Sunday, February 21, 2016

KHÍ CÔNG CHỮA BỆNH

shared https://khicongydaovietnam.wordpress.com/
Vậy các bác sĩ phản ứng ra sao?. Ông Ngọc vui vẻ kể: Chuyện đó có thể giải thích rõ ràng về mặt đông y hay KCYĐ tuy nhiên các bác sĩ thì không giải thích được. Thông thường họ nói, tôi thấy ông/bà hết bệnh, kết quả rất tốt rồi . Ông/Bà có làm gì, uống thuốc hay tập luyện gì không? Khi bệnh nhân nói không uống thuốc gì và chỉ luyện tập khí công thôi thì các bác sĩ thường khuyên tiếp: Tốt quá, vậy ông/bà tiếp tục như vậy đi.
Như vậy nhiều bác sĩ sẽ không thích điều đó. Ông chữa khỏi cho bệnh nhân mà họ không chữa được. Ông đã bị họ kiện hay gây khó khăn gì chưa?
Tất nhiên, tôi đã bị họ đòi kiện, thanh tra và gây khó dễ thời gian ban đầu, khá lâu rồi, khoảng 13 năm trước đây. Hôm đó một ông thanh tra, trong tay cầm tới 25 tấm danh thiếp của tôi, gõ cửa xin vào. Tôi hơi ngạc nhiên vì chỉ cần một tấm danh thiếp là đủ biết địa chỉ, cần gì tới 25 tấm. Hóa ra đó là 25 tấm danh thiếp mà mặt sau có ghi chú của các ông bà bác sĩ có bệnh nhân được chữa khỏi do tập KCYĐ. Ít nhất 25 vị bác sĩ đã muốn thưa tôi vì tôi không phải là bác sĩ, tôi không được phép chữa bệnh. Ở bên này nếu anh không phải là bác sĩ, không có bằng và giấy phép hành nghề v.v… anh không được khám bệnh, chữa bệnh, kê toa thuốc.
Ông thanh tra lật phía sau từng tấm danh thiếp và nói: Có người muốn thưa ông vì ông đã chữa cho bệnh nhân của họ khỏi bệnh mất ngủ, có người thưa ông vì ông chữa cho bệnh nhân của họ hết bệnh thận, có người thưa ông vì ông đã chữa cho bệnh nhân của họ hết ung thư v.v…. Ông ta hỏi tôi: Ông có chữa không? Tôi trả lời: Thưa ông, tôi không chữa.
Ông có khám không? – Không khám.
Ông có kê toa thuốc cho họ không? Tôi khẳng định: Không.
Vô lý! Vậy tại sao những người này khỏi bệnh, những bệnh mà các bác sĩ của họ không chữa được?
Ông ta không tin. Trên thế giới này mấy ai tin những điều đó.
Vậy phải làm sao để ông ta tin, nếu không tôi có nguy cơ phải ra tòa.
Ông Ngọc kể tiếp câu chuyện thú vị: Tôi nhìn ông ta và nói: ‘Tôi không khám ông nhưng tôi nhìn sắc mặt ông, tôi biết ông bị cao huyết áp và mất ngủ. Ông có bị những bệnh đó hay không? Ông ta sửng sốt hỏi: Làm sao ông biết?
Tôi nói: Người bình thường khi nắm tay không bị đau. Nếu cao huyết áp ngón 3-4 đau. Rồi, ông lấy tay bấm thử xem có đúng vậy không? Tất nhiên ông ta không đồng ý. Tôi liền chộp tay ông ta và bấm liền một cái, ông ta đau rụt tay lại.
Nhỡ cả 5 ngón đau thì sao?, ông ta hỏi lại. Tôi nói: Không, chỉ có ngón 3, ngón 4 đau mà thôi. Bây giờ tôi bấm ngón 1, ngón 5 của ông này. Tôi bấm liền và ông ta không thấy đau.
Ông ta hỏi: Bây giờ chữa làm sao?
Bây giờ tôi mà trả lời chữa là tôi chết rồi, tôi quay ra nói với ông ta: Đấy nhé, tôi không hề khám mà tôi biết ông đang bị cao huyết áp.
Thế chữa làm sao? Tôi vẫn khẳng định: Tôi không chữa.
Ông ta lại hỏi: Không chữa làm sao hết?
Ông muốn hết không? Bây giờ ông vuốt-xoa đi.
Ông ta không làm, tôi chụp tay ông ta vuốt bàn tay và các ngón tay. Vuốt xong tôi bảo ông ta: Ông hết bệnh rồi!
Ông ta trợn mắt lên hỏi: Làm sao ông biết?
Tôi đã nói rồi, bấm các ngón 3-4 nếu đau là còn bệnh, không đau là hết bệnh. Ông bóp thử xem.
Ông ta không bóp, tôi giật tay ông ta và bóp. Lần này ông ta để nguyên tay vì không đau.
Sau đó tôi nói với ông ta: Ông thấy đấy, tôi không khám bệnh. Phần lớn mọi người đến đây tự khai họ bị huyết áp cao, bị tiểu đường, mất ngủ… Tôi không chữa, như ông thấy, tôi chỉ vuốt tay, xoa bóp -đâu có phải chữa bệnh gì đâu. Tôi không không kê đơn thuốc, làm gì có thuốc mà kê.
Vậy chuyện đó kết thúc ra sao? Ông Ngọc vui vẻ: Sau đó ông ta quay lại lịch sự hơn rất nhiều và đưa tôi một văn bản đại ý: Những người đậu bằng bác sĩ, có số code hành nghề mới được hành nghề chữa bệnh, khám bệnh, cho toa thuốc… Xin ông lưu ý giùm cho. Nói cách khác là: Ông không khám, không chữa, không cho toa thuốc là ông không phạm luật. Việc làm của ông nhiều người không thích nhưng tôi cũng không thể 



