì để lên trang tài liệu trên bàn làm việc của bạn. Xử Nữ mẹ là một nhà sư phạm nghiêm khắc. Đôi khi bọn trẻ gặp vài khó khăn về tình cảm trong quan hệ với Xử Nữ, nhưng điều đó chỉ xảy ra trong trường hợp nàng thiếu lòng tin vào chồng mình. Còn khi thấy mình được chồng yêu thương, nàng sẽ tặng cho mọi người xung quanh những tình cảm nồng ấm vô chừng. Con cái ngưỡng mộ Xử Nữ bởi tính hài hước và sự mềm mỏng. Để dạy cho con những nếp sống tốt, Xử Nữ thể hiện tính cứng rắn được pha dịu bởi sự dịu dàng và tình yêu thương.
Thật dễ chịu sau mỗi ngày làm việc mệt nhọc trở về ngôi nhà của Xử Nữ, tràn đầy hương thơm hoa quả và bữa ăn nấu nướng ngon lành. Xử Nữ sẽ giúp bạn rũ bỏ mọi ý nghĩ nặng nề và tìm giải pháp cho những hoàn cảnh tưởng chừng không có lối thoát. Lúc ốm đau, Xử Nữ sẽ chăm sóc bạn như một y tá dày dạn kinh nghiệm. Nàng không bao giờ tán tỉnh bạn bè của chồng. Với nàng, bạn có thể tin tưởng thảo luận mọi vấn đề chứ không chỉ chuyện tã lót, rau dưa. Nàng sẽ tận tuỵ với bạn bằng cả tấm lòng. Nàng sẽ không gây những cảnh đánh ghen điên cuồng, và không vung tiền qua cửa sổ. Nàng sẽ giữ được rất lâu làn da mịn màng và dáng đi mềm mại. Và chẳng nhẽ tất cả những điều đó cộng lại không xứng để tha thứ cho nàng vài nhược điểm nhỏ?
THIÊN BÌNH (24/9 - 23/10)
[​IMG]
Phần lớn phụ nữ sinh ra dưới chòm sao Thiên Bình sở hữu khuôn mặt trái xoan, làn da mịn màng và vóc dáng đẹp. Thêm nữa, nàng cũng dành nhiều thời gian để giữ da và dáng, vì thế trông thường trẻ hơn tuổi thật. Bẩm sinh phụ nữ Thiên Bình có khiếu thẩm mỹ về ăn mặc, luôn biết kết hợp các phong cách thời trang khác nhau. Tuy nhiên, dù có thanh mảnh tựa lông hồng, hoặc duyên dáng trong áo lụa, thanh lịch tuyệt vời thì phụ nữ cung Thiên Bình vẫn mang một thoáng nét hơi nam tính, mạnh mẽ.
Những người nổi tiếng thuộc cung Thiên Bình có thể kể đến như nữ thủ tướng Anh Margaret Hilda Thatcher, nữ người mẫu Kim Kardashian, Avril Lavigne, nữ diễn viên Ấn Độ Freita Rinto...
Phụ nữ Thiên Bình luôn quan tâm đến cảm giác của người khác. Vì vậy, họ có thể thích ứng với môi trường xung quanh rất nhanh, thường thành công trong công việc. Họ thích làm việc theo nhóm hơn là làm độc lập. Một ưu điểm nữa của phụ nữ Thiên Bình là họ không bao giờ xen vào việc riêng của người khác. Họ cũng sẽ không bao giờ làm bạn bị mất mặt trước đám đông.
Phụ nữ Thiên Bình đầy hứng thú khi tham gia các cuộc thảo luận. Nàng có thể tranh luận hàng giờ và lúc nào cũng muốn làm người chiến thắng. Khả năng tư duy logic của nàng có thể hạ được bất kỳ đấng mày râu nào. Tuy nhiên đàn bà Thiên Bình đủ thông minh và thận trọng để không thể hiện sự vượt trội của mình với bạn trai.
Trong cuộc nói chuyện với Thiên Bình, bạn có thể hầu như không cần và không thể tham gia, cùng lắm chỉ hỏi “Tại sao?”, hoặc phân trần rằng bạn không nghĩ thế. Nhưng kể cả nếu bạn không nghĩ thế, thì sau nửa giờ trò chuyện, kèm theo nụ cười thật dễ thương, cô ấy sẽ chỉ ra một cách đầy thuyết phục cho bạn thấy rằng bạn hoàn toàn sai - điều mà bạn buộc phải thừa nhận.
Đừng tranh cãi với người vợ Thiên Bình, vì bao giờ nàng cũng là người nói câu cuối cùng. Cần lưu ý rằng quan điểm mà nàng bảo vệ không phải là ý kiến của cá nhân, mà là kết quả của một quá trình suy xét kỹ lưỡng, cân nhắc mọi phía, dẫn đến giải pháp duy nhất đúng cho vấn đề. Cách tiếp cận khoa học như vậy mới là điều quan trọng và thú vị đối với nàng.
Những người phụ nữ sinh cung Thiên Bình được cai trị bởi thần ái tình Venus. Biểu tượng của họ là cái cân. Do đó họ luôn thích trò chơi tay đôi. Họ sẽ không cảm thấy hạnh phúc trọn vẹn nếu không có mối quan hệ theo kiểu thoả hiệp. Thuỷ chung có nghĩa rằng người họ yêu cũng cần phải có cùng quan điểm như vậy. Song họ là người có thủ thuật quyến rũ rất giỏi và có thể lôi cuốn bất kì người đàn ông nào họ muốn. Thiên Bình tuy nhiên lại không phải là người luôn luôn chung thuỷ.
