Wednesday, September 23, 2015

clean baby's nose.




shared 2! Idol's video.
27 mins
Trị sổ mũi, có đờm = pp muối liệu.. tuyệt vời !


3,743,925 Views



Dành cho các mẹ. Con có nước mũi đờm nhớt thì chịu khó rửa mũi cho con như zậy mới hết được.....
"ĐÂY là phương pháp rửa mũi cực tốt và hquả, k hề làm tổn thương niêm mạc mũi trẻ như khi hút bằng dụg cụ. Đây là cách mà bọn mình đã đc chỉ khi học y. Rất an toàn, sạch đc hốc sâu nên hạn chế tối đa việc con nuốt nhầy mũi gây hệ quả viêm họng hay đi ngoài. Con mìh từ lúc sơ sinh đã làm như vậy, trộm vía xụt xịt hnay, hôm sau là đỡ hẳn, tối thoág mũi ngủ rất ngon. Nhìn thì sợ nhưng bạo tay 1 chút là ok. Các mẹ mạnh dạn lên, k sao đâu, k sặc đâu. Đảm bảo đấy " 
- Trích bình luận của bạn Nguyễn Lệ Chi
- Các mẹ mua xilanh 10ml chứ đừg mua xl 20ml vì lực bắn lớn có thể đẩy nmsl lên tai bé gây viêm tai giữa.
- Các mẹ mua lọ nmsl 10ml rồi dùg đầu lọ nmsl để cắm vào đầu xilanh để ko gây tổn thương niêm mạc mũi của bé.
- Các mẹ dùg lọ nmsl 500m l(5k/chai) để dùg cho tiện hoặc có thể tự pha (1 lít nước đun sôi để nguội fa vs 9 gram muối tinh khiết sạch).
- Với bé chưa cứng cổ thì các mẹ cho bé nằm nghiêng hoặc nằm sấp trên đùi mẹ, 2 tay bé phải kẹp chặt. Với bé lớn thì có thể bế đứng như trong clip của mình.
- Các mẹ xịt sạch đến khi nào nước trong thì thôi chứ đừg mặc định chỉ đc xịt 2-4 ống vì nếu k xịt sạch thì đờm dãi vẫn tắc trong khoang mũi.
- Các mẹ đừg sợ con sặc nhé vì tai mũi họg thôg nhau mà. 

CHÚC CÁC MẸ THÀNH CÔNG NHÉ 
This is the way to clean baby's nose when the baby gets rhinitis. You need 2 stuffs: 1. Injection needle (10ml, dont use the 20ml one 'cause its too big for the baby and it will cause the otitis). 2. Bottle of eyewash - Natri Clorid (same type with sea water using to clean baby's nose). You assemble the tiny cork of eyewash bottle to the injection needle after absorbing the sea water into the needle. Then, spay into baby's nose as the video. As the comment above, the baby wont be choke and this manner can clean the nose and baby can breath easier.
Nguồn: Quỳnh Vy.
Trị sổ mũi, có đờm = pp muối liệu.. tuyệt vời !
3,743,925 Views


5x 100ML Plastic Syringe Measuring Nutrient Sterile Reusable For Hydroponics
  •  $13.57

No comments:

Post a Comment