Monday, December 19, 2016

NhâmTuất*Mậu Ngọ*BínhNgọ*ĐinhTỵ

Montreal ngày 8.3.2014
http://tvtsonline.com.au/vi/tu-vi/tu-vi-vi/thac-mac-cua-ban-tra-loi-co-kim-chi-tran-viet-nam-2/
Friday, November 12, 2010  7:03 PM
Kính gởi: Bác Thiên Phúc
Con lên mạng tìm hiểu về vấn đề ” Khắc Mạng” và vô tình vào được Website của Bác.
Con tên K.C.
Đầu tiên con kính chúc sức khỏe gia đình Bác.
Sau con xin mạn phép kính nhờ Bác giúp con như sau:
Con tuổ Mậu Ngọ – sinh ngày… tháng… năm… lúc khoảng 2h-2h.30  khuya (âm lịch), con lấy chồng (tên…) tuổi Nhâm Tuất – sinh ngày…. (dương lịch) giờ sinh con không rõ, chúng con cưới nhau ngày… 2006 (âm lịch) chúng con mới có một cháu đầu cháu trai (tên…) sinh ngày… lúc 5h.30 chiều.
Lúc trước khi chúng con chưa cưới nhau gia đình bên chồng cũng bảo không hợp tuổi, nhưng sau đó đồng ý cho chúng con lấy nhau. 
Thời gian đầu khoảng 1,5 năm chúng con sống  hạnh phúc, khoảng thời gian khi con mang thai cháu anh ấy có biểu hiện cờ bạc (chúng con phải bỏ 1 khoản tiền để trả nợ) sau đó con phát hiện anh ấy hứa sẽ bỏ và trong thời gian đó chúng cuộc sống giữa chúng con cũng có lúc lục đục nhưng không đáng kể, đến cuối năm 2009 anh ấy cờ bạc lại nhưng khi sự việc vỡ lỡ con mới biết, hiện tại anh ấy phải đi làm xa tránh mặt không sống cùng mẹ con con (mẹ con con sống một mình con đi làm và lo cho hai mẹ con) và anh ấy cũng chỉ lo được cho bản thân anh (vì nợ -cờ bạc 250 triệu) do chúng con không có khả năng chi trả, đôi lúc mẹ chồng con lại nói do chúng con không hạp nhau nên chia tay nhau để mỗi đứa còn tìm hạnh phúc riêng.
Thật tình con không muốn bỏ nhau, dẫu sao đứa con có cha vẫn tốt hơn vã lại đã là vợ chồng rồi thì cũng có cái tình cái nghĩa, ai cũng có lúc sai lầm và làm người nên có lòng vị tha.
Có người khuyên con nên sinh thêm 1 đứa con nữa năm mộc (2011) (Thủy sinh mộc, mộc sinh hỏa gì đó ?) sẽ tốt hơn cho gia đình nhỏ của chúng con, thật tình con không hiểu lắm về vần đề này, có đôi lúc con cũng thấy chán nản cho cuộc đời mình, vì không biết tâm sự cùng ai và cũng không muốn nói nhiều với ba mẹ vì làm thế ba mẹ sẽ khổ hơn ở cái tuổi gần đất xa trời.
Xin Bác cho cho lời khuyên, có phải tại tuổi không hạp nên vợ chồng con mới như thế và con có nên sinh con mạng Mộc không vậy Bác ?


Cám ơn Bác.
KC
Trả lời cô K.C. Việt Nam


Tôi đi xa mới về nên trả lời thư muộn. Tuy trả lời riêng hoàn cảnh của cô nhưng còn mở rộng lời giải đoán cho những ai tin tưởng khoa Tử vi Đông Phương.


Lý số Đông Phương là một chuyên ngành, cổ nhân đã tích lũy kinh nghiệm đúng. Cũng như y học cứu mạng con người. Lý số hướng dẫn ta thành công sự ngiệp là vậy.