Thiên Bình không đặt câu hỏi vì sao họ yêu mà họ chỉ biết rằng họ đang yêu. Trong tình yêu, mặt mạnh của họ là dễ hấp dẫn người khác bằng tình cảm lãng mạn, đa dạng và phong phú về cảm xúc. Còn mặt trái là họ sẽ sớm nhận ra thật không dễ dàng để kiếm được một người yêu có thể chịu đựng nổi tính thổi phồng và đỏng đảnh của họ.
Trong tình yêu, người đàn bà Thiên Bình không có ham muốn chinh phục. Song, nàng sẽ đạt được mục tiêu đó bằng sự nhã nhặn, cách suy nghĩ chín chắn trước khi thể hiện và đặc tính nhân hậu của mình. Nếu hoàn cảnh không có gì bất lợi thì người nữ Thiên Bình thường yêu rất sớm và mong muốn đi ngay vào hôn nhân.
Có hai lý do chính, ấy là một mặt, bẩm sinh nàng đã bị hấp dẫn bởi những kinh nghiệm tình trường và luôn luôn sẵn sàng cho chúng. Nàng không thể từ chối những cám dỗ của sự trải nghiệm này. Điều này có nghĩa rằng nàng sinh ra để yêu và được yêu. Mặt khác, sự quyến rũ về hình thể của nàng sẽ khiến người khác giới khao khát được độc chiếm.
Tình yêu là điều thiết yếu trong đời sống của người nữ Thiên Bình, nhưng những câu chuyện tình của họ thường trắc trở vì họ cũng khao khát cả tự do nữa, cho dù họ không thể chịu nổi sự cô đơn. Nếu phải lựa chọn giữa một cuộc hôn nhân không tình yêu và cuộc sống độc thân, nàng sẽ không lưỡng lự mà chọn phương án đầu tiên để rồi cuối cùng sẽ đi đến một kết cục thê thảm. Bên cạnh đó, tình dục cũng đóng vai trò quan trọng trong tình yêu của Thiên Bình, dẫu nàng cũng thích chơi trò đuổi bắt, tán tỉnh hơn cả điều đó.
Hôn nhân đối với đàn bà Thiên Bình là sự hợp tác sáng tạo giữa hai con người. Nàng không phải mẫu phụ nữ làm gánh nặng đeo lên cổ chồng. Nàng sẽ tham gia vào mọi công việc của chàng, giúp chàng những lời khuyên, đóng góp công sức, và nếu cần thì cả tiền bạc nữa. Tuy nhiên Thiên Bình lại quá quan tâm đến vẻ đẹp bên ngoài của tình yêu nên họ thường không hiểu được tình yêu một cách đầy đủ và đúng nghĩa.
Người vợ cung Thiên Bình có đầu óc phân tích sắc bén, nên có thể giúp chồng trong việc quyết định nhiều vấn đề hệ trọng. Đứng ngoài nhìn vào, một Thiên Bình khi đã hợp duyên có cuộc sống chẳng khác gì ở vườn thiên đàng của Adam và Eva. Đàn bà Thiên Bình lãng mạn và dịu dàng, vì vậy nàng sẽ rắc lên người bạn vô vàn nụ hôn, vuốt ve quấn quýt bạn, có thể là thường xuyên hơn cả mức bạn mong muốn.
Sau khi kết hôn, người nữ Thiên Bình thường là đối tác tuyệt vời nhất trên thế giới, nàng sẽ chung thủy và tuyệt đối tôn trọng “hợp đồng” mà mình đã ký kết. Tuy nhiên, trên thực tế, nàng không dễ thực hiện được điều đó. Bởi vì nếu nàng yêu say đắm và lãng mạn, nàng cũng yêu cầu được đáp trả đúng như vậy, do đó sẽ khó có thể chịu đựng được một mối quan hệ mà thiếu sự quan tâm, chăm sóc lẫn nhau.
Trong nhà Thiên Bình, cảnh tượng chẳng khác gì hình mẫu từ các trang tạp chí. Đồ đạc được chọn lựa với một gu thẩm mỹ tinh tế, màu sắc trang nhã, tranh treo tường đồng điệu với không gian, hoa được bày cắm khắp nơi. Trong bữa ăn, nàng thích có ngọn nến lung linh, có đồ sứ chất lượng, thực đơn được tính toán kỹ lưỡng, thêm vào đó là tiếng nhạc êm dịu và nhỏ nhẹ.
Con cái sẽ được người mẹ Thiên Bình quan tâm chăm sóc và yêu thương. Nhưng phải là hàng thứ hai sau bạn. Chúng tất nhiên là thành viên của “hãng”, nhưng bạn là “chủ tịch”, cho nên sự trọng thị sẽ được phân bổ một cách tương xứng. Con cái không bao giờ giành được trong trái tim nàng vị trí như của bạn. Người mẹ Thiên Bình dịu dàng nhưng vô cùng nghiêm khắc. Điều đầu tiên phụ nữ Thiên Bình dạy bảo con cái là hãy trân trọng và yêu thương cha bằng cả trái tim và lòng kính trọng của mình. 
THIÊN YẾT (24/10 - 22/11)
[​IMG]
Phụ nữ Thần Nông mạng nước ngự trị những mầm rễ vùi sâu dưới lòng đất, nên có đời sống nội tâm phong phú, kín đáo. Nàng mang trong mình dấu hiệu của dòng nước linh hoạt, đa tình đa cảm, nhưng lại hay giữ kín tình cảm, không bộc lộ.
Phụ nữ Thần Nông có trực giác bén nhạy, có khả năng soi sáng tiềm thức, yêu thiên nhiên, yêu nghệ thuật, nhiều đam mê nhưng chung thuỷ, không mơ mộng mà thực tế trong tình yêu và coi trọng tình dục. Nữ Thần Nông thường quan tâm đến hôn nhân và cam kết lâu dài. Đối với họ, tình yêu là cảm xúc say đắm mạnh mẽ, kéo dài và chỉ hướng đến một người.