Một ví dụ chữa bệnh của Khí Công Y Đạo:
Một nữ bệnh nhân khoảng 30 tuổi bị bệnh chóng mặt, đau nhức cứng cổ gáy, trong sở làm luôn luôn bị xây xẩm té ngã, lần cuối cùng phải đi cấp cứu nhập viện, từ đó không thể đứng hay ngồi lâu quá 5 phút mà phải nằm. Bác sĩ khám tìm ra bệnh Mal Formation Arnold Chiari bèn mổ từ đầu xương cổ dài đến xương lưng, cho cô xem kết quả chụp xương đốt sống trước và sau khi mổ rất hoàn chỉnh. Sau khi vết mổ lành, cô tiếp tục đi làm, nhưng thỉnh thoảng vẫn bị chóng mặt phải nghỉ việc, bệnh lại càng nặng, đi đứng phải có người đỡ bên cạnh, đi tái khám, bác sĩ cho chụp lại xương cho biết vẫn tốt, việc chóng mặt do cô khai, bác sĩ không tin cho là bệnh giả vờ. Cô bị mất việc do cô nghỉ lâu ngày mà bác sĩ không chịu chứng nhận cô bị căn bệnh choáng váng xây xẩm mãn tính.
Bệnh của cô kéo dài thêm 1 năm, thành tật cứng cổ gáy như khung sắt, không quay cổ ra sau hay cúi ngửa được. Năm sau cô xin bác sĩ cho khám lại bệnh chóng mặt của cô, với dẫn chứng đầy đủ toa thuốc trị bệnh chóng mặt của bác sĩ gia đình trong suốt thời gian 1 năm mà vẫn không có kết quả.
....
Cách chữa:
Bệnh nhân ngồi trên ghế, tôi đo áp huyết có 98/60 mmHg mạch 90, theo đông y thuộc bệnh hư chứng, thiếu cả khí lẫn huyết. Khi ngồi bệnh nhân sợ lắm, nói với tôi, con ngồi không lâu được, chóng mặt lắm sợ té ngã. Tôi bấm huyệt Phong làm tăng áp huyết và tăng máu não. Áp huyết lên 120/80 mmHg mạch 80 rồi bảo cô cứ ngồi xem lâu được tối đa bao nhiêu phút, nếu áp huyết xuống tôi sẽ bấm huyệt cho áp huyết lên lại. Cô nghe lời ngồi được hơn 30 phút, không còn dấu hiệu chóng mặt, sau đó tôi hướng dẫn cô tập khí công để bơm máu lên não, bài Cúi Ngửa 4 Nhịp, Vỗ Tay 4 Nhịp, Vặn Mình 4 Nhịp, Tĩnh Công Thiển… và cô đã khỏi bệnh chóng mặt sau một buổi tập khí công.
Cô tập khí công sau một tuần, áp huyết tăng lên bình thường, đi đứng nằm ngồi không bị chóng mặt nữa. Cô hỏi tại sao con bị chóng mặt, và nguyên nhân gì làm ra bệnh.
@@@
1-Chữa bệnh ho, cảm sốt, sổ mũi, nghẹt mũi, thông đàm, và nước trong xoang phổi, mũi, tai, đầu, trán …
http://video.yahoo.com/watch/6124111/15906471
2- Cách chữa cảm, sổ mũi, dị ứng thời tiết, phấn hoa
http://video.yahoo.com/watch/7640258/20292792
3-Nạp Khí Trung Tiêu/Kéo Ép Gối Thở Ra Làm Mềm Bụng :
http://video.yahoo.com/watch/5178353/13693273
4-Vỗ tay 4 nhịp
http://ca.video.yahoo.com/watch/7797226/20633564
5-Những bài tập động công trong lớp :
http://ca.video.yahoo.com/watch/4688300/12529458
Thân
doducngoc
@@@
Bài 33: Ù Tai Chóng Mặt.
Bài 25: Cách Chữa Bệnh Rối Loạn Tiền Đình
@@@
1- Tiêu chuẩn để chẩn đoán bệnh tiểu đường năm 1979 :
Ủy Ban Quốc Gia về bệnh tiểu đường đã đưa tiêu chuẩn áp dụng trên toàn thế giới như sau :
a-Đường lúc đói cao hơn hay bằng 140mg/dL (=7.8mmol/l), phải thử hai lần vào 2 lúc đói khác nhau.
b-Đường lúc no, thử lúc bất kỳ cao hơn hay bằng 200mg/dL (=11.1mmol/l).
c-Hoặc cho uống 75g đường glucose, đợi sau 2 giờ thử đường cao hơn 200mg/dL, nhưng khi đói lại thấp hơn 140mg/dL thường xuất hiện ở những đàn ông bị bệnh bất lực hay sản phụ sinh con nặng hơn 4kg, hoặc nhiễm nấm âm đạo.
Tóm lại :
Đường-huyết khi đói :
Dưới 140mg/dL=7.8mmol/l là không bị bệnh tiểu đường, cao hơn 140mg/dL là ngươi có bệnh tiểu đường.