So đôi tuổi vợ chồng để tạo hạnh phúc qua sự khắc hợp mà ngay lúc đầu gia đình bên chồng cũng biết không hợp tuổi, nhưng sau đó đồng ý cho cô tiến tới hôn nhân. Thân sinh cô là người hiểu biết và tôn trọng tình yêu của con cái là đúng. Tuy nhiên, “Đức năng thắng số” nên vẫn có nhiều trường hợp vợ chồng tuổi khắc kỵ vẫn ăn đời ở kiếp với nhau hạnh phúc. Còn trường hợp của cô không may mắn đã đi đến đổ vỡ hạnh phúc là do số mạng an bài?! Tôi đặt dấu chấm hỏi để ai tin có số mạng hay không tin có số mạng là tùy theo lòng tin của mỗi người.


Mưu sự tại nhân”, con người phải hành động làm việc để sinh tồn. Thành sự tại thiên là do Thượng Đế siêu nhiên. Người khôn ngoan là người biết kết hợp “tri hành hợp nhất”. Nếu căn cứ vào ngày giờ sinh của cô thì số cô đã có sự an bài về đường tình duyên không sai. Cô không thắng được số mệnh âu đành phải chịu vậy. Nhưng vẫn có người tài giỏi thắng được số mệnh cay nghiệt!…


Xưa nay nhân định thắng thiên cũng nhiều? (ND.)


Có người muốn cải số tích cực bằng khoa tử vi, khuyên cô nên sinh thêm 1 đứa con năm Mộc càng phức tạp rắc rối thêm!… Tử vi còn có nhiều cách giải hóa khác nữa.

Tôi đồng ý với cô là người phụ nữ chung thủy, tôn trọng tình yêu chân thật, và biết tha thứ lỗi lầm cho nhau.
Cuộc đời có có không không,


Trăm năm còn lại tấm lòng thủy chung


Tôi khuyên cả hai người cùng ngồi lại với sự quyết tâm làm lại hạnh phúc, và thật sự còn thương yêu nhau? Nếu số mạng có khắc kỵ thì qua mấy năm tạm xa cách nhau đã được giải hóa rồi!
Sau cơn mưa, trời lại sáng. Tôi khẳng định qua kinh nghiệm giải đoán. Có nhiều cặp vợ chồng dù gặp tuổi kỵ mà vẫn hạnh phúc trọn đời và cũng có nhiều cặp vợ chồng tuổi hợp vẫn bỏ nhau; nghèo khổ là sao? Đừng đổ lỗi cho số mạng là người khờ dại! Đời ta do ta xây dựng, lý số chỉ như kim La bàn hướng dẫn ta thăng tiến trên đường đời thành công. Tuyệt đối không nên giao ngày giờ sinh cho bọn bói toán dốt nát giải, đoán bừa bãi là điều cấm kỵ.


Mến chúc cả hai hạnh phúc trọn đời bên nhau


Giáo sư Thiên Phúc, Vũ Tiến Phúc


Dịch giả sách “Ái tình hôn nhân và hạnh phúc”