Sắc đẹp của nữ Thần Nông mang đậm sắc thái thần bí, đầy nữ tính, rất quyến rũ và kiêu hãnh. Họ có phần xem thường những người cùng giới gắng sức làm đỏm trước người yêu, tìm mọi cách giữ chồng, hoặc quá nuông chiều con cái. Bởi lẽ bản thân nàng không đời nào hạ mình như thế. Thần Nông chỉ cần nhìn thẳng vào mắt người đàn ông đối diện là anh ta đã bị chinh phục. Nàng biết rõ giá trị sức hấp dẫn của mình, nên sẽ không bao giờ chạy nhào tới ôm choàng lấy cổ người yêu.
Có một bí mật mà nhà chiêm tinh học Linda Goodman cho rằng phụ nữ Thần Nông, trong chừng mực nào đó, là một nàng phù thuỷ. Dường như có một giác quan thứ sáu giúp nàng từ cái nhìn đầu tiên nhận ra ngay người mà mình lựa chọn. Bạn chỉ có thể chịu khuất phục sự quyết rũ mê hoặc của nàng, hoặc cố mà bỏ chạy.
Nhờ sự tinh tường hiếm thấy, Thần Nông dường như nhìn xuyên thấu mọi người. Những ý nghĩ của họ khó mà tránh được con mắt nàng. Vì vậy, bạn có thể yên tâm dựa vào đánh giá của nàng về người khác: nàng luôn biết chính xác, ai giá trị thế nào, và ai là kẻ ta cần đề phòng.
Nữ Thần Nông có tính cách vô cùng cuồng nhiệt. Bên trong nàng luôn sục sôi, trong khi vẻ ngoài thật lạnh lùng, như tượng đá. Tuy nhiên, đối với nàng từ “cuồng nhiệt” hàm nghĩa rộng hơn nhiều khái niệm mà đàn ông thường hiểu. Họ có cảm xúc mạnh mẽ như thế đối với tất cả mọi thứ xung quanh: hoặc yêu cuồng nhiệt, hoặc ghét điên cuồng.
Thần Nông thuộc mẫu người hay được người khác tin tưởng bộc bạch những điều thầm kín, nhưng nàng không bao giờ đi mách lẻo những điều đó. Nàng cũng có thái độ như vậy với những bí mật của chính mình. Không ai được biết chúng, thậm chí kể cả chồng nàng. Còn nếu cứ cố gặng hỏi, anh ta sẽ được cho biết rằng làm thế là không nên.
Trong tâm hồn của Thần Nông có những góc kín không ai được vào, cho dù người đó là ai chăng nữa. Phụ nữ Thần Nông đánh giá mọi người khác nhau, và cư xử với họ cũng theo cách khác nhau. Những người nàng cho là mạnh mẽ, khả kính - nàng sẽ có thiện cảm, còn những kẻ yếu kém - nàng không để mắt tới.
Có thể bạn sẽ thoả lòng hãnh diện khi được một cô nàng Bọ Cạp quan tâm. Bởi vì cô ta khinh thường những gã yếu đuối và hèn nhát. Chỉ những người đàn ông kiêu hãnh, mạnh mẽ, nam tính, thông minh và đẹp trai mới đủ sức cuốn hút cô ta. Nếu sự lựa chọn của nữ Thần Nông là bạn thì hiển nhiên bạn có tất cả những phẩm chất kể trên.
Nữ Thần Nông thường rất tự đắc, thích khiêu khích nhưng khéo léo và có trực giác nhạy bén. Người trong mộng của nàng phải biết cách làm nàng xúc động. Duy trì mối quan hệ với nàng hơi khó, nhưng nếu bạn để cho nàng làm chủ thì nàng sẽ đáp lại bạn bằng sự nhiệt tình của mình.
Đừng mong nàng nhìn bạn bằng cặp mắt ngoan ngoãn tận tuỵ như con mèo nhà. Đừng hy vọng nàng sẽ sướng điên lên khi bạn thì thầm vào tai nàng vài điều dịu dàng. Đáp lại những thổ lộ đó, nàng sẽ quan sát bạn bằng ánh mắt soi xét và đọc ngay được ý nghĩ. Nếu bạn không có những dự định nghiêm túc, tốt hơn hết nên tìm người khác mà tán tỉnh.
Thông thường phụ nữ Thần Nông chiếm ưu thế trong các mối quan hệ. Nhưng họ lại hiếm khi biểu hiện cảm xúc thật của mình ngay cả trong những lúc cởi mở, thoải mái nhất. Mặc dù có thể không cố ý tỏ ra bí hiểm, nhưng cách này hay cách khác họ vẫn biểu hiện khó hiểu.
Phụ nữ sinh dưới chòm sao này chịu ảnh hưởng của Hoả Tinh – Mars, thần Chiến tranh, nên rất can cường, cương trực, giàu nghị lực, sáng tạo, có khả năng lãnh đạo, chấp nhận nhiều gian lao thử thách để tìm cách vượt qua. Thần Nông cũng dễ nóng giận khi bị khiêu khích, dễ bị xúc động, dễ cho là bị xúc phạm, có tính thù dai, ít chịu nghe lời khuyên bảo, giải thích hay cố vấn của người khác.
