Friday, September 25, 2015

GG

shared Skilful hands's photo.
Một mẹo sử dụng tinh dầu cho tóc.
i ngang lưng, thơm nhè nhẹ mùi hoa bưởi là thứ vừa giản dị vừa quyến rũ vô cùng, không phải chỉ với chàng trai yêu bạn say đắm, mà còn với chính bạn khi bất chợt bắt gặp hương hoa dịu ngọt thoang thoảng vương trên tóc mình.
Có một cách hết sức đơn giản mà không phải ai cũng biết, chính là sử dụng tinh dầu. Chỉ cần nhỏ 2 giọt tinh dầu vào lược dạng bàn chải (hair brush), và chải tóc vào buổi sáng trước khi đi học hay đi làm là mái tóc của bạn sẽ lưu hương này cả ngày. Nên chọn những loại tinh dầu vừa thơm dễ chịu vừa tốt cho tóc như hoa bưởi, oải hương hoặc hương thảo. Lược bàn chải nên chọn loại bằng gỗ vì dễ thấm tinh dầu, loại lược nhựa không chịu được tinh dầu vì tinh dầu tính nóng, thường làm chảy nhựa (về vấn đề này Skilful Hands sẽ thí nghiệm cho các bạn thấy trong các post sau).
Bạn có thể chải lên tóc khô hoặc tóc ẩm, tóc ẩm có khả năng làm tinh dầu bám đều hơn trên các phần của tóc và lưu mùi lâu hơn.
Chú ý: Nếu tóc bạn rất dài và không được suôn, nên chải trước đến lúc lược chải từ tỉnh đầu đến chân tóc mà không bị mắc, sau đó mới nhỏ tinh dầu vào bàn chải và chải thêm vài lượt nữa để tránh tinh dầu bị bám ở một phần tóc quá nhiều, còn phần khác thì lại không có.
Hi vọng các bạn thích tip này của Skilful Hands và áp dụng được nó trong cuộc sống!

 ..Thanh che . 

Dầu jojoba rất nhẹ, thấm nhanh và không để lại sự bóng dầu, tuyệt đối phù hợp với mỹ phẩm trang điểm!..Trong trang điểm, chỉ cần màu nâu này có sắc thái đỏ hơn một tí, hoặc xanh hơn một tí, là màu nó đã lệch so với màu da của chúng ta rồi. 
Sáp đậu nành
Sáp ong
Dầu jojoba 13gr
phẩm màu da người 1,3gr (màu trung tính: không quá hồng, không qúa xanh)
titanium dioxide 4gr.

Tô thứ 1:
Dùng chày đá trộn pha màu. Đồ dầu jojoba vào phẩm màu

Tô thứ 2:
Đổ Sáp và Phẩm mầu vào 1 Lọ khác. Khuấy kỹ.

che được mọi khuyết điểm (mụn màu đỏ, quầng thâm màu xanh, vết thâm mụn màu nâu sẫm, nó đều có thể che được). Và hơn cả như thế, nó an toàn cho môi! Bạn có thể dùng nó như một lớp son lót, 

Tinh dầu oải hương của GG là thứ hữu ích vô cùng. Bạn có thể nhỏ 1 giọt lên vết côn trùng cắn, 2 giọt lên vết thương đang chảy máu, 3 giọt vào muối tắm, 4 giọt vào bồn nước tắm, 5 giọt vào một mẻ xà phòng... và mọi muộn phiền sẽ trôi sạch colonthree emoticon

No comments:

Post a Comment