Đọc thư cô ngay lời mở đầu đã thấy sự hốt hoảng vì hạnh phúc gia đình đang bên bờ vực thẳm?!
May sao cô lại không hỏi mấy thầy bà bói chợ đăng quảng cáo đòi cứu khổ phò nguy và linh thiêng ứng nghiệm như thần vv… hoặc thầy bói quảng cáo có bằng Tiến Sĩ Ai Cập!
Trước hết cho cô biết rõ về số tử vi của cả hai vợ chồng, chỉ cần tháng và năm sinh cũng biết rõ về tính tình của hai tuổi Dương Nam Nhâm Tuất và Dương Nữ Mậu Ngọ.
Tuổi Nhâm Tuất, vì đào hoa ngộ triệt, hồng hỷ đi liền với cô Quả, nên đời sống tình cảm có vấn đề đang xảy ra là do số mệnh. Người biết dùng khoa tử vi để cải số ngay từ khi kết hôn cần chọn được tuổi hợp mới hạnh phúc. Tuy nhiên, khi thành vợ thành chồng vẫn do số mệnh đem đến, chỉ những người hưởng được Phúc Đức của Tổ Tiên Dòng Họ mới tránh được hoặc do nơi bản thân mình biết cách cư xử, nhẫn nhịn mới vượt qua những khó khăn trên đường đời này mà thôi.
Ông chồng cô bắt buộc cô phải về quê trồng tiêu nếu không về thì phải chấp nhận ly hôn! Nghe ngon lành quá?…
Cô đang có công ăn việc làm tạm ổn định để nuôi sống mẹ con mà nghe chồng về quê thì không biết tương lai công việc ở nông thôn thành bại ra sao? Cô lo lắng là đúng. Quyết định của cô trình bày qua thư vẫn khó thuyết phục được ông chồng cờ bạc hay có tính bốc đồng này.
Mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên. Thượng Đế cho con người được tự do hành động nhưng thuận thiên thì tồn mà nghịch thiên thì vong. Có hành động thuận với trời đất mới có thể tồn tại sống còn ở thế gian này. Làm liều, sai quấy rồi đổ lỗi cho số mạng là người khờ dại. Đời ta do ta xây dựng. Lý số chỉ như kim la bàn hướng dẫn ta đi đến thành công.
Thứ nói đến so đôi tuổi vợ chồng. Khi lấy nhau, nếu tôi không lầm thì cả hai thương yêu nhau mà cha mẹ đôi bên cũng không phản đối. Các cụ đã đặt tình yêu và tin tưởng ở Phúc Đức đều chấp thuận cho đôi lứa tiến tới hôn nhân là đúng.
Nếu mở sách Trạch Cát, so đôi tuổi thì có sách nói hai tuổi Nhâm Tuất và Mậu Ngọ lấy nhau được. Xếp vào hạng trung bình. Nhưng lại có sách chê hai tuổi này nếu kết hôn với nhau thì phạm biệt ly (xa cách nhau) là sao?!…
Rõ ràng là ông nói gà bà nói vịt thì ai đúng ai sai đây? Thật ra, thì hai tuổi hợp lấy nhau vẫn có nhiều cặp vợ chồng không sống hạnh phúc và ngược lại cũng có nhiều cặp vợ chồng tuổi không hợp, khắc kỵ nặng đến tuyệt mạng mà cuộc sống vẫn hạnh phúc trọn đời là sao?
Thật là phức tạp, nhưng còn luật thừa, trừ bổ túc cho cách so đôi tuổi này qua kinh nghiệm của nghìn xưa kết quả vẫn đúng. Ngoài ra, còn có luật giải hóa cho hai tuổi khắc kỵ.  Nếu vợ chồng lấy nhau ở xa nơi sinh, hoặc lấy người khác xứ được ngoại trừ quy luật này. Và còn có cách để giải hóa là chọn ngày kén giờ Hoàng Đạo trong Lễ Thành Hôn cũng hay lắm; hoặc có những cặp lấy nhau không làm lễ cưới…
Bây giờ, cả hai đã thành vợ thành chồng ăn ở với nhau gần 8 năm và đã có con với nhau tất phải có trách nhiệm xây dựng một gia đình hạnh phúc. Không thể mỗi lúc giận hờn, cãi cọ nhau lại đòi ly dị là sao?! Đừng có đùa với pháp luật!
Quan niệm truyền thống, đạo nghĩa của người Việt từ nghìn xưa vẫn còn truyền tụng đến muôn đời bất diệt.