Mặc dù có cá tính rất mạnh mẽ, nhưng nữ Thần Nông vẫn nhường cho chồng quyền lãnh đạo trong gia đình. Cô ấy sẽ đóng góp hết sức lực và nhiệt tình để giúp chồng đạt được các mục tiêu của mình. Người vợ Thần Nông không bao giờ chê trách, mắng nhiếc bạn trước mặt người ngoài, kể cả khi nàng rất không hài lòng. Nàng kìm giữ sự bực bội của mình, dành đến lúc nói chuyện phải trái giữa hai vợ chồng. Còn trước mọi người, nàng luôn bảo vệ bạn.
Vì sự nghiệp của chồng, vợ sẵn lòng chịu đựng khó khăn. Nàng có thể cùng chồng rời bỏ ngôi nhà tiện nghi, đi đến nơi công tác xa xôi, nàng chấp nhận cắt giảm chi tiêu trong một thời gian khi thu nhập của chồng tạm ít đi nếu có hy vọng ở nơi mới chàng sẽ thành đạt nhanh hơn.
Thần Nông hay ghen bóng gió, và đa nghi. Nhưng một khi cô ấy biết đích thị bạn đã phản bội, sự giận dữ của cô ấy sẽ chẳng khác gì một vụ nổ bom. Chắc không một người đàn ông tỉnh táo nào muốn thử xem cảm giác mạnh đó ra sao.
Bản thân rất ghen tuông, song Thần Nông lại không thích bị người khác ghen. Nhưng việc kiềm chế cảm xúc ghen, đối với cô ấy là vô cùng khó. Sự phản bội sẽ làm con tim nàng đóng băng. Đừng bao giờ tìm cách trả đũa cô ấy vì điều gì. Thế nào thì Thần Nông cũng là người chiến thắng. Tốt hơn, nên tử tế với nàng, bạn sẽ được đền đáp bạn gấp bội.
Đối với con cái, Thần Nông luôn tạo vẻ ngoài điềm tĩnh và lạnh lùng, nhưng chúng luôn cảm thấy được che chở an toàn. Mẹ Thần Nông dạy chúng biết vượt qua các khó khăn và phấn đấu để đạt được các mục đích của mình. Khi các con lớn lên, dạy chúng cách nhận biết bản chất con người, biết đánh giá đúng hành vi của họ. Năng khiếu của con cái sẽ được người mẹ phát hiện kịp thời để nhận được sự phát triển xứng đáng nhất.
NHÂN MÃ (23/11 - 21/12)
Dịu dàng, thân thiện, thẳng thắn và thích nói nhiều, phụ nữ Nhân Mã có thể chiếm trọn trái tim của bất cứ chàng trai nào. Cá tính họ ngay thẳng, chính trực nhưng lại toát lên một vẻ quyến rũ lạ kỳ.
Phụ nữ Nhân Mã thực tế không phải là người quá khéo léo, nhưng cô ấy có thể khiến bạn bất ngờ với sự dịu dàng, ngọt ngào và quyến rũ đến lạ kỳ. Cô ấy không thích vẻ ngoài được bao bọc bởi nhung lụa hào nhoáng cũng như không bao giờ ảo tưởng về những điều xung quanh.
Nhân Mã luôn có cái nhìn trực diện và không bao giờ ngần ngại đánh giá thẳng thắn mọi việc. Những cô gái này rất lạc quan về cuộc sống, nhưng với suy nghĩ hoàn toàn thực tế, họ luôn đánh giá mọi việc rất hợp tình, hợp lý. Họ là những người thông minh, suy nghĩ về mọi sự việc đều rất logic và đặc biệt luôn tin tưởng vào một kết quả tốt đẹp cho dù thực tế có thế nào đi chăng nữa. Trong cuộc sống, Nhân Mã là người cực kỳ điềm tĩnh, nhưng một khi cô ấy đã bị trọc tức thì bạn hãy coi chừng.
Những người phụ nữ thuộc cung này thích sự độc lập và một cuộc sống tự do. Tình cảm của họ đối với gia đình rất khăng khít nhưng lại không thích quá phụ thuộc. Nếu muốn một phụ nữ Nhân Mã làm một việc gì đó thì hãy lịch sự xin phép cô ấy chứ đừng yêu cầu, nếu không cô ấy sẽ không bao giờ chịu làm theo những điều không thích.
Phụ nữ Nhân Mã là một người tình nhân tuyệt vời, cô ấy ít khi tỏ ra yếu đuối trước người yêu hay các ông chồng. Người cô ấy lựa chọn phải là những người đàn ông thực sự, có bản lĩnh và thực sự hiểu chuyện. Vì vậy, nếu muốn chinh phục một người con gái Nhân Mã thì các đấng mày râu phải cực kỳ tinh tế.
Trong chuyện tình cảm, các cô gái Nhân Mã hết sức thẳng thắn, đối phương không phải phán đoán hay đắn đo nhiều về những điều cô ấy nghĩ. Tuy nhiên, sự thẳng thắn đó đôi khi lại biến thành sự vụng về, thậm chí dễ dàng khiến nàng mất đi những mối quan hệ. Sau những lần như vậy, nàng vẫn tiếp tục hành động như không có gì xảy ra và chỉ coi đó chỉ là những chuyện bâng quơ. Nhưng từ nội tâm bên trong Nhân Mã thực sự rất nhạy cảm, cô ấy sẽ tự mình lặng lẽ hàn gắn vết thương mà ai đó để lại trong lòng nàng.
Cụm từ "hôn nhân" đôi khi làm cho phụ nữ Nhân Mã cảm thấy lo lắng và bạn sẽ phải cố gắng thuyết phục để nàng trở lại bình thường. Việc thích nghi với đời sống gia đình thường khiến Nhân Mã cảm thấy khó khăn và thậm chí sinh con cũng là chuyện phải đắn đo. Đừng hoài nghi, đó chỉ là do cô ấy là người có cá tính khá đặc biêt, cô ấy không thích để ý quá nhiều đến những tiêu chuẩn mà mọi người khăng khăng đặt ra.