Sau khi ăn no :
Đường-huyết thấp dưới 200mg/dL=11.0mmol/l là không bị bệnh tiểu đường, cao hơn là người có bệnh tiểu đường.
Với tiêu chuẩn này thì tất cả chúng ta không có bệnh tiểu đường, và số lượng người bị bệnh tiểu đường trên thế giới rất ít, và tiêu chuẩn này môn Khí Công Y Đạo vẫn đang áp dụng cho đến ngày nay, và chính tôi đo đường-huyết của tôi trước và sau khi ăn vẫn nằm trong tiêu chuẩn này hơn 40 năm qua không hề có bệnh gì do hậu qủa của đường cao.
Nếu so với tiêu chuẩn mới ngày nay thì tôi sẽ là người có bệnh tiểu đưởng cao rồi, nhưng tôi từ chối không dùng thuốc chữa tiểu đường vì theo tiêu chuẩn này tôi không hề có bệnh tiểu đường, nên vẫn khỏe mạnh không dùng thuốc tránh được những biến chứng bệnh do hậu quả của thuốc chữa tiểu đường.
@@@
Muốn biết tế bào có dấu hiệu ung thư không thì cần phải đo áp huyết bên tay phải, số tâm trương diastolic dưới 60mmHg là thiếu máu trong gan cung cấp cho tim bơm dẫn máu đến các tế bào không đủ, và phải đo đường trong máu phải đủ từ 100-140mg/dL khi bụng đói, từ 140-200mg/dL khi bụng no là cơ thể đủ đường, thấp dưới 80mg/dL lâu ngày tế vào sẽ trở thành tế bào ung thư.
@@@
trong thực tế mắt bị mù vì đường-huyết hạ thấp do hậu qủa của việc dùng thuốc hạ đường xuống thấp dưới 4.0mmol/l làm teo thần kinh thị giác mà không ai phát hiện hay cố tình lờ đi những phản ứng phụ do hậu qủa của thuốc chữa bệnh tiểu đường ?
@@@
6-Thử nghiệm HbA1c như thế nào, để làm gì ?
Liên đoàn hiệp hội bệnh tiểu đường quốc tế khuyến cáo thử HbA1c để chẩn đoán bệnh tiểu đường loại 1. loại 2. thử nghiệm náy có nhiều tên gọi khác nhau như glycated hemoglobin, hemoglobin glycosyl hóa, hemoglobin A1C và HbA1c., nó phản ảnh đường trong máu trung bình 2-3 tháng qua, tìm phần trăm của hemoglobin là một loại protein trong các tế bào máu đỏ mang oxy, được phủ một lớp đường glycated.
Khi thử nghiệm có thể ăn uống bình thường trước khi thử nghiệm, dùng kim lấy ít máu ở tĩnh mạch cánh tay gửi đến phòng thí nghiệm.
Kết qủa xếp loại như sau :
Những tỷ lệ % của HbA1c tương đương với máy thử đường cá nhân ở đầu ngón tay :
4.0% 60mg/dL (4.0mmo/l)
4.5% 75mg/dL (4.7mmol/l)
5% 90 mg / dL (5.5 mmol / L).
6% 120 mg / dL (7.0 mmol / L).
6.5% 135mg/dL (7.7mmol/l)
7% 150 mg / dL (8.3 mmol / L).
8% 180 mg / dL (10 mmol / L).
9% 210 mg / dL (11,7 mmol / L).
10% 240 mg / dL (13,3 mmol / L).
11% 270 mg / dL (15 mmol / L).
12% 300 mg / dL (16,7 mmol / L).
13% 333 mg / dL (18,5 mmol / L).
14% 360 mg / dL (20 mmol / L).
Xét nghiệm không chính xác nếu có bệnh xuất huyết, thiếu hồng cầu, làm kết quả thấp, hay thiếu máu, thiếu chất sắt, hay bệnh về máu kết qủa có thể giả cao hay giả thấp, và các kết qủa thử nghiệm khác nhau đôi chút ở các phòng thí nghiệm khác nhau..
Kiểm chứng các chỉ số thử đường HbA1c tương đương với trị số thử đường trên tay như bảng trên đây để chúng ta so sánh và tự tìm hiểu xem mình có bị bệnh tiểu đường hay không theo quy ước là 1 trong 2 thử nghiệm cao hơn tiêu chuẩn mới bị bệnh tiểu đường thì chúng ta nhận thấy nếu tiêu chuẩn thử đường 3 tháng 1 lần khi xét nghiệm máu là đúng thì trị số đường trên tay sẽ sai, điểm này các bác sĩ có nhìn ra không ?
@@

