Monday, February 22, 2016

boi'

46
 Ngày 16 tháng Giêng (Tues)
http://tarotcodex.com/boi-bai-tarot-hang-ngay/
Tổng quan: Nhìn chung, lá bài này thể hiện một người trẻ tuổi đang chơi đùa với một chú cá như một niềm vui nho nhỏ. Khi lá bài này xuất hiện, nó đôi khi có nghĩa rằng bạn đang sống quá nghiêm túc đấy. Đã đến lúc bạn cần thư giãn, vô tư, vui vẻ một chút, hãy tạm gác những lo toan, suy tính ra một bên.
Công việc: Ngay cả khi mọi thứ có tệ hại hoặc chán nản đến đâu, thì sự xuất hiện của lá bài này cho thấy rằng bạn vẫn có lý do để hy vọng và mong đợi một tương lai tích cực. Cho dù bạn là ai, bạn đều có nhiều lựa chọn nghề nghiệp. Cuộc sống có thể thay đổi nhanh chóng, và nhiều khi những thay đổi đó theo hướng tích cực. Nếu bạn không hài lòng với công việc hiện tại, hãy biết rằng mình vẫn đang nắm giữ chìa khóa để thay đổi nó. Lá bài còn thể hiện có thể có sự xuất hiện của một nhân vật trẻ tuổi, hiền lành xuất hiện trong công việc, người này có thể sẽ giúp công việc thoải mái hơn và nhẹ nhàng hơn.
Tình yêu: Một người trẻ tuổi hơn (có thể là chỉ trẻ hơn bạn vài ngày) có thể là một phần trong viễn cảnh tình yêu của bạn. Hãy nhớ rằng tình yêu không phân biệt tuổi tác, cho nên đừng xem nhẹ bất cứ ai dù người đó có trẻ hơn bạn! Lá bài này trong ngữ cảnh tình yêu có thể như thế này: ai đó đang muốn nhanh chóng gây ấn tượng với bạn. Hãy cho họ một cơ hội.
Tài chính: Nếu tài chính của bạn đang phải chắt bóp vì những quyết định bởi một ai đó khác, thì sự xuất hiện của lá bài này nói rằng thời điểm đang gần kề. Vấn đề tài chính của bạn có thể xoay chuyển theo hướng tốt hơn. Nếu bạn đang tính mua sắm một hay vài thứ mắc tiền, đừng suy nghĩ tằn tiện quá!
***
http://tarot.vn/cach-thuc-thanh-tay-cac-la-bai-tarot/
***
shared http://www.lozo.vn/
20/06 
The Pope có thể là một kẻ cuồng tín, và điều này chính xác để miêu tả người bạn này. Người này rất cứng nhắc và bảo thủ. Cố gắng giải thích với người bạn này giống như một bài toán không có đáp án. Hơn nữa, thái độ của anh ấy/cô ấy nông cạn đến nỗi bạn không có được cái nhìn toàn diện. Người này rất thích đi ngược với mọi người chỉ để chứng tỏ mình đúng. Có thể không tốt đẹp gì khi cố theo đuổi mối quan hệ kiểu này; nhưng điều bạn tin tưởng mới thực sự quan trọng, đúng không nào?
***
shared *http://www.lozo.vn/**
 người ấy có phải là người đáng để bạn đầu tư công sức và tình cảm hay không? Hãy để tâm tư của bạn được trải lòng với lá bài để khám phá xem giữa bạn và người ấy liệu có cơ hội nào tiến xa hơn hay không nhé!
The World cho thấy đã đến lúc bạn bắt đầu một giai đoạn mới cho chuyện tình cảm của mình. Bạn và người ấy đã có rất nhiều kỷ niệm và thế giới của hai người thời gian gần đây dường như chỉ có nhau. Đã đến lúc bạn cần dừng lại và suy nghĩ về quãng thời gian vừa qua. Thật tuyệt vì bạn đã gặp được người ấy, và bạn thực sự muốn nhiều hơn thế. Hãy dành thời gian để kỉ niệm và gửi lời cảm ơn đến "ngôi sao may mắn" của bạn và cùng người ấy chờ đợi những điều sắp đến với mối quan hệ của hai bạn.
***
the-lovers-1445-1441381938
http://www.chiemtinh.com.vn/lc2-ai-dang-yeu-tham-ban
Bạn tưởng rằng người ấy đã mất liên lạc từ lâu, cả hai không liên quan gì tới cuộc sống của nhau. Tuy nhiên, “cây si” đó vẫn âm thầm dõi theo bạn vì đã dành tình cảm cho bạn từ ngày mới quen biết. Người ấy không dám thổ lộ vì tính nhút nhát. Hơn nữa, bản tính vô tư khiến bạn không chú ý về sự quan tâm đặc biệt của nửa kia. Kết quả là mối quan hệ chỉ dừng lại ở mức tình bạn và dần xa cách khi khoảng cách địa lý không thuận lợi.

shared http://www.12cungsao.com/2016/02/boi-bai-tarot-diem-yeu-nguy-hiem-cua-ban-can-giau-kin.html


The Star thể hiện bạn đang có khá nhiều mối quan hệ tốt xung quanh. Bạn có đông thái tích cực và nhiều hy vọng. Từ sự tác động của người khác bạn có thể tìm được hướng đi đúng đắn cho mình.


 Người đang để ý bạn là người mà bạn hay dành để hỏi lời khuyên. Người đó rất nghiêm khắc với bạn khiến bạn không thể nghĩ người ta đang để ý mình. Nhưng sự thật là vì người ta muốn có một mối quan hệ nghiêm túc và mong muốn đối phương trở nên ngày một tốt hơn.


Tình yêu có vẻ như đang chạy vào ngay trung tâm cuộc sống của bạn. Có thể là một mối quan hệ mới, hoặc một biến cố tạo nên sự liên kết mạnh mẽ với người hiện tại/người cũ. Bạn muốn được yêu và bạn cảm nhận được tình yêu thực sự. Hãy làm theo con tim mách bảo và đừng e ngại gì cả.




Temperance: Lá bài thể hiện bạn là người cầu toàn và có ham muốn mọi thứ phải thật hoàn hảo. Điểm yếu của bạn chính là bởi vì sự luôn cố gắng đưa mọi thứ về quỹ đạo hoặc thật cân bằng dù nó không thực sự cần thiết. Điều này làm cho bạn không thể phát triển. Đồng thời gây gánh nặng đến mọi việc bạn làm.


The Star: Bạn nên tập cách suy nghĩ tích cực và hy vọng vào những việc mình làm. Lấy lại cảm hứng và động lực để bắt đầu mọi thứ. Có thể mọi chuyện không suông sẻ nhưng chỉ cần bạn muốn, bạn sẽ làm được. Bớt lo lắng và cố gắng làm bản thân cảm thấy thoải mái hơn.
 










***

http://boi.maudon.com/


No comments:

Post a Comment