“Chữ Trung thì để thờ Cha
 Chữ Hiếu thờ Mẹ, đôi ta chữ Tình”.
Tuổi Nhâm Tuất Dương Nam, “Nhân Quả” trong tử vi về tình nghĩa vợ chồng hạnh phúc phải cư xử với nhau cách nào để giữ được hạnh phúc gia đình. Nếu mình làm sai quấy, gây ra tội lỗi để vợ con phải chia ly là tội nặng! Sau này có muốn lấy vợ nữa thì chỉ lấy Ma lấy Quỷ và chỉ còn nước sang Phi Châu lấy vợ làm bò kéo cầy cho vợ là tốt! Lên miền Thượng lấy vợ mà bỏ vợ làng xóm nó cắt tai!…
Còn tuổi Mậu Ngọ Dương Nữ, đàn bà tính đàn ông, cứng rắn, nếu không biết nhường nhịn chồng con, gia đình cũng hay xào xáo nhau sẽ sinh lắm chuyện! Đổ vỡ lúc nào không biết lỗi vì đâu?
Tóm lại, cả hai về tính tình phải biết nhường nhịn nhau mới có hạnh phúc. Không ai chịu nhịn ai thì gia đình làm sao có sự thuận hòa? Một câu nhịn là chín câu lành?…
“Thuận vợ thuận chồng tát biển Đông cũng cạn?”
Tôi mong cả hai đều phải gắng xây dựng hạnh phúc cho gia đình; nếu vì lý do gì đi đến ly dị thì quy trách nhiệm mỗi người một nửa là công bằng?… Không ai đổ lỗi cho ai được.
Hãy xin TiVi Tuần-san ba bài tham luận về tử vi của tôi: “So đôi tuổi vợ chồng trên lá số tử vi Đông Phương”. “Từ tử vi đào tẩu…đến tử vi báo hại chỉ trong gang tấc!”. “Những người cứ số là ngu… Ta thời lấy Đức mà tu với Trời.”
Chúc vợ chồng cô vui lại những ngày “Cái thủa ban đầu lưu luyến ấy!…” Chồng giận thì vợ làm lành…
Giáo sư Thiên Phúc Vũ Tiến Phúc
<><
Kính gửi Chú (Tử Vi gia) Thiên Phúc
Cháu kính chúc sức khỏe gia đình Chú.  Cháu tên Trương Thành V, hiện đang ở tiểu bang Oregon USA.
Hôm nay có duyên vào trang tivituansan.com.au, và có đọc được vài bài viết lý giải của Chú.  Cháu rất thích và tâm đắc với câu “Lý số chỉ như Kim La Bàn hướng dẫn ta đi trên đường tới”.  
Cháu viết thư này xin kính nhờ Chú xem giúp lá số cho cháu.  Cháu như con tàu ở giữa biển khơi, bây giờ rất cần cái Kim La Bàn để định và đi cho đúng hướng trong tương lai.
Cháu đã thất nghiệp 3 năm qua, và đã ly hôn năm nay.  Vì thất nghiệp đã lâu, nên tìm lại công ăn việc làm ở trong ngành chuyên môn của mình rất khó.  Với lại thật sự bây giờ cháu cũng hết hứng thú đi làm thuê ở hãng, chỉ muốn mong tìm được một cái gì đó để kinh doanh làm ăn sinh nhai. 
Hiện cháu  vẫn còn đang đi tìm ý tưởng và cơ hội kinh doanh làm ăn.  Cháu đang nghĩ tới và thích về lại Việt nam làm ăn nhưng rất lo lắng không biết mình đi có đúng hướng hay không.  Cháu nghĩ về VN làm ăn là vì Mẹ và cả gia đình cháu còn ở Việt Nam và làm ăn đã ổn định. 
Cháu ở Mỹ có một mình.  Đi vượt biên vào cuối năm 1981.  Định cư tại Mỹ năm 1982.  Học ra trường với bằng Cử  Nhân về Cơ Khí, nhưng hơn 10 năm qua làm về viết lập trình (Software Developer).
Cháu xin chú bỏ chút thời gian xem giúp lá số cho cháu và cho cháu một hướng đi đúng để cháu có niềm tin & vững bước mà tiến tới trong tương lai.
Ngày Sanh:  ngày… tháng…  năm 1966  Bính Ngọ, vào lúc 10 trưa, Âm lịch.  Tại miền Nam, Bình định.  Phái Nam.
Và nếu trong tương lai cháu muốn tham khảo thêm về lá sổ Tử Vi của cháu, nếu được xin chú giới thiệu vài chuyên Tử Vi Gia khả tín ở vùng Tây Bắc Hoa Kỳ và ở Việt Nam.
Thành thật cảm ơn Chú rất nhiều.  Chờ tin của Chú.