4-Tuy nhiên có trở ngại những người có bụng to, áp huyết cao, không có sức tập, kép gối không ép được vào bụng thì phải làm sao tiêu bụng mở, tiêu thùng nước lèo, thì thay vỉ mình tự tập, thì mượn máy tập giùm, đó là cách chữa bệnh bằng cơ học.
Đó là máy lắc tan mở bụng giảm cân hiệu Slim, quấn ngang bụng mỡ, sau khi ăn chờ 30-60 phút rồi nằm ngửa cho máy chạy 15 phút. Mỗi ngày 4 lần Sáng, sau 2 bữa ăn chính và tối trước khi đi ngủ.

Ở Cali, gọi điện thoại mua máy này của cô ca sĩ Phưọng Hồng Quế ĐT. 1-888-305-7575
###
Chữa bệnh bằng cơ học ngừa được
bệnh dư máu mỡ, tim mạch, ung thư bao tử, gan, ruột bàng quang.

Qúy vị đã biết mục đích tập bài Kéo Ép Gối Thổi Hơi Ra Làm Mềm Bụng 300 lần sau khi ăn được 30-60 phút có công dụng :
1-Kích thích sự co bóp bao tử, gan, ruột, thận, bàng quang theo nhịp co bóp sinh học chủ động tạo ra lực co bóp toàn thân để giúp thức ăn chuyển hóa thành máu, tan mỡ bụng, bơm máu tuần hoàn máu mạnh, đều, khắp toàn thân và bơm máu lên não.
2-Tập nhanh làm nhịp tim nhanh làm ấm người và làm tăng áp huyết. Tập chậm làm nhịp tim chậm, không tăng áp huyết và không tăng nhịp tim..
3-Thời gian đang tập 300 cái mà bị xuất mồ hôi hay mệt thì ngưng vì bài tập này làm hạ mất đường. Do đó trước khi tập phải đo đường.
Bình thường sau khi ăn đường trong tiêu chuẩn đói từ 6.0-8.0mmol/l (100-140mg/dL) đối với tây y là lý tưởng. Nhiều người cho là tốt, bình thường, và cứ thế tập bài Kéo Ép Gối mấy chục cái thì đã bị mệt không tập được nữa mà không biết tại sao ?
Qúy vị không biết rằng tập 300 lần, năng lượng cần để tập 300 lần tốn mất 4.0-5.0mmol/l đường, nên trước khi tập phải uống 3 thìa đường cát vàng cho tăng lên từ 8.0 đến 10.0mmol/l, sau khi tập xong 300 lần, đo lại đường sẽ còn 10.0 trừ 5.0 = 5.0mmol/l.
Như vậy bài Kéo Ép Gối Làm hạ đường nên những người tập bài này không sợ dư đường .
4-Tuy nhiên có trở ngại những người có bụng to, áp huyết cao, không có sức tập, kép gối không ép được vào bụng thì phải làm sao tiêu bụng mở, tiêu thùng nước lèo, thì thay vỉ mình tự tập, thì mượn máy tập giùm, đó là cách chữa bệnh bằng cơ học.
Đó là máy lắc tan mở bụng giảm cân hiệu Slim, quấn ngang bụng mỡ, sau khi ăn chờ 30-60 phút rồi nằm ngửa cho máy chạy 15 phút. Mỗi ngày 4 lần Sáng, sau 2 bữa ăn chính và tối trước khi đi ngủ.
Ở Cali, gọi điện thoại mua máy này của cô ca sĩ Phưọng Hồng Quế ĐT. 1-888-305-7575
5- Công dụng bài Kéo Ép Gối thông khí giúp tiêu hóa thức ăn và bơm máu lưu thông toàn thân, các cơ co bóp lục phủ ngũ tạng mạnh trao đổi máu, hồng cầu, oxy nuôi tế bào, ngăn ngừa được mọi bệnh ung thư.
Còn máy lắc giảm bụng mỡ, cũng ngăn ngừa được bệnh dư máu mỡ, tim mạch, ung thư bao tử, gan, ruột bàng quang, chứ không thông khí toàn thân chỉ thông khí cục bộ từ bụng trở xuống, sau khi dùng máy lắc bụng thì đi cầu rất dễ dàng không bị táo bón hay tiêu chảy, chữa được bệnh ung thư bao tử và đường ruột.
Cần nhớ theo dõi áp huyết 2 tay và đường-huyết mỗi ngày.
Chúc qúy vị thành công tự chữa khỏi được những bệnh về tiêu hóa và đường ruột, ngừa và chữa khỏi được bệnh ung thư bao tử và ruột.
Thân
doducngoc
###

Trở về từ cửa tử thần (video chữa bệnh bằng Đạo Học)