Đừng chỉ nhìn vào vẻ bề ngoài, hãy tìm hiểu vào sâu bên trong con người của nữ Nhân Mã, bạn sẽ khám phá ra sự tuyệt vời của nàng. Nhân Mã có những suy nghĩ rất tích cực và luôn tin tưởng vào một cuộc sống tốt đẹp. Tuy nhiên, đôi khi những niềm tin khiến cô ấy dễ bị tổn thương. Nhưng sau nhiều lần va vấp, cô ấy sẽ biết phải thay đổi ra sao để tốt nhất cho cuộc sống của mình.
Phụ nữ Nhân Mã là người rất tình cảm, nhưng họ không thích thể hiện ra bên ngoài, mặc dù thực sự họ rất yếu đuối và cần sự chở che. Một người đàn ông bất kỳ luôn muốn đứng ra bảo vệ cho một người phụ nữ Nhân Mã. Hiếm ai có thể cưỡng lại sự thu hút từ một phụ nữ dịu dàng và đáng yêu như vậy.
Trong cuộc sống gia đình, phụ nữ Nhân Mã là một người vợ rất tuyệt vời. Cô ấy luôn chăm sóc cẩn thận cho ngôi nhà của mình, luôn giữ gìn mọi thứ thật ngăn nắp, sạch sẽ. Có thể Nhân Mã không khéo léo trong việc bếp núc, nhưng các đức lang quân cũng không phải quá lo lắng về bữa ăn của mình vì cô ấy sẽ luôn cố gắng thay đổi và làm hết sức có thể cho người mình yêu hài lòng. Phụ nữ Nhân Mã khi đã nổi giận thì sẽ rất cương quyết nhưng họ không bao giờ để bụng quá lâu về bất cứ chuyện gì.
Phụ nữ Nhân Mã đặc biệt rất yêu trẻ con. Cô ấy muốn trở thành một người bạn để tâm sự với lũ trẻ hơn là một phụ huynh nghiêm khắc. Nàng chắc chắn sẽ dạy dỗ lũ trẻ làm thế nào để trở thành một người độc lập như mình.
Bạn sẽ thực sự may mắn nếu được làm chồng của một phụ nữ Nhân Mã. Nàng sẽ mang đến hơi thở mới cho cuộc sống tẻ nhạt của bạn bằng sự lạc quan, yêu đời của mình. Đừng nên cố gắng thay đổi điều gì mà hãy đón nhận con người thật của nàng, bạn sẽ không thất vọng đâu! Hãy cùng người vợ Nhân Mã của mình xây đắp những ước mơ và biến chúng trở thành sự thật. Thiên đường hạnh phúc sẽ không ở đâu xa mà ngay trong chính ngôi nhà nhỏ của bạn đó.
MA KẾT (22/12 - 20/1)
[​IMG]
Phụ nữ Ma Kết có thể khiến nhiều người ghen tị về vẻ xinh đẹp, dịu dàng như mặt nước hồ thu. Nhưng ẩn sâu bên trong cô ấy lại là một con người mạnh mẽ và đầy quyết tâm. 
Phụ nữ Ma Kết là người luôn biết kết hợp hài hòa giữa cả hai yếu tố nhu và cương. Họ hiếm khi gục ngã trước bất kỳ trở ngại nào trong cuộc sống. Dưới sự chiếu mệnh của Sao Thổ, họ là những người phụ nữ giỏi giang và luôn khát khao tạo cho mình một chỗ đứng vững chắc trong xã hội.
Phụ nữ Ma Kết là người lịch thiệp, thông minh, nhanh nhẹn và thích ngoại giao. Họ có thể khiến mọi người ngạc nhiên về trí thông minh, tư duy nhanh nhạy của mình. Họ rất giỏi trong việc phân tích tường tận bất kỳ một khái niệm nào. Bởi vậy, họ phù hợp với những nghành nghề đòi hỏi tư duy logic và vốn kiến thức rộng.
Bên cạnh đó, Ma Kết còn là người khá thực tế, cô ấy không bao giờ lãng phí thời gian của mình vào những tưởng tượng vô lý. Cảm xúc của Ma Kết ổn định và khó bị lay động bởi người khác, cô ấy tuyệt đối sẽ không hành động cho đến khi nào cảm thấy thích hợp và đã hiểu rõ những việc mình làm.
Trong công việc, phụ nữ Ma Kết là một người sáng suốt và luôn hiểu rõ bản chất cũng như phương pháp làm việc. Là người biết tổ chức, kiên nhẫn và có tính nết khá ổn định, cô ấy có thể hoàn thành tốt vai trò của một điều hành trong bất kỳ một đội nhóm nào. Được ví như con người của công việc, Ma Kết khá nổi bật tại nơi làm việc và ít khi làm ông chủ của mình phải thất vọng.
Ma Kết nổi tiếng là người cẩn thận và tiết kiệm nên họ có thể tích lũy nhiều của cải cho bản thân cũng như gia đình. Cô nàng thích những công việc có thu nhập ổn định và luôn biết cẩn thận trong các khoản đầu tư nên hầu bao của cô ấy lúc nào cũng khá dư giả. Tuy nhiên, đôi khi Ma Kết cũng phải cẩn thận với một số rắc rối tài chính nhỏ.
Tình yêu của người phụ nữ Ma Kết luôn xuất phát từ sâu trái tim mình. Họ ít khi tâm sự hay bộc bạch chuyện tình cảm trước mặt người khác, thậm chí còn kín đáo với cả người mình yêu. Ma Kết thích những người mộc mạc và có lối sống giản dị. Cô ấy ghét sự giả dối và luôn đòi hỏi người đàn ông của mình phải chung tình tuyệt đối.