Trương Thành V.
Trả lời:
“Nhất duyên, nhì mệnh…” Bạn có duyên may nên được chọn trả lời ngay. Và không nên thắc mắc gì nữa, khoa Tử Vi Đông Phương đã được nhiều học giả tiến sĩ, thạc sĩ nghiên cứu, truyền bá từ nhiều đời nay. Nho Y Lý Số: Nho chỉ các bậc khoa bảng, Y học chữa bệnh cứu sống loài người và Lý Số được xếp thứ Ba thì tiền nhân ta quả có óc thực tế lắm?
Do đó Giáo sư Vương Ngọc Đức, một nhà nghiên cứu Dịch Lý Số hàng đầu của Trung Quốc nhận xét đúng. “Khoa Dịch Lý số Đông Phương, nơi các học giả tìm thấy ở đó ánh hào quang của nhân thế. Nhà cầm quyền lãnh đạo quốc gia thấy ở đó phương cách trị quốc. Người thương nghiệp kinh doanh lấy ở đó muôn vàn của cải. Còn kẻ mê tín dị đoan chỉ nhận được sợi giây oan nghiệt buộc vào cổ mình mà thôi!”
Nhưng khoa tử vi lại bí truyền! Sách vở nghiên cứu trước nay vẫn còn tiếp tục khám phá tinh hoa, bí quyết của môn học độc đáo này. Vua chúa thời phong kiến đều có Quan Trạng thông thạo ngành học chuyên môn này để giúp nhà vua cai trị trong thiên hạ là vậy.
Đối với các học giả Âu Mỹ ngày nay khi viết về Tử Vi Đông Phương được so sánh với tâm lý ứng dụng. Riêng cá nhân tôi, sau hơn nửa thế kỷ học hỏi và nghiệm lý mới viết được vài ba quyển sách để lại đời sau.
Nghĩ ta ta đã học thông đâu nào?
Nếu bạn một ngày nào có duyên được tiếp chuyện trực tiếp với tôi hoặc được tôi bật mí cuộc đời bạn qua ngày giờ sinh đầy đủ này thì lúc đó bạn mới thấy các giá trị độc đáo của Khoa Tử vi Đông Phương.
Mẫu số chung cho nam nữ sinh ra đời tuổi Bính Ngọ đều có đặc tính quý như sau:
Bính Ngọ thuộc mẫu người đa năng, cương trực, có tài lớn nhưng không gặp thời, không có đất dụng võ! Bản tính nhanh nhẹn, phóng khoáng, ham vui,  mau quên, mau chán. Thích làm việc lớn nhưng không kiên trì… vì Lộc tồn (lộc Trời) ngộ triệt, tiền bạc dễ kiếm nhưng khó tích lũy. Phải biết tích lũy mới giàu có được?!  Đào hoa ngộ tuần thêm phục binh, nên đời sống tình cảm nhiều éo le, trắc trở. Do đó, bạn bị người yêu phản bội, cho “de” cũng đúng số…
Thế thì phải “cải số”.  Nếu bạn đi tu, không lập gia đình thì thôi. Còn muốn có bạn đời lần nữa thì phải chọn tuổi hợp nào mới có hạnh phúc. Trước khi tiến tới hôn nhân hãy gặp thày tử vi có chân truyền thực học sẽ được chỉ bảo đúng, lấy tuổi nào hợp.
Năm Tân Mão (2011) này. Thiên can Bính của bạn thuộc Hỏa nên bạn thắng được năm Tân. Bạn được điểm 8/10 của Tử Vi gia Thiên Phúc. Trước mắt bạn vươn lên sẽ thành công toại nguyện? Mưu sự tại nhân, sức người vẫn quan trọng? Thành sự tại thiên, bạn thắng lợi, thành công còn có những yếu tố khác nữa. Đó là Thiên thời, Địa lợi và Nhân hòa.
Bạn sinh ra đời, ngay cái năm sinh của bạn, các nhà tử vi đã nhìn thấy, bạn được xếp vào mẫu người đa năng, phải chiến đấu, phải làm việc cật lực mới thắng được hoàn cảnh bên ngoài.
Đã sinh ra kiếp đàn ông
Đèo cao núi thẳm sông cùng quản chi
Nhà cách mạng Phan Bội Châu suốt một cuộc đời gian khổ, chiến đấu đến cùng trong mọi hoàn cảnh, đã để lại cho chúng ta lời khuyên bất diệt:
Ví thử đường đời bằng phẳng cả,
Anh hùng hào kiệt, có hơn ai?
Trước khi trả lời bạn thư này, Tử Vi Gia Thiên Phúc đã có vé máy bay khứ hồi qua Houston, Texas, USA trong tuần tới.
Tháng trước một Bác sĩ Y khoa, cũng tuổi Bính Ngọ rất mê say tử vi phong thủy, đã bỏ ngày giờ qua gặp tôi lấy 3 lá số tử vi cho gia đình và sau đó lại mời tôi qua Nasville City, USA coi phong thủy nhà đất nữa. Đúng là:
“Phong thủy đường đời thêm mạch nối?…”
Thân mến
Tử Vi Gia Thiên Phúc
Tel: (514) 342 2809
Fax: (514) 342 9934
4747  Bouchette
Montréal, QC.H3W 1C6
 <><
Kính gởi Bác Thiên Phúc