Bằi 80: Bệnh từ thế giới vô hình phải chữa theo tâm linh

Bé trai 3 tuổi bị bệnh liên miên chữa thuốc đông tây y không khỏi
Dạ con kính thưa Thầy,
Con biết Thầy bận lắm nhưng con vẫn mạo muội viết thư này với nhiều hy vọng sẽ được Thầy thương tình giúp đỡ.
Con thuê căn nhà đang ở gần 1 năm nay, và suốt thời gian này con và bé trai 3 tuổi cứ bệnh tật liên miên. Ngoài ra con thường xuyên nằm mơ thấy con nít ngồi đầy ngoài ngõ hoặc chận đường con lại để xin ăn, con cũng đã cúng cho họ mấy lần.
Lần này bé trái con lại tái phát chứng ho, sổ mũi (nước trong) và sốt cao. Con chẳng biết làm sao vì bé uống kháng sinh nhiều nên lờn thuốc và càng dễ tái phát (sau khi uống thuốc khoảng 1 tuần thì bệnh lại). Con đã nhờ cậy đến cô Nh., Thầy L., anh H. và Bác Nh, họ cũng cho con đơn thuốc nhưng uống vào bệnh bé nặng hơn, họ có đổi thuốc vài lần nhưng không thành công (có lẽ không phù hợp với tình trạng bệnh của bé).
Tối nay con lại nằm mơ thấy người ta nhiều lắm, mà lần này họ vào nhà con luôn, rất đông, chứ không ở ngoài ngõ như trước, rồi con thấy con nấu cơm cho họ ăn nữa. Vừa mơ xong con giựt mình dậy và sợ lắm! Không lẽ họ đã làm cho bé nhà con bệnh tật hoài sao?
Con là người sống hiền lành, hơi nhút nhát, không bao giờ gây tổn hại đến người khác, thường hay bố thí giúp đỡ người nghèo, nhược điểm của con là dễ nóng tính. Và ngày nào con cũng niệm danh hiệu Phật Dược Sư và ngài Quán Thế Âm Bồ Tát để cầu cho con trai con khỏe mạnh nhưng tới bây giờ bé vẫn chưa đỡ mà càng bệnh nhiều hơn.
Xin Thầy dạy con biết do căn nguyên sâu xa nào mà con trai của con cứ bệnh hoài. Mỗi lần niệm Quán Thế Âm Bồ Tát con đều sám hối lỗi lầm. Và xin Thầy chỉ con làm sao để bé hết bệnh. Con có nhiều tâm niệm lắm nhưng chưa thực hiện được vì bé cứ bệnh hoài!
Đội ơn Thầy đã đọc mail của con, con kính chúc Thầy vô lượng an lạc và tinh tấn! Diệu Hiền
2012/2/8 Hien Dieu <dieuhien5980@gmail.com>
Trả lời
Hãy chữa bằng tâm linh như sau :
Đọc Lời Nguyên Khai Minh :
Nam Mô Tây Phương Cực Lạc Thế Giới Đại Từ Đại Bi A Di Đà Phật. (đọc 3 lần rồi lạy 1 lạy)