Phụ nữ Ma Kết là một người khá nguyên tắc, nàng có thể dễ dàng kiểm soát cảm xúc tình cảm của mình. Bên ngoài, Ma Kết có thể rất điềm tĩnh và sáng suốt nhưng từ sâu bên trong lại luôn ẩn chứa một khát khao cháy bỏng. Một khi đã yêu, người phụ nữ Ma Kết sẽ cháy hết mình vì người đàn ông của mình.
Lãng mạn nhưng cũng rất thực tế, Ma Kết không bao giờ mơ tưởng quá nhiều về tình yêu hay trông đợi ở một thứ gì đó xa vời. Ma Kết có nhiều tư tưởng khá truyền thống trong chuyện tình cảm. Đôi khi, vì gia đình mà cô ấy có thể từ bỏ cả sự nghiệp và vị trí xã hội của mình.
Phụ nữ Ma Kết chỉ gửi gắm cuộc đời mình vào những người đàn ông mà họ thực sự cảm thấy an toàn khi ở bên. Đó phải là người đàn ông thành công trong xã hội hay ít ra phải mang lại cho họ một mái nhà vững chắc. Ma Kết khá tinh tế trong việc chăm sóc mái ấm của mình với những đồ trang trí nhẹ nhàng, đơn giản và thanh lịch. Dưới bàn tay cô ấy, ngôi nhà hạnh phúc sẽ luôn gọn gàng, sạch sẽ và xinh đẹp.
Đối với những thiên thần nhỏ của mình, cô ấy luôn là một người mẹ vui tính nhưng cũng vô cùng nghiêm khắc. Dưới sự dạy dỗ của mẹ Ma Kết, những đứa trẻ chắc chắn sẽ trở nên rất thông minh và giỏi giang.
Không những xinh đẹp, giỏi giang và thành công trong công việc mà những người phụ nữ Ma Kết của chúng ta còn là những cô vợ đảm đang, những bà mẹ tuyệt vời trong gia đình. Nếu bạn đang có một người phụ nữ Ma Kết bên mình thì hãy cố gắng giữ thật chặt, đừng bao giờ để tuột mất cô ấy nhé.
BẢO BÌNH (21/1 - 18/2)
[​IMG]
Phụ nữ Bảo Bình đẹp như một đóa hoa hồng, hiếm ai sánh kịp và có thể làm xiêu lòng bất kỳ chàng trai nào. Họ là người yêu thích tự do, hoạt bát và có đời sống tinh thần phong phú.
Phụ nữ Bảo Bình mang trong mình một sức mạnh tự nhiên có thể đánh thức những tiềm năng tiềm ẩn bất cứ lúc nào. Cô ấy là nguồn cảm hứng của những tỏa sáng bất ngờ mà ngay cả chính mình cũng không thể biết trước. Bảo Bình yêu thích sự khác biệt và luôn muốn tìm tòi những điều mới mẻ, cô gái luôn vươn mình ra thế giới bên ngoài để khám phá và hưởng thụ những cảm xúc lạ. Bảo Bình thích tham gia hoạt động vui chơi giải trí nuôi dưỡng tâm hồn hơn là để ý đến những chuyện tiền nong hay những công việc bộn bề.
Phụ nữ Bảo Bình mang trong mình một sức mạnh tự nhiên có thể đánh thức những tiềm năng tiềm ẩn bất cứ lúc nào. Cô ấy là nguồn cảm hứng của những tỏa sáng bất ngờ mà ngay cả chính mình cũng không thể biết trước. Bảo Bình yêu thích sự khác biệt và luôn muốn tìm tòi những điều mới mẻ, cô gái luôn vươn mình ra thế giới bên ngoài để khám phá và hưởng thụ những cảm xúc lạ. Bảo Bình thích tham gia hoạt động vui chơi giải trí nuôi dưỡng tâm hồn hơn là để ý đến những chuyện tiền nong hay những công việc bộn bề.
Với lỗi suy nghĩ độc đáo và những ý tưởng mới lúc nào cũng có thể xuất hiện trong đầu, Bảo Bình luôn muốn tìm hiểu về thế giới tự nhiên bao quanh mình. Đặc biệt, những cô gái Bảo Bình là người luôn biết làm mới mình, bạn hiếm khi nhìn thấy những điều cũ kỹ, tẻ nhạt ở nơi cô ấy. Bảo Bình thích tự do làm những gì mình muốn chứ không chịu gò bó bản thân trong một chiếc bình nhỏ. 
Là những cô gái thân thiện, Bảo Bình xem tất cả mọi người xung quanh đều là bạn bè của mình. Cô ấy có cái nhìn vô tư và thiện cảm đối với tất cả mọi người. Ở ai cô ấy cũng nhìn thấy những điều tốt đẹp, ai cũng đáng và nên được tôn trọng. Bảo Bình khoan dung và yêu thương mọi người, cô ấy sẽ không ngại ngần làm bất cứ việc gì để giúp đỡ người thân, bạn bè và những người xung quanh.
Tâm sự với một cô gái Bảo Bình là một điều thực sự rất hấp dẫn bởi cô nàng là người biết lắng nghe, chia sẻ với cách nói chuyện vô cùng cuốn hút. Ngoài ra, Bảo Bình còn là người sống nội tâm và ít khi để người khác phải lo lắng cho mình. Nàng thích sự tự do cá nhân được tôn trọng trong bất kỳ một mối quan hệ nào. Tuy nhiên, sự tách riêng đó không thể chia cắt được sự khăng khít trong các mối quan hệ.
