Saturday, June 20, 2015

Ngọc Ánh Kim.

Kệ cafe ở quán sân nhà.
Quán thường mở đĩa này cho khách uống cafe nghe, rồi khách hỏi mua, tuy chưa quảng cáo gì cả mà cũng bán được 1 số.
Mình biết em ca sĩ này cách đây 2 năm, trong dịp ra Hà Nội, lúc đó không biết em là ca sĩ smile emoticon

Tháng trước tình cờ cầm trong tay cái CD, về mở nghe, giật mình sao hay thế, từ Ngàn năm vẫn đợi, Sang ngang, Xin còn gọi tên nhau...ôi bài nào (với riêng chị) cũng nghe hay hơn trước giờ đã nghe, cách sắp xếp gần chục bài hát trong 1 CD cũng thông minh, lúc trầm lúc bổng, lúc da diết, lúc phóng khoáng liêu trai, càng nghe càng có sức hút mãnh liệt, không bị chán.
Vội nhắn tin em "chị không ngờ em hát hay thế, CD để đâu đưa chị bán, chị không muốn cất giấu giọng hát này"
Thế là có 1 số CD để trên kệ, khách nghe tại quán và hỏi mua về nghe.
Thường viết review sản phẩm nào mình cũng kỷ tính, xem phản xạ từ mình trước, từ người bên cạnh, rồi mới viết lên đây.
Mình google search thông tin, đọc được dòng này: Nghe Ngọc Ánh Kim hát người ta dễ liên tưởng tới những so sánh kiểu "tiếng hát á phiện" mà ngày trước nhiều người đã dùng để miêu tả giọng hát Khánh Ly. Còn bây giờ, bạn bè của Ánh gọi cô là "Nữ hoàng nhạc sầu muộn". Nghe Ánh hát vừa bụi phủi vừa như thể bất cần đời, không phải ai cũng biết cô đã không ít lần rơi nước mắt trong phòng thu...
Đọc tiếp mới biết Ánh đã có lần chia tay với đam mê lớn nhất của đời mình để đi...làm kinh tế & lo chồng con, giờ mọi thứ ổn định mới quay lại với đam mê.
Giọng hát này giờ không còn của riêng em, giọng hát này xứng đáng dành cho mọi người, chị mong từ nay đến già em không được chia tay nữa, chỉ 1 lần, chỉ 1 thời gian ngắn đã là quá phí.
Các bạn hãy tìm mua CD ở các kệ sách hoặc đến đây, bởi mình yêu, mình quý giọng hát đặc biệt này nên mình viết & mình phụ bán, mình tin là ai nghe cũng giật mình vì 1 giọng hát khoẻ và hiếm có này.
Giá 88 ngàn smile emoticon
Ship toàn quốc gọi 096 678 8688
— with Ngọc Ánh Kim at Virgin Tea&coffee 200B Nguyen Thi Minh Khai Q3.

Quyen Tran's photo.

No comments:

Post a Comment