Nam Mô Ta Bà Giáo Chủ Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật. (đọc 3 lần, 1 lạy)
Nam Mô Đại Bi Quán Thế Âm Bồ Tát. (3 lần, 1 lạy)
Nam Mô Đại Thế Chí Bồ Tát. (3 lần, 1 lạy)
Nam Mô Mười Phương Chư Phật, Chư Đại Bồ Tát, Chư Hiền Thánh Tăng, Chư Vị Thiên Liêng Tam Cõi, và Chư Hợ Pháp Thiện Thần ở nơi đây.
Xin ánh sáng Vô Lượng Quang, soi sáng toàn thể pháp giới chúng sanh muôn loài vạn vật, để tất cả đều được hồi phục sự sáng và phá tan màn vô minh, ĐỐN SIÊU MƯỜI PHÁP GIỚI, vãng sanh về Tây Phương Cực Lạc. Nam Mô Pháp Giới Toàn Thân A Di Đà Phật (1 lạy)
Sau đó đọc 7 biến CHÚ ĐẠI BI http://phathoc.net/phat-phap/mat-tong/7 … ai_bi.aspx
Tụng tiếp bài VÃNG SANH QUYẾT ĐỊNH CHƠN NGÔN :
Nam mô a di đa bà dạ. Đa tha đà da dạ Đa điệt dạ tha, A di rị đô bà tỳ A di rị đa, tất đam bà tỳ A di rị đa, tỳ ca lan đế A di rị đa, tỳ ca lan đa Dà di nị, dà dà na Chỉ đa ca lệ ta bà ha. (tụng 3 lần)
Rồi tụng 4 chữ : A DI ĐÀ PHẬT từ 15-30 phút, xong phát nguyện hồi hướng
HỒI HƯỚNG :
Nam Mô A Di Đà Phật Kính Bạch Từ Phụ Đệ tử xin hồi hướng tất cả công đức trì niệm hôm nay, về Tây Phương Cực Lạc Quốc. Xin nguyện cầu cho tất cả chư vị vong linh hiện đang ở nhà con, và tất cả pháp giới chúng sanh, đều được sự soi sáng của A Di Đà, sớm thức tâm niệm phật, để được vãng sanh về Tây Phương Cực Lạc Quốc.
Nguyện cầu chư Phật, Chư Bồ Tát độ trì cho con của con tên là……… được khỏe mạnh không bệnh tật. Nam Mô A Di Đà Phật (1lạy)
Cách chữa bệnh trên người bé :
Sau đó, trước khi đi ngủ, hay bất cứ lúc nào cháu bệnh, sốt, người mẹ nằm bên cạnh đặt lòng bàn tay vào rốn của bé, tưởng tượng mỗi câu niệm thầm hay niệm ra tiếng : A Di Đà Phật, có nghĩ là đưa ánh sáng A Di Đà Phật là ánh sáng Vô Lượng Quang của Phật vào bụng bé khi bé thở ra bụng xẹp xuống, cứ mỗi lần theo dõi bụng bé xẹp xuống thì niệm A Di Đà Phật để đưa ánh sáng của Phật vào bụng, lâu khỏan 30 phút, thì bé vừa ngủ ngon, vừa hết sốt, ho, và cũng không còn nằm mơ thấy ai nữa.
Bài tụng trên mỗi ngày tụng 2 lần sáng tối, và cách chữa cho bé mỗi tối. Không cho uống sữa ăn uống nước cam sẽ làm ho đàm nhiều hơn.
Thân admin
đóng cửa ông được.

No comments:

Post a Comment