Nếu chàng trai nào đó muốn chinh phục một cô gái Bảo Bình, điều đầu tiên, bạn phải là người thực sự chân thành và có tâm hồn mộc mạc. Bên cạnh đó, hãy thể hiện cá tính của mình, có thể sự phá cách lại là điều mà cô ấy thích ở bạn.Tình yêu đối với Bảo Bình là không phải là một đam mê cháy bỏng mà ẩn chứa nét tinh tế, nhẹ nhàng và chân thành. Bên ngoài, cô nàng là người cá tính mạnh nhưng ẩn trong lại là một cô gái vô cùng thuần khiết.
Bảo Bình tôn trọng tự do cá nhân của người mình yêu bởi bên cô gái luôn tin tưởng vào nửa kia của mình. Bạn hiếm khi bắt gặp ở cô ấy sự ghen tị hay ích kỷ cá nhân. Bởi trước khi đi đến mối quan hệ tình yêu, cô ấy đã chú ý tìm hiểu tường tận về đối phương. Bảo Bình có ý chí rất mạnh mẽ, nếu cảm thấy một mối quan hệ đã có vết nứt và khó hàn gắn, cô ấy sẽ chấm dứt nó ngay lập tức. Tình yêu đầu đời là những kỷ niệm cực kỳ sâu đậm và không thể quên được đối với những cô gái Bảo Bình.
Để đi xa hơn trong mối quan hệ giữa hai người, bạn phải chắc chắn với cô ấy mình là người khá vẹn toàn. Ngoài ra, Bảo Bình quan niệm tình yêu không thể thiếu sự gần gũi và sẻ chia, thoải mái tự do không đồng nghĩa với sự tách rời. Để cầu hôn một cô gái Bảo Bình cũng không phải là điều dễ dàng mà bạn phải hết sức tinh tế và nhẹ nhàng, dùng sự chân thành của mình để thuyết phục cô ấy. Hãy giữ thật chặt bàn tay và lắng nghe con tim cô ấy, chứ đừng cố gắng làm điều gì vội vàng mà vô tình để tuột mất những tâm hồn đồng điệu.
Trong cuộc sống gia đình, Bảo Bình luôn tôn trọng đời tư của mọi người. Cô ấy có thể không quá khéo léo, nhưng với tình yêu thương sâu sắc của mình, nàng có thể mang lại niềm hạnh phúc tràn đầy đến ngôi nhà nhỏ của bạn. Là một người mẹ, cô ấy rất chu đáo và luôn muốn chăm sóc tận tình cho các con của mình. Bà mẹ Bảo Bình cực kỳ tâm lý và biết lắng nghe các con. Bên cạnh đó, kỷ luật là điều không thể thiếu khi cô ấy dạy dỗ lũ trẻ. 
Bảo Bình không thích bị gò bó trong chuyện tình cảm hay trong cuộc sống gia đình. Đừng bao giờ làm tổn thương cô ấy với những nghi ngờ, mong muốn chiếm hữu hay những lời đổ lỗi vô cớ. Hãy nắm thật chặt bàn tay của cô ấy và cùng hướng về tương lai tốt đẹp. Hãy cùng Bảo Bình xây đắp một mái nhà đầy ắp yêu thương.

SONG NGƯ (19/2 - 20/3)
[​IMG]
Phụ nữ Song Ngư là người cực kỳ nữ tính và có sự cuốn hút lạ kỳ đối với nam giới. Đó là những cô gái nhẹ nhàng, mong manh và uyển chuyển như những thiên thần cá bơi lượn dưới mặt nước. 
Những cô nàng Song Ngư có giác quan thứ 6 cực tốt và thường xuyên có những dự đoán đúng về mọi điều sẽ xảy ra. Với tâm hồn tinh tế, sâu sắc, cô nàng là nơi để bạn bè, người thân chút bầu tâm sự và luôn có những lời khuyên răn, cổ vũ tuyệt vời cho họ.
Song Ngư là người có khiếu nghệ thuật cao với tâm hồn lãng mạn và bản chất nhạy cảm, đam mê cái đẹp. Họ biết cách ăn mặc sao cho mình luôn nổi bật ở chốn đông người, bởi xu hướng thời trang của "nàng cá" cực kỳ tinh tế. Song Ngư rất thích sưu tập quần áo, giày dép và những đồ trang trí hợp thời trang. Bạn sẽ luôn cảm thấy tự hào nếu có một cô gái Song Ngư bước đi bên mình đến bất cứ nơi nào.
Giống như những nàng cá bơi lượn dưới đại dương, phụ nữ Song Ngư là người có chiều sâu tâm hồn và ít khi để người khác thấy được hết suy nghĩ, tình cảm của mình. Nước biển bao la cũng giống như tâm hồn của nàng luôn chan chứa bao cảm xúc. Song Ngư hiểu rõ những bí ẩn bên dưới dòng nước sâu, giống như những mầu nhiệm, những điều sâu thẳm của cuộc sống mà ít ai có thể thấy được. Khả năng bẩm sinh này giúp Song Ngư có một cái nhìn sâu sắc về tất cả những điều diễn ra ở cuộc sống xung quanh, nhưng đồng thời cũng tạo cho cô nàng Song Ngư một tâm hồn đa sầu đa cảm mà đôi khi gây ra những nỗi buồn vu vơ.
Cuộc sống của Song Ngư khá hào phóng, thoải mái như cuộc sống vùng vẫy dưới dòng nước mênh mông. Bởi vậy, đối với bất kỳ một mối quan hệ nào, Song Ngư cũng tỏ ra khá thoải mái. Người phụ nữ Song Ngư giống như một sứ giả hòa bình, luôn biết cách hàn gắn và giúp mọi người xích lại gần nhau hơn. Đối với bạn bè, Song Ngư là người nhiệt tình và luôn biết lắng nghe, cổ vũ tinh thần cho mọi người bởi cô nàng cực kỳ nhạy cảm và có trực quan tốt. Bởi vậy, cô nàng là người có mối quan hệ rộng và luôn có người quý mến, giúp đỡ ở tất cả mọi nơi.