Trong một dịp tình cờ có đọc những lời bình giải của bác trên webpage. Cháu thấy rất kính phục với phong cách và quan niệm của bác. Cháu cũng mong được bác chấm cho một lá số tử vi nhưng lại không biết phương thức như thế nào cho phù hợp?

Kính chúc sức khỏe đến bác và toàn thể gia quyến. Cháu tên là Đặng Kh.V. sinh ngày 30.3.1977 âm lịch tại VN, có chồng là N.N.B. sinh ngày… tại VN và hai con gái sinh ngày… tại Mỹ.
Cháu thấy đường công danh của cháu không thuận lợi cho lắm mặc dù cháu cũng đã lấy được bằng đại học.


Xin chân thành cám ơn bác đã đọc thư cháu.


Trả lời


Cám ơn về sự nhận xét của cô đúng. Tôi đã học Dịch Lý số dưới các lão sư thành danh từ trong gia đình và các danh sư tên tuổi bên ngoài qua nhiều năm nghiệm lý thấy đúng mới thật tin tưởng khoa tử vi Đông Phương. Nhưng,

Nghĩ ta, ta đã học thông đâu nào?


Không lý luận lang bang mất thì giờ vô ích?! Hãy đi thẳng vào câu hỏi thực tế của cô để giúp cô lời mách bảo để cải số mới thật quý giá nghìn vàng?


Dẫu rằng ai có nghìn vàng


Đố ai mua được một tràng mộng xuân


Tử vi phải đủ 4 yếu tố: Năm sinh, tháng sinh, ngày sinh và giờ sinh mới giải đoán chính xác được. Tất cả mọi người nam hoặc nữ đều sinh vào một ngày giờ như nhau thì có một mẫu số chung như nhau.


Đó là yếu tố Thiên thời, nhưng sinh vào thời thái bình khác với thời chiến tranh. Kế tiếp là yếu tố Địa lợi, nơi sinh của cô ở Việt Nam khác Hoa Kỳ và Canada… Sau hết mới xét tới yếu tố Nhân hòa, cuộc sống hài hòa sung sướng hay cực khổ của con người.


Tổng hợp cả ba yếu tố này sẽ có được một giải đoán đúng. Học tử vi không đến nơi nên lời giải sai lầm là thế. Cho nên nói một cách khiêm tốn là lời dự đoán. Khoa học thiên văn dự báo thời tiết mà còn sai cũng là chuyện bình thường! Nhưng nếu sai nhiều thì chẳng ai tin vào số tử vi nữa?…


Cô sinh ra đời năm Đinh Tỵ (1977). Nạp âm hành thổ do thiên can Đinh (Hỏa) ghép với Địa chi Tỵ (Hỏa). Can chi cùng hành Hỏa; thuộc lứa tuổi có năng lực, thực tài, căn bản vững chắc.