Khác hẳn với vẻ bề ngoài yếu đuối, trong công việc, phụ nữ Song Ngư là người đáng tin cậy và có khả năng gánh vác những trách nhiệm quan trọng. Khi một công việc hay dự án lớn được giao phó cho Song Ngư, cô ấy sẽ không bao giờ ngại ngần hoặc lo lắng mà sẽ làm việc với một sự tập trung lớn và không biết mệt mỏi. Song Ngư luôn muốn làm hết sức mình vì công việc mà mình đảm nhận bởi cô không yên tâm khi giao phó cho người khác. Tuy nhiên, sự cống hiến của Song Ngư nếu không cẩn thận thì sẽ bị kẻ xấu lợi dụng. Song Ngư thích hợp với những công việc liên quan đến mỹ thuật, âm nhạc và tâm lý.
Tình yêu với Song Ngư luôn là một giấc mơ màu hồng dễ thương, lung linh như những con sóng tình dạt dào. Tuy nhiên, đôi khi sự mơ mộng, lý tưởng hóa tình yêu lại khiến cô nàng dễ bị tổn thương bởi sự thật không phải lúc nào cũng tươi đẹp như câu chuyện cổ tích. Song Ngư là người khá yếu đuối và nhạy cảm khi nói đến tình yêu. Thậm chí, nàng có thể dễ dàng bật khóc vì chuyện tình cảm của người khác.
Bất kỳ người đàn ông nào cũng có thể mê mẩn trước vẻ quyến rũ và nữ tính của Song Ngư. Điều đặc biệt là tuy mong manh, yếu đuối nhưng họ luôn muốn bảo vệ người mình yêu. Song Ngư yêu một cách chân thành và luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất đến với người đàn ông của mình. Cô là một chỗ dựa tinh thần tuyệt vời cho người mình yêu bởi luôn biết lắng nghe, cảm thông và đứng bên cổ vũ anh ấy. Sự ấm áp, trìu mến của cô gái Song Ngư khiến bất kỳ người đàn ông nào cũng muốn được bảo vệ, chăm sóc cho cô.
Song Ngư ít khi tỏ ra ghen tuông bởi nàng luôn tin tưởng người đàn ông của mình và cảm thấy hạnh phúc khi được ở bên chàng. Tuy nhiên, nếu một người đàn ông bất kỳ muốn có được sự tin tưởng tuyệt đối của Song Ngư thì anh chàng sẽ phải hết sức nhẹ nhàng và chăm sóc cô ấy một cách thật tận tình. Bởi những cô gái Song Ngư rất nhạy cảm và mềm yếu, bạn sẽ có thể làm cho cô ấy bị tổn thương sâu sắc chỉ bằng một vài hành động vô tâm.
Chiếm được trái tim của Song Ngư là một cuộc hành trình dài và thực sự thú vị. Ban đầu, Song Ngư tỏ ra khá bí ẩn và khó nắm bắt. Nhưng nếu kiên trì theo dõi một cách tinh tế, bạn sẽ thấy cô ấy cực kỳ dễ thương và có nhiều điều thú vị. Quyết định làm quen với một cô gái Song Ngư sẽ là khởi đầu cho một chuyến đi tuyệt vời, chuyến đi đặc biệt ấy thậm chí có thể kéo dài suốt cuộc đời bạn mà vẫn chưa hết những điều bất ngờ, thú vị. Song Ngư không bao giờ quan trọng về vị thế, gia tài của người đàn ông mà cô ấy yêu. Cô ấy có thể đến với bạn cho dù trong tay bạn không có gì mà chỉ cần có sức mạnh của tình yêu. 
Người phụ nữ duyên dáng và đảm đang này sẽ là nguồn cổ vũ tinh thần tuyệt vời cho người chồng thân thương của mình. Cô gái sẽ nhẹ nhàng chăm sóc người chồng và ngôi nhà mình một cách tận tình và đầy yêu thương. Đặc biệt, Song Ngư là một người đầu bếp tuyệt vời và sẽ hiếm khi để người thân phải phàn nàn về những bữa ăn.
Cô nàng rất thích chăm sóc nhà cửa với những đồ trang trí dễ thương do chính bàn tay khéo léo của mình tạo ra. Mỗi khi bước vào căn nhà đầy ắp yêu thương được chăm sóc bởi bàn tay của các cô vợ Song Ngư, các đức lang quân chắc chắn sẽ luôn cảm thấy thoải mái và trút bỏ mọi căng thẳng sau một ngày làm việc mệt mỏi. 
Trong chuyện con cái, Song Ngư muốn có thật nhiều thiên thần nhỏ trong nhà để chăm sóc, dạy dỗ chúng. Tuy nhiên, sự nhẹ nhàng, yếu đuối lại khiến bà mẹ Song Ngư khó nghiêm khắc trong việc dạy bảo các con. Người mẹ này là một tấm gương hy sinh lớn, nàng có thể tạm gác lại sự nghiệp hay những sở thích của bản thân để toàn tâm toàn ý cho đứa con yêu của mình.
Song Ngư đúng là mẫu phụ nữ mà ai cũng muốn có được, là một người phụ nữ vừa đảm đang việc nhà vừa giỏi giang trong sự nghiệp. Cô ấy xứng đáng là người để bạn yêu thương, che chở và cùng nhau đi suốt cuộc đời.
Nguồn: afamily.vn

No comments:

Post a Comment