Đời thành công do mình tự tạo; làm nhiều hưởng nhiều, làm ít hưởng ít. Tạo được sự thành công hôm nay là do sự chuyên cần cố gắng của cô rất đáng khen.


Khen ai chèo lái vững tay


Gió to mới biết được cây cứng mềm (TP)


Đinh Tỵ thuộc mẫu người mềm mỏng, hòa nhã, nhân hậu, chuyên cần; thích sống ở nơi đô hội, tính tình thường dè dặt đa nghi (cầm tinh con Rắn). Thích làm việc nơi kín đáo. Có thiên tư về triết học, tôn giáo; nghị luận sắc bén.


Về mặt tình cảm, ít biểu lộ sự yêu ghét cho người ta thấy. Có lý tưởng cao xa, nhưng không giữ vững được lâu dài. Thời vàng son thường ở vào trung vận. Đang lúc này đây.


Sinh vào tháng Ba là thuận mùa sinh. Nếu Mệnh đóng tại Ngọ (theo giờ sinh) nổi danh tài sắc, song không bền; nếu không biết cải số! Mệnh đóng tại các cung khác, có nhiều chính tinh và trung tinh đắc cách hợp Mệnh, xa lánh hung sát tinh (+ hình tướng: Tam Đình cân xứng, ngũ quan đầy đặn, da dẻ tóc tai tươi nhuận) là mẫu người “Vượng phu ích tử” thành công có danh vọng và địa vị trong xã hội ở mọi ngành nghề.


Thiên hỷ ngộ phục binh, nếu rơi vào Mệnh hay cung Phối thì về mặt tình cảm  cũng một thời sóng gió, lao đao…


So đôi tuổi. Chồng cô tuổi Canh Tuất (1970). Hai tuổi này ở với nhau buổi đầu phải kiên nhẫn, cố gắng, qua hạn mới khá lên được.  Đặc biệt, Đinh Tỵ có số tạo giữ tiền tài ngày lớn tuổi; việc làm ăn ngày hậu hành công. Khuyên nên bền chí và thương yêu nhau “Trăm năm còn lại tấm lòng thủy


Chung“.





Trước mắt năm Tân Mão (2011) này, vận hạn của tuổi Âm Nữ Đinh Tỵ khá tốt so với mấy năm tam tai khó khăn vừa qua nhờ sinh con giải hạn bình an. Năm nay được điểm 8/10 là điểm A, tốt. Nhưng phải làm việc nhiều hơn. Còn Canh Tuất cũng được điểm 6/10 là điểm B. Cả hai vợ chồng đều được điểm cao thì công ăn việc làm bảo đảm.



Nếu làm ăn chung, nên chọn tuổi hợp. Đinh Tỵ hợp với các tuổi Đinh Dậu, Kỷ Dậu, Quý Dậu, Kỷ Sửu, Tân Sửu, Ất Sửu, Tân Tỵ. Kỵ tuổi Kỷ Hợi và Quý Hợi.


Vì không có giờ sinh để lên trọn một lá số tử vi cho cô. Tôi không thể nói nhiều hơn. Cũng may, cô có trình độ Đại học và biết giá trị của khoa tử vi Đông phương. Nhưng cũng mong cô thận trọng hơn khi đọc vào các webpage rất phức tạp!…


Tử vi tự nó không sai; chỉ có những quan niệm sai lầm vì không hiểu tử vi  mà thôi.”


Cầu chúc gia đình cô vạn sự như ý.

Tử Vi Gia Thiên Phúc





Tel: (514) 342 2809
Fax: (514) 342 9934
4747 Bouchette
Montréal, QC. H3W 1C6
Dịch giả: Ái tình hôn nhân và hạnh phúc
Giáo sư tâm lý học trường nữ Xã Hội Quân Đội QLVNCH

No comments:

Post a Comment